Chia sẻ

Tre Làng

"Hội nhà báo độc lập Việt Nam" và "Kẻ thủ dâm online Ngô Nhật Đăng"

Khoai@

Sáng 4/7/2014 trên RFA và các trang mạng của cánh Zân chủ nhất loạt đăng tin "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" ra đời, do Phạm Chí Dũng là chủ tịch. Phó chủ tịch thường trực là đức cha Lê Ngọc Thanh. Thêm hai phó chủ tịch nữa là "nhà báo" Nguyễn Tường Thụy và "nhà báo" Bùi Minh Quốc. Ủy viên là "nhà báo" Ngô Nhật Đăng.

Một lần nữa, kiểu thành lập hội lại được bàn tán xôn xao vì nó không bước qua nổi kỳ án "Bần Cố Nông" bởi sự gian xảo bị vạch mặt.

Cũng như danh sách của Bản Kiến Nghị 72, hay "Văn Đoàn Độc Lập Việt Nam", danh sách Hội Nhà báo độc lập Việt Nam cũng có vấn đề tương tự.

Trong tiêu chí của "hội" này có ghi các thành viên tình nguyện tham gia, nhưng oái oăm thay, lại có một người mặc dù không tình nguyện tham gia song vẫn có tên. Nói thế để thấy "hội" này thực tâm với công chúng như thế nào. 

Người ngỡ ngàng khi thấy mình có tên trong đó là ông Đỗ Trung Quân. Trên FB của mình, ông Đỗ Trung Quân viết rất thật: "Một lần nữa, tôi lại thấy tên mình....dù thật sự tôi chưa chính thức gửi thư gia nhập Hội...". 

Liệu trong danh sách đó có còn ai thật như ông Quân hay không?

Điều khiến tôi giật mình là trong ban lãnh đạo có ông ủy viên Ngô Nhật Đăng, một người tai tiếng đến tởm nôn trên mạng xã hội do tật chát sex và thủ dâm online. 

Tiện đây xin nhắc lại câu chuyện cách đây không lâu. Hôm đó có bạn nói với mình rằng có một nhà zân chủ chuyên cởi truồng làm zân chủ trên Facebook, mình cứ nghĩ là đùa. Ngờ đâu lại là chuyện thật 100%.

Nhà zân chủ này tên Ngô Nhật Đăng, còn gọi là Đăng Cận, là con trai của nhà thơ Xuân Sách. 

Có bài trên Google.Tienlang viết:
Sáng 16/2, trong nhóm No-U biểu tình gây rối ở Bờ Hồ có 1 người đeo kính nom rất ... trí thức tự nhận là CCB. Khi bác Thắng Còng hỏi: Ông CCB ở mặt trận nào, Biên giới Tây Nam hay Biên giới phía Bắc, ông đeo kính này lớn tiếng: Tây Nam rồi ra Phía Bắc, đủ cả! Hỏi tiếp: Vậy ông là quân của sư nào, đánh ở mặt nào, Vị Xuyên hay Lào Cai? Ông này lúng túng: Tôi ở tiểu đoàn địa phương, đánh ở Thông Nông!!! Các Cựu chiến binh cười ồ vì họ biết rằng trong chiến tranh Biên giới phía Bắc, ta đã điều động nhiều đơn vị từ Cămpuchia, từ Biên giới Tây Nam ra nhưng đó chỉ là những đơn vị quân đội chính quy chứ không ai lại điều một tiểu đoàn địa phương từ biên giới Tây Nam ra biên giới phía Bắc! Khi hỏi tiếp: Tại sao các ông chỉ chăm chăm đòi tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở chiến tranh biên giới phía Bắc mà không tưởng niệm liệt sĩ trong cuộc chiến Biên giới Tây Nam? Vị đeo kính dõng dạc: Hôm nay tưởng niệm liệt sĩ Biên giới phía Bắc. Còn liệt sĩ Biên giới Tây Nam sẽ tưởng niệm sau, một tháng nữa! Các Cựu chiến binh lại được phen cười ngả nghiêng! Nhiều bạn bè trên fb đã hỏi chúng tôi: Ông đeo kính này tên là gì nhưng chúng tôi, thú thực là.... không biết! Thế nhưng tối qua, cộng đồng fb bỗng rôm rả hẳn lên vì những tấm hình, những thông tin về ông đeo kính này vừa được phát hiện từ 1 stt vào ngày 5 Tháng 9 2013 từ một đồng đảng zân trủ của ông đeo kính! Qua stt này chúng ta mới biết, hóa ra vị zân trủ đeo kính rất trí thức kia tên là Ngô Nhật Đăng, con trai Nhà thơ nổi tiếng Xuân Sách. Thông tin sốc nhất: Hóa ra nhà zân trủ Ngô Nhật Đăng này cũng đã có vợ con nhưng lại cùng nhóm máu với ông Lã Việt Dũng- đầu lãnh No-U! Ông Đăng cũng bồ bịch lăng nhăng, tự chụp hình lõa thể của mình rồi gửi cho các bạn gái kèm những lời nhắn khiêu dâm, gạ tình và cuối cùng, chính cô bạn gái Thao Thanh Nguyen này công khai lên mạng!
Cô đồng đảng tên FB là Thao Thanh Nguyen đã viết như thế này về Ngô Nhật Đăng, kẻ chém gió hôm 17/2/2014:
Tôi là người sống ở hải ngoại , sở dĩ tôi đăng những bằng chứng hẳn hòi của tên Mgoo Nhật Đăng không phải chỉ đơn thuần muốn trả thù riêng mà muốn cho mọi người nhìn rõ bộ mặt trõ tráo của hắn ta là một tay đểu cáng chuyên tán tỉnh phụ nữ bằng những lời ngọt ngào và hình ảnh khiêu dâm , sau đó đưa người đàn bà tên Oanh Bùi ( Giáo viên ) ra chửi bới bằng những lời lẽ thô tục Ngoài ra mỗi lần hắn lên FB khen tặng cá nhân hay một đoàn thể yêu nước là sau đó cá nhân hay đoàn thể đó sẽ bị bắt bớ như Giáng Sinh hắn đến nhà thờ thì sau đó các thanh niên và giáo dân yêu nước bị bắt ??, hắn khen tặng Lê Anh Hùng thì anh ta bị đưa vào trại tâm thần , hắn ca ngợi lòng dũng cảm yêu nước của 2 em Phương Uyên và Nguyên Kha thì 2 em bị bắt vì tội yêu nước mà ko đánh đồng với Đảng ??? , bản thân hắn là Đảng viên nhưng cũng tham gia biểu tình chống TQ và cũng bị bắt vào trại Lộc Hà nhưng khác một cái là hắn được cán bộ , an ninh đối xử lễ phép và lich sự ??Vì sao thế ?? Hắn ta không cần làm việc mà vẫn ung dung đi hưởng thụ và sống phè phỡn ?? Tiền ở đâu cung cấp !?? Quý vị cứ bình tĩnh và sáng suốt nhận xét để đừng gián tiếp trớ thành con cờ của hắn , mà làm hại cho những người có nhiệt huyết và tranh đấu thực sự (7 ảnh)
Thử hỏi, một ông "nhà báo" chuyên gây rối trật tự công cộng, chuyên kiếm ăn bằng cách chửi bới chế độ làm tổn hại đến lợi ích của đất nước, và nhân cách không hơn gì mấy gã trai bo trên mạng thì có thể đủ tư cách làm ủy viên cho cái "hội" này không?

Thử hỏi, một tay không hề có một chút hiểu biết nào bốc về cuộc chiến tranh chống quân xâm lược TQ và cuộc chiến tranh bảo vệ lãnh thổ ở Tây Nam thì có đủ trình làm "nhà báo" hay không?
Một 'Nhà báo" mà chém bừa bãi, sai toét cả sự thật đến thế thì có thể phản ánh đúng sự thật được không? Người dân hy vọng gì, tin tưởng gì vào những kẻ chuyên bốc phét làm báo này?

Thật thảm cho cái gọi là "Hội Nhà báo độc lập Việt Nam"!

Có lẽ không cần phải trình bày nhiều, bản chất của "Hội Nhà báo độc lập Việt Nam" là như thế nào thì mọi người đều biết.

Hôm nay hãy tạm thế với một thành viên của "hội". Mai sẽ nó đến người thứ hai.
-------------------
Đây là STT của kĩ nữ đong giai, người đã bạch hóa vụ Thủ dâm online của Ngô Nhật Đăng.

2 nhận xét:

  1. Uỷ viên hội nhà báo độc lập sóc lọ!
    Vậy thì hội viên...???

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự mình không muốn soi mói về đời tư của ai, nhưng nhìn những thành viên của "Hội nhà báo độc lập" thì không thể chấp nhận được, toàn một lũ bệnh hoạn, người thì thủ dâm xong tự sướng, tán phát ảnh lên mạng; kẻ thì đồng tính, hoạt động dân chủ để tìm kiếm bạn tình; kẻ thì háo danh, chổ nào cũng nhảy vào tham gia như kiểu ruồi bâu... thật là ghê tởm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog