Chia sẻ

Tre Làng

NÀY ÔNG TẬP CẬN BÌNH!

Khoai@

Phát biểu như ông Tập Cận Bình trong cuộc gặp Thủ tướng Malaysia Najib Razak thì quả thật bó tay. 

Này ông Tập Cận Bình!

Thói nói một đằng làm một nẻo, nói láo, nói sai sự thật mà không biết ngượng đã ngấm vào nhân tế bào của ông mất rồi. Hóa ra những gì ông học được, thấy được chả có nghĩa lý gì, chúng mất (dạy) đi đâu rồi?

Tôi chả hiểu vì sao ông lại phủ nhận tình hình biển đông đang căng thẳng? Một câu nói trơ trẽn đến kỳ lạ như thế mà cũng được ông nói ra được! Cả thế giới này mù hay sao?

Ông không thấy là chính ông xua quân đi xâm lược nước khác hòng khẳng định cái đường lưỡi bò phi pháp đó à? Ông mù hay không thấy cái giàn khoan 981 kia đang nằm chềnh ềnh trong thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam?

Ông không thấy đã có tới 40 tàu chấp pháp của Việt Nam bị tàu của ông đâm hỏng ư? có thật là ông không thấy lực lượng tàu hải quân, hải cảnh và kiểm ngư của ông đâm chìm 2 tàu của ngư dân Việt Nam, và làm 1 người chết trong khi họ đang làm ăn trên mảnh đất của chúng tôi không?

Ông không thấy tình hình biển đông đang làm nóng ran cả các diễn đàn thế giới hay sao? Ông không thấy được nước Mỹ, nước Anh, nước Pháp, nước Nhật, nước Úc và ti tỉ nước trên thế giới lên án hành động khiêu khích đe dọa của ông hay sao?

Và ngay tại diễn đàn Shangrila này, các nước đều lên án hành động của ông, mà ông dám mở miệng nói rằng, tình hình biển Đông vẫn ổn định?

Trong khi ông đang dùng những từ hoa mỹ để lừa bịp nhân dân thế giới thì cái giàn khoan kẻ cướp và đám tàu kẻ cướp của ông vẫn đang đe dọa tới sự ổn định, hòa bình và phát triển của Việt Nam, khu vực và thế giới. và nó được các phóng viên quốc tế từ khắp các châu lục đang hàng ngày hàng giờ đưa tin. Vậy mà ông vẫn thói "cả vú lấp miệng em" mà nói rằng: "Tình hình hiện tại ở Biển Đông nói chung là ổn định, song các dấu hiệu đáng để chúng ta lưu ý cũng bắt đầu xuất hiện... Chúng tôi sẽ không bao giờ gây rối, song sẽ phản ứng ở mức độ cần thiết đối với những hành động gây hấn của các nước hữu quan". 

Sự thật là như thế, cả thế giới đều biết rõ như thế mà ông vẫn nói lấy được, vậy ông là loại người gì?

Người lương thiện có câu này: Nói không biết ngượng chỉ có là đồ mặt thớt.


6 nhận xét:

  1. Thưa ông Tập Cận Bình, có thằng nào say lại nhận mình say đâu???

    Trả lờiXóa
  2. @Trung Quang và thưa ông Tập Cận Bình, nếu thằng say mà biết mình say thì chắc chắn sẽ không có những hành động như thế

    Trả lờiXóa
  3. Tập Cận Bình, lưỡi không xương

    Trả lờiXóa
  4. Ông Tập Cận Bình chắc nghĩ mình đang đứng trước gương để tập phát biểu hay sao mà lại tẩu hỏa vậy?

    Trả lờiXóa
  5. Ngọc Bích12:18 3/6/14

    Thưa ông Tập Cận Bình, AI đã thè lưỡi đòi liếm gần hết biển Đông? AI đã đưa giàn khoan HD 981 vào vùng lãnh hải Việt nam hòng ngoạm sang bờ cõi các nước láng giềng.Ông cũng có gia đình và vợ con, sao không ngấng lên mà nhìn xem ông Obama đã sống thế nào ? Ông thiếu trầm trọng chất LIÊM SỈ khi sai quân đi cướp ở biển Đông mà còn la làng rằng ngoài đó vẫn bình an ? Ông không sợ bị quả báo sao hả ông Tập Cận Bình?

    Trả lờiXóa
  6. Là một nguyên thủ quốc gia to lớn như Trung Quốc mà nói có thành không, nói không thành có, xảo trá, dối lừa vậy thì làm sao thế hệ tương lai Trung Quốc lương thiện được hả ông Tập Cận Bình. Người Việt Nam chúng tôi mong ông bị bọn khủng bố cho ông xác không toàn thây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog