Chia sẻ

Tre Làng

Võ Khánh Linh: SINH VIÊN VẠCH MẶT TRÒ "BIỂU TÌNH NHÂN QUYỀN"

Sinh viên vạch mặt trò biểu tình nhân quyền

Nguyễn Quang Bách, sinh viên Học viên Báo chí cùng với Kybo đã vạch mặt trò lợi dụng dân khiếu kiện biểu tình vì “nhân quyền”, “công lý” ngày 9/12/2014 của đám phản động khác áo “dân chủ” Trương Văn Dũng đầy ngoạn mục. Clip “Phản động No-U Trương Văn Dũng kích động, chỉ đạo "dân oan" kéo về HN gây rối” của Việt Vision bị tắc ngẽn tối ngày 9/12/2014 vì lượng người xem quá tải, đã gây sốc trên mạng Internet!


Nghe nói để có những thước phim này, “phóng viên” của Việt Vision đã vận dụng đủ chiêu kế “lừa” những nhân viên an ninh, bảo vệ ở đó. Bạn Nguyễn Quang Bách (facebooker Phích Nước Nóng) tiếc hùi hụi vì bị nhân viên an ninh xóa mất đoạn clip ghi lại bằng chứng vạch mặt “dân oan”. Nhưng khác với đám rận chủ, họ thông cảm và chia sẻ với lực lượng bảo vệ ở đây.

Trong bài tường thuật Rắn giả lươn” của mình, facebooker Phích Nước Nóng đã làm sáng tỏ bản chất “biểu tình vì nhân quyền” này của những người tham gia:

- Lực lượng “dân oan” hôm nay chủ yếu mặc ĐỒNG PHỤC là áo đỏ in dòng chữ “Dương Nội Hà Đông kêu cứu” , nhưng gần nửa số đó nói giọng Nam, đó là còn chưa kể “dân oan” mặc áo khác đến từ các tỉnh Hải Phòng và lân cận???

- Bà “dân oan” Đinh Thị Hòa cho biết, bánh mỳ và cơm là do mọi người tự chuẩn bị ở nhà mang đi, nhưng chắc bà không phải là “cư dân mạng” thế nhưng trên FB Fanpage của “Cơm Dân Oan” có đăng tải hình ảnh bánh mỳ chả chuẩn bị cho “dân oan” ăn trưa do đám “dân chủ” Lý Quang Sơn, Mai Thanh…phục vụ từ nhiều ngày nay???

- “Dân oan” Nguyễn Bá Phương trả lời phỏng vấn, cho cả phường Dương Nội đều đứng lên đấu tranh là 356 hộ dân, vậy tại sao “chỉ có được vài người đi kêu oan, trong đó hơn nửa là người từ vùng khác tới”, phải chăng “Dân oan” Dương Nội thuê “dân oan” cả nước gia nhập, mặc ĐỒNG PHỤC cho đông???

- Trương Văn Dũng núp giữa đám “dân oan”, gọi từng người ghé tai “chỉ đạo” rất oách, điều khiểu họ cách đối phó với 2 thanh niên trẻ, kiên quyết không chịu “trả thù” như hắn hô hào trên facebook trước đó??? Trong clip khác do chính tay Dũng quay, cảnh bà diễn viên điện ảnh Kim Chi phân phát tiền của “đồng bào yêu nước hải ngoại” cho từng “dân oan”, nội bộ Hội Bầu Bí tương thân của ekip Trương Dũng-Trần Thị Nga đang tan nát chỉ vì nghi ngờ nhau trí trá, ăn tiền “hỗ trợ dân oan” của Nguyễn Tường Thụy - Nguyễn Thị Huần. Khi bị 2 bạn trẻ này vạch mặt, Trần Thị Nga ở Hà Nam cập nhật diễn biến qua mạng Internet làm ngay bảng biển vu cáo công an “côn đồ” đàn áp nhân quyền (chúng phong ngay cho sinh viên Nguyễn Quang Bách, Kybo là công an côn đồ?). Đồng bọn của Nga tag cây bút Dân làm báo Ngọc Nhi Nguyễn vào cuộc “bút chiến”.


Trong vài tích tắc sau đó, Ngọc Nhi Nguyễn cho ra sản phẩm “Cần phải vô hiệu hóa những tên tay sai này” , song cách duy nhất mà tay “bút chiến” này có thể hiến kế được là phải có những những trí thức như nhà văn, nhà báo, blogger “khóa” miệng những “tay sai” này, còn nếu không có “trí thức” nào chịu đi cùng thì các “dân oan” chỉ còn cách “đừng để ý”, “quay lưng” để họ “tự bỏ về thôi”!!!

Tội nghiệp “dân oan”, “dân chủ”, mới trước đó không lâu chúng đã chửi đám “nhân sỹ trí thức” là trí ngủ, đám blogger là anh hùng bàn phím, hèn nhát chứ không dám đấu tranh, gây chiến, khiêu khích với chính quyền, công an như chúng. Cộng đồng blogger hiến kế rằng, đám No-U Trương Văn Dũng, Thúy Nga nên có chiến lược “tuyển lựa, huấn luyện dân oan” từ đủ hạng người du thủ, du thực, thần kinh, già cả ốm yếu không còn khả năng lao động…đang cư trú ở Hà Nội, sử dụng theo “hạng mục đầu tư” và “dự án” được quan thầy duyệt cấp USD sẽ hiệu quả hơn, đỡ bô nhếch và lố lăng hơn!!

Nguồn: Võ Khánh Linh

28 nhận xét:

  1. Lâu lắm không thấy Thánh nữ Công Nhân xuất hiện. Có khi nào đã kiếm đủ xèng rồi không nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. đến vãi cả các bố thánh thiên hạ rận chủ này rồi. bị sinh viên vạch mặt cái bản chất phản động tay sai bán nước thi vu ngay cho họ là tay sai công an, là công an đánh dân oan (mặc dù thực tế họ ngăn cản hành động ngu xuẩn của đám rận chủ chứ chả phải đánh chúng). thế mới biết đám rận chủ tài đổi trắng thay đen siêu sao lắm, ko cẩn thận bị chúng nó lừa như chơi 2@

    Trả lờiXóa
  3. dân oan gì mà thấy có nhiều vấn đề bất cập thế nhỉ? đúng là quá nhảm nhí luôn. thế này mới biết thực trạng dân oan Việt Nam nó thế nào, toàn một toán người bị kích động, cho tiền rồi đi làm loạn linh tinh. vâng, cái chuyện hôm vườn hoa Mai Xuân Thưởng, rồi vụ hôm nay nữa, lộ rõ bộ mặt dân oan rởm rồi!

    Trả lờiXóa
  4. đúng là vải thwua không che nổi mắt thánh, cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng phải lòi ra thooiu, các bạn dân oan giả mạo à.
    đúng như bài viết có đề cập, kêu oan ở hà nội, oan đất dương nội mà bao nhiêu người tận đồng tháp cà mau tới kêu oan cơ mà, vâng, chả biết oan thật oan giả thế nào!

    Trả lờiXóa
  5. Phải vạch mặt, vạch mặt ái kiểu oan giả dối và xảo trá của mấy người này đi, cho chúng chừa cái thói gây rối, cái thói lấy vải thưa đi che mắt thánh, cái kiểu treo đầu dê bán thịt chó kia đi. nực cười quá đi mất thôi.
    trong số mấy người này, chả biết có mấy người là oan thật, và bao nhiêu là cái kiểu oan mua bằng tiền nữa, đáng thương quá!

    Trả lờiXóa
  6. thật là hoan nghênh anh chàng này..chúng ta cần có những người nhiệt tình đi lật mặt tẩy chay những kẻ như thế này không để cho chúng có cơ hội để chống phá chế quyền nhà nước được . chỉ vì tiền mà biết bao thủ đoạn của bon người này dựng lên để chống chính quyền nhà nước . đúng là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  7. Âu cũng là một điều hiển nhiên của quy luật tự nhiên. Cái gì sinh ra và tồn tại trên thế giới đều có những cái đối lập với nó. Với hành động của những sinh viên trẻ, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được rằng thế hệ trẻ ngày nay vẫn biết thế nào là đúng, thế nào là sai và biết đấu tranh cho lẽ phải. Còn với lũ dận chủ, qua hành động của chàng sinh viên này lại càng cho thấy chúng là lũ phản động, lợi dụng vấn đề dân quyền để bôi xấu chế độ, bôi xấu Đảng và Nhà nước, đồng thời cũng cho thấy chúng càng làm những việc tưởng chừng như to tát, nhưng lại càng làm cho quần chúng phản đối và đấu tranh chống lại. Hoan nghênh chàng sinh viên trẻ.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan nghênh những việc làm của em. Giá như tất cả các em sinh viên đêu hiểu được vấn đề như em thì có lẽ đám rận chủ đã ko có cơ hội lợi dụng, lôi kéo các em vào trò bẩn của chúng.

    Trả lờiXóa
  9. Hãy kêu gọi bạn bè mình cùng chung tay làm những điều tốt đẹp cho Tổ quốc nhé!. Tổ quốc cần những người như các em, những người trẻ yêu nước sẵn sàng đứng lên vạch mặt cái xấu, vạch mặt những kẻ phản bội Tổ quốc, dân tộc

    Trả lờiXóa
  10. TỐT. Cảm ơn em vì hành động này, phải vạch mặt lũ rận này để cho mọi người biết và cho chúng sáng mắt ra, cho chúng biết được tinh thần yêu nước của dân tộc ta như thế nào, của giới trẻ như thế nào

    Trả lờiXóa
  11. Phát hiện thật hay, dân Dương Nội Đông Anh lại toàn người nói giọng tỉnh khác! Đúng là giấu đầu hở đuôi.

    Trả lờiXóa
  12. Có thanh niên dũng cảm như vậy thật là đáng khen! Can đảm đến tận nơi vạch bộ mặt giả dối của những người đang lợi dụng dân chủ.

    Trả lờiXóa
  13. Sinh viên này có phải là thanh niên đã bức xúc với màn lăn ra ăn vạ trước cổng tòa bữa hôm nọ không? Thanh niên đứng ra nói khiến cho mấy "dân oan" cứng lưỡi lủi mất ấy? Bà con ai biết không?

    Trả lờiXóa
  14. Có khi là 2 người khác nhau. Thanh niên bây giờ họ nhanh nhẹn, bản lĩnh.

    Trả lờiXóa
  15. Cái bà Kim Chi cũng ra chia tiền để kiếm chác sao? Thảo nào mà lúc trước toàn nói kiểu đểu.

    Trả lờiXóa
  16. Cũng phải có người đứng ra mà vạch mặt giả của đám dân chủ giả dạng với lại dân oan chứ cứ để họ tung tác mãi thế sao được?! Chắc nhiều người cũng bức xúc nhưng chưa thể hiện.

    Trả lờiXóa
  17. Thuê toàn hội ba cà nhá vào làm dân Dương Nội, đúng là cái này có bàn tay phản động rồi.

    Trả lờiXóa
  18. lúc trước bảo là phản động thì còn nghi hoặc. Giờ chắc trăm phần trăm phản động.

    Trả lờiXóa
  19. Thế nào những người tổ chức biểu tình sẽ lại cãi nhau, lườm nguýt vì cãi nhau tiền nong cho mà xem. Sau mỗi đợt như thế lại cãi nhau vì tiền, quy luật roài!

    Trả lờiXóa
  20. Bố tổ chúng nó chứ, kiếm tiền bằng cách xua người ta đi kiện, mà nhiều người biết gì đâu, cứ thấy phát tiền là đi.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh16:03 15/12/14

    Thật dân oan Hà Đông mà toàn nghe giọng miền Nam, thật là nực cười, đúng là bọn này chỉ tự vạch áo cho người xem lưng.

    Trả lờiXóa
  22. Nhìn cái mặt Trương Văn Dũng mà thấy ghét, toàn núp sau bóng đàn bà mà không biết nhục. Hôm nay nó còn có bánh mì mà gặm, không biết sau nó có nước để uống không

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh16:13 15/12/14

    Việc bao nhiêu người đổ xuống đường làm ầm gây ảnh hưởng đến giao thông là đáng trách rồi cái đã, phải chăng chỉ vì những đồng tiền dơ bẩn mà những người đó đi làm xấu hình ảnh đất nước mình thế sao.

    Trả lờiXóa
  24. Mấy cái tấm bạt, cái áo in chữ nhoe nhoét ấy mà gọi là đơn, đúng không có chút trình độ nào hết, hành động thật vô văn hóa.

    Trả lờiXóa
  25. Toàn những dân oan rởm, khẩu hiệu một đường, giọng nói thì phương khác, nực cười quá đi mất, mấy người này chỉ làm trò hề thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh16:24 15/12/14

    Muốn kêu oan thì cử người đại diện đến cơ quan chính quyền trình bày, chứ không phải kéo nhau lũ lượt thế này, mất hình ảnh và thật là phản cảm.

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh16:27 15/12/14

    Kêu oan gì mả toàn đàn bà già cả, ăn nói thì chanh chua, bu lu ba loa như một cái chợ, chẳng đâu vào đâu. Không biết họ nghĩ gì mà hành động bột phát như vậy chứ, định làm loạn chắc.

    Trả lờiXóa
  28. Anh thanh niên này chắc bức xúc lắm, anh dám chống lại cái bọn làm loạn, phản lại đất nước, dám chống đối lại cái xấu bảo vệ cái đúng, bảo vệ lẽ phải, không cho chúng làm càn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog