Chia sẻ

Tre Làng

LIỆU CÓ AI DÁM BÊNH TRANG TRẦN KHI XEM CLIP NÀY?

LâmTrực@

Cận cảnh toàn bộ vụ ẩu đả khiến Trang Khàn bị bắt giữ giữa đêm

Đến mức này thì không thể thương được nữa rồi!

Xem xong clip của một bạn up lên mà mình cũng thấy nóng máu. Mình không biết, vào ngày thường, khi xem những clip trẻ trâu đánh người thì cô người mẫu này có lên tiếng chửi bới không mà bây giờ cô ấy có hành động ngáo thế này?

Mình đã xem cả clip cô người mẫu chửi bậy ở ca phường. Như thế mà còn được gọi là người của công chúng thì chịu rồi.

Mình đọc được sự việc này trên Beat, nội dung do Cari Truong chia sẻ. Mình tin đây là sự thật, clip cũng đã chứng minh.

Và mình nghĩ rằng, sau clip này mà còn có người bênh Trang Khàn thì thật khó hiểu? 

Sự việc diễn ra tại số 2 tạ hiện ạ! Chị này chắc chơi rồi vừa say vừa ngáo đi taxi vào phố cấm ô tô. CA phường Hàng Buồm mới ra hiệu dừng xe lại, đáng ra chuyện này chẳng hề liên quan đến chị ý mà chỉ cần tài xế giải quyết là xong...nhưng chị ý say quá nên nhảy xuống xe và dùng võ tay chân và võ mồm chửi bới loạn cả lên với CA nên bị giữ lại.

Có rất nhiều bạn bè đi cùng can ngăn sau đó thêm tốp bạn đến đi Mecedes ra giàn xếp xin xỏ. Bạn của chị ý còn hét lên rằng: TRANG ƠI ANH XIN EM ĐẤY ĐƯỢC CHƯA, CHUYỆN NÓ QUÁ NHỎ LUÔN TẠI SAO PHẢI ĐẾN MỨC THẾ NÀY??? ÚI DỜI ƠI EM ĐẠP NHẦM ANH RỒI ĐẤY
...

Sau một hồi giằng co quyết liệt, tình hình có vẻ nhẹ nhõm bớt đi khi 2 bên đều mệt lử, bạn bè chị ấy khuyên can và các đồng chí CA cũng không kéo đông vào giữ chặt nữa...nhưng bất chợt bác phó phường lớn tuổi đi bộ ra đứng trước mặt Trang Khàn và hỏi: "Chỗ này dừng lại xem nào, có chuyện gì xảy ra ở đây?"

Bất thình lình Trang Khàn liền tung cú sút cực mạnh trúng vào người bác CA, khiến cho bác ấy phải khom người né đòn, tiếp đó là cú đá chớp nhoáng cắt mặt nhanh như điện xẹt, mà khoảng cách chỉ còn vài phân nữa là trúng mặt bác ấy rồi.

Sững sờ định thần 1 lúc...bác CA hét lên: "Không nói nhiều nữa. BẮT BẰNG ĐƯỢC CÔ NÀY VỀ CHO TÔI !"

Mấy người bạn chị ý đến lúc này chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm, hết cả xin!

12 nhận xét:

  1. Cho về ca phường thay nhau đóng gạch luôn

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những kẻ tưởng mình là trên thiên hạ thì PL và những người thi hành PL cần phải có thái độ cứng rắn như vậy. Con TT MỸ vào quán Bar còn bị đuổi ra vì chưa đủ tuổi mua rượu. Diễn viên nổi tiếng Mỹ lái xe khi say còn phải ra tòa đi tù hoặc lao động công ích...

    Trả lờiXóa
  3. ái miệng hại cái thân ! lớn chuyện rồi , dù cho thiên-hạ không thích CSGT cho lắm , Nhưng hành-động Trang-Trần thật là khó bào chửa và chấp-nhận được vào tù rồi tự vả miệng mình nhé ! bỏ thói chanh-chua đi .

    Trả lờiXóa
  4. các anh công an quá ác độc hjhj , tại sao các anh lại không cho người ta đi khách chứ hjhj

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn giống như điệu bộ trong người có tí men. Người lả đả không làm chủ được bản thân rồi còn chống người thi hành công vụ. Xong còn nằm ra đường ăn vạ nữa. Thật tài cho cô siêu mẫu.

    Trả lờiXóa
  6. Cô người mẫu này thì nổi tiếng rồi. Toàn làm clip nói bậy như ranh

    Trả lờiXóa
  7. Em này mà ở Mỹ chắc chưa đầy 1p môi sẽ dày lên gấp 4-5 lần

    Trả lờiXóa
  8. Còn cái em: "OK, ngày mai chị cho lên báo luôn, lên trang nhất luôn" đâu rồi nhỉ? Có tính là ngăn cản và đe dọa người thi hành công vụ không các bác

    Trả lờiXóa
  9. Bố con dở hơi, tưởng mình là ai mà như vậy chứ? EM đẹp em có quyền à???loại này phải xử mạnh cho sáng mắt ra

    Trả lờiXóa
  10. Văn nghệ sĩ chân chính người ta đàng hoàng chứ ko mất nết như mấy cái kiểu nghệ sĩ mới nổi mà là nổi lềnh phềnh như cái thể loại Trang dở này

    Trả lờiXóa
  11. Với lỗi vô tình chưa gây nguy hiểm và người dân đa nhận lỗi ,CA chỉ nên cảnh báo,đánh dấu bằng lái nếu tái diễn hãy phạt,không nên coi phạt là mục đích hoạt động đảm bảo giao thông của CA.

    Nên áp dụng phạt nguội tránh tranh cãi với kẻ say gây mất trật tự.Tuy nhiên người vi phạm có hành vi chống đối việc xử phạt nặng là cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông.

    Trả lờiXóa
  12. Khuyền A Chảy ... ở bản chúng tớ 100 nóc nhà, thì có đến 99,99 nóc nhà chứa thuốc phiện. Ở cái xã hôi lày, không buôn thuốc phiện thì lấy đá cuội nấu sao ăn được hả ...09:30 2/3/15

    Một con điếm của XHCN đích thực đấy các đồng chấy đồng rận ợ. Gái dân dài Việt nam còn ngã ngớn thương anh Taxi ... Còn thằng chủ đãng Lông Đýt Mạnh thì ngã ngớn trên ghế rồng xa hoa.

    Bảo rằng chê TT, núp váy tiềm long TT, thử hỏi thằng hổ chúa nhà sản kia có phải kẻ lừa bịp hay khôn???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog