Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ THƠ NGUYỄN TRỌNG TẠO SAO LẠI MÙ QUÁNG ĐẾN MỨC NÀY?

Ong Bắp Cày

Thành thực mà nói, chị là người mê Tạo lắm lắm, anh tài hoa trong thơ và cả trong nhạc nữa. Chị mê Tạo vì cái tình cái ý trong "con sông quê". Gái mê trai tài cũng chả có gì là xấu phải không?

Thế rồi chị thất vọng. Càng về già Tạo càng ngẫn. Có lẽ khi ngẫn người ta hay nổ. Nếu đúng như thế thì chị cũng không trách Tạo đâu, chị buồn. Chả phải một mình chị ngạc nhiên đâu, những người một thời mê Tạo cũng phải ngạc nhiên và thất vọng về anh, có lẽ Tạo mắc chứng hoang tưởng chính trị mất rồi. Giá như anh (chị vẫn muốn gọi anh như thế) chuyên tâm vào thơ vào nhạc thì hay biết bao! Giá như anh đừng nổ...

Còn nhớ, Tạo đã từng nổ vang trời về 20 blogger chuẩn bị nhập kho, rồi anh lại động cỡn viết bài "Tôi không muốn Thủ tướng khóc" khiến dư luận ỉ eo cả tháng. 

Chẳng biết tự bao giờ, một Trọng Tạo bơ phờ đang hổn hển cố leo dốc chính trị trong sự tuyệt vọng. Chẳng biết hào quang nào làm anh lóa mắt, buông đàn cầm gươm chiến đấu với cối xay gió và tự huyễn hoặc mình là hiệp sĩ chính trị. Đã có lần Tạo so sánh mình với Nguyễn Khoa Điềm trong bài viết "Hai bài thơ nhân dân của Nguyễn Khoa Điềm và Nguyễn Trọng Tạo". Cũng trong gian ấy, Tạo có những hành vi rất không bình thường, luôn làm ra vẻ mình là người quan trọng. Lúc thì Tạo khoe gọi điện cho ông trung tướng CA đến nhậu rồi yêu cầu: “Chú nên lưu ý cho anh 2 trường hợp đang bị giam trong tù là Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và Sinh viên Nguyễn Thị Phương Uyên, đó là 2 người anh thấy nên quan tâm tốt hơn”. Lúc thì nhắn tin cho ông tướng công an ấy bảo “em nhớ lưu ý CH Hà Vũ con ông Huy Cận chút nhé – anh Tạo”. Lúc thì Tạo ngồi uống rượu với ông bộ trưởng nọ, ông tướng kia đàm đạo thế sự. Rõ rằng, Tạo là một nhân vật quan trọng, là huynh đệ với giới chóp bu chính trị đến mức suồng sã.

Thời gian trôi đi, cứ ngỡ mọi chiện đã qua sẽ không lặp lại, nhưng hôm nay, một entry bên nhà bác Giao đã lại làm chị rụng rời chân tay. Chị buồn và đau.

Nguyên văn bên nhà bác Giao là thế này: Lại là đùa nghịch ác ý rồi ! Xem ở đây.

Cái này chép nguyên từ fb của Nguyễn Trọng Tạo, vừa mới có.

Đầu tiên, nhà thơ xứ Nghệ thắc mắc là tại sao lại có cái này, thật hay không:


Sau đó, bạn đọc đã giúp ông, và ông đã hiểu là cái thật thế này cơ:


Bác Giao vốn là người nho nhã nên mới nói vậy. Thực ra, chị thấy Tạo lú lẫn và mù quáng mất rồi.

Anh ơi, hãy úp mặt vào sông quê để rửa đi nỗi nhục này.

15 nhận xét:

  1. Tạo ơi là tạo. Đcm mày, ngu lắm. Xúc phạm, phỉ bàng lãnh thủ dân tộc là đéo có được. Tao không tin là mày không hiểu, để ồi phải sửa sai.
    Mày định PR à?
    May không bằng Ngọc Truynh.
    Kể cả mày có cởi truồng cũng đéo thể nổi tiếng được.

    Trả lờiXóa
  2. May mà bên nhà Tạo còn giữ nguyên và thêm ảnh gốc để so sánh. Chứ lão ấy mà xóa đi thì đời coi như xong.
    Một bài học cho người chơi mạng.

    Trả lờiXóa
  3. Ông này làm rận từ lâu rồi.
    Nhưng đến nước này thì thật không ai ngờ...
    Làm sao mà ông ấy không thể biết cái tấm hình bố láo đó là sản phẩm bịa đặt, photosop cơ chứ?

    Mất dạy.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:02 21/9/14

    @ Lê Lan Hương,
    Cha này hỏng mất rồi.
    Mình cũng không tin là với não trạng của ông ta thì không thể không nhận ra sự vô lý và tính mất dạy của tấm hình này. Việc chèn thêm ảnh thật vào FB cũng chỉ là chiêu lấp liếm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. thằng tạo này điên. lại muốn giống rận mu đây mà.
    Ra chợ nghĩa đô, chúng tôi đập chết.

    Trả lờiXóa
  6. Cả Tạo đĩ, cả bô shit Huệ Chi đâu có "mù quáng" và cũng chả đần độn đến mức không biết mấy cái ảnh đó là đồ giả (bô shit thì đăng cái ảnh khom lưng bắt tay).

    Trò mất dạy của chúng đấy mà, chúng gọi đó là "truyền tải sự thật" (như Lập phò nổ văng mạng)

    Vậy thì cái tít entry nên đổi thành "Tạo ơi là Tạo, sao lại mất dạy đến mức này"

    Trả lờiXóa
  7. Nghe bọn chúng chửi nhau, cũng hay.

    Tạo đĩ lập email lấy tên vợ Trần Mạnh Hảo, để chửi Hảo.

    Hảo mách lại như sau:

    "Nguyễn Trọng Tạo “đã dùng “đội quân còm- phản hồi” của anh để ném đá chúng tôi một cách rất chi là đầu đường xó chợ, thậm chí còn làm giả một email … để chửi bới chúng tôi là chó, như sau :

    “giangtien@gmail.com, on 22.07.2013 at 21:36 said:
    Gặp ai cũng chưởi, cuộc thi của các em trẻ cũng chưởi. Chưởi quá quen thói rồi. Chó cắn càn. Riết rồi như chó điên, gặp ai cũng cắn".

    Trả lờiXóa
  8. Sau đó: "nhà thơ" Mì Hảo hảo phản pháo lại "nhà thơ" Tạo đĩ:

    "Tay Tạo này rất phức tạp. Bề ngoài, tay thi sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ, rượu sĩ…này có vẻ “lề trái”…nhưng bên trong thì toàn đi nhậu với các qúy ông nhất nước như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang, Hồ Đức Việt ( đã mất) và các tướng lĩnh công an …Chính vì mối quan hệ với các cán bộ cao cấp và các tướng công an mà anh Tạo đã xì ra cho làng báo “lề trái”một tin sét đánh rằng : đảng ta sắp cho “ nhập kho” 20 blog đấy nha…Nếu căn cứ vào một số bài bề ngoài rất có vẻ chống đối đảng của anh Tạo, thì đảng chắc thù Tạo lắm ? Nhưng sao Tạo được đảng cho lên tivi rầm rầm như thế, là sao ? Sao Tạo vừa chửi đảng vừa được nhận giải thưởng văn học quốc gia 200 triệu đồng do chủ tịch nước trao tặng ?
    Và những trận ném đá tới tấp réo sủa vào điện thoại của tôi với những từ ngữ “ qúy hóa” giống như vừa trích trong “phản hồi” trên mạng Nguyễn Trọng Tạo : rằng mày là đồ chó, đồ ngu như lợn, thậm chí có kẻ còn chửi tôi bằng những lời tục tĩu không thể trích ra đây. Nửa đêm, lúc 2 đến 3 giờ sáng chúng réo tôi dậy chửi rủa. Đến nỗi ngày hôm nay tôi đã tắt luôn điện thoại. Chúng còn gửi cả email chửi tôi là đồ mặt …này mặt nọ rất kinh khiếp…”.

    hehehe, rất "nên thơ".

    Trả lờiXóa
  9. thơ với thẩn khỉ gì cái thứ Nguyễn Trọng Tạo này. chẳng cần biết Tạo đã có đóng góp gì cho trước đây nhưng nhìn những phát ngôn này của Tạo cho thấy Tạo thật mù quáng, chẳng có một chút nhìn nhận đánh giá, phân biệt đúng sai tối thiểu của một người không phải trẻ con

    Trả lờiXóa
  10. Thời buổi này sao lắm người tự cho mình tài giỏi hơn người thế nhỉ, nhiều kẻ ảo tưởng quá. Nếu Tạo có quen biết ông này, ông nọ thật đi nữa thì những lời nói của tạo cũng làm với những người này cũng chỉ là lời tán gẫu chứ làm gì có trọng lượng, làm gì có ảnh hưởng gì. Dù thế nào thì những người này cũng phải làm theo pháp luật hết, chẳng vi này nọ là làm trái được.

    Trả lờiXóa
  11. Gì chứ, xúc phạm hình tượng của dân tộc là không thể chấp nhận được. Tạo cứ thử ra ngoài đường nói vài câu xúc phạm Hồ Chủ tịch xem có còn đường về không?

    Trả lờiXóa
  12. Một trò cố tình xuyên tạc của Tạo, tuy nhiên hơi vội vã nên Tạo đã để lộ cho mọi người biết não của Tạo dạo này bị phẳng, ít nếp nhăn.

    Trả lờiXóa
  13. Nhóc Ngốc13:51 23/9/14

    tôi từng đọc các tác phẩm của ông tạo, chúng rất hay, rất ý nghĩa. tôi cho rằng ông sẽ mãi viết lên đc những tác phẩm tuyệt diệu như thế, nhưng ông ta làm tôi quá thất vọng trước một loạt hành động ảo tưởng kiểu Đôn-ki-hô-tê của ông ta rồi. già rồi, không yên phận với vai trò nhà thơ, ông lại muốn leo lên vũ đài chính trị sao? ông nghĩ mình là ai mà muốn làm gì thì làm? nổ cũng vừa vừa thôi ông tạo ạ. Một kẻ ôm cái mộng lý tưởng đứng trên bục vinh quang của vũ đài chính trị, muốn bôi nhọ chế độ này ko bao h được dân ủng hộ, chưa kể đến những ảo tưởng mà người bt cũng chẳng nghĩ đến bao h của ông!

    Trả lờiXóa
  14. Haha, trên trang NGô Minh có bê về từ trang của Nguyễn Trọng Tạo bài: NHÀ THƠ NGUYỄN TRỌNG TẠO VIẾNG TƯỚNG GIÁP.
    Sửa sai chăng?
    Con Tạo sửa sai chăng?

    Trả lờiXóa
  15. ngắn gọn lại, lão này ảo tưởng sức mạnh quá nặng, tưởng mình là bố tướng thiên hạ rồi. khổ thế đấy, nhiều ông bà rận chủ cứ ảo tưởng mình vĩ đại quá, cái gì mình nói ng khác đều phải nghe mình, lại đc thêm mấy con rận chủ khác phu họa, thành ra cứ tự mình tâng bốc mình lên trong khi thực tế mình chả là cái đinh gỉ gì cả @@
    kết luận ngắn gọn, toàn 1 đám đầu bò rận chủ cả thôi :3

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog