Chia sẻ

Tre Làng

HOT: ĐANG GIẢI CỨU CON TIN Ở KHU TT THANH XUÂN BẮC


(PetroTimes) - Sáng nay (16/9) người dân khu tập thể E6 (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) phát hiện một tên cướp bèn hô hoán, đuổi bắt. Bị rượt đuổi, tên cướp chạy vào nhà một người dân trên tầng 4 khu E cố thủ. Phóng viên PetroTimes đã có mặt tại hiện trường để cập nhật thông tin.


Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.

Theo thông tin từ phía người dân, sáng sớm nay, một người phụ nữ tên H. sống trên tầng 4 khu tập thể E6 đi chợ không khóa cửa. Nhân cơ hội này, tên trộm lẻn vào nhà, đóng cửa, ăn trộm.

Khi bà H. đi chợ về, mở cửa vào nhà thì tên này xông ra chém vào tay bà H. khiến bà này bị trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Vụ việc được báo lên công an phường Thanh Xuân Bắc.

Tuy nhiên, thông tin từ một cán bộ phường này, từ sáng sớm một thanh niên lạ mặt có mặt tại khu tập thể E, hắn cướp tiền của một người phụ nữ và chém trọng thương người này sau đó bị người dân đuổi bắt.

Trên đường chạy trốn, hắn trèo lên tầng 4, vào nhà một người phụ nữ và cố thủ bên trong.

Được biết, gia đình bà H. có 5 người (3 người phụ nữ chưa chồng và hai đứa trẻ). Hiện bà H. đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường vận động tên cướp ra đầu thú.

Phóng viên PetroTimes có mặt tại hiện trường và cập nhật thông tin đến bạn đọc (vui lòng ấn F5 để có dữ liệu mới nhất):





Người dân theo dõi lực lượng chức năng giải cứu con tin


Công an tìm cách giải cứu con tin.

Xuân Hinh
*****************************
Hà Nội: Công an đang giải cứu cháu bé bị cướp khống chế

Updated: 

Theo xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, đối tượng đột nhập bắt cóc con tin là Phan Thanh Bình, sinh năm 1986.

Một số người dân cho biết khi đột nhập vào nhà, Bình đã gặp bà Đỗ Thị Ánh Hồng, sinh năm 1966. Lập tức Bình chém bà Hồng khiến bà bị thương ở cả hai tay. Bà Hồng hoảng sợ la hét, kêu cứu và bỏ chạy.




Bà Hồng chạy thoát được ra ngoài nhưng bên trong còn ba người, gồm bà Đỗ Thị Hương (chị gái bà Hồng), hai cháu gái Phạm Mộc Lam và Phạm Đồng Lam (sinh năm 2002).

Sau đó, Bình thả cháu gái nhỏ hơn là Mộc Lam rồi khống chế bà Hương và cháu Đồng Lam làm con tin

Khoảng 6h sáng 16/9, tại một căn phòng trên tầng 4 nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), một thanh niên lạ mặt đã vào nhà và không chế chủ nhà cùng 2 đứa con nhỏ của gia chủ đe doạ cướp giật.

Chủ nhà đi tập thể dục về đến nhà thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt lao từ trong nhà ra chém trọng thương. Người phụ nữ này lập tức được người dân đưa đi cấp cứu. Cùng lúc này, đối tượng lạ mặt cố thủ trong phòng khống chế con tin.

Theo một số người chứng kiến thì đây là tên cướp bị người dân đuổi đánh trên đường nên đã lao vào nhà dân khống chế con tin. Hiện đối tượng vẫn đang khống chế 1 cháu nhỏ, 1 cháu trước đó đã thoát được.

Hiện công an vẫn đang thương thuyết với tên cướp.



Ảnh: otofun

2 nhận xét:

  1. http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/nld.com.vn/Ha-Noi-Dang-giai-cuu-3-con-tin-bi-ten-cuop-khong-che-trong-nha/14822313.epi

    Trả lờiXóa
  2. đọc nhưng bài báo truyền hình trực tiếp thế này, làm tôi liên tưởng lại 1 bộ phim đã từng xem. Tên bắt cóc theo dõi tivi, internet, biết rõ tình hình bên ngoài của cảnh sát, vậy là tên bắt cóc theo dõi cảnh sát chứ không phải cảnh sát theo dõi tên bắt cóc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog