Chia sẻ

Tre Làng

HÃY VÌ TỔ QUỐC !

Khoai@

Bạn đọc có tên Khanh Kim từ hải ngoại gửi cho Trelang Blog bài viết "Hãy vì tổ quốc". Bài viết đã bóc trần sự thật về đám ba que vong nô phản quốc, lợi dụng biểu tình chống Trung Quốc xâm lược để hòng lật đổ Nhà nước Việt Nam.

Bài viết có nhiều từ viết tắt, Trelang blog đã có thêm chú thích bên cạnh, và có chèn thêm hình ảnh từ Internet mà không làm ảnh hưởng đến nội dung của bài viết.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc:

Hãy vì tổ quốc
Thông Báo Số 1
Ban Tổ Chức tha thiết kêu gọi quý mạnh thường quân, quý đồng hương, quý cơ quan truyền thông báo chí yểm trợ cho Ban Tổ Chức để tạo sức mạnh quần chúng của người Việt hải ngoại trong công cuộc chống Trung Cộng xâm lược.
Biểu tình chống Đại Sứ Trung Cộng đến Yorba Linda, Quận Cam ngày 27 tháng 5 năm 2014
Ở tận quốc Nội đọc xong cái thông báo tầm phào của những kẻ bại não Cờ vàng, của những kẻ vẫn còn hận CS, bởi làm việc gì, ở đâu dân Cờ vàng cũng lôi CS ra để chửi, bán nước họ cũng chửi CS, giờ đây họ đang được dịp thể hiện lòng yêu nước bằng cách ra thông báo kêu gọi nhau đi biểu tình chống TC xâm lăng, nhưng dân CV vẫn không quyên đá giò vài câu nói xấu CS, chửi CSVN mới hả dạ.

Thật là lố bịch và trơ trẽn khi dân Cờ Vàng (CV) có kiểu tư duy rất CV, dân CV ở tận bên Mỹ chẳng hiểu đếch gì về xã hội, con người Việt Nam (VN). Ngồi bên kia Thái Bình Dương như “Ếch ngồi đáy giếng” CV nhìn về VN bằng con mắt lác và đôi mắt mù mầu, đầy tăm tối và sặc mùi thành kiến cùng những suy nghĩ vô cùng lệch lạc, chưa bao giờ dân CV có những suy nghĩ tốt, cùng cách nhìn khách quan toàn diện về VN. Trong lúc họa xâm lăng của bọn bành trướng Bắc Kinh (BK) đang cận kề, thay vì những hành động, bằng các hành vi yêu nước thiết thực, để tất cả con dân đất Việt cùng đoàn kết một lòng triệu người như một cùng chung chiến hào chống kẻ thù chung thì dân CV cứ ra vẻ ta đây là người trong cuộc, nhưng thực chất là hắn ta (dân CV) là người ngoài cuộc, thay vì lòng yêu nước họ lại như mở cờ trong bụng vì “Trung Cộng (TC) sắp đánh Việt Cộng (VC)”, cầu được ước thấy để “Diệt VC trước chống Trung cộng sau”. Chuyến này VC nhừ đòn, TC đánh VC thay cho dân CV thật “Lưỡng cử đắc tiện” một công đôi, ba việc đúng là được dịp “Ngư ông đắc lợi”. của dân CV

Dân CV hô hào nhau đi biểu tình chống TC để thể hiện lòng yêu nước và cũng để nhân cơ hội này được dịp nói xấu CS và đá giò CS cho bõ tức cho hả cơn thù hận dai dẳng suốt 39 năm qua. Dân CV cứ như đàn bà, lắm mồm, lắm điều chỉ giỏi chê bôi người khác, cứ hay tự sướng cho mình mới là người yêu nước, là tài giỏi hơn người nhưng thực ra cái tài giỏi của dân CV là chỉ yêu nước bằng mồm, “Hữu dũng mà vô mưu” nhát như thỏ đế, chạy tụt quần……. là không ai bằng. Nay ở xứ văn minh nhưng CV lại cứ hay dở chứng, toàn làm những chuyện gàn dở cho cái gọi là yêu nước độc nhất vô nhị chỉ có ở dân CV 

Trong khi Cộng sản Việt Nam (CSVN) Họ đã làm tất cả những gì vì lợi ích của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và sự bình yên của đất nước trước sự lộng hành và bá quyền của ngoại bang. Cộng sản (CS) họ đã vận dụng khéo léo, với sách lược mềm dẻo “Dĩ bất biến, ứng vạn biến”, luôn tỉnh táo, giữ vững lập trường nguyên tắc độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia để có được hòa bình thì dân CV bảo “CS hèn với giặc” nhưng đến khi không thể mềm dẻo, không còn bất cứ lựa chọn nào khác là buộc phải cầm súng đó cũng là câu trả lời đanh thép của CSVN đối với quân xâm lược TQ để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Quốc gia bằng bất kỳ giá nào thì dân CV Lại ngứa mồm phán rằng “Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã phản ứng chiếu lệ trước hành vi ngang ngược này của Trung Cộng tại biển Đông” Vẫn thói đơm đặt, điêu toa với cái nhìn phiến diện một chiều, dân CV nói lấy được, kiểu gì cũng đúng, kiểu gì cũng phải để vơ cái oai, cái đúng, cái tốt về mình và gắp lửa bỏ tay người để đổ tiếng xấu cho người khác đó cũng thói xấu, một căn bệnh mãn tính trầm kha khó chữa của dân CV. Dân CV cứ hay chọc quê dở thói lưu manh khích bác “Đâm bị thóc chọc bị gạo” họ kích cho CSVN nổi “Ba máu sáu cơn” để phạm sai lầm lịch sử nổ súng đánh TQ trước mong chiến tranh xảy ra tàn phá quê hương đất nước(nếu có) thế là CV hả hê “TC đã đánh VC” đạt được ý đồ bẩn thỉu như CV mong muốn đó là cái khốn nạn nhất của dân CV đối với tổ quốc với Nhân dân. Thế nhưng CSVN, họ đủ khôn, thừa minh mẫn bởi họ có tầm nhìn chiến lược, hợp lòng dân, được thế giới ủng hộ. Họ đâu có dại dột dùng cái kích “Hạ sách” hèn mọn “Hữu dũng mà vô mưu” của dân ngu CV.

Trong khi cả nước cùng đồng lòng quyết tâm chống quân TQ xâm lược được thể hiện bằng tất cả ý chí và hành động thì dân Cờ vàng dở thói chọc ngoáy, điêu toa rất đê hèn “CSVN đích thực là kẻ nội thù tiếp tay cho Trung Cộng đã và đang xâm lược và Hán hóa đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta”.Trời ơi liệu ông trời có mắt để chứng giám lòng yêu nước đến lố bịch của dân CV. Họ hò nhau đi biểu tình chống TC nhưng thực chất họ đâu có chống TC, họ chống CSVN đấy chứ, một biểu ngữ chống Tầu được giăng ra thì có đến răm ba băng rôn đi kèm với nội dung bịa đặt, để vu khống nói xấu CS, để họ “chống TC thì ít họ chống CSVN thì nhiều” cái đó mới là cái yêu nước quái gở, và Cái bất hạnh lớn nhất của dân tộc, của đất mẹ VN là sinh ra những đứa con lạc loài, bệnh hoạn và bất lương như dân CV.

Một lần nữa nguy cơ chiến tranh đã làm nhức nhối, làm tổn thương con tim và thử thách lòng yêu nước và quyết tâm chiến đấu chống Giặc ngoại xâm của dân tộc và toàn thể người dân VN. Để thể hiện lòng yêu nước của mình, ở VN và ở khắp nơi trên thế giới, chỗ nào có người Việt sinh sống là chỗ đó đỏ rực mầu cờ, hừng hực triệu con tim hướng về tổ quốc, cội nguồn dân tộc, để đồng lòng cùng chính phủ chống quân xâm lược bành trướng BK. Những hình ảnh các cuộc biểu tình của người Việt khắp năm Châu sau biến cố giàn khoan HD-981 đầu tháng 5/2014 vừa qua, người ta dễ dàng nhận ra sự đồng lòng và quyết tâm giữ nước và bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của người Việt, hầu như trong lần biểu dương sức mạnh đoàn kết dân tộc quyết tâm chống Trung Quốc xâm lăng lần này, cờ Vàng có vẻ như lẻ loi, côi cút, đơn độc, lạc lõng.




Ngược lại, ngay những nước tưởng là thủ phủ của “Độc tôn chống Cộng” như tại Hoa kỳ, Thủ đô Pa ri hoa lệ của Pháp và ngay cả tại Úc người ta cũng thấy rợp mầu cờ Đỏ SV vắng hoe bóng Cờ vàng ba sọc. Những vùng lãnh thổ như Đài Loan, những quốc gia ít quan tâm đến chính trị như Hàn Quốc, Nhật bản, Phi Luật Tân cũng thấy rợp cờ Đỏ sao vàng. Ở đâu cũng thấy toàn mầu đỏ, những nước xa xôi hẻo lánh như Angola ở Phi châu cách trở cũng thấy có Cờ Đỏ sao vàng...Tham gia đoàn biểu tình đâu chỉ có Việt kiều, người ta nhìn thấy rất nhiều người bản địa đủ các mầu da họ cũng giương khẩu hiệu, cũng cầm Cờ đỏ Sao vàng họ hô khẩu hiệu ủng hộ VN...Thật là chuyện lạ mà không lạ đang có thật ở khắp nơi trên thế giới vào thời điểm nóng bỏng này. Thế nhưng dân CV của các vị thay vì hợp nhất đi biểu tình cùng chung một màu Cờ tổ quốc để tổng hợp sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chống kẻ thù chung thì dân CV lại đơn độc, phô trương sức mạnh lẻ loi, đơn chiếc để ra cái gọi là: "Thông Báo Số 1. Biểu tình chống Đại Sứ Trung Cộng đến Yorba Linda, Quận Cam ngày 27 tháng 5 năm 2014".

Có thể ngày 27 tháng 5 năm 2014 sẽ có một thiểu số dân CV lại rủ nhau vác CV của một chính thể phi dân tộc đã chết từ lâu đi biểu tình chống TC(nếu có) thì thật đáng buồn vì họ quá ngây thơ, quá ấu trĩ về chính trị và họ đang làm trò cười cho thiên hạ. Hành vi như vậy chỉ làm tăng chia rẽ, làm yếu đi sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc VN để chống giặc ngoại xâm. Các vị CV nên nghĩ lại, chúng ta hãy vì tổ quốc trên hết mà quyên đi quá khứ. Đất nước đang đứng trước họa xâm lăng, tổ quốc đang rất cần những người con trung hiếu của đất Việt để báo đền nợ nước. Cùng là con Lạc, cháu Hồng chúng ta hãy bắt tay nhau chung sức, chung lòng, cùng quyết tâm chung một mầu cờ sắc áo, để người Việt ta trong và ngoài nước hãy đoàn kết để tăng sức mạnh chống kẻ thù chung để bảo vệ tổ quốc, để bảo vệ giống nòi không bị đồng hóa, đó cũng là ý chí và nguyện vọng của cả dân tộc Việt Nam chúng ta. Một lần nữa kính mong các vị suy nghĩ lại để trở về với tổ quốc và dân tộc, đất nước và Nhân dân vẫn đang nóng lòng chờ đón các vị trở về

Ngày 22 tháng 5 năm 2014

5 nhận xét:

  1. Bần Tăng16:48 23/5/14

    Các thí chủ này nếu thật lòng vì nước, yêu nước thật sự thì đã vứt miếng giẻ vàng vào sọt rác từ lâu như người Mỹ đã làm. Không đợi đến bây giờ. Đã không thật lòng yêu nước thì rất khó cảm hóa, kêu gọi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhũng kẻ mang danh tiếng yêu nước CV thì chỉ là những kẻ cơ hội thôi. Lấy danh nghĩa yêu nước để mà biểu tình, nhưng biểu tình lại còn chửi CS. Nhìn lại mấy cái ảnh mà bọn CV đăng thật là nhếch nhác, xấu hổ. So với lực lượng đông đảo quần chúng yêu nước thực thụ thì bộn chúng còn kém quá xa

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:14 23/5/14

    Ông nội Thắng tự đi,
    Câu này, mới là thật.
    Không nói và đ

    Trả lờiXóa
  4. Ông Trần Duy Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia cho biết: Việt Nam đã nhiều lần có những giao thiệp các cấp với mục đích yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan và tàu hộ tống ra khỏi vùng biển Việt Nam, yêu cầu Trung Quốc không để ảnh hưởng an ninh hàng hải khu vực.

    Tuy nhiên, mọi thiện chí của Việt Nam đều bị từ chối, phía Trung Quốc đã không những không chịu rút giàn khoan mà gần đây còn đưa ra nhiều thông tin sai lệch liên quan đến chủ quyền của Việt Nam ở Hoàng Sa.

    "Tôi xin bác bỏ luận điệu sai trái của Trung Quốc. Và để chứng minh chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết hơn tài liệu chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa. Xin mời các bạn xem clip 3 phút tư liệu quốc tế liên quan đến chủ quyền Việt Nam ở Hoàng Sa", ông Hải nói.

    Ông Trần Duy Hải cho biết, khi Pháp thuộc, Pháp thay mặt Việt Nam quản lý hai quần đảo trên, phản đối các yêu sách của nước khác về hai quần đảo này. Tại Hội nghị Sanfrancisco, phái đoàn Liên Xô đã đề nghị trao trả Hoàng Sa cho Trung Quốc. Tuy nhiên có 49/51 nước đã phản đối về quyết định này.

    Tại buổi họp báo, ông Trần Duy Hải cũng đã đề cập đến công thư của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Trung Quốc cố tình viện dẫn sai công thư của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Công thư này hoàn toàn không đề cập đến vấn đề lãnh thổ cũng như chủ quyền, cũng như không đề cập đến 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Thông tư này chỉ đồng ý với việc Trung Quốc mở rộng vùng lãnh hải của nước này đến 12 hải lý.

    Ông Trần Duy Hải khẳng định, đây là một công thư về ngoại giao, Việt Nam khẳng định tôn trọng vùng lãnh hải 12 hải lý của Trung Quốc. Công thư này không có giá trị pháp lý về vấn đề chủ quyền với vùng biển đảo của Việt Nam.

    Về câu hỏi của phóng viên liên quan đến 4 cái chết của người Trung Quốc trong vụ gây rối tại Bình Dương, Vũng Áng, ông Lê Hải Bình, phát ngôn Bộ Ngoại giao khẳng định, đến nay theo thông tin chính thức nhận được thì có 2 người quốc tịch Trung Quốc chết trong vụ gây rối ở Vũng Áng (Hà Tĩnh), và 1 người chết ở Bình Dương...

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:20 27/5/14

    Toàn con cháu quan chức cấp cao của cộng sản,con cháu các đại gia,gia đình có điều kiện kt mới cho con du học thậm chí định cư ở bên kia bờ đại dương.Tất cả đều phải công nhận nơi đó thông tin đầy đủ đa chiều,xh dân chủ tự do văn minh hơn xứ ta gấp vạn lần.Thế mà tác giả dám mạnh mồm là:những con ếch ngồi đáy giếng bên kia bờ đại dương.....mà k biết chính mình mới là ếch.Người dại để L người khôn xấu hổ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog