Chia sẻ

Tre Làng

RẤT VUI: TÀU NGẦM TRƯỜNG SA ĐANG CHẠY THỬ

Trực tiếp: Tàu ngầm Trường Sa đã xuống hồ 

Sáng nay (28/3), tàu ngầm tự chế Trường Sa được mang ra một hồ rộng khoảng 3ha, sâu 3m để thử nghiệm.

Tiếp tục cập nhật....

Khoảng 10h sáng nay tàu ngầm đã được đưa xuống hồ để thử nghiệm. Hàng ngàn người dân đã xếp hàng quanh hồ hồi hộp chờ ông Nguyễn Quốc Hòa, Giám đốc Công ty Cơ khí Quốc Hòa trình diễn tàu ngầm chạy thử.

Khoảng 10h30 phút, ông Hòa đã bám chiếc cần cẩu và xuống tàu. Một lá cờ đỏ sao vàng được cắm trên nóc tàu trước khi tàu chạy. Sau ít phút, ống khói xả phía cuối con tàu ngầm phụt lên trời, tàu ngầm bắt đầu chạy vòng quanh hồ trước sự reo hò của nhiều người dân.

11h20 phút, ông Hòa chủ nhân của tàu ngầm đã mở nắp của tàu ngầm giơ tay chào mọi người.

Tính đến thời điểm này, tàu ngầm đã chạy quanh hồ được 3 vòng.

Chùm ảnh tàu ngầm tự chế Trường Sa được chạy thử nghiệm trên hồ:




10h30 tàu ngầm tự chế được hạ thủy. Chạy được nửa vòng hồ thì tàu ngầm bắt đầu lặn xuống





Các kỹ sư chuẩn bị đưa tàu ngầm ra hồ















Tàu ngầm tự chế Trường Sa được chuyển ra ô tô








Hệ thống máy móc bên trong tàu ngầm





Xe cẩu hạng nặng đưa tàu ngầm ra hồ để thử nghiệm


Hàng ngàn người dân đổ xô đi xem hạ thủy tàu ngầm Trường Sa mini tự chế


Khu hồ thử nghiệm rộng khoảng 3ha, sâu từ 2,5 đến 3m.

Đức Nguyễn

9 nhận xét:

  1. Nặc danh12:13 28/3/14

    Toàn nông dân,công nhân nhà quê làm ra máy moc hưu ich thiết thưc.Mấy bố tiên sư,t sĩ thơi xhcn toàn chem gió,lấy hoc vị hương thụ,kiếm dự án làm giau ca nhân.Người ngu thi ngu mút mùa.Tinh hoa cua xh đươc kỳ vọng thì cơ hôi,a dua,vơ vet về mình,ôi thiên đương này sẽ đi về đâu,thương thay cho nhưng kiếp người.

    Trả lờiXóa
  2. Những chiếc tàu ngầm như thế này sẽ củng cố được vững chắc nền an ninh quốc phòng biển đông của chúng ta.Chúng giúp chúng ta phòng thủ vững chắc khu vực đảo Trường Sa của chúng ta mà không lo sự xâm nhập bất hợp pháp của các tàu đến từ các thế lực thù địch.Chúng ta có thể ngăn chặn được những âm mưu mục đích xấu xa của bọn chúng trên lãnh thổ biển đông.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta rất vui khi được đón nhận chiếc tàu ngầm này,vì nó sẽ củng cố thêm sức mạnh,củng cố vững chắc chủ quyền biển đảo của người dân chúng ta.Từ đó người dân có thể tự tin ra khơi đánh bắt mà không phải lo sự phá hoại nào của các tàu cá lớn của các thế lực thù địch.Chính vì thế việc có được chiếc tàu ngầm này là sự việc hết sức ý nghĩa với chúng ta.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất khâm phục tinh thần của bác Hòa. Nhưng tôi cho rằng việc này sẽ chẳng đi đến đâu cả, để đảm bảo được an toàn cho người dùng thì đòi hỏi công nghệ rất tinh vi, có độ tin cậy cao. Hy vọng không có sự cố đáng tiếc nào.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn thấy chiếc tàu ngầm mà trong lòng như người ngư dân của Việt Nam như trút đi được một phần nào gánh năng trên vai về nghề nghiệp của họ.Nghề của họ là cái nghề nguy hiểm,luôn phải đối mặt với những nguy hiểm từ biển khơi,phong ba bão táp.Không những vậy họ còn phải đối mặt với những tàu cá của hải tặc nữa,chúng đập phá tàu cá của họ.CHính vì thế có chiếc tàu ngầm họ cũng yên tâm đi phần nào.

    Trả lờiXóa
  6. Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy vui và thấy an tâm phần nào khi đất nước ta được trang bị những chiếc tàu ngầm như vậy.Chúng sẽ củng cố vững chắc sự bình yên của biển đông.Chúng ta,những người con yêu nước và yêu tổ quốc phải cảm thấy được sự tự hào của dân tộc.Chính vì thế chúng ta phải thấy vui khi chúng ta nhận được những thứ mà bảo đảm sự an nguy cho dân tộc ta như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi tự hào về đất nước Việt Nam,đây là mảnh đất sinh ra nhiều nhân tài,ngay cả nhưng người không phải là nhà khoa học nhưng vẫn có những sáng chế mang tầm vóc như thế này,chưa bàn gì về độ an toàn của nó,nhưng làm được như thế,đã là rất đáng mừng rồi.hi vọng đất nước ta ngày càng có nhiều phát minh như thế.

    Trả lờiXóa
  8. Có thể nói đây là một việc hết sức đáng vui mừng của Việt Nam khi tự chế ra được chiêc tàu ngầm mini,chiếc tàu đã thử nghiệm thành công với những pha ngụp lặn dưới hồ,đây là một sự thành công không nhỏ của khoa học kỹ thuật Việt Nam,có thể là bước đệm mơi cho sự phát triển của khoa học công nghệ chế tạo trong tương lai của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  9. Làm Lấy vài trăm con như con này, rồi thả ra biển Đông, địch có tàu ngầm, tàu chiến to, ta chơi tàu ngầm, tàu chiến nhỏ, lấy số lượng áp đảo chất lượng theo kiểu đánh du kích của ông cha ta ngày trước, thế là ngon ăn ngay. Tàu nhỏ thế này thì rada cũng khó mà phát hiện được..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog