Chia sẻ

Tre Làng

VIDEO: MỤC TIÊU BAY CỦA KHÔNG QUÂN VIỆT NAM

Video: Mục tiêu bay cho Su-30MK2 của Không quân Việt Nam

(An Ninh Quốc Phòng) - UAV-02 là khí tài huấn luyện không đối không mới nhất hiện nay, đồng thời mở ra nhiều khả năng thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu tác chiến hiện đại.

Máy bay Su-30MK2 của Việt Nam

Trong huấn luyện tác chiến trên không nói chung và với máy bay Su-30MK2 nói riêng thì khoa mục bắn đạn thật có vai trò đặc biệt quan trọng. Nhằm phục vụ cho công tác huấn luyện không đối không thì bia bay mục tiêu là thiết bị cực kỳ cần thiết. Các bia bay này phải có tốc độ, diện tích phản xạ radar cũng như đường bay gần giống với máy bay đối phương.

Nhằm chủ động trong việc cung cấp các mục tiêu bay cũng như giảm thiểu chi phí so với khi nhập khẩu thiết bị tương tự của nước ngoài, các cán bộ, kỹ sư của Viện Kỹ thuật Quân sự, Quân chủng Phòng không – Không quân đã tự nghiên cứu, thiết kế trong vòng 1 năm và cho ra đời mục tiêu bay UAV-02.

Mục tiêu bay UAV-02

UAV-02 sử dụng 2 động cơ phản lực; sải cánh 2,8 m; chiều dài thân 2,5 m; tốc độ hành trình từ 250 – 350 km/giờ; bán kính hoạt động 100 km; độ cao bay tối đa 8.000 m; khối lượng 38 kg khi nạp đủ nhiên liệu; thời gian hoạt động tối đa 45 phút.

UAV-02 đã đáp ứng những yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, đảm bảo thực hiện tốt vai trò mục tiêu tiêm kích cho máy bay Su-30MK2 huấn luyện đánh chặn trên không.

Xem video: Máy bay không người lái động cơ phản lực tốc độ cao UAV-02 (Nguồn: Truyền hình Quốc phòng Việt Nam)


Chép từ NguyenTanDung/(Theo Đại Lộ)

9 nhận xét:

  1. Đây có thể nói là một trong những bước đi quan trọng của quân sự và quốc phòng Việt Nam. Cần phải trang bị nhiều hơn nữa những vũ khí hiện đại để có thể sẵn sàng chiến đấu khi cần thiết. Việt Nam tuy nghèo nhưng mà những thứ cần thiết thì không thể thiếu được.

    Trả lờiXóa
  2. Quốc phòng Việt Nam phải có những bước tiến vượt trội thế mới được.

    Trả lờiXóa
  3. Sức mạnh mà lực lượng quân đội nhân dân việt Nam nói chung đã được khẳng định, qua bao nhiêu thăng trầm của lịch sử, của dân tộc, dù trong khó khăn nhất, chúng ta thấy được sức mạnh, ý chí vì nhân dân, vì đất nước, vì dân tộc của những người linh cụ Hồ. Và để ứng phó với tình hình mới nhất thì việc cải thiện, thực hiện việc hiện đại quân đội, nâng cao tính chiến đấu là vô cùng cần thiết.

    Trả lờiXóa
  4. Sức mạnh của quân đội ta là điều mà chúng ta không thể phủ nhận, quá trình xây dựng và bảo về tổ quốc đã chứng minh rõ điều đó. trong bối cảnh toàn cầu phát triển như hiện nay, việc cải thiện trang thiết bị, nâng cao tính chiến đấu của lực lượng quân đội, nâng cao tính sẵn sàng chiến đấu là một điều hết sức đáng lưu tâm, đáng để chúng ta thực hiện.

    Trả lờiXóa
  5. UAV-02 đã đáp ứng những yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, đảm bảo thực hiện tốt vai trò mục tiêu tiêm kích cho máy bay Su-30MK2 huấn luyện đánh chặn trên không. Đó là một điều hết sức quan trọng, trong thời cuộc hiện nay, trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ, việc nâng cao khả năng chiến đấu, luôn sẵn sàng chiến đấu là một điều hết sức đáng chú ý. Chúng ta không chạy đua vũ trang, nhưng chúng ta luôn sẵn sàng ứng phó với những tình huống bất ngờ nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một điều hết sức đáng mừng, là một bước tiến mang tính chất chiến lược đối với quân đội ta, chúng ta cần phải năng động hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, chế tạo ra những vũ khí mang tính chiến đấu cao, luôn sẵn sàng ứng phó đối với những tình huống bất ngờ nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là một điều hết sức đáng mừng, là một bước tiến mang tính chất chiến lược đối với quân đội ta, chúng ta cần phải năng động hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, chế tạo ra những vũ khí mang tính chiến đấu cao, luôn sẵn sàng ứng phó đối với những tình huống bất ngờ nhất. Chúng ta không phải là một đất nước hiếu chiến hay chạy đua vũ trang, nhưng đây là điều hết sức cần thiết để nâng cao khả năng phong thủ của chúng ta. bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo.

    Trả lờiXóa
  8. quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và không quân Việt Nam nói riêng đang có những bước đổi mình lớn bằng việc hiện đại hóa trang thiết bị quân sự và cùng với đó là sự luyện tập, sử dụng thành thạo vũ khí vào trong chiến đấu. Có như vậy thì an ninh quốc phòng nước nhà mới được đảm bảo một cách tốt nhất, không bị lùi xa so với sự phát triển của thế giới

    Trả lờiXóa
  9. Tham nhũng có hệ thống là Sự hèn hạ của bè nũ bất nhân cơ hội.09:43 6/11/14

    Ha ha ha, mọt tiêu bai của VN thick thick thick.
    Mọt tiêu bai UAV chính hiệu bù nhìn do bác hộc tiến sỉ kỉ sư Việt Lam rắp láp bằng tay.

    Điều vô cùn tiệt vừi nà, sẽ nàm cho quân thù và bè nũ bán nuok hại dân khiếp sợ và rụt vòi. Đất nuok, tủ cuốc VN sẽ đến ngày hết nàm kiếp nô nệ cho bọn ngại bang.

    Trong núc các chú í ra sức chế tạo súng ống, dạn dược để bẩu vệ tủ cuốc thì đàng trong ruột, một đám sâu rận ăn nhặm từng đồng xu cắc bạc do dân đen đóng góp mà nên. Bà mẹ chúng ló, chúng ăn chia nhau đến từng hạt gạo cuối cùng ...

    Trong khí các đồng chấy đồng rận lo toan việc nuok, thì đyt con mẹ bè nũ quan nại ăn tham chia bè chia cánh, buôn ghế bán chức, xua con cái ra nuok ngoài trốn lính. Tiền bạc chúng nhìu như nhà bang Ocean Bank Hà Văn Thẫm Bắc zăng " ... Một đám hổ nốn đang nhún tái tài sản cuốc gia đồng bầu ta.

    Hỡi nhưỡng con pò ngoan XHCN tiến nên, chúng ta thà hy sinh kiếp nạn nô nệ mới, tiếp tục theo bọn xã đãng bang bang qua khó khan, dù súng ống có it, sức người có hạn chúng ta tiếp tục cày bừa, có sữa thì vắt sữa, có thó thì góp mù hôi xương và mấu ... cho tất cả sự nghiệp bảo vệ tủ cuốc VN thân thiêu ... Ha ha ha

    Kẻ thù của dân tộc không phải trước tuyền tuyến khói đạn, mà chính chúng đang ở tại 3 đành kia. Các đồng chấy nhắm về hướng đái mà phọt! Bắn ! Bắn!


    - Đyt con mịa, thằng chó điểu cầm cái remoter kia, UVA ló còn bai bai nà cái nàm thao,
    - Chúng mài không remote cho ló đâm xuống hả, đyt con mẹ nũ chúng mài nà ĐỒ ĂN HẠI.

    - Báo cáo hủ tưởng, đồ TungKua ló zậy đớ!
    - Mẹ kiếp thế tiền bạc chúng tớ xin cấp đâu hết rùi mà mua đồ đểu.
    - Bẩm hủ tưởng, chúng ló hất đổ một it rùi ah
    - Mẹ kiếp, bọn chó ..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog