Chia sẻ

Tre Làng

Vĩnh Phúc: MẸ GIẾT CON - CÒN HƠN CẢ CẦM THÚ!

Khoai@

Đọc bài này mà không thể tin nổi.

Khó có thể nói gì hơn ngoài hai từ: Cầm Thú.


Vĩnh Phúc: Căm phẫn chồng đi lấy vợ bé, mẹ chém chết con trai 8 tuổi

(PLO) - Chiều nay (22/6) tại thôn Vườn Quan - xã Đạo Đức - huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ án vô cùng thương tâm khi một cháu trai 8 tuổi bị giết chết với nhiều vết chém vào cổ.

Do câm phẫn vì chồng đi lấy vợ hai, chị Nguyễn Thị Lý đã nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của con trai 8 tuổi.

Nạn nhân xấu số là cháu Nguyễn Lý Thành Long sinh năm 2006, bị mẹ ruột là chị Nguyễn Thị Lý cầm dao chém nhiều nhát vào cổ, gáy và chân dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Vụ án xảy ra vào lúc 4h30 chiều này khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Theo anh Vũ Văn Đạo hàng xóm của gia đình nạn nhân và người trực tiếp đưa cháu Nguyễn Lý Thành Long đi cấp cứu cho biết, ngày thường cháu Long vốn rất ngoan ngoãn và hiền lành nên khi xảy ra vụ việc thương tâm trên mọi người không khỏi sửng sốt. Cũng theo anh Đạo, trước khi xảy ra vụ việc anh và hàng xóm không nghe thấy bất kỳ tiếng xô xát hay cãi cọ nào từ phía 2 mẹ con. 

Trao đổi với phóng viên Báo PLVN, ông Nguyễn Đức Huy -Trưởng phòng CSHS Công an Tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nguyên nhân chính dẫn tới sự việc này là do “tiêu cực cá nhân và quá căm phẫn chồng (anh Thành - chồng chị Lý) đi lấy vợ khác nên chị Lý đã không kiểm soát được hành vi của mình đã ra tay chém chết con trai mình”.

Nguồn: Báo Pháp Luật Online

4 nhận xét:

  1. Bà Llý này có bị thần kinh hay không vậy? Giận chồng đánh con đã là không được, đằng này lại giết chết con mình. Nếu so sánh bà Lý với cầm thú thì thật tội cho cầm thú vì chúng không như vậy. Chẳng còn lời nào để nói về bà này.

    Trả lờiXóa
  2. Thật dã man! Đối với những người này sẽ chỉ có tòa án lương tâm mới có thể "hành hạ", xét xử được.

    Trả lờiXóa
  3. Người ta bảo là hổ dữ còn không ăn thịt con huống hồ là con, người đà bà này thật là mất hết nhân tính còn không bằng loài cầm thú. mà suy cho cùng Lỗi là ở người lớn cớ sao lại trút hết lên đầu con trẻ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog