Chia sẻ

Tre Làng

CUỘC CHIẾN BÁ ĐẠO GIỮA "ÔNG NỘI" VÀ "ÔNG NGOẠI"

Ong Bắp Cày

Sự kiện hót tuần qua khiến dư luận quan tâm là trận chiến đấu ngang tài ngang sức giữa "ông Nội" và "ông Ngoại" trong bộ dang comple caravat cực kỳ sang trọng. 

Ảnh minh họa nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật.

Trận chiến giác đấu diễn ra trong nắng vàng rực rỡ tại nhà hàng KaraOke Bóng Trăng, thấm đẫm men say nhưng không kém phần bạo lực. 

Kết quả chung cuộc, một ông sứt môi và một ông mẻ trán và dĩ nhiên máu me be bét, đầm đầm đìa đìa. Trọng tài mặc dù chưa đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng hầu hết khán giả đều có chung nhận định: cả hai ông đều thua và thua đau.

Sự việc đã trôi qua một tuần, nhưng dư luận vẫn râm ran như ngứa ghẻ. Kẻ hoan hỉ, người tiếc nuối. Các ý kiến đều đánh giá cao trận chiến giữa bên Nội và bên Ngoại, và qua đó, các khán giả miễn phí đều thấy được hàm lượng đạo đức, lương tâm, trách nhiệm và kể cả chất xám trong não bộ của các võ sĩ giác đấu không thể só sánh được với sức mạnh cơ bắp của họ.

Thật tuyệt vời, và hơn cả tuyệt vời. 

Một trận chiến nói lên nhiều điều hơn những gì ta tưởng lâu nay.

Chỉ sau đúng một ngày sau cuộc chiến, người ta nhìn thấy hai cựu thù nắm tay nhau đi dưới ánh trăng, cực kỳ lãng mạn. Và trước sân khấu cuộc đời, họ cùng ca bài ca "lỡ tay vung chén bể đầu" với ánh mắt đưa tình, có cả dàn bí cháo phụ họa. Chị khoái nhất là ca từ mà cả ông nội và ông ngoại đều thuộc làu làu. Nó sến đặc, tinh quái và giàu cảm xúc!

Có lẽ đây là một trận chiến hiếm có trong lịch sử bởi tính bá đạo của nó!

Nhưng...

Hôm nay, chị buồn khi nghe tin hai võ sĩ có sử dụng một loại dopping dạng lỏng đang bị cấm sử dụng vào giờ hành chính, và vì điều đó kết quả cuộc đấu có thể bị hội đồng trọng tài xem xét lại.

Rất có thể, công an sẽ phải vào cuộc và băng hình qua hệ thống camera giám sát sẽ được gỡ để phục vụ cho điều tra nhằm đưa ra kết luận cuối cùng.

Nói gì thì nói, đó quả là cuộc chiến bá đạo!
----------------
P/s: Xem lại diễn biến trận đấu bằng cách Bấm vào đây

17 nhận xét:

  1. Xét cho cùng thì đây cũng chỉ là 2 con người, họ có phải là thánh đâu, việc mâu thuẫn là bình thường. Họ vi phạm kỷ luật lao động và đạo đức cán bộ thì đã có tổ chức xử lý theo đúng luật Công chức và quy định của đơn vị.

    Trả lờiXóa
  2. Đã là cán bộ thì phải gương mẫu để nhân viên còn noi thoi. Chứ như hai ông này thì nói ai thèm nghe nữa? Uống rượu hát karaoke vào giờ hành chính là đã sai rồi. Lại còn đánh nhau nữa thì không còn giấu mặt vào đâu nữa. Đây gọi là vạch áo cho người xem lưng. Giờ lại phát hiện ha ong này dùng dopping. Bó tay chấm com. Cơ quan chức năng phải vào cuộc thì hai ông cứ tập xác định là khó mà bảo toàn được ghế rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Trong giờ làm việc hành chính ,thế mà 2 ông nội với ông ngoại đi nhậu,hát ca...rồi dẫn đến đánh nhau phải nhập viện thì hết biết,còn nói năng chi,thanh minh gì nữa ,cần phải xử lý nghiêm khắc cho dân tin đi Bình Phước ơi,còn nhiều ông nội,ông ngoại thì dân chúng còn khổ

    Trả lờiXóa
  4. Nên cách chức hai Ông Phó này thôi, Vi phạm đủ đường như thế thì còn đâu tư cách người cán bộ Lãnh đạo nữa. Cho về làm phó thường dân để thích nhậu lúc nào thì nhậu, còn đánh nhau thì truy vào tội gây rối TTCC cho chừa thói hung hăng côn đồ...

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị Bộ nội vụ và tỉnh Bình phước kỷ luật thật nặng và vĩnh viễn không bổ nhiệm hai ông này để vị trí cho các bạn trẻ có đủ năng lực đủ phẩm chất

    Trả lờiXóa
  6. Phải xử lý nghiêm 2 cán Bộ này vì vi phạm : 1. Uống bia rượu trong giờ và ngày làm việc 2. Bỏ việc đi hát caraok . 3. Vi phạm đạo đức lối sống, ko đoàn kết thương yêu nhau, đánh nhau đến vỡ đầu. 4. Là cán Bộ lãnh đạo nhưng không gương mẫu chấp hành luật cán Bộ công chức.

    Trả lờiXóa
  7. cán bộ mà đánh nhau thì sao làm gương cho nhân dân? phải kỷ luật thật nặng những cán bộ thiếu đạo đức trong sinh hoạt cá nhân. chỉ sơ xẩy một chút mà đã mất hết danh dự cán bộ.

    Trả lờiXóa
  8. Có đéo gì phải xoắn nhở
    Đcm đi hát hò thì phải bú ,mà khi tây tây rồi thì ....
    So với bọn csgt nhậu xỉn bắn nhau thì bọn này muỗi
    Đcm thử hỏi trên toàn xứ lừa điếm nhục khốn khổ này có cơ quan ban nghành nào không hở ra là nhậu đcm nhậu
    Đcm

    Trả lờiXóa
  9. đúng phong cách của các vị lãnh đạo nước ta, cứ hễ gây ra chuyện là cứ chống chế này nọ, thử hỏi các vị lỡ tay thì làm gì có chuyện gây ra như thế, các vị đừng có mà chối nữa, hãy chịu trách nhiệm về hành vi của mình đi có như thế thì người ta còn thương cảm cho chút,chẳng có gì che mắt nổi đâu, chỉ có khi mình không làm thôi

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thực sự không hiểu 2 ông này đang muốn diễn trò hề gì ở đây nữa, là cán bộ sở chứ có ít đâu, sai phạm thì cũng phải chịu trách nhiệm đi chứ, chứ cứ cố tình chống lại là sao, sự việc của các vị đã quá rõ rồi, ai mà chả biết tại sao phải làm thế nhỉ, các vị làm thế thì càng làm bất lợi cho các vị thôi, cán bộ sai phạm phải xử nghiêm khắc đê làm gương

    Trả lờiXóa
  11. Ông nội ông ngoại gì rồi cũng phải xử nghiêm hết, các ông không chịu nhận thì có cơ quan điều tra đấy, rồi họ sẽ làm rõ sự thật thôi, nhận tội trước còn được hưởng khoan hồng chứ, chứ cái kiểu mấy ông chống chế thế chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. mà một điều nữa là cần phải chấn chỉnh tình trạng này trong cơ quan nhà nước và phải xử lý nghiêm khắc hơn nữa những người vi phạm sau

    Trả lờiXóa
  12. cán bộ mà như thế này thì người dân không nói sao được cơ chứu, vụ việc đã quá rõ ràng như thế rồi mà ở đây 2 vị còn cố tình là bảo vô ý va chạm thôi nữa chứ, các vị đã sai mà không chịu sai đi còn làm thế này thì bất lợi cho các vị thôi, mong là UBND tỉnh rồi thì trung ương cần phải điều tra xử lý nghiêm khắc vụ này, cần thiết cắt chức để làm gương cho cán bộ khác, chứ không để tình trạng như thế này

    Trả lờiXóa
  13. Lần sau thì các vị nên nhớ là thà giả làm thằng ngu, thằng đần còn hơn là bố thằng say nhé

    Trả lờiXóa
  14. Hai ông đã vi phạm 19 điều đảng viên không được làm, không học tập và làm theo tám gương đạo đức Hồ Chí Minh, không chấp hành việc thực hiện Nghị quyết TW 4 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay. Vi phạm tư cách dảng viên. Nên kỉ luật cách chức.

    Trả lờiXóa
  15. Là cán bộ cấp sở mà ăn nhậu trong giờ hành chính, rượu chè bê tha ở quán xá lại còn say xỉn, đánh nhau. Đề nghị Bộ nội vụ đuổi ra khỏi ngành để làm gương cho các cán bộ khác, Xa hóa đạo đức quá

    Trả lờiXóa
  16. một hành động làm ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh cán bộ công chức nhà nước. Cần phải xử lý 2 người này như một ví dụ để làm gương cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  17. Thật hết nói nổi, đã giữ đến chức vụ như thế rồi mà vẫn hành xử như những đứa trẻ trâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog