Chia sẻ

Tre Làng

CÓ ĐÚNG PHẠM CHÍ DŨNG LÀ AN NINH NẰM VÙNG?

Khoai@

Mấy ngày nay, sự kiện nội chiến tại "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" do Phạm Chí Dũng làm chỉ tịch được dư luận chú ý. Một số người trong cuộc đã bày tỏ sự thất vọng khi thấy Phạm Chí Dũng và Ngô Nhật Đăng choảng nhau trên mạng. 

Phe Ngô Nhật Đăng liên tiếp phản pháo và tung ra các luận cứ chứng minh Phạm Chí Dũng đã "Tiên phát chế nhân", ra đòn trước nhằm khơi mào hạ nhục và hạ gục Ngô Nhật Đăng để tranh giành ảnh hưởng với "chiếu mặt tiền" của Hội. Bản chất của vấn đề là quyền lực và kinh tài.

Trong các bài phản pháo của phe Ngô Nhật Đăng, dù nhẹ nhàng hay gay gắt đều có ý bình luận rằng Phạm Chí Dũng là người của an ninh cài vào mạng lưới zân chủ. 

Tiện đây, Khoai@ đăng lại sự nghi ngờ bấy lâu của các nhà zân chủ, lần này là Lê Thăng Long - Tác giả của "Con đường Việt Nam" - gửi "lực lượng dân chủ Việt Nam". 

Bài viết của Lê Thăng long được đăng trên FB của anh ta từ lâu, nhưng giữa lúc nội chiến "Hội Nhà báo độc lập Việt Nam" đang hồi gay cấn đang trở sẽ là một trong những điểm góp phần làm sáng tỏ mối nghi ngờ về nhân vật Phạm Chí Dũng. Trước đó, có người nói Phạm Chí Dũng là thành viên của Việt Tân, có người bảo chỉ là kẻ cơ hội đong xèng, và nay không phải chỉ một mình Lê Thăng Long nghi ngờ Phạm Chí Dũng là an ninh cộng sản nằm vùng.


Thân gửi: Toàn thể lực lượng dân chủ Việt Nam !

Tôi là chí sĩ yêu nước Lê Thăng Long, tên bí danh là Lincoln Lê. Nay tôi xin có mấy vấn đề nhận xét về nhà báo Phạm Chí Dũng.

Tôi và nhà báo Phạm Chí Dũng hiện nay đều được cái danh là nhà dân chủ Việt Nam nổi tiếng. Tôi có nhiều lúc bị nghi ngờ là an ninh mật của chính quyền Việt Nam gài vào để phá hoại lực lượng dân chủ Việt Nam. Thời gian qua tôi cũng có nghe không ít những nhà dân chủ Việt Nam cảnh báo tôi nhà báo Phạm Chí Dũng là người của an ninh Việt Nam gài vào để phá hoại lực lượng dân chủ Việt Nam. Dùng lửa để thử vàng mới biết rõ đó là vàng thật hay vàng giả. Muốn biết con người thật giả khó hơn dùng lửa để thử vàng rất nhiều. Thế gian Việt Nam hay nói là: “Sông sâu còn có kẻ dò, lòng người sâu hiểm khó đo khó lường !”. Tuy là rất khó đo khó lường nhưng nếu có phương pháp tốt vẫn có thể đo được lòng người. Sau năm 1975 tại Việt Nam từng chiếu bộ phim khá nổi tiếng có tên là “Ván bài lật ngửa”. Vậy phải chăng nhà báo Phạm Chí Dũng chính là nhân vật Nguyễn Thành Luân thời đại mới Việt Nam?! Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới đã thừa nhận Việt Nam rất giỏi về an ninh và tình báo. Tôi hoàn toàn đồng ý về điều này.

Tôi từng hy vọng rất nhiều và cũng cảm thấy thất vọng rất nhiều về nhà báo Phạm Chí Dũng. Khi bác Lê Hiếu Đằng tuyên bố ra khỏi đảng Cộng sản Việt Nam thì chỉ sau ít ngày nhà báo Phạm Chí Dũng cũng làm theo như vậy. Bác Lê Hiếu Đằng đã rất tích cực vận động thành lập đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam. Thật tiếc là khi chưa thành lập được đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam thì bác Lê Hiếu Đằng đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Nhà báo Phạm Chí Dũng một thời kề vai sát cánh thân mật với bác Lê Hiếu Đằng. Tôi cảm tưởng rằng nhà báo Phạm Chí Dũng sẽ trở thành người tiếp bước cho bác Lê Hiếu Đằng để thực hiện thành công việc thành lập đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam. Nhưng gần đây qua một lần gặp mặt tôi có hỏi về việc thành lập đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam thì nhà báo Phạm Chí Dũng tảng lờ. Từ đây tôi có cảm nhận có lẽ những sự cảnh báo của một số nhà dân chủ Việt Nam nói nhà báo Phạm Chí Dũng là dân chủ giả danh để phá hoại dân chủ có thể đúng.

Tôi có nhận được một số nguồn tin cho rằng nhà báo Phạm Chí Dũng chơi bài lùi một bước để tiến trăm bước. Nhà báo Phạm Chí Dũng có làm một số việc đẹp lòng lực lượng dân chủ Việt Nam để trở thành người nổi tiếng trong lực lượng dân chủ Việt Nam. Từ đây nhà báo Phạm Chí Dũng sẽ thâu tóm và định hướng lái hoạt động dân chủ Việt Nam đi chệch hướng đến một quỹ đạo khác. Nếu nhà báo Phạm Chí Dũng là nhà dân chủ thực sự tin rằng anh sẽ không tự ái đối với tôi. Vàng thật thì không sợ lửa. Tôi mong anh sẽ tự chứng minh anh là vàng thật hay là vàng dởm.

Tôi muốn vào đảng cộng sản Việt Nam để giúp chuyển hóa đảng cộng sản Việt Nam trở thành một đảng dân chủ thực sự. Nhưng khi chưa có đủ duyên để làm thành công điều đó thì tôi sẽ chuyển sang hướng thành lập đảng chính trị dân chủ Việt Nam mới. Nếu anh nhà báo Phạm Chí Dũng không tiếp bước cho bác Lê Hiếu Đằng thì tôi sẽ thực thi gánh vác trách nhiệm đó.

Tôi xin chúc lực lượng dân chủ Việt Nam, đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngoài cùng bè bạn quốc tế luôn nhiều sức khỏe, bình an, may mắn, thành công, hạnh phúc!

Sài Gòn - TP. HCM, Việt Nam, ngày 19/07/2014,
Chí sĩ yêu nước Lê Thăng Long – Lincoln Lê
ĐCNR: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM, Việt Nam. ĐTDĐ: +84967375886, email: thanglong67@gmail.com .

18 nhận xét:

  1. An ninh nằm vùng gì cái mặt ông này, nhìn là đã biết không ra gì rồi, cũng gần giống với Cù Huy Hà Vũ rồi đấy, cái bản mặt chung của bọn rận chủ là thế hay sao ý. Mà nhìn cái ảnh đầu bài mà chẳng nhịn được cười, già rồi còn tạo dáng cute, lại còn "Tôi Yêu Mỹ", đúng là bản chất...

    Trả lờiXóa
  2. Dường như các bác nói chuyện không biết ngượng môm thì phải 1 đằng nói là yêu nước hoạt động cho đất nước 1 đằng lại đứng phía nước khác có những hoạt động chống đối đảng nhà nước ta, không những thế còn có thái độ thân thiết với các đối tượng phản động nước ngoài vậy thì yêu nước ở đâu, giúp nước ở đâu có mà là bọn phá hoại còn hơn! Đây cũng là 1 thủ đoạn nham hiểm nhằm tác động vào quan điểm của người dân nên chúng ta cũng cần cảnh giác cao độ với hành động của các đối tượng như thế này

    Trả lờiXóa
  3. Thật buồn cười. Mặc dù nội chiến rành rành vì chia tiền không đều nhưng vẫn không nhiệm vụ tiếp tay cho các thế lực thù địch phá hoại Việt Nam. Bằng chứng là đổ vấy cho công an Việt Nam, đổ vấy rằng Phạm Chí Dũng là an ninh nằm vùng. Đến buồn vì những lời xuyên tạc của chúng mất thôi

    Trả lờiXóa
  4. Phạm Chí DŨng dạo này cứ bị nghi ngờ lên nghi ngờ xuống. An ninh hay không thì chả biết nữa nhưng thấy mấy anh em nhà rận chủ cứ cãi cọ nhau cho um sùm hết cả lên. đúng là tưởng không vui nhưng thực chất là vui không tưởng! chả biết ai mở màn, chả biết ai khơi mào nhưng công nhận chuyện ông dũng là an ninh đã mở ra một câu chuyện đầy thú vị!

    Trả lờiXóa
  5. phạm chí dũng đang muốn làm trò đánh bóng tên tuổi khẳng định cá nhân đây mà, một trò lố chỉ vi chút quyền lợi mà cắn lẫn nhau đúng là không hiểu nỗi bọn đần này nữa đây, không hiểu cái dân chủ thì chúng nó lợi dụng để cắn nhau như thế nào, nếu cho chúng đứng lên lãnh đạo chính quyền thì không hiểu đất nước sẽ loạn đến mức nào chỉ vì chút quyền lợi mà đấu đá tố nhau, tưởng chúng nó dân chủ nhân quyền thì phải tốt nhau từ lâu rồi mới đúng chứ sao giờ mới tốt nhau thế

    Trả lờiXóa
  6. Nói chung thật giả chẳng biết thế nào, nghe việc gì thì cũng phải nghe 2 tai không đến lúc không biết ai mới là "vàng thật". Nhưng có dấu hiệu mâu thuẫn vì quyền lợi hay điều gì đó mà khiến các nhà rận chủ oánh nhau tưng bừng thế, bỉnh thường là đối xử với nhau "chân thành" lắm mà

    Trả lờiXóa
  7. Phạm Chí Dũng là ai theo tôi thì cả tế giới này đều biết, Dũng là con cộng sản "nòi", bố anh ta đã từng giữ cương vị Trưởng ban tổ chức thành ủy TpHCM, Thằng này được cho đi ăn học bài bản tại nước ngoài do ANQĐ đưa đi để huấn luyện về công tác tình báo. Trước tình hình xã hội nổ rộ cái gọi là "Xã hội dân sự", Dũng được đào tạo bài bản để phá vỡ phong trào dân chủ trong nước. Các bạn hãy xem nhà tình báo Phạm Xuân Ẩn thì rõ, đây là bóng dáng của Phạm Chí Dũng đó.

    Trả lờiXóa
  8. Trò bắt đầu xôm rồi đây! Ăn uống chia chác thế nào mà oánh nhau tưng bừng nên nông nỗi này? Biết ngay là cái hội này không thọ mà!

    Trả lờiXóa
  9. An ninh gì cái thằng này nhể? Nó tuyên truyền phản động bao nhiêu lần rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Có người muốn đẩy Dũng ra khỏi chức Chủ tịch Hội, còn vì sao thì chưa rõ. Làm an ninh chắc không đến lượt Dũng, tung ra vậy để hạ bệ nhau, lạ gì.

    Trả lờiXóa
  11. Kiểu này Phạm Chí Dũng không chốn dung thân rồi. Hiểm thật!

    Trả lờiXóa
  12. Vui quá! Thì ra Phạm Chí Dũng đã bị phát hiện là an ninh. Mốt người ta phát hiện Bùi Minh Quốc hay Ngô Nhật Đăng là an ninh nữa thì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Mấy bữa nay trên mạng bàn tán nhiều về chuyện này quá. Làm cho không hiểu sự thật là thế nào nữa? Rốt cục Phạm Chí Dũng là ai? Chắc không thể là an ninh được vì thằng này hỗn láo quá mức.

    Trả lờiXóa
  14. Toàn những nội dung vớ vẩn, mấy con mẹ ngồi bán tôm cá nói còn được vì họ hạn chế nhận thức. Ba cái anh vỗ ngực là trí thức mà nói ngây ngây ngô ngô, cứ như trẻ con

    Trả lờiXóa
  15. Hội Nhà báo độc lập chưa thấy tác dụng gì đã choảng nhau thật lực. Đúng là không vì quyền lợi thì vì cái gì?

    Trả lờiXóa
  16. Lúc tuyên bố thành lập nói với nhau tử tế lắm, như thể chỉ có cái chết mới chia lìa được nhau. Mới mấy ngày đã đấu nhau mẻ trán thì dự là hội sẽ ngỏm rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  17. Liệu đây có phải trò tự chửi tự gây để được sự chú ý của mọi người không? Sao giống trò một số ngôi sao giải trí vẫn diễn, hở hang để khêu gợi!

    Trả lờiXóa
  18. nghe mà muốn ói, Phạm Chí Dũng là an ninh nằm vùng ư, an ninh nằm vùng mà ông ta chống phá chẳng khác gì kẻ phản động thế ak, lập ra cái hội nhà báo độc lập này nữa chứ. Hội Nhà báo độc lập chưa thấy tác dụng gì đã choảng nhau thật lực, bản chất của phạm chí dũng cũng giống lũ rận thể thôi, làm tham cơ hội chính trị,người như ông ta có xứng làm công an không chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog