Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Đại Gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi: Biết tin ai bây giờ?

Ong Bắp Cày

Một con người là "đại da" Vũ Hữu Lợi ở Tuyên quang mà có 2 bài báo trái ngược cùng đăng trên Vitalk.

Như thế này thì mình chịu, không biết đâu là sự thật. Biết tin ai bây giờ?

Đúng là các nhà báo hiểm thật. Mời các bạn đọc cả hai bài nhé.

Bài 1: 
Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi sở hữu dàn siêu xe khủng nhất và có nhiều con cái

(Baoxehoi) Là doanh nhân chịu chơi bậc nhất Việt Nam Vũ Hữu Lợi đang ngày càng khẳng định được mình hơn trên nhiều lĩnh vực mời bạn đọc cùng xem những hình ảnh mới nhất của doanh nhân thành đạt gốc Tuyên Quang này. Một điều đặc biệt: Tỷ phú Vũ Hữu Lợi có thể có nhiều con cái "Gửi ngoài" với hàng chục người yêu, người tình của mình. Theo một số tờ báo anh Vũ Hữu Lợi sở hữu bộ sưu tập người đẹp trong và ngoài nước. Anh còn là một hot boy đẹp trai khiến nhiều cô gái nghiêng ngả vì mình.

Vũ Hữu Lợi và dàn siêu xe trăm tỷ khủng nhất Việt Nam

Anh thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc hoành tráng và bên cạnh những doanh nhân lớn ở Sài Gòn, Hà Nội


Vị tỷ phú người Tuyên Quang này có sở thích là chơi siêu xe chiếc xe Anh "yêu" nhất trong bộ sưu tập xe khủng và hiếm hàng đầu Việt Nam có giá 23 tỷ đồng là Lamborghini Murcielago LP640 mui trần có 1 chiếc duy nhất ở Đông Nam Á.

Vũ Hữu Lợi nổi tiếng với việc đã chơi là mua cả dàn, Anh sở hữu đến 12 siêu xe siêu sang với những tên tuổi lừng danh, Những chiếc xe anh sở hữu đều là niềm mơ ước của nhiều đại gia khác. (Ảnh Hoàng Hải)

Anh từng bỏ ra hàng tỷ đồng để quảng cáo cho mình nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông, đại chúng

Anh lọt tốp 10 doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam 2013. là người được ngưỡng mộ bởi sự tài năng. Các doanh nhân lớn khác phải nể phục đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi.

Niềm đam mê siêu xe đã "ngấm sâu" vào máu của vị đại gia này, anh còn "hàng chục tay chân" dưới mình. Có báo còn nói " Ông trùm siêu xe Việt Nam Vũ Hữu Lợi luôn xứng danh bậc nhất Việt Nam"


Vũ Hữu Lợi có mối quan hệ sâu rộng với các doanh nhân trong và ngoài nước​

Anh có tình yêu "vô hạn" với nhiều người đẹp, những tấm hình giản dị hiếm hoi của vị tỷ phú Vũ Hữu Lợi.


Thậm chí có người còn nói vị tỷ phú Vũ Hữu Lợi có nhiều con cái tuy nhiên anh chưa muốn làm đám cưới, dư luận rất quan tâm xem Vũ Hữu Lợi đã có mấy con "gửi ngoài" rồi


Tình yêu là điều quan trọng nhất với vị đại gia đình đám bậc nhất Việt Nam này

Anh Lợi luôn triết lý "Cuộc đời là phải cố gắng đến tận cùng, đã làm là .... không bỏ sót"

Anh rất đam mê thiền, Lúc rỗi sau những thời gian cố gắng làm xong những công việc trong kinh doanh vị đại gia thường dành cả buổi tối để thiền.

Thông tin thêm:

Vũ Hữu Lợi sinh năm 1979 là một trong số những tên tuổi chịu chơi siêu xe hạng nhất Việt Nam cùng với đại gia Cường đô la, Minh Nhựa về từ thiện anh học tập Đại gia Nguyễn Thị Liễu, đại gia Lê Ân và thậm chí là Huỳnh Uy Dũng. Anh coi đại gia Lê Ân là thần tượng để mình học tập về độ chịu chơi và làm từ thiện, anh mua một chiếc kính 4 tỷ đồng khi đại gia Lê Ân mua giường 6 tỷ được biết Vũ Hữu Lợi sở hữu dàn loa trị giá 21 tỷ đồng khủng nhất Việt Nam.

Cao Cường - Phan Anh (Báo xe hơi và đời sống / Vitalk.vn)

Bài 2: 
Vũ Hữu Lợi, đại gia bán hàng đa cấp "chém gió" có hàng trăm tỷ

Lâu nay nhiều người cứ nghĩ anh đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đẹp trai, giàu có, sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ, dàn âm thanh 21 tỷ, đến cái kính mắt cũng 4 tỷ. Nhưng hóa ra đây là đại gia đa cấp, toàn đồ đi mượn rồi chém.

Chém bão chứ chả phải gió.



Từ thành phố Tuyên Quang, xuôi theo con đường lên Hà Giang khoảng 15km là đến xã Tứ Quận – nơi sinh của vị doanh nhân mới nổi có tên Vũ Hữu Lợi. Con đường mấp mô, gồ gề, bụi mù với những ngôi nhà nằm buồn thiu bên sườn đồi, đặc trưng của một xã miền núi. Đi vài vòng quanh xã, hỏi han về ngôi nhà đang được xây dựng với giá 60 tỷ, người dân nơi đây chỉ biết lắc đầu: “Không có đâu”. Khó khăn lắm, chúng tôi mới tìm được nhà của vị doanh nhân Vũ Hữu Lợi, người được báo chí tung hô “hỏi cả tỉnh ai cũng biết” này.

Đến thôn Đồng Cầu hỏi người dân về hoàn cảnh gia đình Vũ Hữu Lợi, ai cũng bất ngờ khi biết rằng anh ta đang được tung hô là “đại gia triệu đô”. Theo thông tin của một số người dân, “doanh nhân” Hữu Lợi là con út trong gia đình bình thường ở địa phương, bố làm nghề sửa xe, mẹ giáo viên mầm non. 5 anh em của Lợi, người sửa xe đạp, người sửa xe máy, người bán tạp hóa. Mấy người dân nói ngay: “Lợi là dân bán hàng đa cấp”.

Cách đây gần 2 năm trước, khi Lợi cưỡi siêu xe Lamborghini có giá trên chục tỷ về, người dân phố núi nơi anh sinh sống không khỏi “sửng sốt”, thích thú. Tuy nhiên, gần hai tháng đem xe về nhà, Lợi chỉ “đắp chiếu” một chỗ, thỉnh thoảng mới cho xe nổ một lúc, hoặc lái ra đường khoảng vài cây số cho “bà con chiêm ngưỡng” rồi về.

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến gia đình Vũ Hữu Lợi. Thông tin cho rằng Lợi đang xây cho bố mẹ ngôi nhà 4 tầng trên mảnh đất 500m2 với giá khoảng 60 tỷ. Tuy nhiên, khi chúng tôi có mặt, đó chỉ là ngôi nhà nhỏ, phủ đầy rêu mốc và bình thường như bao ngôi nhà xung quanh khác.

Theo bà Sản, mẹ doanh nhân Hữu Lợi thì Lợi là con út và niềm tự hào trong gia đình. Ngay từ nhỏ Hữu Lợi đã học rất giỏi và mê sưu tập những bức ảnh về ô tô, xe máy. Hết cấp 3, Lợi đỗ một lúc 2 trường là Đại học sư phạm Thái Nguyên và Đại học văn hóa. Với mong muốn được làm diễn viên, đạo diễn, Lợi chọn theo học trường Đại học văn hóa. Tốt nghiệp, không làm việc theo chuyên ngành được học, Lợi về Tuyên Quang bán bảo hiểm.

“Mới ra trường mà nó đã có thu nhập trên chục triệu/tháng. Đó là mức thu nhập mơ ước của bao người ở thời đó. Nhưng nó làm được khoảng gần 1 năm thì có một người tên là Thúy đến tận gia đình mời về Tập đoàn Vision để làm. Và đó là bước ngoặt của Lợi, bởi bây giờ nó trở thành diễn giả thế giới, có nhà lầu, xe hơi sang trọng, đi công tác nước ngoài như “cơm bữa”, người yêu toàn là người mẫu, ca sĩ…”, bà Sản chia sẻ, vẻ mặt đầy tự hào.

Hỏi về ngôi nhà, bà Sản cho biết đã được xây dựng từ năm 2005 với giá khoảng 450 triệu đồng, chứ không phải tiền tỷ. Cũng theo chia sẻ của bà Sản thì trước đây, Lợi cho đem một tập tài liệu lớn về quê, bảo rằng nếu ai muốn theo anh làm giàu, trở thành doanh nhân thì trước hết phải từ bỏ thuốc lá, rượu bia, đầu tóc gọn gàng, chải truốt, ăn mặc hàng hiệu, phong thái đĩnh đạc… Tuy nhiên, không ai thực hiện được yêu cầu nên nó không đưa đi “làm giàu”.

Hỏi về việc có biết hiện thông tin giờ Lợi sở hữu nhiều ngôi nhà, biệt thự, siêu xe và thú chơi cây cảnh, công nghệ “triệu đô”, làm từ thiện không tiếc tay, bà Sản có vẻ dịu giọng, ngượng nghịu bảo rằng: “Nói thật chứ thấy họ bảo nó có nhà ở TP Tuyên Quang, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… nhưng gia đình tôi có ai được nhìn thấy đâu. Còn xe thì cũng chỉ nghe nói thôi…”. 

http://petrotimes.vn/news/vn/xa-hoi/su-that-ve-dai-gia-choi-sieu-xe-o-tuyen-quang.html
(Petrotimes) - Thời gian gần đây, để tô vẽ cho bản thân hòng đổi lấy sự nổi tiếng, nhiều người đã tự ý lên các trang mạng xã hội khoe nhà, khoe xe… nhưng sự thật cuối cùng là những tài sản ấy đều là đi mượn. Kỷ lục của kiểu “chém gió” ấy có lẽ đang thuộc về một đại gia đất Tuyên Quang mới nổi tên là Vũ Hữu Lợi với khối tài sản “ảo” hàng trăm tỷ đồng.

3 nhận xét:

  1. mẹ kiếp, báo chí việt nam chỉ được cái đòi quyền lợi là nhiều, đéo làm gj được cho đời.
    CHỉ làm quảng cáo, vòi tiền doanh nghiệp, tống tiền cảnh sát giao thông....
    Mất nết.

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn là đạo đức của người làm báo, nhất là báo mạng. Thời gian gần đây có rất nhiều người nhận tiền để viết bài quản cáo, ca ngợi cho một người nào đó. Đối với việc chỉ để nổi tiếng thì không chết ai, nhưng nhiều người đã cam tâm nhận tiền để viết quản cáo cho một số thầy lang băm, làm nhiềun người bệnh tiền mất tật mang.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:48 27/11/14

    Vũ Hữu Lợi chém bão cấp 16 hoặc sóng thần......thực tế ko phải thế đâu,anh ta chỉ đi SIU TẦM,CHỤP HÌNH như siêu xe,mắt kính,dàn loa để làm bộ ái bum siu tầm của mỗi nhà phân phối của công ty.Hình ảnh chụp chung có ngươi nước NGOÀI người VN là những người cùng CTy trong những sự kiện cty tổ chức ở trong nước cũng như ở bên NGA hoặc đi du lịch [sự kiện lớn cty như sinh nhật,du lịch ai đặt tiêu chuẩn là được đi,đâu chỉ có riêng Vũ Hữu Lợi].Thử hỏi Vũ Hữu Lợi là tỷ phú có dám bỏ tiền đi du lịch ở các nước như Bắc âu.Anh,Pháp hay canada,mỹ.Cty vision toàn tổ chức đi du lịch ở các nướccó visa GHẺ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog