Chia sẻ

Tre Làng

Mr Đàm: BẢN THÂN TÔI CŨNG LÀ NẠN NHÂN CỦA SIU BLACK

Mr Đàm: 'Bản thân tôi cũng là nạn nhân của Siu Black'

PC - theo Trí Thức Trẻ 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những chia sẻ về scandal bủa vây anh trong suốt thời gian qua.

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, đời sống xung quanh ngôi sao, nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Trở thành vị khách mời đặc biệt trong talk show Lần đầu tôi kể, Đàm Vĩnh Hưng là người có cuộc trò chuyện dài nhất cùng anh Bờ Vai - MC dẫn chương trình.

Trong tập 2 mang tên "Khi quả bồ hòn cũng méo", Đàm Vĩnh Hưng có nhiều giãi bày về các vụ việc gây xôn xao trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về scandal trong Lần đầu tôi kể.

Nói về cuộc "khẩu chiến" với ca sĩ Thanh lam, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết từng rất yêu quý và thần tượng Thanh Lam. Tuy nhiên, lời nhận xét không mấy thiện cảm của "đàn chị" khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể chấp nhận.
Hưng chơi với chị Thanh Lam rất nhiều. Ngay cả liveshow của bố Thanh Lam, Hưng là người đi xin tài trợ của các những đại gia thân với mình. Hưng tự động mua vé máy bay ra Hà Nội tập chương trình. Không lấy tiền vé cũng như tiền cát xê. Đến khi Hưng nghe được câu nói như vậy (nhận xét của Thanh Lam) Hưng thấy tình cảm của mình đã đặt sai chỗ.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân chấp nhận những lời phê bình và nhận xét của đồng nghiệp song đó phải là lời nói đúng và không quá chướng tai gai mắt.
Nói Hưng không biết hát, hát như một ca sĩ lót hạng B, hạng C, hát nửa Nam nửa Bắc không ra gì, hỏi bao nhiêu khán giả đã yêu thương Hưng, đã thừa nhận ở giới chuyên môn lâu nay là vứt hết vào sọt rác hay sao. Còn Thanh Lam chê sự dạy bảo của Hưng với thí sinh, Hưng nói rõ ràng luôn, chị nên biết Hưng dạy thí sinh điều gì. Hưng mua vé máy bay mời chị vào xem Hưng dạy. Chắc chắn Hưng dạy những điều chị Thanh Lam không bao giờ có.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong cuộc gặp tại liveshow khác sau đó, phía sau cánh gà anh đã gặp Thanh Lam và nữ ca sỹ đã cười, chào hỏi rồi nói chuyện và Mr Đàm cũng đã chào lại.

Ngoài scandal với Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa nói về vụ việc giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Khi đọc được những lời chê bai của vị nhạc sĩ lão làng nói anh trong một bài phỏng vấn khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi sốc. Bởi nhiều lần anh được nhạc sĩ Ánh 9 đánh đàn để hát.

Thậm chí, anh còn đến nhà Nguyễn Ánh 9 thu âm và nhạc sĩ cũng rất vui mừng gọi điện thoại cho mẹ đỡ đầu của Mr. Đàm khi anh hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Với tất cả tình cảm này, thì lời phát ngôn của nhạc sỹ giống như một bát nước lạnh tạt vào mặt anh.

Khi tìm hiểu rõ sự việc, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc không phải vì nội dung của Nguyễn Ánh 9 phê bình mà là do ông bị gài. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ là người nằm trong kế hoạch được lên sẵn trước đó.
Hưng tin không phải chú 9 nói và có cả kế hoạch, lên cả bước đánh Hưng, tìm hiểu thân phận của mình đã hoạt động những gì và chú 9 chỉ là người họ dùng để tấn công. Chính bức thư Hưng gửi chú mong một điều là tác giả nói đã chứ không phải chú nói
Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Trần tình lý do tại sao không gọi trực tiếp cho Nguyễn Ánh 9 mà lại phơi bày trên facebook để nhận phải những lời ném đá, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Hưng đi diễn và Hưng nhắn tin con trai của chú vì anh nói về bài phỏng vấn. Do lúc đó Hưng chỉ có số con trai chú nếu có số chú Hưng đã gọi" .

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cầm bó hoa đến gặp Nguyễn Ánh 9 đang chơi nhạc trong phòng trà để muốn lắng nghe lời nói thật nhất từ nhạc sĩ: "Lúc đó tôi ôm lấy chú chứ không phải khóc như nhiều thông tin đã nói".

Đàm Vĩnh Hưng cũng phủ nhận tin đồn việc chơi ngải và bị ngả quật. 

"Hưng thấy quan niệm, lời đồn của nhiều người ở khu vực Châu Á có bùa ngải, nhưng mình đang sống ở thời đại văn minh nên chuyện bùa ngải hại nhau là vô lý và vô duyên không thuyết phục. Bản thân Hưng có sự giáo dục riêng, không đi hại nhau cả.

Khi nghe điều này Hưng hoàn toàn thấy bất ngờ, bỡ ngỡ và mắc cười về thông tin làm tiêu tan sự nghiệp người này, làm hại người kia. Mình đâu có sức mạnh lớn để làm được điều này.

Hưng thấy những người đó thật cổ lỗ sĩ quá. Người ta nói Hưng hại người nhưng Hưng không cần phải thừa nhận. Cứ đối diện với luật pháp họ sẽ tìm ra chứng cứ mang tới người tìm ra bùa ngải ngồi trước mặt công an".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do anh đã đứng ra tổ chức đêm diễn giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan thay vì NSƯT Chánh Tín: "Con số 150 triệu giúp chị Hoàng Lan giúp chị phẫu thuật đối với Hưng dễ dàng, còn số tiền 10 tỷ của NSƯT Chánh Tín thì quá lớn".

Liên quan đến số nợ của ca sĩ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, có nhiều người nói tại sao mọi người đều đứng ra giúp chị Siu còn Hưng thì không: "Hưng làm được điều gì Hưng sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức, nhưng chị Siu chưa bao giờ ngỏ lời. Bản thân Hưng cũng từng là nạn nhân của chị Siu nhưng Hưng không hề đòi hay làm khó chị, Hưng biết làm vậy chỉ khiến chị thêm căng thẳng".

Gần đây nhất là vụ lùm xùm trong Nhân tố bí ẩn với thí sinh Huyền Minh - ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng đóng giả.

Đàm Vĩnh Hưng trần tình: Thực ra Hưng không biết và không quan tâm nhiều tới ca sĩ trẻ vì Hưng không đánh giá cao.... Hôm đó (phần biểu diễn của Anh Thúy trong X - Factor) Hưng tập trung đến nhiều thí sinh, chỉ cảm thấy cô bé hát quá tròn trịa và vì tai nạn nên mặc như thế. Cảm thấy là người quá giỏi nhưng Hưng không nhận ra".

Anh tiết lộ nguyên cớ thích làm giám khảo là một sự hãnh diện, uy tín với nhà tổ chức. Dù cát xê dành cho anh trong suốt khoảng thời gian làm BGK chương trình truyền hình trong 6 tháng chỉ cần anh đi hát đủ 1 tuần. Nhưng tất cả không phải vì tiền mà vì uy tín..

1 nhận xét:

  1. nói đi nói lại scandal là để lăng xê khi không còn cách nào lăng xê nữa, nếu quá chớn rồi thì lại đến màn tâm sự giãi bày hay giải thích cho mọi người scandal đấy không phải do mình, cái đó cũng là một cách lăng xê cực chất đó, từ người sai thành người bị oan thì đúng là lấy lòng được không biết bao nhiêu người khó tính rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog