Chia sẻ

Tre Làng

SIÊU MẪU HAY SIÊU....?

Siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện mẹ ruột, đòi 5 căn biệt thự

(TNO) Với mong muốn "lấy lại tài sản để trả cho các con", siêu mẫu Ngọc Thúy làm đơn kiện mẹ ruột, đòi lại 5 căn biệt thự đã nhờ mẹ đứng tên dùm.

Siêu mẫu Ngọc Thúy - Ảnh nhân vật cung cấp

Mới đây, TAND TP.HCM cho biết cơ quan này đã nhận đơn khởi kiện của bà Phạm Thị Ngọc Thúy (34 tuổi, tức siêu mẫu Ngọc Thúy) về việc yêu cầu công nhận quyền sở hữu hợp pháp đối với 5 căn biệt thự đã nhờ mẹ ruột đứng tên trước đó

Nội dung đơn khởi kiện cho biết từ năm 2007 - 2009, do thường xuyên đi nước ngoài chăm sóc con nên khi mua 5 biệt thự của Công ty cổ phần Rạng Đông (thuộc khu Sea View trong sân Gold Sea Links Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), siêu mẫu Ngọc Thúy đã nhờ mẹ ruột là bà Trương Thị Bê đứng tên dùm. Bà Bê đồng ý đứng tên dùm con gái và đồng ý giao lại khi Ngọc Thúy yêu cầu.

Tuy nhiên sau khi Ngọc Thúy ly hôn, 5 căn biệt thự trên nằm trong số tài sản tranh chấp giữa cô và chồng cũ là ông Nguyễn Đức An. Vì vậy, mẹ ruột của siêu mẫu đã không chuyển nhượng lại cho con gái mà chờ quyết định của tòa.

Cuối năm 2013, ông An đã rút yêu cầu khởi kiện đối với 5 căn biệt thự này. Ngọc Thúy cho rằng mẹ ruột có ý định chuyển nhượng các căn biệt thự trên cho ông An hoặc một bên thứ 3, nên khởi kiện ra tòa.

Nêu rõ trong đơn, siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định việc bà Trương Thị Bê không giao trả 5 căn biệt thự nêu trên đã xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của cô. Siêu mẫu Ngọc Thúy yêu cầu tòa án công nhận quyền sở hữu hợp pháp của cô đối với 5 căn biệt thự. Đồng thời buộc bà Bê hoàn trả số bất động sản này cho cô.

Đơn kiện cho biết 5 căn biệt thự trên là tài sản mà siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ đã thỏa thuận đưa vào công ty chung dành cho các con, tại Biên bản thỏa thuận ngày 7.12.2011 lập tại Tòa án Hoa Kỳ.

Hương Giang

11 nhận xét:

  1. Đúng là ở đời chẳng biết thế nào được, nhiều chuyện bi hài thật, có khi vì đồng tiền mà người ta có thể làm tất cả, ngay cả khi đó là những người thân yêu nhất của mình. Có tiền thì đúng là tốt thật đấy, nó có thể giải quyết nhiều vẫn đề nhưng không phải là tất cả. Có nhiều tiền mà bên cạnh không có người thân thì cũng có làm gì đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Sieu vú..........................

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi thì T nên im lặng mà giải quyết mọi vấn đề sao cho hợp tình hợp lý, cô càng làm ầm nên người đời càng cười cho vì: vợ kiện chồng, con gái liện mẹ đẻ để đòi tiền (mà tiền đó vốn dĩ ko phải của mình) thì đạo đức nào cho phép!

    Trả lờiXóa
  4. Thật bó tay, tiền bạc làm mất tình cảm vợ chồng đã đành nay lại mất hết tình cảm mẹ con. Sau vụ này liệu 2 mẹ con có nhìn nhau nữa không? Thế hệ các cháu sẽ nhìn nhận thế nào? Theo phong tục Việt Nam vậy bà Bê chết có người thờ không?

    Trả lờiXóa
  5. Thật bó tay, tiền bạc làm mất tình cảm vợ chồng đã đành nay lại mất hết tình cảm mẹ con. Sau vụ này liệu 2 mẹ con có nhìn nhau nữa không? Thế hệ các cháu sẽ nhìn nhận thế nào? Theo phong tục Việt Nam vậy bà Bê chết có người thờ không?

    Trả lờiXóa
  6. Chưa biết ai đúng ai sai vì chỉ có họ mới biết nhưng sao thấy tình người trong cuộc sống này càng ngày càng tha hoá bạc bẽo chỉ vì 1 chữ Tiền,sẵn sàng đạp đổ cả quan hệ gia đình đánh mất đi giá trị con người ...

    Trả lờiXóa
  7. Vẫn là 02 chủ đề muôn thủa: "Tình và Tiền luôn ở hai trạng thái đối lập. Đã động đến Tiền thì dù Tình cảm thiêng liêng như Tình mẫu tử cũng sẽ bị chia cắt". Và "Tiền đem cho Gái có đòi được không?"

    Trả lờiXóa
  8. Vẫn là 02 chủ đề muôn thủa: "Tình và Tiền luôn ở hai trạng thái đối lập. Đã động đến Tiền thì dù Tình cảm thiêng liêng như Tình mẫu tử cũng sẽ bị chia cắt". Và "Tiền đem cho Gái có đòi được không?"

    Trả lờiXóa
  9. Ôi, còn có thể dạy bảo được con mình nữa hay không đây? Mà chuyện của nhà mình sao cứ phải đưa lên báo chí vậy?

    Trả lờiXóa
  10. Bạn có đọc bài viết không vậy??đây không phải là chuyện nhà mình "phải" đưa lên báo mà đây là do báo chí nó tự ghi bạn à??Đây là câu chuyện vì đồng tiền mà sẵn sàng bỏ đi tình mẫu tử,điều đó thật đáng khinh?tiền hết còn kiếm được,nhưng nếu mẹ mất đi??liệu có còn tìm lại được không?đúng là con vô ơn.Ngực to óc quả nho.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog