Chia sẻ

Tre Làng

BÙI MINH HẰNG LÀ LOẠI NGƯỜI GÌ?

Khoai@

Anh bận đi công tác xa chốn khỉ ho cò gáy, ngõ hầu xây thêm được cái cầu bắc qua suối cho các cháu và thầy cô qua lại, không có điều kiện lên nét đọc thông tin. Ơn trời, nhờ xe về được thành phố lướt nét học hỏi văn minh. Ai ngờ, mới vào mạng đã thấy đám zân chủ lòi dom gào kêu thảm thiết đời biểu tình bờ hồ ủng hộ nái sề Bùi Hằng. Haiz! phen này mấy ông công an, mấy bác dư luận viên như Trần Nhật Quang lại mệt mỏi đây. Các cháu nhi đồng mẫu giáo lại mất chỗ chơi đây.

Các bạn có biết nái sề Bùi Hằng là con điếu nào không?

Cứ lên mạng khắc biết. Anh chỉ điểm lại những thông tin xác tín đã được đăng trên mạng với những cứ liệu xác đáng.

Bùi Thị Minh Hằng, còn gọi tắt là Bùi Hằng hay Hằng Bùi sinh năm 1964, ở thôn Liên Châu, xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc tỉnh. Hiện tại nái sề Bùi Hằng thường trú tại 106 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Bùi Hằng đã từng có nhiều tiền án, tiền sự bởi hành vi vi phạm pháp luật. Vào năm 1993: Bùi Hằng có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con, vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng, và bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách. 

Ngày 29/11/1996, Bùi Hàng bị CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố vụ án Hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản. Thời gian bị bắt, thị tỏ ra thành khẩn, do đó ngày 19/3/1997 Bùi Hằng chỉ bị tòa xử phạt hành chính 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản và được đình chỉ điều tra vụ án hình sự.

Năm 2011 thị đã 3 lần bị tạm giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng núp bóng các hoạt động zân chủ. 

Ngày 2/8/2011 Bùi Hằng có mặt tại phiên tòa xét xử phúc thẩm Cù Huy Hà Vũ. Tại đây, thì đã gào thét hỗn loạn, kích động một số người gây mất trật tự công cộng làm ảnh hưởng đến việc xét xử. Mặc dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn cố tình vi phạm với thái độ hung hăng, mát xát cán bộ cơ quan công quyền. Các lực lượng làm nhiệm vụ đã buộc phải đưa Hằng về trụ sở CA quận Hoàn Kiếm, lập biên bản, ghi lời khai, ra quyết định xử phạt hành chính với hình thức cảnh cáo về hành vi gây rối trật tự ở nơi công cộng.

Ngày 18/8/2011, UBND TP Hà Nội đã có Thông báo về công tác đảm bảo an ninh trật tự, yêu cầu chấm dứt mọi hoạt động tụ tập, tập trung đông người trái pháp luật trên địa bàn thành phố, nhưng ngày 21/8/2011, Bùi Thị Minh Hằng vẫn tiếp tục cùng một số người tụ tập quậy tưng gây mất trật tự công cộng tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ. Mặc dù, được lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT kiên trì tuyên truyền, giải thích, thuyết phục và vận động, nhưng Bùi Thị Minh Hằng cố tình vi phạm, buộc lực lượng công an phải cưỡng chế đưa về Đồn công an số 1 Mỹ Đình, sau đó chuyển tới công an quận Hoàn Kiếm lập hồ sơ, ra quyết định xử lý hành chính theo điều 7, Nghị định 73/CP.

Ngày 16/10/2011, Bùi Thị Minh Hằng cùng 17 người khác tụ tập trước cổng Đền Ngọc Sơn - Hoàn Kiếm, có hành vi phát tán khẩu hiệu gây mất trật tự công cộng. Lực lượng làm nhiệm vụ đã vận động họ dừng ngay các hành vi trên nhưng Hằng không chấp hành. Khi bị xử lý, Hằng đã la hét, lăn ra vỉa hè ăn vạ, chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ…

Vào cuối năm 2011, Bùi Hằng liên tục có những hành vi gây rối trật tự công cộng quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. Sau mỗi lần vi phạm, Hằng đều được tuyên truyền, vận động, giáo dục nhiều lần. Tuy nhiên, thị vẫn ngoan cố thách thức chính quyền, bất chấp pháp luật, liên tục có hành vi gây rối trật tự công cộng. Ngày 27/10/2011, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm đã đề nghị Hội đồng tư vấn thành phố đưa Bùi Thị Minh Hằng đi cơ sở giáo dục, thời hạn 24 tháng. Ngày 1/11/2011, Hội đồng tư vấn thành phố đã có báo cáo đề nghị UBND TP Hà Nội ra Quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục đối với Bùi Thị Minh Hằng. Ngày 8/11/2011, UBND thành phố có Quyết định số 5225/QĐ-UBND về việc áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục thời hạn 24 tháng đối với Bùi Thị Minh Hằng.

Ngay sau đó không lâu, chính thị đã lập đàn cầu cho Trung Quốc sang đánh Việt Nam vào năm 2013.

Tham khảo: 
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2012/08/cong-ong-mang-phan-no-truoc-ke-lap-cau.html

Cuối năm 2013, vẫn chứng nào tật ấy, Bùi Hằng lại cùng đám zân chủ 258 và đám "não Luyện" lại có hoạt động gây rối trật tự công cộng dưới danh nghĩa Ngày hội nhân quyền" tại công viên 23/9 ở TP HCM. Chưa đến lượt chính quyền ra tay, chị bán bún riêu cua đã rất bất bình với hành động khắm khú của Bùi Hằng nên đã hắt cả bát măm tôm vào thị. Sau vụ này, ngay lập tức thì cạo trọc đầu thể hiện quyết tâm trả thù.

Gần đây nhất, Bùi Hằng có xu hướng bị cánh zân chủ hải ngoại xa lánh, tên tuổi bị vùi dập và ngay cả TS Nguyễn Xuân Diện, người đã từng suy tôn Bùi Hằng là người đàn bà của năm cũng đã phải lên tiếng chỉ trích, thị quyết đinh nhân sự vụ Nguyễn Bắc Truyển để trở lại diễn đàn.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp, sáng ngày 11/22014, Bùi Thị Minh Hằng cùng 20 người khác đi trên 10 chiếc xe mô tô về huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để “đấu tranh” với Công an huyện về trường hợp của “nhà zân trủ Nguyễn Bắc Truyền đã bị áp giải về trụ sở công an trước đó. Khi đi trên đường, đoàn mô tô xe máy này đi hàng đôi, hàng ba nên đã bị Tổ công tác CSGT đang tuần tra kiểm soát ra hiệu dừng lại để kiểm tra. Không những không chấp hành hiệu lệnh của người thi hành công vụ, Bùi Thị Minh Hằng cùng đoàn người này còn thóa mạ, tấn công tổ công tác làm ách tắc giao thông trong nhiều giờ. Công an huyện Lấp Vò đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 3 bị can cầm đầu gồm Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh. Nhóm bị can này bị khởi tố về 2 tội danh “Gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 và “Chống người thi hành công vụ” theo Điều 257 Bộ luật Hình sự.

Xem video để biết sự thật:


Ngoài các hành vi vi phạm pháp luật, thì nái sề Bùi Hằng cũng là một ả giang hồ có tiếng ở Sơn Tây. Bài sau sẽ nói đến cách ứng xử của thị với chính mẹ đẻ và anh chị em trong gia đình để biết nái sề này là loại người gì.

Anh cá, sau khi đọc bài này, chỉ có đám du thủ du thực não lợn và đám thảo khấu chính trị mới có thể đi biểu tình ủng hộ Bùi Hằng.

Mà cán bạn cho anh hỏi: Bùi Thị Minh Hằng bị công an Lấp Vò bắt giữ thì sao lại biểu tình Bờ Hồ nhi? Liều đó có phải là kiếm cớ gây sự với chính quyền không?
------------
Buôn Ma Thuột 22/3/2014

64 nhận xét:

  1. Cái loại đàn bà con gái mà từ trước đến giờ không biết có bao nhiêu tiền án tiền sự như thế thì đủ hiểu con người ấy là như thế nào rồi, đối xử với người ngoài đã thế, về nhà hắn cũng đối xử tệ bạc không kém với gia đình của mụ ấy. Đúng là mình chưa bao giờ gặp phải con người nào tệ như bà Bùi Hằng này

    Trả lờiXóa
  2. Mình không hiểu con mụ Bùi Hằng này sống kiểu gì nữa nhỉ, hay là bản chất của mụ là như thế này từ nhỏ rồi, vì nhìn dãy tiền án tiền sự của mụ ấy sao mà lại nhiều đến thế, tai tiếng đủ điều mà còn không biết xấu hổ, giờ vẫn oang oang tham gia các tổ chức gây rối trật tự an ninh công cộng, chống người thi hành công vụ, còn tuyên truyền chống nhà nước nữa chứ. Mụ này không phải người rồi

    Trả lờiXóa
  3. Còn nhớ những lần Hằng thường xuyên về nhà mẹ đẻ để tranh chấp với các chị em và cho rằng gia đình giả mạo chữ ký của Hằng, sau đó Hằng tiếp tục viết đơn kiện UBND thị xã Sơn Tây bao che cho việc bán đất của gia đình. Loại người như Bùi Minh Hằng thì đâu còn gì để nói nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ ràng, với những hành động và vi phạm kể trên, có thể khẳng định rằng, việc ai đó cố công "tôn vinh", "đánh bóng” cho những hành động quá khích của Bùi Thị Minh Hằng là quá hồ đồ, thậm chí là với mưu đồ xấu, và quyết định đưa Bùi Thị Minh Hằng vào cơ sở giáo dục là hoàn toàn cần thiết.

    Trả lờiXóa
  5. hành vi vi phạm Pháp Luật của Bà Bùi là hoàn toàn cần phải có phảp luật trừng trị, không thể để nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được. Bùi Hăng đã có những hoạt động chống phá đảng và nhà nước ta, với sự mua chuộc của các thế lực thù địch và bị lợi dụng duwois những chiêu bài , bà đã giúp chúng thực hiện những âm mưu nhằm chuyển biến đất nước ta sang một hướng khác .. Đúng là một lũ bán rẻ tâm hồn, đừng nhìn mặt mà bắt hình rong nhé mọi người, không bao giờ đúng đâu.Hành động chống phá nhà nước, tuyên truyền những luận điệu sai trái, gây rối trật tự. những tội như vậy phải bị xử lí nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  6. "Hằng cho lên blog của mình những hình ảnh về cái gọi là “bị công an khủng bố, tấn công”. Có điều xem những đoạn Video này người ta chỉ thấy một Bùi Hằng lưu manh". Không phải bây giờ Bùi Thị Minh Hằng mới tỏ ra lưu manh mà ngay từ nhỏ Bùi Hằng đã tỏ ra khó bảo, ngỗ ngược rồi. Chuyện Hằng bị đuổi học năm cuối cấp II rồi chuyện ăn cắp gạo, bán lấy tiền đi chơi là chuyện mà những người hàng xóm đều biết..Mặc dù trưởng thành trong một gia đình có truyền thống cách mạng bố là thiếu tá quân đội, mẹ là cán bộ thương nghiệp, được nuôi dưỡng và tạo điều kiện học tập đầy đủ. tưởng rằng vớ truyền thống của một gia đình gia giáo như vậy thì bùi hằng sẽ có những đón góp nhất định cho đất nước, nhưng không, hắn chì vì đồng tiền, chỉ vì lợi ích trước mắt mà sẵn sàng làm tay sai, sẵn sàng làm chó săn cho các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  7. bùi hằng là một loại người không có tổ chức, không có chuyện tôn trong những giá trị truyền thống và không có một nhân cách cũng như phẩm giá của người việt nam, rất đơn giản nếu như bùi hằng cuứ làm những chuyện như thế này mãi thì ắt se phải hứng chịu những lời nói từ phía nhân dân, từ lòng yêu dân tộc của đât nước việt nam

    Trả lờiXóa
  8. bùi thị minh hằng là một con người điên loạn về chính trị, một con người khổ cực trong suy nghĩ khi đã tranh giành gia sản với chính bố mẹ mình và cũng là một con người rất lươn lẹo, hãy nhình cách mà ba hô hào thì biết, quá ngoa ngoắt và kinh khungd, sao việt nam chúng ta lại có những con người như thế được nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. việt nam đãcó nhiều cái ưu tiên cho chính con mụ hằng này , nhưng không phải nhà nước chúng ta quá khoan hồng mà chính là nhà nước ta đang tọa cho họ một cơ hội để làm lai mình nhưng mà những con người này không chịu sữ lỗi, không chịu khắc phục, cũng như không chịu làm một con người tốt, mà cứ chấp nhận làm cái chuyện xấu xa để cho nhân dân và đất nước việt nam xử lí như thế đấy

    Trả lờiXóa
  10. Toi mong rang phap luat can phai xu nghiem voi nhung hanh vi gay roi cua dam ran chu cuoi nay.

    Trả lờiXóa
  11. Cuối cùng thì Bùi Hằng cũng nhận được bản án thích đáng trong tù. Không biết trong đó Hằng có còn to mồm nữa không, nhưng mà bên ngoài đang có những kẻ lợi dụng điều này đòi phát động biểu tình, to mồm hộ Hằng. Cũng được một thời gian khá dài kể từ khi Hằng làm cái loa phóng thanh cho lũ rận chủ từ Việt Nam, sau những lần nổi loạn đó, mụ kiếm được những khoản kha khá cho bản thân, và hiện tại thì đang ở trong tù để sám hối.

    Trả lờiXóa
  12. Bùi Hằng chính là một người luôn xung kích trong các hoạt động quậy phá, gây rối trật tự công cộng. Có thể nói trong giới “rận chủ” thì Bùi Hằng là một trong những nhật vật đi tiên phong, hoạt động quậy phá quyết liệt nhất. Hầu như không có một cuộc tụ tập, gây rối nào mà lại không có mặt Bùi Hằng. Nay Bùi Hằng vào trại, các phần tử xấu mất đi một anh Chí Phèo xung kích, mất đi một kẻ luôn tạo cớ để họ đẩy mạnh tuyên truyền chống Việt Nam nên họ lên đồng tập thể đòi “trả tự do” cho Bùi Hằng. thực ra không phải Bùi Hằng có nhiều phan hâm mộ mà bỏ làm bỏ ăn đi biểu tình giúp bà đến thế mà chỉ là sự lợi dụng để các nhà dân chủ có cớ để tụ họp và kêu la

    Trả lờiXóa
  13. khi nhắc đến Bùi Hằng mọi người không còn lạ gì gương mặt này. Bà Bùi Hằng chính là nhân vật luôn đi đầu, tích cực nhất trong các cuộc biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Bà ta luôn núp dưới các danh nghĩa như “biểu tình thể hiện lòng yêu nước”, “biểu tình ủng hộ bà con dân oan” để kích động những người nhẹ dạ cả tin tập trung gây rối trật tự công cộng. Đương nhiên bà ta không thể tự nghĩ ra tuyệt chiêu này mà tuyệt chiêu biểu tình chính là do các sư phụ ở nước ngoài truyền cho Bùi Hằng và chỉ đạo Bùi Hằng tích cực thực hiện.

    Trả lờiXóa
  14. Đọc mà thấy khiếp Bùi Hằng, đúng là nặc nô chính hiệu.

    Trả lờiXóa
  15. Phụ nữ mà không chăm lo gia đình, ra đường tốc váy ăn vạ thì là cái loại gì đây?

    Trả lờiXóa
  16. Con mụ này không đàng hoàng gì cả. Tằng tịu với người có gia đình, cưỡng đoạt tài sản...

    Trả lờiXóa
  17. Cái loại không ra gì thì nó mới lồng ra đường như con điên. Người tử tế ai làm như vậy!

    Trả lờiXóa
  18. Hung hăng tụ tập gây rối là đủ biết nó "nết na" đến đâu!

    Trả lờiXóa
  19. Con người này đã hết thuốc chữa, không thể hy vọng chị ta nhận ra lỗi lầm! Chỉ có cách là xử lý thật nghiêm khắc!

    Trả lờiXóa
  20. Như vầy mà được mấy anh dâm chủ tôn vinh làm người đàn bà trong mộng đó! Đúng là phường mèo mả gà đồng khen nhau!

    Trả lờiXóa
  21. Haizzz, mấy thằng rân chủ toàn kết nạp lũ người như thế này thôi mà, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nồi nào úp vung nấy cả thôi mà.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh22:32 25/3/14

    ở đời tại sao có loại đàn bà trái khoáy như thế nầy nhỉ.nếu chúa trời tạo dựng ra người đàn bà nầy lúc đó ngài có bận việc gì chăng.?

    Trả lờiXóa
  23. Trước đây toi đã từng nói, B Hằng chỉ là loại dắt gái ở Vũng Tàu, sau này do quậy phá bi chính quyền xử lý nhiều lần rồi chở thành Chí phèo, ăn tiền rơi vãi, bố thí từ đám phản nước bên ngoài, chứ dân chủ gì con này. Thich trai trẻ thôi, đi tù là đáng.

    Trả lờiXóa
  24. Loại người như bà Hằng đáng ra phải ngồi tù từ lâu lắm rồi mới phải. Tiền án tiền sự đầy mình, mà còn không biết điểm dừng, đi gây rối nơi công cộng. Mong rằng pháp luật Việt Nam xử lý nghiêm minh, không thể để trường hợp như bà Hằng xảy ra đất nước chúng ta nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Bùi Hằng là một tên rận bán nước cầu vinh.Chỉ vì những vật chất tầm thường đó mà cô đã bán rẻ đi cái lương tâm của mình.Nhưng cô nên nhớ rằng.Ở đời sẽ có gieo nhân nào ắt gặp quả ấy mà thôi.Nếu như cô tiếp tục mê muội,tiếp tục bị những đồng tiền kia làm mờ mắt thì tương lai của cô sẽ không bao giờ tốt đẹp đâu.Và còn con cháu cô nữa.Họ sẽ phải gánh chịu hậu quả từ một người không có đạo đức như cô gây nên.Thật là đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  26. Hằng cũng nổi tiếng là con mụ sát chồng có tiếng khi rất nhiều đời chồng đã chết với mụ..hôm mùng 1 tết dương thấy Hằng ra đường chửi bới thật là bức xúc với hành động coi thường pháp luật của Hằng, phá hoại sự yên bình cuộc sống hằng ngày của quần chúng nhân dân, những việc làm ti tiện đó sẽ xứng đáng với 14 nằm tù mà Hằng đáng được nhận

    Trả lờiXóa
  27. nói nhiều đi nữa, pro cho bùi Hằng nhiều đi nữa thì mụ ta cũng chẳng thay đổi được hình tượng của mình trong mắt nhân dân hay trong mắt cơ quan chính quyền đâu, là 1 đứa con bất hiếu đầu trộm đuôi cướp thì ai để ý chỉ, mà t cũng nghĩ là được mấy hôm nữa mụ hết giá trị sử dụng rồi thì cũng chỉ là cái vật dụng phế thải mà thôi

    Trả lờiXóa
  28. Mụ Bùi Hằng một trong những con người có một cuộc đời thật đáng hổ thẹn không chỉ người dân hàng xóm bà ta mà hầu như ai cũng biết về một mụ già không biết xấu hổ như bà ta. Bà ta chỉ là dân chửi thuê mà thôi, và những đồng tiền mà bà ta kiếm được thật là bẩn thỉu. Hy vọng là bà ta tìm được con đường đi đúng đắn cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  29. loại người khốn nạn này mà nhiều kẻ ca tụng, tự phong cho là người yêu nước, vì dân chủ. Thật buồn cười thay cho những kẻ mắt đui nhưng lại cứ nghĩ là minh mắt sáng muốn thức tỉnh cả dân tộc, nực cười thay.

    Trả lờiXóa
  30. DANH NHÂN16:05 27/3/14

    Một con mụ vào loại mèo mả gà đồng như thế mà bọn rận chủ trí ngủ như XUÂN DIỆN ,QUANG A TƯƠNG LAI ,HUỆ CHI ,QUANG LẬP ...cứ tung hô ,đề cao như mụ đẻ ra chúng nó.Đây là một bầy đàn gây rối ,phá hoại sự yên bình của đất nước.Chúng được các thế lực thù địch bên ngoài kích động nên nhắm mắt làm ngơ trước những thay đổi lớn lao của đất nước trong những năm qua .Chúng chỉ ham tìm kiếm những tiêu cực ,thiếu sót rồi khuyếch đại lu loa ầm ỹ lên hòng làm suy yếu tiến tới lật đổ chế độ mà chúng ta đổ bao xương máu mới giành được .

    Trả lờiXóa
  31. 50 tuổi,một con số cũng chẳng phải là nhỏ,cũng sống hơn nữa cuộc đời rồi,đầu cũng đã bắt đầu điểm bạc nhưng suy nghĩ chẳng khác gì những đứa trẻ.bà ta tưởng rằng chống chính quyền,làm cho nước ngoài sẽ được giàu,nhưng đổi lại là sao,một con người như thế,không học hành,vô văn hóa,bất hiếu,bất trung,thì sẽ làm được gì cho đời?

    Trả lờiXóa
  32. Tôi cảm thấy quá nhàm chán với những con người như thế này,một Ả đàn bà làm tôi cảm thấy chán ghét.Một Người phụ nữ mà hết tiền án này đến tiền án nọ,cướp đoạt,ngoại tình,ngay cả cha mẹ anh em cũng chặt chém nhau để cướp đất,thì các bạn sẽ hình dung con người này như thế này?Một người vô văn hóa,vô đạo đức mà suốt ngày chửi rủa đòi chính quyền?

    Trả lờiXóa
  33. Bùi Minh Hằng là loại người gì??chắc những người đã đọc qua những bài báo mạng gần đây,hoặc có tìm hiểu về con người này thì chẳng ai đánh giá đây là người phụ nữ của Việt Nam cả,một người phụ nữ côn đồ,Vô học vô văn hóa,đọc những hành xử của bà ta với gia đình bà ta thì chắc có lẽ không muốn đánh giá về con người này nữa bởi vì họ không đáng nhận được sự đánh giá.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh14:03 5/6/14

    con lợn sề bùi hằng này đúng là 1 nỗi nhục cho tổ tông, dòng họ, nỗi thống khổ cho gia đình và gánh nặng cho Xã hội

    Trả lờiXóa
  35. Khi Bùi Hằng đi hò hét thì không cần dùng đến loa mini thì cũng có thể làm oang lên một gốc phố rồi. Phải nói là lũ rận dân chủ tuyển người khá là chuẩn, tuyển Bùi Hằng, với một cái miệng phát ra tần số âm thanh rất lớn, có thể hô to làm cho rất nhiều người nghe thấy tiếng của bà ta, vì thế mà lượng người " hiếu ki " vây xung quanh những vụ biểu tình tăng lên, thế là chúng lại tung tin rằng ngàn người xuống đường đi biểu tình!

    Trả lờiXóa
  36. Bùi Hằng cũng chỉ là bán miệng đi chửi thuê mà thôi, một kẻ hám lợi mà bán rẻ lương tâm. Đánh giá Bùi Hằng là đứa con bất hiếu cũng không sai chút nào. Mụ chửi chế độ, chửi nhà nước thì khác nào chửi thẳng mặt bố mẹ mụ, hơn thế nữa còn là chửi cả tổ tiên mụ lên. Không còn gì để đánh giá một con người như thế nữa cả.

    Trả lờiXóa
  37. Bùi Hằng là một người phụ nữ của đất nước Việt Nam, nhưng Hằng lại quên đi những truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, quên đi những gì tố đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hằng đã quên đi những điều đó, để đi làm những chuyện sai trái, trái pháp luật, vong ơn bội nghĩa như vậy.

    Trả lờiXóa
  38. Sau khi đi lao động ở Liên Xô về thì Bủi Hằng bỏ chồng, bỏ con chạy vào Vũng Tàu hú hí với bồ. Rồi Hằng sinh được hai đứa con trai. Thay vì chăm sóc,giáo dục hai đứa nên người thì Bủi Hằng lại đi "lo việc nước". Bỏ con hàng tuần ở nhà, Bùi Hằng vác cái loa ra la lối om sòm để kiếm chác. Đáng thương thay, ở nhà, hai đứa con không được quản lý, chỉ ăn chơi lêu lổng, bán đồ trong nhà để kiếm tiền sài. Hằng về nhà, tố cáo con trai mình ăn cắp rồi đẩy nó vào tù. Những ai đọc tiểu sử của Hằng rồi thì sẽ thấy vô cùng thất vọng với nhân cách của cô ta.

    Trả lờiXóa
  39. một con người như mụ Hằng thì chẳng qua cũng là con bài trong tay bọn phản động, bị bọn chúng lợi dụng như một công cụ để giúp bọn chúng thực hiện âm mưu mà thôi, hết giá trị lợi dụng thì bọn chúng đáp ra bãi rác lúc nào không biết. nói cho cùng, thì mấy tay rận này đều như thế cả, chống phá nhà nước ta vì tiền của bọn ngoại bang vứt về mà thôi, tiền sẽ giải quyết vấn đề đối với bọn chúng, những con vẹt biết nói vì tiền.

    Trả lờiXóa
  40. gần đây có nhiều sự việc hài quá nhỉ! có vẻ như cái hệ thống của bọn rận chủ đang dần mục rã rồi, có khi mấy người mà chị gọi là “mang danh đấu tranh CUỘI” lại là mấy người trước đây đi biểu tình chung với chị, hoạt động cùng với chị cũng nên ấy chứ! cơ mà thôi, cái gì mà nó chả có quy luật của nó, cứ hoạt động mãi, phá hoại mãi rồi cũng sẽ có ngày "phải rách, phải nát" thôi! già mồm thì cũng chả có ích gì đâu Bùi Thị Minh Hằng ạ!

    Trả lờiXóa
  41. Bùi hằng, tại sao bà lại bị xã hội này phẫn nộ, đơn giản là vì những gì mà bà làm là trái với những quy định của xã hội này, làm cho nhiều người bức xúc, bà đang quá ngông cuồng và khiến cho nhiều người phải khó chịu vì những hành động của bà, tôi hi vọng những gì bà làm sẽ dần được hạn chế lại để cho xã hội này nó bình yên hơn

    Trả lờiXóa
  42. Bà này chắc ăn phải cái gì rồi hay sao đấy nhỉ, toàn làm những cái thật là vớ vẩn và buồn cười, nhất là cái việc bà ta đòi trung quốc đánh việt nam thì đúng là quá ngớ ngân, một người yêu nước sẽ không bao giờ làm những cái như thế đâu các bạn à, hãy đề phòng với cái mụ Bùi Hằng này

    Trả lờiXóa
  43. thật đáng xâu hổ cho con mụ hằng, mụ đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, mụ là thành phần cốt cán của bọn dận chủ tay sai cho đế quốc phương tây, mụ luôn luôn gào thét điên cuồng, ai sẽ dung thứ cho hành động của mụ, Do ngang ngược, quậy phá, coi thường pháp luật, rất nhanh chóng, Hằng đã bị một số kẻ cơ hội chính trị, chống phá nhà nước kích động, lôi kéo, lợi dụng để phục vụ những mưu đồ đen tối. Mù quáng, háo danh lại sẵn ''máu liều'', Hằng ngày càng lún sâu vào con đường sai trái.

    Trả lờiXóa
  44. Bùi Thị Minh Hằng bỏ bê con cái, người đàn bà đã lên chức bà ngoại này đã theo chân một số đối tượng bất mãn, cơ hội chính trị, ngày qua ngày tụ tập ở vỉa hè Hà Nội, ra sức múa may, kích động và trực tiếp tham gia vào các hoạt động gây mất ANTT tại khu vực trung tâm TP. Bà ta thật không xứng đáng là một người mẹ bởi những hành động không bằng loài càm thú thế các bạn ạ. Khó ai có thể chấp nhậ được những hành vi này của bà ta khi đi theo những thành phần phản động để chống chính quyềnđối.

    Trả lờiXóa
  45. Đã hơn 6 tháng kể từ khi bà Bùi Thị Minh Hằng cùng 2 người bạn bị công an đồng tháp chặn và bắt giam với tội danh “gây rối trật tự công cộng”. Trong suốt thời gian đó đến nay, gia đình bà đặc biệt là người con trai lớn của bà, anh Trần Bùi Trung đã khiếu nại, cũng như đã vận động trong và ngoài nước để lên tiếng về trường hợp của bà. Nhân chuyến vận động cho mẹ tại Hoa Thịnh Đốn, phóng viên Chân Như đã có cuộc trò chuyện cùng với Trần Bùi Trung.

    Trả lờiXóa
  46. Nói chung là những cái này chỉ có vứt trở lên thôi à, chẳng làm được cái quái gì đâu. Cái loại người một chút nhân phẩm, tư cách để làm mẹ, một chút nhân phẩm để làm con, làm chị hay đơn giản là làm người phụ nữ cũng không có. Thế mà cũng tự với chả do.//

    Trả lờiXóa
  47. Con người Bùi Hằng này chắc chẳng còn ai lạ nữa rồi. Nhân dân ta ai cũng biết và căm ghét con người này. Bà ta vì tiền mà có những hành động vừa hại nhân dân, đất nước vừa làm mất đi hình tượng người phụ nữ Việt Nam. 14 năm tù coi như một cái giá ít ỏi mà bà ta phải trả thôi

    Trả lờiXóa
  48. Nếu đất nước mình không có những con người như bà Bùi Thị Minh Hằng này thì tốt biết mấy chứ. Lúc đó chắc đất nước sẽ phát triển hơn nhiều đấy. Với tội danh chống phá nhà nước và gây dối trật tự công cộng như bà ta thì hình phạt 14 năm tù quá ít rồi. Không biết bà ta có cho đất là điều may mắn đối với bà ta không nữa

    Trả lờiXóa
  49. Mấy vị được gọi là "nhà dân chủ" tuyển được một lô các vị giả tri thức, mấy vị chuyên gia về chửi và ăn vạ. Bùi hằng thì phải nói là đàn chị trong các lĩnh vực đó, từ một mụ đàn bà thất học , bất hiếu, bất nghĩa. từ anh em trong nhà đến hàng xóm láng giềng, chẳng ai ưa, tự dưng trở thành "thánh nữ" của làng dân chủ chỉ bằng khả năng chửi, ăn vạ và vu vạ cho chính quyền, các đồng chí trong lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  50. Cuối cùng thì Bùi Hằng cũng phải trả giá cho những hành động của mình. Có lẽ tính toán ra thì từ khi Bùi gây rối làm cái công việc ăn tiền từ những kẻ phá hoại cho những hành vi chống phá nhà nước của mình. Không biết rằng bản án 14 năm kia cho Bùi Hằng có là đủ cho nhiều năm hoạt động sai trái không? Và liệu mụ có cải tà quy chính hay vẫn mãi chỉ là con người mụ mị mang danh thiên cổ "gây rối".

    Trả lờiXóa
  51. Bùi Hằng, một kẻ nhân không tài, không đức mà mỗi khi mơ miệng ra là bàn chuyện chính sự với điệp khúc vì nước, vì dân. Loại người như Bùi Hằng thì liệu có thể làm điều gì có ích cho đời trong khi ngay cả với những người thân mụ ta cũng không bao giờ đối xử tốt. Khỏi phải bàn cãi nhiều về tính nết mụ Bùi Hằng này, chẳng ai là chưa từng nghe đến cái danh thầy cãi nhau của mụ, 14 năm chưa đủ để mụ thay đổi đâu

    Trả lờiXóa
  52. Việc cho bà ta vào tù và trừng phạt bà ta như thế là quá xứng đáng rồi.Một người phụ nữ ít ra người ta phải có nhiệm vụ là chăm lo hạnh phúc gia đình cũng như giữ cái phẩm giá của người phụ nữ chứ.Đằng này mụ ta lại đi làm những chuyện hết sức xấu xa.Ngay cả những người ở cùng xóm với bà ta cũng không thể chấp nhận được nữa là ai.Hãy chấp nhận đi Bùi Hằng ạ

    Trả lờiXóa
  53. Sự hiền thục, nhu mì vốn có tạo nên vẻ người phụ nữ Việt đến nay đã bị bà Hằng làm thay đổi, nghĩ đến một người phụ nữ như thế thật ghê sợ, còn đâu là nét đẹp của người phụ nữ nữa, phụ nữ nào cũng như bà Hằng thì đất nước này thật sự đã xuống cấp về đạo đức, làm xấu đi hình ảnh Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  54. Bùi Thị Minh Hằng là một con người có bản chất của một tên phản động cực kỳ nguy hiểm. Mụ ta với những hành động tuyên truyền chống phá nhà nước, chửi bới những người lãnh đạo đất nước trung kiên của đất nước như vậy thì 14 năm tù là ít. Nhưng mình vẫn mong con người này sẽ hối cải khi ở trong đó những năm tháng đó

    Trả lờiXóa
  55. Có thể thấy với những hành vi như thế này thì hình phạt 14 năm tù có vẻ hơi nhẹ nhàng hơi nương tay cho một kẻ chỉ biết phá hoại làm hại đất nước và nhân dân. Nhưng cũng dễ hiểu bởi vì Đảng Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn có những sự khoan hồng để cho mọi người có thể sửa chữa lỗi lầm của bản thân. Giờ đây chỉ là Bùi Hằng có tự cứu lấy chính bản thân y hay không mà thôi chứ không ai giúp được cho y nữa.

    Trả lờiXóa
  56. vốn dĩ được thoát thân từ cảnh "bán trôn nuôi miêng, kinh doanh vốn tự có" sang làm "tú bà" một thời gian nên khi được nhập vào cái ao làng zân chủ, Bùi Hằng lại chứng nào tật ấy, trèo néo mấy thằng em trên bến dưới thuyền, đến nỗi chúng nó phải sợ, chạy mất dép

    Trả lờiXóa
  57. đúng là thành tích bất hủ của một con người,một phụ nữ,chẳng biết còn cái tai tiếng gì mà hằng không có nữa ,ở nhà thì chửi mẹ cãi cha tranh giành đất đai với anh em ruột thịt,bên ngoài thì dâm tà mê trai,được thêm cái tính tham tiền không ai bằng thế nên mới sinh ra hằng rận chủ,hằng mồm to như bây giờ,đến khi bị tóm bị nhắc nhở cảnh cáo giờ là bắt phạt ả vần chứng nào tật nấy coi trời bằng vung

    Trả lờiXóa
  58. “Thành tích” vào tù ra tội của Hằng dài dằng dặc, kể biết bao giờ cho hết. Sự xuất hiện của Bùi Hằng trên đời đối với đất nước, nhân dân Việt Nam quả là nghiệp chướng, riêng đối với gia đình Hằng sản sinh ra một con người như vậy chẳng khác nào quái thai kinh tởm

    Trả lờiXóa
  59. cảm thấy ngán đến tận họng về con người này,một người phụ nữ việt nam,nhưng những phẩm chất cần thiết thì không có,nhưng lại có một bảng thành tích về tiếng xấu.Đó là một sự xấu hổ,cũng đâu phải là nhỏ tuổi gì nữa,sống gần nữa thế kỷ rồi mà cũng không nhìn ra những giá trị đích thực của cuộc sống,xấu hổ thay.

    Trả lờiXóa
  60. Không biết còn bao nhiêu kẻ cuồng loạn một cách điên rồ như Bùi Hằng nữa, chúng tàn phá đất nước một cách mù quáng, trong khi tôn chỉ của chúng là lòng yêu nước, đấu tranh vì nhân dân. Thử hỏi chúng đã làm được gì cho đất nước ngoài ra sức phá hoại, làm gì được cho dân ngoài tích cực gây rối. Phải chăng có như vậy thì chúng mới được nhận những danh hiệu mà Mỹ và các tổ chức chống phá Việt Nam phong tặng nào là người phụ nữ của năm, thần tượng... thật đáng cười.

    Trả lờiXóa
  61. Trước nhìn mấy cái ảnh bùi hằng há mồm há miệng với đám người cứ tưởng mụ đang trong một trận bóng đá gào thét điên cuồng. Đọc nhiều nhìn nhiều nghe nhiều mới biết con mụ đó chính là bùi hằng và mục đích hoạt động của hằng đó là chửi bới xuyên tạc chuyên ra đi làm dân oan thuê. Nghề chủ yếu của hằng sử dụng mồm và âm lượng khá to. nó cũng phản ánh rõ nét về lịch sử cuộc đời đầy bịu bặm giang hồ của Hằng !!!

    Trả lờiXóa
  62. Nguyễn Anh Đức09:02 29/8/14

    Con ranh con Hoàng Thị Nhật Lệ nếu ngứa lồn thì ra gốc dứa mà cọ, đừng theo đóm ăn tàn, nhãi con ạ!

    Trả lờiXóa
  63. @ Nguyễn Anh Đức,
    Chi đúng là đang ngứa lìn vì những lẽ của bọn mặt chó chúng mài. Rất may, lại có cái mặt Nguyễn Anh Đức ở đây nên chị cạ nó vào mặt mày nhé.
    Như thế là gia ơn cho mai rồi đới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog