Chia sẻ

Tre Làng

ĐẮNG LÒNG KHI NHỮNG NGƯỜI LÍNH ĐÁNH NHAU

Cuteo@

Rất cảm ơn bạn Quốc Hoàng đã đưa "Clip người lính bị đồng đội đánh dã man lên mạng". 

Clip một người lính bị hai người khác tấn công ngay trong phòng khiến nhiều người bàng hoàng. 

Cùng là lính, cùng là người Việt với nhau, sao nỡ tàn bạo với nhau như thế?

Quan sát những gì diễn ra, thật khó chấp nhận lối hành xử côn đồ như vậy.

Sau khi đi vào phòng, người cầm gậy chỉ vào mặt đồng đội và hỏi "Bao lần rồi? Bao lần rồi? Hả?".

Trong tích tắc, người lính còn lại vừa chửi thề rất thô tục vừa tung cước liên tiếp vào mặt nạn nhân, sau đó còn đấm vào mặt anh ta. Người lính cầm gậy cũng rất hung hãn khi liên tiếp đánh đồng đội.

Thấy hai người này đánh đồng đội quá dã man, người quay video phải nhảy vào can và nói "Thôi".

Thật đắng lòng!

Chúng ta muốn biết, các cấp chỉ huy sẽ xử lý trường hợp này như thế nào?

Cuteo@ sẽ theo vụ này. Bây giờ, mời các bạn xem clip:



10 nhận xét:

  1. cũng giống như gà trọi thôi, gần nhau nhiều là chiến, đằng này trong môi trường toàn con trai với nhau thế thì đánh nhau không quá khó hiểu, bản tính đàn ông mà, không thích nói nhiều như con gái nên phải chiến, mỗi tội đánh hội đồng với dùng hung khí là không anh hùng cho lắm, còn bắt nạt thì có vẻ khá là tiểu nhân

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:13 2/8/14

    Lính tráng thời nay nó thế đấy, làm gì có tính đồng đội khi nhìn cảnh này. Các cấp chỉ huy cần sâu sát bộ đội hơn nữa không thì loạn...

    Trả lờiXóa
  3. Đánh công khai dư này chỉ có 2 trường hợp: một là vệ binh tẩn lính vượt rào và hai là cán bộ tiểu đội chỉ huy đại bàng tẩn lính dám láo. Màn hai sẽ là mấy cậu bạn hay đồng hương của chàng lính này sẽ tổ chức màn trùm chăn úp sọt trả đũa mấy thằng vừa đánh rồi "tuột xích".

    Lính tráng thời đéo nào cũng hành xử vậy dù là ngụy hay cách mạng giả cầy.

    Trả lờiXóa
  4. nong dan17:43 2/8/14

    Các bác chắc muốn các chiến sỹ thành thánh Khổng tử, chỉ dùng mõm, không dùng tay à, thanh niên ai mà không đánh nhau???

    Chỉ có mấy ông "yểu điệu thục nữ" mới không oánh nhau thôi, còn đã là thanh niên có ai không từng oánh nhau ở lớp, ở ngoài đường, chuyện thường mà. Đâu cần nâng quan điểm lên quá vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Thật không thể chấp nhận được hành động của những thanh niên này,được mang trên mình màu áo sắc phục của một người lình mà hành xử như những kẻ côn đồ như vậy.Những người này phải được xử lí một cách thích đáng.Ở một môi trường trong sạch như quân đội Việt Nam thì những việc này là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  6. Những con người này phải được xử lí một cách nghiêm khắc để làm kỉ cương cho những người khác.Trong một môi trường quân đội mà vẫn có những hành động này xảy ra thì không thể nào chấp nhận được.Là những người đồng đội đồng chí của nhau,ăn ở cùng nhau mà lại hành động như những kẻ côn đồ vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Không thể chấp nhận được lối hành xử như côn đồ này trong một môi trường như là quân đội Việt nam.Những người này đã không kiểm soát được bản thân mình,chính vì thế họ phải được trừng trị,phải được rèn luyện để tu dưỡng lại phẩm chất đạo đức của mình trước hết.Đó là điều quan trọng nhất đối với những người lính Việt Nam,

    Trả lờiXóa
  8. Trong những lúc nóng giận thì có thể hành động bất cứ điều gì,nhưng mà hậu quả của nó đằng sau thì những con người này chưa thể biết được.Quân đội nhân dân Việt Nam đào tạo ra những con người phải biết kiểm soát hành động và ý chí của mình chứ không phải những con người như thế này.Chính vì thế những người này sẽ được xử lí và rèn luyện khắc nghiệt hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog