Chia sẻ

Tre Làng

NỔ KHO VŨ KHÍ TẠI TRUNG QUỐC ĐÚNG LÚC DƯƠNG KHIẾT TRÌ SANG VIỆT NAM

Ong Bắp Cày

Đúng lúc Dương Kiết Trì sang Việt Nam, đúng lúc Tàu Khựa đưa thêm tàu chiến và máy bay ra giàn khoan 981 thì tại Trung Quốc, một vụ nổ lớn đã xảy ra làm 17 người thiệt mạng.

Ảnh minh họa. (Nguồn: acclaimimages.com)

Theo Tân hoa xã, chiều 17/6 đã xảy ra một vụ nổ kho vũ khí ở tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc, làm 17 người thiệt mạng.

Vụ nổ xảy ra lúc 16 giờ 45 tại thành phố Hoành Dương, tỉnh Hồ Nam khi các binh lính đang xếp đạn dược.


Bản đồ hiển thị địa điểm nơi xảy ra vụ nổ tại thành phố Hoành Dương - Trung Quốc

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng châu tinh Trì :|

    Trả lờiXóa
  2. Ôi! Quả báo! Mặc dù mình rất thương tiếc cho những người đã bị mất mạng trong vụ nổ kho vũ khí này nhưng sao mình vẫn thấy vui vui!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha ha... Chúc mừng! Chúc mừng! Cầu mong cho các kho vũ khí của chúng nó cháy hết đi, nổ hết đi, thế là cả nước Trung Quốc sẽ như cái bát bắp rang bơ trong lò vi sóng, nổ hết!!!

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn! Giá như đừng làm nhiều việc xấu với người khác thì đâu đến nỗi bị quả báo như thế này? Nhưng hình như Dương Khiết Trì sang Việt Nam không có ý là xin lỗi Việt Nam về những hành động mà chúng gây ra cho ta mà hắn sang với ý là muốn o ép chúng ta, dọa dẫm chúng ta hay sao ý!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:11 18/6/14

    hảo nị hảo nị.mùa mưa năm nay vở luôn đập tam điệp chứa 10 triệu tỉ khối nước nữa nhé .chúc mừng bộ chính trị cs tquốc tập đoàn hiếu chiến bành trướng trung của.

    Trả lờiXóa
  6. Nổ đi, nổ hết đi xem chúng mày còn gì để gây khó dễ với Việt Nam nữa. Ông trời đã báo ứng vào bọn mi rồi đó. Những tội ác mà chúng mày gây ra cho người dân Việt Nam bây giờ đã được đáp trả rồi. Cho dù vẫn chưa thấm vào đâu nhưng cũng là điềm báo rắng vận đen đang aapj xuống chúng mày rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Nổ đi, nổ hết đi xem chúng mày còn gì để gây khó dễ với Việt Nam nữa. Ông trời đã báo ứng vào bọn mi rồi đó. Những tội ác mà chúng mày gây ra cho người dân Việt Nam bây giờ đã được đáp trả rồi. Cho dù vẫn chưa thấm vào đâu nhưng cũng là điềm báo rắng vận đen đang aapj xuống chúng mày rồi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog