Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG PHA THOÁT HIỂM KỲ DIỆU NHẤT QUẢ ĐẤT

Những pha thoát hiểm kỳ diệu nhất thế giới

1. Chắc hẳn tài xế là fan của series "Fast & Furious"


2. Qua đường cũng phải nhanh chân


3. Chạy qua đường ray cũng vậy


4. Kể cả đứng chờ bên đường cũng không hề an toàn.


5. Thật oái oăm khi chiếc xe kia lại là xe cứu thương


6. Chỉ chút nữa thôi là xanh cỏ rồi


Nguồn: Vitalk

5 nhận xét:

  1. ghê nhỉ, bây giờ trang trelang lại có những kỹ sảo trong đăng bào sinh động gớm nhỉ, rất gây được chú ý của người xem đấy, tôi tin rằng trang nếu như tiếp tục cố gắng cải thiện và làm sống động nội dung và hình thức thể hiện như hiện này thì sẽ ngày càng có lượng theo dõi và độc giả chân chính hơn nữa theo dõi trang này, và sẽ có vị thế cao trong các trang blog hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Nếu không phải là những pha thoát hiểm kỳ diệu thì chắc hẳn đây đã là những tai nạn thảm khốc rồi, chẳng có gì đáng để xem cả, ra đường thì đi đứng cho cẩn thận thôi, tai nạn giao thông xảy ra hàng giờ, nó có thể làm bất kì ai bị cướp đi mạng sống, chỉ cần một chút bất cẩn thôi tính mạng cũng đã là một làn hơi mỏng rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng phải ai cũng có may mắn như những người trong clip kia, có thể thoát được những cảnh tai nạn không ngờ tới như vậy, có hàng trăm hàng nghìn người chết vì tai nạn giao thông hàng năm, họ đã không có một cơ may thoát nạn như vậy, con người cứ coi rẻ mạng sống của mình, xem nhẹ nỗi đau của người thân, nhanh một phút, chậm một đời.

    Trả lờiXóa
  4. Sẽ thế nào mỗi người trong clip kia chỉ châm 1s thôi, đúng là quá nhanh quá nguy hiểm, thật sự là quá kì diệu, nếu chỉ chậm 1s thôi thì sẽ không chỉ có một cuộc đời kết thúc, ai có thể biết được những tai nạn này nghiêm trọng đến chừng nào. Ai có thể đoán được sẽ gây nguy hiểm cho biết bao người nữa, biết bao người thân sẽ phải rơi lệ vì sự bất cẩn của họ đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog