Chia sẻ

Tre Làng

CÔ Ả TRANG TRẦN ĐÃ BỊ BẮT KHẨN CẤP

Cuteo@

Hehe, mình sợ vãi đạn với cô Trang Trần này rồi. 


Xem clip thấy cô ả thề lề môi văng tục, chửi bới các cán bộ công an đang làm nhiệm vụ mà rùng mình.


Tin mới nhất cho biết, sau khi bị tạm giữ, đến lúc này, ả đã bị Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp.




Trung tá Phạm Trung Thành (Trưởng Công an phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.


Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng tiêu cực kiểu xã hội đen, bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn đạp vào cán bộ công an.

Tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm, cô ả này tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong một đoạn clip dài hơn một phút. Và đây chính là một trong những bằng chứng quan trọng về thái độ thiếu văn hóa cũng như thái độ chống lại nhân viên công lực.

Là người mẫu, và là diễn viên tự do, ả ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua ả khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Được biết, ả này cũng sở hữu một vài quán ăn khá đông khách ở Sài Gòn.


Sự vụ xảy ra cho thấy, đạo đức của một bộ phận giới showbiz đang có vấn đề.


Ai không xem được ở Blog này, có thể xem clip tại địa chỉ: 

https://www.youtube.com/watch?v=hmauaXdGJPo

14 nhận xét:

  1. Chân dài não ngắn. Nhiều người tự huyễn hoặc bản thân quá. Chỉ cần có chút danh là coi người khác không ra gì

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Con chó cái điên dại này bị bắt là đúng rồi không oan.Chỉ ngạc nhiên khi xem lại clip vụ bắt giữ thì thấy rằng lực lượng thực thi pháp luật của công an phường Hàng Buồm Q. Hoàn Kiếm quá nhu nhược ,quá lúng túng khi thực thi chức trách của mình.Nếu ko có sự xuất hiện của ông phó công an phường cũng như ông ta không bất ngờ nhận 2 cú đá của con yêu tặc này nên nổi cáu đột ngột thì có lẽ pháp luật đất nước bị đem ra làm trò chơi mất rồi!?

    Trả lờiXóa
  4. Sắp sửa lại có mà xin lỗi đầy nước mắt đây mà.

    Trả lờiXóa
  5. Người nổi tiếng mà. Phải gây tiếng vang thì các fan mới nhớ

    Trả lờiXóa
  6. Mình không biết cô này là ai ?.Nhưng xem clip xong mình tưởng bà bán thịt lợn ngoài chợ.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh05:09 28/2/15

    Taxi đi ngược chiều thì phạt tài xế thôi, đằng này mấy ông CA lợi dụng làm khó dễ hành khách thì bị người ta phản ứng lại là đúng quá rồi. Trang Trần vì vô cớ bị bắt về đồn nên bị ức chế chửi CA là đương nhiên. CA sai rõ mười phần trong vụ này.

    Trả lờiXóa
  8. Địt con mẹ thằng nặc danh.
    Mày ngu còn hơ lợn. Phạt tài xế taxi là tất nhiên. Còn vấn đề là còn chó cái này nó lại đòi tham gia và chửi đánh công an. khi đưa về đồn, nó lại có hành vi chửi bới lăng mạ, vu cáo. Ngta bắt vì hành vi đó chư không bắt vì nó đi taxi.
    Địt mẹ thằng nặc danh lợn. có thế mà éo hiểu.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:19 28/2/15

    Ở góc độ khác, luật sư Bùi Đình Ứng – Trưởng Văn phòng Luật sư Bùi Đình Ứng (Đoàn Luật sư T.p Hà Nội) chia sẻ, trước tiên có thể thấy, công an xử lý vi phạm về an toàn giao thông đối với tài xế xe taxi.
    Trang Trần chỉ là khách đi xe, không phải người vi phạm nhưng lại có hành vi cản trở, chống đối người thực hiện nhiệm vụ này.
    Nếu hành vi của Trang Trần ở mức độ chửi và có đánh công an nhằm cản trở việc xử lý tài xế xe taxi vi phạm giao thông, thì hành động đó của Trang Trần có thể xử lý về việc chống người thi hành công vụ.
    Còn chỉ dừng lại ở mức độ có những lời lẽ thiếu văn hóa với lực lượng chức năng, thì sẽ bị xử phạt hành chính, chưa tới mức độ truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh10:20 28/2/15

    Cũng theo luật sư Ứng, nếu hành vi của Trang Trần chưa đủ cấu thành tội để xử lý về mặt hình sự, cũng phải có mức xử lý về hành chính để giáo dục Trang Trần tiến bộ, cẩn trọng hơn trong cuộc sống.
    Từ đó, giúp Trang Trần kiềm chế hơn trong từng phát ngôn đồng thời cũng là làm gương cho những người khác.
    Đó cũng là điều tốt giúp Trang Trần phát triển bền vững con đường của mình trong làng giải trí và lấy lại lòng tin yêu đối với công chúng.
    Nếu không có hình thức xử lý xứng đáng, sẽ không giúp Trang Trần sống tốt hơn vì chưa có bài học nào để giúp cựu người mẫu này chấn chỉnh lại mình.
    "Để Trang Trần “quậy” mãi, sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường” – luật sư Ứng nói.

    Trả lờiXóa
  11. ĐÚng là loại chân dài mà não ngắn. Ức chế với mấy đứa bố láo bố toét này quá

    Trả lờiXóa
  12. Bắt được những con như con Trang Khàn này, rồi mấy bữa nữa nó sẽ phun ra đầy chuyện hay ho trong giớ sâu bịt mà chúng ta chưa có cơ hội biết tới

    Trả lờiXóa
  13. Chẳng liên quan, nhưng rất thích phong cách khẳng khái của chị ý, dù thế nào thì cũng là một nhân vật của giới showbiz nhưng lại sống rất thẳng thắn với tính cách của mình, thích cái kiểu chị ý nói, chị ý chửi đời. Tiếc là lần này chị ý sai quá rồi. Khổ thân chị quá.

    Trả lờiXóa
  14. Có nhiều người không ưa nổi cái tính hay chửi bậy của nàng ý, sự việc này xảy ra như một mồi lửa châm vào sự ghen ghét đó, thành công không nhờ dựa dẫm, lại còn khá thành công là đằng khác, cho nên bị mọi người ném đá, dù chị có sai thật, nhưng vẫn tiếc cho chị quá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog