Chia sẻ

Tre Làng

HÃY THẲNG TAY HỠI CÁC VÀNG SON YÊU QUÝ

Tôi vẫn thường ngắm các cô gái trẻ chạy xe máy ngoài đường và tự hỏi ai dạy các cô ngồi điều khiển xe máy với một tư thế khủng khiếp đến thế?

90% các cô ngồi theo kiểu này:

Hai khủy tay khép lại cạnh sườn, Mông cong lên, ngực ưỡn ra. Cả cái yên xe dài nhưng các cô chỉ ngồi tí mỏm yên đầu. Hai cái đùi khép lại e lệ. Các cô đang nghĩ rằng các cô đang hết sức gợi cảm???


Các cô hãy nghĩ lại đi. Với cách ngồi yểu điệu như vậy các cô đang đặt mình vào tư thế hoàn toàn bất lợi khi tham gia giao thông. Tại sao vậy:

Khuỷu tay các cô thu sát vào sườn sẽ làm cho cánh tay các cô rất yếu. Tôi cam đoan chỉ cần kẹp vào hòn đá nhỏ cũng đủ để các cô ngã vỡ mặt. Ngoài ra, khi thu tay khép sườn như vậy làm cho lực đặt lên tay lái nhỏ. Một cú bóp phanh trước đột ngột sẽ đẩy toàn bộ cơ thể nõn nà kia văng lên phía trước bỏi vì lực chống tay vào gi đông bị yếu.

Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao cả cái yên xe dài mà các cô chỉ sử dụng tí ti phần mẩu yên đầu.Ngồi sát tay lái như vậy sẽ làm biên độ tay lái bị thu lại và không linh hoạt. Sẽ rất khó khi các cô vào cua hoặc đánh lái đột ngột.

Vâng thưa các cô, sự khép nép, sự yểu điệu hoàn toàn không có lỗi nhưng nó phải được dùng đúng nơi đúng chỗ. Khi điều khiển xe máy không phải là lúc các cô thể hiện điều đó. Vả lại, đàn ông chúng tôi vẫn thấy các cô rất đẹp khi các cô ngồi xe máy đúng tư thế như này.


Hãy nghe lời khuyên của tôi người có thâm niên chạy xe máy 40 năm nay rằng: 

Hãy thẳng tay khi điều khiển xe máy.

11 nhận xét:

  1. Bác này viết hay phết!
    Bác cũng tinh mắt nữa. Nới thật alf bọn em thấy lâu rồi, bọn gái chỉ ngồi mỗi mỏm yên thôi.
    Vì sao ư? Vì ngồi như thế nó mới cong được mông, lòi được vú.
    Mới lại cái bánh mì nó mới phê lòi bác ạ.

    Trả lờiXóa
  2. con gái lúc cần yểu điệu duyên dáng thì không duyên dáng,ra đường cứ quần ngắn áo hở mà diện hơ hớ thì chẳng nói duyên dáng,đằng này đi xe thì cứ e e lệ lệ nép nép sợ đi rồi nằm sàn luôn,thật nể các cô gái trẻ ép 4 5 trên cái xe vi vu trong đêm ,không hiểu bố mẹ các cô ở nhà nghĩ con gái minh như thế nào đây

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:01 13/9/14

    tư thế bác bày thì ĐỂ CHÂN vẫn sai.hai bàn chân khi đi xe tay ga người ta đã thiết kế chỗ để ĐẠP hai bàn chân tỳ lên phía trước,giúp khi phanh gấp thì chân đã tự tì cứng,đẩy người lại mà không bị xô ra phía trước.

    Trả lờiXóa
  4. Bác này đúng là thánh soi thật, ra đường chắc cũng hay ngắm gái lắm. Mình thì cũng nhìn nhưng mà chẳng để ý mấy cái này lắm, chỉ nhìn ấy với ấy thôi ý. Những gì tác giả viết là có thật, là ý tốt cho các cô gái đi đường nhưng biết làm thế nào được, người ta đẹp người ta có quyền khoe mà, có khi bố mẹ họ cũng không nói được chứ nói gì đến người ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. vâng, một bài viết vô cùng độc đáo. khá khen cho tác giả. một bài viết đúng là không ai có thể cãi lại được. một sự phân tích vô cùng độc đáo và đặc sắc, làm cho người ta phải gật đầu khi đọc bài.
    quả là đúng, ra đường nhìn mấy cô đi xe máy mà một thằng con trai như tôi cũng không khỏi lo lắng cho sự bình an của các cô. đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng mà nguy hiểm quá các vị à!

    Trả lờiXóa
  6. công nhận rằng đa số các cô gái, nhất là cô nào tiểu thư đều có cái kiểu "Hai khủy tay khép lại cạnh sườn, Mông cong lên, ngực ưỡn ra. Cả cái yên xe dài nhưng các cô chỉ ngồi tí mỏm yên đầu." tuy nhiên theo tôi trong số 90% đó thì có khoảng hơn 1 nửa là do thói quen thôi chứ không phải cố tình làm điệu đâu, thớt nói thế là oan cho nhiều người không cố ý đó

    Trả lờiXóa
  7. mình thấy con gái thường đi xe rất kém, tay chân đã yếu thì không nói làm gì rồi, những thái độ rất mất cảnh giác, không tập trung, mà khốn lỗi đã yếu rồi mà toàn đi xe nặng, dắt không nổi nữa là đi, vừa kềnh càng vừa dễ mất lái, nếu cảm thấy không chắc thì đi xe số cũng được, vừa nhẹ vừa dễ điều khiển, đừng vì hình ảnh mà phải cố rồi gặp nguy hiểm khổ đấy

    Trả lờiXóa
  8. Công nhận là bác để ý và suy nghĩ cũng nhiều vấn đề đấy. hiện tượng này em thấy lâu rồi nhưng cũng để ý, suy nghĩ vì thấy minh còn nhiều vấn đề để suy nghĩ hơn. Để đến lúc em bằng tuổi bác sẽ suy nghĩ nhiều vấn đề như thế này.

    Trả lờiXóa
  9. Mình nghĩ phần lớn là họ theo thói quen, cộng với chưa hiểu kỹ năng an toàn cơ bản thôi. Nếu họ đọc bài này, họ có để ý sửa thì có lẽ cũng chỉ 50 % sửa được tật này thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Phải đấy, ngồi thoải mái, lái thẳng tay luôn là tư thế an toàn, dễ xử lý tình huống nhất cho người điều khiển phương tiện giao thông.

    Trả lờiXóa
  11. Tác giả nói khá hay về điều này,tôi nghĩ cũng không phải bây giờ mới có mà cái này có từ rất lâu rồi,họ không nhận thức được hết được sự nguy hiểm đến từ nó,Yểu điệu,là con gái thì rất đúng nhưng cần đúng nơi và đúng thời điểm,còn đừng vì một tí yểu điệu làm đẹp mà mạo hiểm với mạng sống của chính mình và những người tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog