Chia sẻ

Tre Làng

TRÚNG THƯỞNG VÀ TRANH CÃI - ĐAU HẾT CẢ ĐẦU!

Các cô, đến giờ uống thuốc rồi. Uống xong rồi cãi nhau với chị.

Chị mới tiếp nhận một thông tin liên quan đến hãng hàng không trẻ-đẹp căng-tròn trắng-bóc Viet Jet, khi lùm xùm xung quanh cơ thể lõn là của Ngọc Trinh chưa kịp lắng xuống thì đã xảy ra câu chuyện này. Đó hầu như là một rủi ro trong công tác tiếp thị. Hay may mắn nhỉ? Hehe.

Trước hết chị kể lại một tích xưa đéo liên quan mấy.

Trong Tam Quốc Diễn nghĩa, nói đến Điêu Thuyền người ta thường nhắc đến giai thoại về việc nàng ra đứng ngắm trăng, mỗi khi Điêu Thuyền ra ngắm trăng là mây đen kéo đến che khuất mặt trăng, vì trăng cũng thấy thẹn với nhan sắc của nàng. Hồi đấy không có bikini nên đéo sách nào nói đến cơ thể nàng, đó đương nhiên cũng là khiếm khuyết của lịch sử.

Cuộc đời Điêu Thuyền được gắn với Đổng Trác và Lữ Bố, nàng là món quà khuyến mại của người bố nuôi Vương Doãn nhằm đạt được mục đích lấy lòng hai mãnh tướng.

Dĩ nhiên, vì món quà này mà Đổng Trác rơi đầu dưới lưỡi đao của Lữ Bố, sau đó Lữ Bố cũng bị dư đảng của Đổng Trác săn đuổi, khiến giây phút bên người đẹp cũng chẳng là bao cho đến khi Lữ Bố bị Tào Tháo giết chết. Món quà Điêu Thuyền bỗng trở nên vô nghĩa.

Chuyện ngày nay. Cách đây chưa lâu, có hai cô bạn gái học cùng nhau đã giật tóc móc mắt, chửi nhau như chó cũng chỉ vì một chiếc Ipad trúng thưởng của hãng A-one trong một cuộc thi trên FB. Tranh chấp này được đẩy lên cao trào sau những phát biểu sỉ vả nhau dưới sự cổ vũ của người thân đôi bên. Giờ nhẽ đôi bạn này đã nhấn chuột block chết cụ đứa kia, Chuyện tình cảm chấm dứt trong bẽ bàng.

Quay lại chuyện VietJet, chương trình khuyến mại “Bay VietJet- Trúng xe hơi” vừa kết thúc với kết quả thuộc về Mr.K bạn thân chị Mượt. Nhưng oái oăm việc đặt vé lại do công ty mua và cử bạn thân chị đi công tác. Hai bên gần như không thỏa thuận được ăn chia trong sự việc này.

Tranh chấp đéo biết đẩy lên cao đến mức nào, chém đầu bêu cổng thành như Tam Quốc hay nhấn chuột block giữa đôi bạn thân trên, nhưng về phía VietJet đã cho biết, theo quy định của Bộ Công thương đơn vị giám sát chương trình khuyến mại, là không xác định được chủ nhân thì chiếc xe ô tô đời mới sẽ được sung vào công quỹ nhà nước.

Phía VietJet còn đưa ra lí giải nếu không trao đúng chủ nhân sẽ bị đối tượng khác kiện chết cụ.

Có lẽ với một chiếc xe, Viet Jet sẽ chẳng đến mức độ cứng nhắc sung công như quy định, cũng có thể sau khi nóng giận hai chủ thể trúng khuyến mại kia sẽ ngồi lại khi miếng thịt sắp rơi khỏi mõm. Nhưng chắc chắn một điều, tình cảm của bạn thân chị với công ty bỏ mẹ kia sẽ bị ảnh hưởng vì món quà từ trên trời rơi xuống.

Ở xứ này. Chuyện hai con dê húc nhau khi qua cầu, hay quy định làm khó khách hàng trong những chương trình khuyến mãi có lẽ sẽ mãi là câu chuyện không bao giờ chấm dứt.

Từ xưa đến nay, chuyện khuyến mại vẫn luôn gây ra những tranh cãi, nhân tiện chuyện của VJ chương trình khuyến mại cần đặt ra các câu hỏi pháp lí:

Người bỏ tiền mua vé hay người bay sẽ là người hưởng?

Liệu cả hai có được cùng hưởng giải thưởng này?

VJ có trốn trách nhiệm trong việc này khi quy chế chương trình khuyến mại không rõ ràng, không đặt ra đầy đủ các giả thiết ?

Và các câu hỏi khác chị chưa nghĩ ra ... dành cho lũ bú zù rỗi việc các cô chém tiếp.

Tổ sư đau hết cả đầu. Hehe.

8 nhận xét:

  1. các bác cứ khó tính quá làm cái gì, giờ mình học hỏi nhiều chiêu bài kinh doanh của nước ngoài rồi, không phải tự dưng mà nghĩ ra chiêu này đâu, chắc chắn có chuyên gia tư vấn đằng sau, chưa biết hiệu quả ra sao nhưng tôi tin rằng nếu nghĩ thoáng ra thì cũng không đến nỗi đâu, coi như đây là hawai trên trời đi, mát mẻ tí cũng được, dân mình có mấy ai đi máy bay đâu

    Trả lờiXóa
  2. hãy cứ nhìn các chương trình giải trí truyền hình mà xem, ai là triệu phú, the void..đến cả chiếc nón kỳ diệu đều phải mua bản quyền nước ngoài cả, họ test hết cả rồi, đều thu hút được người xem, vậy chiêu bài sexi nay chắc hẳn cũng thu hút được người đi, nếu có lợi nhuận thì tôi tin ai cũng làm ăn mà thôi, nghe phê phán vài tháng là hết ý mà

    Trả lờiXóa
  3. ngồi ở dưới đất thì chém gió trên trời thôi, ông nào cũng chê bọn này làm ăn vô văn hóa thế này thế kia, nhưng các ông nhìn hình ảnh thế cũng kích thích đấy, mấy ông đi máy bay nhiều đều có điều kiện cả, nhìn gái đẹp tí cũng là cách giải trí thư giãn, các bác không đi thì để người khác đi, phản đối làm cái gì, nếu phản đối thì phải bộ văn hóa lên tiếng đầu tiên

    Trả lờiXóa
  4. chính các bác cứ bàn tán nhiều, chém gió hoặc kể cả chê bai thì lại càng có lợi cho viet jet nha, hãng này càng sướng ý, đây chính là chiêu bài lằng xê quá chất của hãng này đấy, cứ tiếp tục làm lăng xê không công đi các bác ạ, kiểu scandal này thì nổi rất là nhanh nếu như thanh niên trẻ trâu nước mình ủng hộ quảng cáo nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  5. cái thằng mang tên NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM này là một thằng chuyên đi rải truyền đơn thuê trên các trang blog, dưới nhiều cái tên khác nhau thay đổi như thay áo, với những cái link vớ vẩn đang được hắn lăng xê lên, chính cái lăng xê kiểu này mới đáng lên án hơn là lên án hãng viet jet này, mong mọi người anti tên này đi

    Trả lờiXóa
  6. đúng là buồn cười thật khi lại tranh chấp cái giải oto treo ngay trên đầu như thế, hãng viet jet chắc chắn sẽ không thể sung công cái xe được đâu, 2 người trúng thưởng có ngu lắm đâu, cũng không thể vì tranh chấp mà mất xe được, nhưng tất cả là do người đi mua thôi, anh trách hãng là hơi oan đấy, may mà có giải thưởng thật là tốt rồi, còn hơn nhiều hãng khác

    Trả lờiXóa
  7. Đã có nhiều trường hợp, khi đưa ra quy định thì người xây dựng chưa lường hết được các tình huống, do vậy mới có chuyện rút kinh nghiệm và khó khăn khi triển khai trên thực tế, và Vietjet cũng vậy. Việc này tôi nghĩ khá đơn giản, cứ theo quy định của pháp luật. Mà nếu theo quy định thì khi không có chủ nhân thì xe này xung công quỹ nhà nước cơ mà, VIetjet đâu có trốn trách nhiệm gì đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ tác giả vẫn còn có ác cảm với VJ nên viết vậy. Tuy nhiên, tác giả vẫn có cái đúng là sau sự việc này thì tình cảm hai bên chắc chắn sẽ không còn như xưa được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog