Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN LÂN THẮNG - KẺ NỐI GIÁO CHO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC !

Khoai@

Thực ra mình không định viết về thằng chó ghẻ mặt chuột này, tuy nhiên, trong khi cả dân tộc đang sát cánh cùng nhau đấu tranh chống Trung Quốc xâm lược thì Nguyễn Lân Thắng lại một lần nữa có những hành động tiếp tay cho giặc núp danh người yêu nước.

Trên Facebook của mình, Nguyễn Lân Thắng cho đăng tải một entry kèm clip có tựa: "Đài tiếng nói nhân dân Trung Hoa, Phát thanh bằng tiếng Việt" với nội dung khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc, với ý đồ xuyên tạc, bôi nhọ Bộ chính trị Đảng CS Việt Nam, gây chia rẽ mối quan hệ máu thịt giữa đảng và nhân dân.

Ảnh chụp từ màn hình: Stt và clip khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, đây là clip do chính tay Nguyễn Lân Thắng tạo dựng để tiếp tay cho Trung Quốc xâm lược nước ta, đồng thời hạ uy tín của đảng cộng sản Việt Nam. Điều này cần phải được kiểm chứng bởi các bạn đọc có chuyên môn hoặc các chuyên gia.

Nói đến Nguyễn Lân Thắng, ai cũng biết y là một đảng viên của tổ chức khủng bố có tên "Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng", gọi tắt là Việt Tân, có trụ sở tại Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu. Bản thân y cũng đã có thời gian sang tận Philippines để tham dự một khóa học do Việt Tân tổ chức để về nước hoạt động chống phá nhà nước.

Những ngày gần đây, Nguyễn Lân Thắng cùng đồng bọn luôn rình rập để lợi dụng các cuộc biểu tình chống Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam để chống phá nhà nước, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc. Xuyên suốt các Stt trên Facebook của mình, Nguyễn Lân Thắng nhắm vào lực lượng công an và đảng cộng sản Việt Nam để vu cáo, xuyên tạc, hạ uy tín thông qua những lời bình phẩm. Nhưng ai cũng có thể thấy, mục đích chính mà y nhằm tới là Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam. 

Không khác những kẻ vong nô phản quốc khác, Nguyễn Lân Thắng trong câu chuyện biểu tình chống Trung Quốc xâm lược cũng đã lấy những tình huống cụ thể như cản trở, xua đuổi ngư dân, cắt cáp thăm dò dầu khí, đưa người ra du lịch ở Trường Sa, thành lập đơn vị hành chính Tam Sa, lục lại công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng kí năm 1958 về biển Đông, cuộc chiến đảo Gạc Ma… để hô hào một cuộc chiến chống Trung Quốc nhưng mục đích chính là đổ tội cho chính quyền bất lực, bán nước, cúi luồn làm nô lệ cho Trung Quốc… Những luận điệu ấy mặc dù cũ rích nhưng vẫn lừa được một số người nhẹ dạ cả tin và làm vui lòng ông chủ Việt Tân.

Cứ lướt qua FB của Nguyễn Lân Thắng, các bạn sẽ thấy có 4 chủ đề chính: (1) xuyên tác bêu riếu và chửi rủa lực lượng công an; (2) Bình phẩm xuyên tạc các hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh; (3) xuyên tạc, đả phá đảng cộng sản Việt Nam; (4) cổ súy cho các hành vi chống chính quyền của những kẻ tự xưng zân chủ và đòi thả những tên tội phạm nguy hiểm.

Ảnh chụp từ màn hình: Một Stt xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lần này, Nguyễn Lân Thắng đã phạm sai lầm nghiêm trọng, khi chỉ vì chống đảng mà lại nhẫn tâm nối giáo cho giặc bằng việc đăng tải quảng bá clip tuyên truyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc. Vì điều này có lẽ cho đến cuối đời Thắng sẽ vẫn bị người dân Việt Nam phỉ nhổ.

Riêng về Công hàm 1958 liên quan đến chủ quyền Hoàng Sa của Việt Nam đã có quá nhiều bài viết và có lẽ không cần nhắc lại. Các bạn có thể xem tại đây:


Có lẽ đã đến lúc công an Hà Nội phải nghiêm túc xem xét các hoạt động chống phá nhà nước của Nguyễn Lân Thắng.

Hi vọng, với sức mạnh của công lý, kẻ nối giáo cho Trung Quốc xâm lược nước ta sẽ bị trừng trị đích đáng!


19 nhận xét:

  1. Thằng khốn nạn! Thằng đốn mạt! Trong lúc đất nước đang lâm nguy, cần sự giúp đỡ của toàn dân cũng như toàn thế giới thì nó lại đục nước béo cò, tiếp tay cho bọn Trung Quốc cũng như Việt Tân làm căng thẳng thêm tình hình.

    Trả lờiXóa
  2. Cái thằng này và một số kẻ lợi dụng cơ hội này đục nước béo cò sẽ bị người Việt Nam đời đời phỉ nhổ. Chúng nó không biết nguồn gốc của chúng nó chui từ đâu ra à? Chúng nó không phải người Việt Nam à mà sao chúng nó ngu thế, vì tiền mà mờ mắt.

    Trả lờiXóa
  3. Thật xấu hổ cho một dòng họ! Bao nhiêiu công sức của cha ông xây dựng bị một thằng trời đánh phá bỏ. đúng là vết dơ bẩn trên một bảng vàng làm cho bẳng vàng mất giá trị, thẩm mỹ.

    Trả lờiXóa
  4. Thắng ơi, em Đoan Trang đang ... lắm rồi kìa, trốn vợ, sang bển đáp ứng cho em nó cái

    Trả lờiXóa
  5. Thắng ơi, không biết có phải chó cúp đuôi quay về bàn phím không?

    Trả lờiXóa
  6. @Minh Anh: rút cuộc, trong cái đám cầm đầu No - U, thằng nào cũng "chết" vì cái đấy hết! Nhưng có điều thằng được cho là ngon lành nhất lại vớ phải "con hàng" có sắc đệp đến "Thị nở" mà có thật thì cũng chào thua!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:21 18/5/14

    Nhìn cái mặt như con lợn ấy. Trong khi cả nước đều đoàn kết chống lại giặc Tàu thì nó Link mấy cái trang phản động. Bố mẹ nó không phải là người Việt Nam sao ấy? Đồ phản động thằng này sống chỉ hại dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. “Thực ra mình không định viết về thằng chó ghẻ mặt chuột này, tuy nhiên, trong khi cả dân tộc đang sát cánh cùng nhau đấu tranh chống Trung Quốc xâm lược thì Nguyễn Lân Thắng lại một lần nữa có những hành động tiếp tay cho giặc núp danh người yêu nước.” – cái thằng chó này thì yêu nước cái nỗi gì. Mọi lần chưa có biến, nó lăng xăng ghê lắm. Lần này cảm thấy có mùi chiến sự, hơn nữa lần này các cơ quan truyền thông làm mạnh, nhân dân người ta cảnh giác hết rồi, thằng nào mà lân la dụ dỗ coi chừng mấy đứa thanh niên nó cho ăn đòn, nên từ những ngày đầu đã treo cái status lên facebook và tuyên bố “không đi biểu tình chống TQ” rồi.

    Trả lờiXóa
  9. “để hô hào một cuộc chiến chống Trung Quốc nhưng mục đích chính là đổ tội cho chính quyền bất lực, bán nước, cúi luồn làm nô lệ cho Trung Quốc” – cái này thì mấy trang tin kiểu danlambao, doanoan2012, với mấy trang cá nhân của các nhà rận chủ, lúc nào chả lải nhải. Hôm cũng từng hỏi thằng cu Thắng này, hỏi nó xem, nhà nước ta chủ trương lấy ngoại giao là chính, mấy ông bảo nhà nước hèn, vậy ông cho xin cái cao kiến xem nhà nước làm gì để không hèn bây giờ. Thì thấy lão tịt, xong band nick mình. Kể cũng lạ cho cái hành động đó của những kẻ luôn kêu gào “tranh luận dân chủ”

    Trả lờiXóa
  10. @Trạng Tý: mất điện thì nhà ngói cũng như nhà tranh

    Trả lờiXóa
  11. Thằng chó chết này,không biết nó làm những việc đó thì nó có suy nghĩ đến cha mẹ vất vả sinh thành ra nó không?nó có nghĩ đến đất nước việt nam xinh đẹp này đã cưu mang cho gia đình nó không?vậy mà nó không biết nghĩ cách trả ơn tổ quốc.Trái lại còn làm nhưng việc bán rẻ tổ quốc cho bọn trung quốc.Đúng là một kẻ đáng nguyền rủa ngàn đời!

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh22:52 18/5/14

    Moi nguoi viet nam can xu li loai han gian nay chư ko can nha nuoc .that la mot vet nho cho gia đinh nguyen lan trang

    Trả lờiXóa
  13. CHính xác, nó là thằng Hán gian. Đề nghị đọi đặc nhiệm FB cho nó 1 trận. Nhớ nhẹ tay thôi nhé. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  14. Những hành động trên đã thể hiện quá rõ ràng ý đồ phản động của tên Nguyễn Lân Thắng,chính vì vậy các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc để ngăn chặn kịp thời những hành động bán nước,phản động của Thắng.Tôi tin chắc rằng không một người dân Việt Nam nào có thể tha thứ cho những hành động hèn hạ,nhục nhã của Thắng.

    Trả lờiXóa
  15. Trung Quốc đã có những hành động xâm phạm ngang ngược tới chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam chúng ta. Hành động này đã vấp phải sự phản đối gay gắt của nhân dân Việt Nam và bạn bè trên thế giới. Thế nhưng vẫn có những tên rận chủ như Nguyễn Lân Thắng lại có những hành động trái ngược, hành động phản động. Thắng sẽ phải trả giá cho những hành động sai trái của mình.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh15:25 19/5/14

    Sao chua tom co thang nay nhi? An cut bon Viet tan pho bo, phan quoc

    Trả lờiXóa
  17. Thằng chó. Nhìn cái mẹt đã muốn đập rùi

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh20:56 20/5/14

    TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.

    Trả lờiXóa
  19. Gởi mấy con chó ở đây: Tôi không ưa Nguyễn Lân Thắng, từng phê phán trên facebook, nhưng hắn là một trong những người đầu tiên chống TQ đó mấy con chó à. Bọn mày chỉ được cái sủa càng, chủ bảo đâu cắn đó, không đầu óc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog