Chia sẻ

Tre Làng

KIM JONG-UN LẠI GÂY BÃO MẠNG VÌ KIỂU TÓC MỚI

Ông Kim Jong-Un gây sốt trên mạng xã hội cùng kiểu tóc mới

Linh Vũ

(VN+) Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un đã trình làng kiểu tóc mới tại cuộc họp của Bộ Chính trị Triều Tiên diễn ra vào ngày thứ Tư tuần này. Tuy nhiên, theo truyền thông Âu Mỹ, mái tóc dựng đứng và bè ra ở đỉnh, thực tế chỉ là biến thể của kiểu tóc rất đặc biệt mà ông Kim Jong-Un đã sử dụng lâu nay.

Bức ảnh sắc nét chụp kiểu tóc hình thang mới của ông Kim Jong-Un đã lập tức được chia sẻ rất mạnh trên các mạng xã hội, với hàng ngàn người tham gia bình phẩm.

Một người dùng Twitter nói rằng kiểu tóc này giống một chiếc điện thoại cổ. Người khác cho rằng nó là sản phẩm lai giữa kiểu tóc biểu tượng của rapper Vanilla Ice trong những năm 1990 và kiểu tóc của tỷ phú Donald Trump.

Nhiều người dùng Internet thậm chí còn chỉnh sửa hình ảnh để cho thấy Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ ra sao nếu ông cắt tóc giống ông Kim Jong-Un./.
***



3 nhận xét:

  1. Cái giống Kim Un chưa biết mùi đấu đá thì mới đầu xanh đầu đỏ lòe thiên hạ chứ đâu được tướng "gà rù" thượng thặng nông dân một cục như Obama!

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ chơi thử kiểu đầu này xem sao.

    Trả lờiXóa
  3. "Bức ảnh sắc nét chụp kiểu tóc hình thang mới của ông Kim Jong-Un đã lập tức được chia sẻ rất mạnh trên các mạng xã hội, với hàng ngàn người tham gia bình phẩm." Mình thấy có gì đâu mà phải bâu đầu vào bình phẩm nhỉ. Nhưng nhìn cái mặt của bác Obama ghép với kiểu tóc này nó mới ngộ làm sao. Cười vỡ bụng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog