Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI TA LÀM GÌ TRƯỚC VÀ SAU KHI SEX?

Nhân ngày Halloween, vì mọi người đều đeo thêm một cái mặt nạ, không sợ bị lộ danh tính, nên Công đoàn các công sở toàn quốc (không biết nước nào) tổ chức một cuộc điều tra về hành vi tình dục của cả hai giới nam, nữ công sở.

Một trong những câu hỏi với nữ công sở là "Trước khi có sex, phụ nữ công sở làm gì?" Kết quả điều tra cho thấy, trước khi có sex:

- 5% trang điểm, mặc một đồ lót thật khêu gợi để "khiêu khích" chồng.

- 20% tụt quần, nằm ườn và ra điều kiện với chồng: "Nhanh lên không con nó dậy!".

- 75% trong trang phục công sở xộc xệch nhắn tin cho chồng: “Anh đi công tác mạnh khoẻ, ở nhà mọi thứ đều ổn, nhớ anh nhiều!”

Một trong những câu hỏi với nam công sở là "Sau khi có sex, đàn ông công sở làm gì?". Kết quả điều tra cho thấy, sau khi có sex:

- 5% đàn ông hút thuốc.

- 20% lăn ra ngủ.

- 75% mặc quần áo và đi về nhà.

P/S: Ảnh 2 nhân vật trong khách sạn chỉ mang tính minh họa...

Nguồn: Nguyen Minh

2 nhận xét:

  1. Thật sự thì mình cũng chưa hiểu lắm cái nội dung ý nghĩa của bài viết này là gì ?? hay ý là có sự tương đồng về sự ngoại tình. Mà thật ra là mình cũng chẳng biết cái ngày Halloween là ngày nào nữa mà người ta cần hoá trang, ý nghĩa của nó là gì ? Nhiều người ngày bình thường ra đường còn hoá trang đeo mặt lạ chứ chẳng cần phải ngày Halloween.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng không hiểu bài viết trên muốn nói gì nhưng có lẽ muốn nói trong chuyện tình cảm và gia đình thì người đàn ông và phụ nữ có sự khác nhau tác giả muốn lấy ngày Halloween để nói nghĩa là tác giả muốn che giấu một sự thật nào đó mà không thê nói ra được có thể tác giả muốn nói trong gia đình có nhiều chuyện khó nói nhưng hãy cố gắng chia sẻ với nhau.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog