Chia sẻ

Tre Làng

LẠI KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG?

'Kiều nữ Hải Dương' đưa tài xế taxi nhập viện?

Theo nhiều nhân chứng, người phụ nữ đưa tài xế taxi nhập viện có khuôn mặt giống hệt "kiều nữ Hải Dương".


Vụ việc anh Nguyễn Đức T. (SN 1985, quê Giao Thủy, Nam Định), tài xế hãng taxi Thanh Nga bị bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu sau khi ở chung phòng "kiều nữ" lạ mặt hiện vẫn đang được làm rõ.

Tuy nhiên bước đầu các bác sĩ tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai xác định có chất kích dục trong người anh T.

Một thông tin đáng chú ý khác từ nguồn tin của Dân Việt, một số nhân chứng tại bệnh viện cho hay người phụ nữ đưa anh T. đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu có thân hình, khuôn mặt giống hệt "kiều nữ Hải Dương".

Bà Th., người gọi cấp cứu đưa anh T. đến bệnh viện trong tinh trạng hôn mê. Ảnh: Dân Việt

Người phụ nữ này đưa anh T. vào Khoa chống độc cấp cứu vào sáng 30/5 trong tình trạng hôn mê (trên người anh T. không mặc quần áo), tự nhận là chị gái anh T. nhưng lại ầm ĩ đòi về, để bệnh nhân lại một mình nên bảo vệ bệnh viện đã giữ lại yêu cầu lập biên bản sự việc.

Tại biên bản, người phụ nữ cho biết tên Phạm Thị Ngọc Th. (sinh ngày 07/03/1974), hộ chiếu cấp ngày 24/12/2009 tại Mỹ.

Theo trình bày của chị Th., khoảng 10h30 ngày 29/5, chị và anh T. có đi mua xôi về khách sạn để ăn. Anh T. không ăn mà kêu mệt. Chị Th. hỏi anh T. có cần đi bệnh viện không thì anh T. nói không và ngồi xem bóng đá. Còn chị Th. ngồi đọc email và nói chuyện với bạn từ bên Mỹ gọi về.

Bản tường trình của chị Th. tại Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: Trí thức trẻ


Lúc11h20 phút, chị thấy anh T. trùm chăn kín, sợ anh T. bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi chị này cũng nằm ngủ.

Đến khoảng 3h20 phút sáng 30/5, vì sợ anh T. “chết đói” nên chị Th. đã xuống lễ tân yêu cầu gọi xe đưa anh T. đi cấp cứu tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Tại bệnh viện, chia sẻ với Trí thức trẻ, anh T. cho biết mình không thể lý giải được nguyên nhân tại sao lại vào khách sạn rồi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, chỉ nhớ rằng chính chị Th. là người chủ động rủ anh vào khách sạn để hôm sau đi tỉnh xa.

Anh T. cho biết, khoảng 16h ngày 29/5, anh nhận được điện thoại của hãng báo xuống thành phố Hải Dương đón khách. Tối cùng ngày, anh chở chị Th. đến một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội).

Do đã 11h, chưa ăn gì nên chị Th. chủ động bảo anh T. đi mua xôi về khách sạn ăn rồi bảo anh T. ở lại đó luôn để sáng mai đi Nghệ An sớm.

Anh T. nhớ lại, ở phòng chỉ có 1 chiếc giường to, anh nằm 1 bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau tỉnh lại thì thấy đang ở viện.

Thông tin về họ tên, năm sinh, ngày cấp hộ chiếu của "kiều nữ Hải Dương" có nhiều điểm tương đồng.

Qua đối chiếu, có một số thông tin trùng hợp giữa người phụ nữ tên Th. và "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.

Cụ thể, qua các biên bản làm việc với công an Hải Dương cũng như biên bản mua bán nhà đất, "kiều nữ Hải Dương" có tên thật là Phạm Ngọc Thị Thanh (tên khác là Phạm Thị Thanh Ngọc, sinh ngày 03/07/1974. Hộ chiếu của bà Ngọc cũng được cấp vào ngày 24/12/2009 tại Mỹ.

M.Đức (tổng hợp)

2 nhận xét:

  1. Mụ này điên mẹ nó rồi

    Trả lờiXóa
  2. hÔM NAY THÌ CHÍNH XÁC LÀ BÀ TA:http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/soha.vn/Nguoi-dua-tai-xe-taxi-khoa-than-di-cap-cuu-la-Kieu-nu-Hai-Duong/13952329.epi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog