Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀ NGHỊ LÀM RÕ VIỆC TRƯƠNG VĂN DŨNG VU CÁO CÔNG AN HÀ NỘI

LamTrực@

Vừa vào trang Dân Làm Báo, thấy có bài viết "Hà Nội: Anh Trương Văn Dũng bị CA đánh trọng thương bằng tuýp sắt.", vội vào đọc ngay. Nhưng tôi thất vọng vì đây là bài báo vu cáo. 

Người vu cáo bị công an đánh là Trương Văn Dũng, kẻ đã từng nhiều lần vu cáo công an và chính quyền. Vì thế anh ta nổi danh với biệt danh "Dũng ăn vạ". Kẻ vu cáo thứ hai là tác giả của bài báo, và kẻ thứ ba là FB Ngọc Nhi Nguyễn.

Một bài báo với mục đích vu cáo cơ quan công an và chính quyền để phục vụ mục đích đen tối, gây rối trật tự công cộng, và xa hơn để rùm beng và bốc thơm cho một mụ đàn bà lăng loàn, với quá khứ bất hảo làm anh hùng sẽ có nhiều sơ hở dễ thấy.

Đọc toàn bài, người ta chỉ thấy thông tin một chiều từ Dũng và kẻ có tên Nguyễn Ngọc Nhi. Bài báo không có được lấy một tấm hình hay một video khả dĩ làm chứng cho việc công an đánh người. Tất cả chỉ là hình ảnh vết thương trên mặt Trương Văn dũng mà không biết lấy từ đâu. Người đọc có quyền hỏi liệu có thể Trương Văn Dũng có giống như Nguyễn Văn Dũng thuộc nhóm Non - U đi chơi gái mà bị đánh hay không? Những chuyện hư thế hoàn toàn có thể xảy ra với loại người như Trương Văn Dũng.

Có mấy câu hỏi dặt ra về tính xác thực của thông tin bài báo:

- Căn cứ vào đâu mà Trương Văn Dũng nói những người đánh mình là công an? Nếu cứ thấy ái đánh mình lại bảo đó là công an thì chỉ có loại thần kinh. Nếu không thần kinh thì là loai vu cáo và cần phải nghiêm trị trước pháp luật.

- Nhìn hình ảnh vết thương ở chân của Dũng (?) liệu các bạn có thể tin đó là do công an dùng túyp nước đánh hay không? Xin lỗi, túyp sắt tròn mà vụt sẽ chẳng thể nào để lại vết thương như kiều này được, nó sẽ là vết dài, không chảy máu, hoặc bị bầm tím ngang hoặc chéo so với ống khuyển. Vậy vì sao nó lại có thể nằm gọn dọc ống khuyển của Dũng? Dứt khoát không thể là ống tuyp sắt.

- FB Ngọc Nhi Nguyễn nói: "Chúng đạp ngã xe chú Dũng, chú ấy bỏ xe chạy nhưng chúng rượt theo dùng thanh sắt phang vào đầu vào mặt. Khi chú Dũng đã ngã xuống đất chúng tiếp tục đạp và đánh vào mặt. Vì có đội mũ bảo hiểm chúng không đánh được vào đỉnh đầu nhưng phang liên tiếp vào giữa mặt và mắt gây trọng thương". Các bạn có tin được không? Nếu bị 4 người chủ động đánh, tôi tin rằng Trương Văn Dũng đã về với Hoàn Vũ chứ đừng có nói là nằm viện ăn vạ như thế này.

- Hãy tưởng tượng những chiếc tuyp sắt vụt vào đầu, vào mặt thì mặt Trương Văn Dũng sẽ như thế nào? Và nếu bị đánh như thế thì liệu Dũng có thể rút điện thoại gọi hội của mình đến cứu không? Chăc chắn các bạn sẽ đồng tình với tôi: Hoàn toàn không.

Còn nhiều tình tiết khác cực kỳ mâu thuẫn, các bạn có thể thấy khi độc bài báo lá cải này.

Vậy nên, đó đích thị là sư vu cáo. Đã vu cáo, không chỉ một lần thì cần nghiêm trị. Đề nghị công an Hà Nội nhanh chóng làm rõ vụ này.


Đây là bài báo đó:

CTV Danlambao - Lúc 13 giờ trưa ngày 22/3/2014, nhà hoạt động Trương Văn Dũng đã bị 4 viên công an thường phục dùng tuýp sắt đánh trọng thương gần khu vực cây xăng Nam Đồng (góc đường Hồ Đắc Di và Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hình ảnh anh Trương Văn Dũng với khuôn mặt be bét máu được phổ biến trên facebook ngay sau đó đã gây kinh hoàng vì tính chất tàn bạo của lực lượng côn an cộng sản. Mục đích trận đòn thù nhằm ngăn cản anh Trương Văn Dũng tham gia biểu tình đòi trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng vào lúc 09 giờ sáng mai, 23/3/2014 tại Bờ Hồ.

* Vết thương tại ống quyển chân của anh Trương Văn Dũng do bị 4 viên công an che mặt đánh bằng tuýp sắt. 

Facebook Ngọc Nhi Nguyễn thuật lại diễn biến trận đòn thù tàn bạo của CA như sau:

"Chúng đạp ngã xe chú Dũng, chú ấy bỏ xe chạy nhưng chúng rượt theo dùng thanh sắt phang vào đầu vào mặt. Khi chú Dũng đã ngã xuống đất chúng tiếp tục đạp và đánh vào mặt. Vì có đội mũ bảo hiểm chúng không đánh được vào đỉnh đầu nhưng phang liên tiếp vào giữa mặt và mắt gây trọng thương.

Công an Nam Đồng ngay cách đó chỉ 200 m nghe tiếng la hét ồn ào nhưng làm ngơ không ra. Bọn chúng đánh xong bỏ chạy, công an chờ chúng chạy mất rồi 20 phút sau mới ra . Ngay cách đó 20m có một chốt 141 gồm công an, 113, an ninh đứng rất đông mà ko có một chút động thái nào bênh vực. Chú Dũng phải điện thoại báo cho anh em xin tiếp cứu, và chạy trú tạm vào chung cư 187 phố Hồ Đắc Di. "

Anh Dũng sau đó đã được bạn bè đưa đi cấp cứu tại khoa ngoại, bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Lúc 20 giờ tối cùng ngày, anh Dũng cho biết hiện tại đau khắp cả người, đầu choáng, chóng mặt, hai chân vẫn còn đau nên không thể đi lại được.

Trao đổi với CTV Danlambao, anh Trương Văn Dũng tường thuật vụ hành hung như sau:

"Trưa nay, ăn cơm xong, tôi ra cây xăng Nam Đồng để đổ xăng. Gần tới cây xăng thì tự nhiên có 4 thằng đi 2 xe, nó đạp. Nó đi ngang xe tôi, nó đạp xe tôi đổ, thì nó rút tuýp sắt nó đánh tôi, nó nhằm vào chân nó đánh. Tôi la lên, công an đánh dân, nhưng mọi người thấy nó hung tợn, hung dữ quá thì không ai dám nhảy vào can. Sau đó tôi cố gắng rút điện thoại gọi một số anh em cho họ đến.

Họ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và cứ thế đánh tôi. Khi tôi ngã xuống, họ quật vào chân không đứng lên được nữa, khi tôi ngã nằm sõng soài xuống thì họ lấy dày đạp vào mặt. Họ đeo giày da, dùng cả mũi dày để đá vào mặt. Bây giờ người tôi ê ẩm cả 2 cánh tay, đầu bây giờ nó choáng. 

Hôm nay, bệnh viện chụp x-quang, chụp CT, chụp hết và họ kết luận là, xương thì không bị tổn thương, nhưng tất cả các phần mềm trên cơ thể là bị thương hết. Hai bên mắt họ lấy chỉ khâu.

Tôi khẳng định là công an..., xã hội kể cả hàng xóm, tôi không có thù ghét với ai, cũng không có dính dáng với xã hội gì ở đây, kể cả nợ lần, tiền nong mọi cái. Tôi chỉ làm tốt cho mọi người, kể cả không thân thích, đi đường, khó khăn những cái gì, tôi giúp được là tôi sẽ vẫn giúp. Còn việc này đây, thực tế đây cũng không phải là người đầu tiên, ngoài tôi ra thì cũng rất là nhiều. Gần đây nhất, cách đây 2,3 ngày, bạn Gió Lang Thang [Trịnh Anh Tuấn] cũng bị, chắc anh cũng biết cái chuyện đó rồi. Nói cụ thể nhất là Lê Quốc Quyết cùng với chị Nga ở Vũng Tàu, đã bị CSGT chặn đường và cho côn đồ hành hung, chắc anh cũng biết chuyện đó rồi. Nên cái vấn đề là không còn nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lời nói của tôi trước pháp luật... 

Bởi vì ngày mai là biểu tình đấu tranh cho chị Bùi Hằng, chính vì thế nó tập trung đánh vào chân tôi, để ngày mai khỏi ra bờ hồ nữa."
---
Buôn Đôn, ĐakLak 23/4/2014

22 nhận xét:

  1. Bác 9 Sg11:20 23/3/14

    Bố bảo thằng côn an nó cũng chẳng kiện, bởi còn ai vào đây nữa! Ai cũng biết, chỉ mỗi LT KHÔNG BIẾT.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như vậy, không để các trang mạng như dân làm báo vu cáo một cách không có căn cứ nào cả. Chúng ta cần một sự thật rõ ràng không thể để nhân dân hiểu sai về những chú công an đang bảo vệ bình yên cho nhân dân được. Trang mạng xã hội như dân làm báo cần phải ngăn chặn hoạt động ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:15 23/3/14

    Chắc ông này tự đánh mình thôi.Tương tự mấy vụ mấy ông nghiện mấy ông ăn cắp bị tạm giam,thấy quá xấu hổ thắt cổ tự tử.Thế mà người nhà cứ lu loa công an đánh chết rồi treo lên.Qua đây ta thây nhưng người thường được coi là xấu thì lại có lòng tự trọng rất cao.Còn bọn quan tham tuy co hoc nhưng chưa thấy thằng nào tự treo cổ cả.

    Trả lờiXóa
  4. tôi chắc chắn rằng đây là một vụ ăn vạ kêu oan xong qua đó vu cáo cho chính quyền an đây mà.tên này chuyên đặt điều bôi xấu công an chả biết là lần thứ mấy rồi,chắc là tại cái mồm lại xích mích với đại gia nào giờ ăn đập vào mặt đây mà,thế là đổ tội cho công an ngày chắc muốn kiếm tiền bồi thường chùa đây mà

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:01 23/3/14

    Mấy thằng này thì đấm cho vỡ mõm đi. Lý luận cho lắm cũng thua mấy thằng ngu Rận chủ

    Trả lờiXóa
  6. Lại kiểu vu cáo vô căn cứ, "công an mặc thường phục" tại sao Dũng lại có thể khẳng định những người đánh mình là công an hay đó chỉ là những hình ảnh anh ta tự bịa ra để vu cáo, nói xấu lực lượng công an. Cũng không ngoại trừ khả năng Dũng tự ngụy tạo nên những vết thương nhìn qua thì có vẻ kinh khủng kia, cái danh "Dũng ăn vạ" chẳng tự nhiên mà có, phải biết rằng đây không phải là lần đầu tiên Dũng sử dụng thủ đoạn này để diễn trò, vu cáo cho người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Bản thân khẳng định không làm gì mà lại bị người khác đánh, chấp hành đúng pháp luật mà công an lại chặn đường, Dũng kể chuyện cứ như thật vậy nhỉ? Mà chắc gì Dũng đã bị người khác đánh thật, ảnh cũng có thể pts cơ mà, thật giả còn khó nữa là, thậm chí dù có bị đánh thì không có nghĩa những người kia là công an, chứng cứ đâu mà khẳng định rõ vậy. Câu chuyện ăn vạ của Dũng có vẻ hay nhưng không thật, khó mà tin được.

    Trả lờiXóa
  8. Mấy thằng nặc danh vào bình luận như đúng rồi ấy nhỉ. Mấy cái thằng lắm mồm, sống đéo có tí nhân phẩm nào như bọn này, gặp tôi , tôi cũng đập. Cái loại sống chẳng có ai thương , ai quý. Mấy thằng trẻ trâu nó có đập cho cũng đúng thôi. chẳng có gì phải phàn nàn. Nhìn đâu cũng thấy công an mật với trinh sát. Phải nói mấy bố này là thánh mẹ nó rồi. Đáng lẽ Mỹ nên cho mấy bố này đi làm gián điệp, nhìn cái là biết trinh sát của ta đang nằm ở đâu

    Trả lờiXóa
  9. Đậu mẹ. Theo tôi nghĩ thì chẳng qua sống không ai ưa nên bị mấy thằng trẻ trâu nó đập cho thôi (đấy là nếu cái vụ này là có thật). Còn câu này đọc nữa mới buồn cười "TNó đi ngang xe tôi, nó đạp xe tôi đổ, thì nó rút tuýp sắt nó đánh tôi, nó nhằm vào chân nó đánh. Tôi la lên, công an đánh dân" - Trong khi câu dưới bảo là "Chúng nó đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang" - Vậy mà dám rống lên mà kêu "công an đánh dân" - Thằng ngu này có mắt thần à. Đáng lẽ nên kêu công an đến bắt mẹ nó lại vì cái tội vu khống mới phải

    Trả lờiXóa
  10. Nếu tôi là giám đốc CIA của Mỹ, tôi sẽ không bao giờ lãng phí một người có tài năng thiên bẩm về khả năng nhìn người như lão Dũng này về. Qua bài viết trên, ta có thể thấy được khả năng hiếm có đó qua đoạn tường thuật như sau "Họ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và cứ thế đánh tôi" và ngay lập tức ông ta kêu "công an đánh dân" - Quả là khả năng nhìn thấu vạn vật khi lập tức khẳng định người đáng mình là công an chứ không ai khác. Đề nghị giám đốc CIA thu nạp ông này về và nhớ cho uống thuốc thường xuyên

    Trả lờiXóa
  11. không hiểu đây là thật không/.nhưng mình nghĩ nó cũng giống hành động của chí phèo khi hết tiền uống rượu và đến cổng nhà bá kiến thôi

    Trả lờiXóa
  12. Đọc cái đoạn tường thuật xong (xin lỗi các bạn đọc vì đã văng tục) nhưng thật sự là mình thấy nhảm vãi cứt.
    - Tuyp sắt "vụt tới tấp vào đầu và mặt cùng với ống chân" nhưng cuối cùng lại chẳng thấy cái vết thâm vào theo đúng kiểu bị vụt." - Chỉ thấy bị thâm một chút ở mắt và miệng - ngoài ra lại còn bồi thêm cái đoạn "chúng dúng giầy da đạp và đá vào mặt tôi" . Xin lỗi nhưng nếu bị đá và vụt cỡ đó thì cái mặt ông giờ mà còn nguyên vẹn thì tôi xin chết

    Trả lờiXóa
  13. Đọc cái đoạn tường thuật xong (xin lỗi các bạn đọc vì đã văng tục) nhưng thật sự là mình thấy nhảm vãi cứt.
    - Tuyp sắt "vụt tới tấp vào đầu và mặt cùng với ống chân" nhưng cuối cùng lại chẳng thấy cái vết thâm vào theo đúng kiểu bị vụt." - Chỉ thấy bị thâm một chút ở mắt và miệng - ngoài ra lại còn bồi thêm cái đoạn "chúng dúng giầy da đạp và đá vào mặt tôi" . Xin lỗi nhưng nếu bị đá và vụt cỡ đó thì cái mặt ông giờ mà còn nguyên vẹn thì tôi xin chết

    Trả lờiXóa
  14. đúng là phải làm rõ sự việc để lấy lại thanh danh cho lực lượng công an vốn chỉ cần một hình ảnh không đẹp là có thể để lại dư âm xấu trong dân chúng cho dù đã có rất rất nhiều việc làm tốt khác vì họ chính là lực lượng nóng cốt bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ sự bình yên của dân chúng nên không được phép hành động tiêu cực. Cả bài viết thì chỉ thấy tên Trương Văn Dũng và đồng bọn của hắn kêu ca mà không có lấy một bằng chứng như một tấm ảnh, video hay người làm chứng nào cả, chúng ta có thể thấy sự vu cáo hiện ra rất rõ từ con người này để trừng trị hắn thật nghiêm sau nhiều lần ăn vạ trước, để không dám hủy hoại danh dự người khác nữa

    Trả lờiXóa
  15. Trương Văn Dũng không thưa kiện đâu vì hắn bịa chuyện nên biết rõ hơn ai hết sự thật.

    Trả lờiXóa
  16. Cần gì hắn phải kiện mới làm rõ, Chuyện hắn lên mạng vu cáo là có thông tin cần làm rõ. Pải xử lý hắn tội vu khống, bịa đặt làm mất uy tín ngành công an.

    Trả lờiXóa
  17. Tuýp sắt mà ghè ống đồng thì chỉ có gãy. Đằng này, không hề gì!!! Tin được không?

    Trả lờiXóa
  18. Thằng này nổi tiếng về trò ăn vạ đấy các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  19. Cái hành vi ăn vạ này có vẻ quen quen. Đây là một trong những tên nằm trong nhóm biểu tình muốn chống phá nhà nước, bôi xấu chính quyền chúng ta, vì thế chúng có nói thêm vài ba lần nữa thì cũng chẳng thể tin được. Nếu chỉ dựa vào lời khai của bọn chúng mà nghi ngờ hay nghĩ sai lệch về lực lượng công an Việt Nam thì quả thật chúng ta đã rơi vào cái bẫy ngầm mà chúng cố tình tạo ra mất rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Cần phải hỏi bị hại xem gần đây có hành vi tòm tem vợ của ông nào không?

    Trả lờiXóa
  21. Cái đám Chí phèo này giống nhau cùng chung tiếng sủa của một bầy chó đói, cào mặt, ăn vạ. Chờ ít ngày nữa đám kỹ sư rửa bát, cắt cỏ bên ngoài nó bố thí cho tí tiền để có sức ăn vạ tiếp nhé. Thằng Dũng này tao gặp mày ngoài đường tao cũng đánh, một lũ hèn

    Trả lờiXóa
  22. Đưa một bức ảnh mặt đầy vết thương lên vu cáo công an đánh,mục đích vu cáo cơ quan công an và chính quyền để phục vụ mục đích đen tối, gây rối trật tự công cộng, và xa hơn để rùm beng và bốc thơm cho một mụ đàn bà lăng loàn.Hay hơn nữa là có một Nguyễn Văn Dũng tiếp theo,Thật hài hước cho những trò lố bịch của bọn này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog