Chia sẻ

Tre Làng

ĐINH THỊ HƯƠNG THÙY ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Đinh Thị Hương Thùy, kẻ đã cố tình dùng ô tô đâm vào lực lượng CSGT, hất 1 chiến sĩ lên nắp capo chạy hàng cây số đã bị bắt khẩn cấp, và tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hình minh họa

Đinh Thị Hương Thùy, 33 tuổi, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, hiện đang làm việc tại Phòng Quản lý kinh tế xây dựng tổng hợp, thuộc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều 3/3/2015, tổ tuần tra Công an TP Vĩnh Yên đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Mê Linh (thuộc địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên), phát hiện ô tô 88A-036.33 do Thùy điều khiển chạy với tốc độ 80 km/giờ trên đoạn đường cho phép 50 km/giờ nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe. Khi thấy tổ công tác thông báo lỗi vi phạm tốc độ, Thùy đã không chấp hành yêu cầu kiểm tra giấy tờ và bỏ lên xe ngồi, khởi động máy để đi tiếp. 

Dù thấy CSGT đang đứng trước đầu xe, ả vẫn nhấn ga phóng xe, hất vị CSGT đang làm nhiệm vụ lên nắp capo và người này phải bám chặt tay vào cần gạt nước của ô tô.

Thùy chỉ chịu dừng xe khi bị người dân và lực lượng công an chặn lại trước cổng UBND tỉnh Vĩnh Phúc, cách vị trí vi phạm khoảng 1 km.

Thiết nghĩ, đây cũng là bài học cảnh báo cho những kẻ ngông cuồng, coi thường luật pháp.

27 nhận xét:

  1. qui vào tội giết người được rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cần phải xử lý nghiêm những kẻ dám chống người thi hành công vụ, coi thường luật pháp, có như vậy mới giữ được sự tôn nghiêm của pháp luật, pháp luật lúc đó mới còn tính răn đe mọi người.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là những kẻ coi thường pháp luật phải bị xử lý nghiêm minh. Lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ của mình mà có những kẻ dám chống đối như thế, suýt thì đã gây ra thương vong rồi. Không coi tính mạng con người ra gì cả.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh17:40 6/3/15

    bọn rận này phải cho chúng chết mới xứng

    Trả lờiXóa
  5. thật buồn cười khi bây giờ vẫn còn tình trạng đâm vào lực lượng CSGT, hất 1 chiến sĩ lên nắp capo chạy hàng cây số đấy, lần đầu có cái tình huống này đã gây trấn động rồi, thế nhưng bây giờ thì đã quá nhàm, mà chẳng hiểu sao ông cảnh sát nằm trên nắp capo hàng cây số mà không chịu lăn xuống nhỉ, nhát thế sao

    Trả lờiXóa
  6. người ta là quý bà đi xe hơi đen tuyền sang trọng cơ mà, làm việc tại Phòng Quản lý kinh tế xây dựng tổng hợp, thuộc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc thì làm sao mà không có chút ngạo nghễ nhìn đời bằng nửa con mắt chứ, đã ngứa mắt với công an giao thông lâu rồi, giờ động vào ngày bà đang tức là bà đâm ngay, lạ gì đâu

    Trả lờiXóa
  7. với một hành vi như thế này, nếu là một thằng đàn ông lái xe thì còn đủ loại suy nghĩ giảm tội cho hắn kể như có thể say rượu, có chất kích thích...lên không kiểm soát được, thế nhưng đây là một người đàn bà, trừ khi là bị thần kinh mới không kiểm soát được hành vi của mình thôi, đúng là không biết sợ ai mà

    Trả lờiXóa
  8. Anh Hạ22:44 6/3/15

    tôi rất bức xúc khi đọc bài này, đối với đàn ông thì đã có gì đó khó chịu rồi mà ở đây lại là một người phụ nữ, mà lại còn là nhân viên công chức nữa chứ, không thể tin nổi, một hành động ngông cuồng, với một người vi phạm là phụ nữ, hành động vô văn hóa, coi thường kỷ cương, pháp luật, không có đạo đức gì cả.

    Trả lờiXóa
  9. Hạnh Mỹ22:48 6/3/15

    phụ nữ mà có hành động vô đạo đức, vô văn hóa, vô kỷ luật, không có văn hóa, không coi luật pháp ra gì, mà còn vô nhân tính nữa, không hết lời để tả về người phụ nữ này, công nhân viên chức, được học hành đàng hoàng mà có hành xử vô lễ, thiếu trách nhiệm, vô kỷ luật như vậy, thật là chán.

    Trả lờiXóa
  10. Tâm Trần22:52 6/3/15

    tôi nghĩ nên xử phạt thật nặng người phụ nữ này, người này không coi luật pháp ra gì, mặc dù là một công nhân viên chức nhưng với một cách hành xử tỏ ra mình là người không có đạo đức, vô văn hóa, ý thức quá kém, không coi ai ra gì, với những việc làm như này thì phải phạt thật nặng cho nhớ đời.

    Trả lờiXóa
  11. Trong thời gian gần đây có rất nhiều người tham gia giao thông coi thường pháp luật coi thường tính mạng của người khác và chống đối người thi hành công vụ nên có rất nhiều hành động xấu như tông vào cảnh sát giao thông, tôi rất mong các cơ quan chức năng hãy xử lý nghiêm vụ việc này để chừng trị những kẻ côi thường pháp luật và chống đối người thi hành công vụ và cũng để răn đe cho những kẻ khác không có những hành động như thế này nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Những đứa manh động dư lày phải xử mạnh. Nhờn với cún con cún con liếm mặt

    Trả lờiXóa
  13. Ghét nhất mấy đứa ngông cuồng, mà con gái ngông cuồng nữa anh lại càng ghét

    Trả lờiXóa
  14. Coi thường luật giao thông, coi thường người thi hành công vụ, coi thường tính mạng người khác. Loại này phải xử thật mạnh làm gương cho những đứa trẻ trâu khác

    Trả lờiXóa
  15. con gái mà dám zồ ga, hất csgt lên nắp capo hẳn là ko phải dạng vừa đâu

    Trả lờiXóa
  16. Kiểu này ở nhà quát chồng mà chồng cãi lại chắc ả tát cho sưng mặt chứ chẳng đùa

    Trả lờiXóa
  17. Cái này là cố sát đấy chứ. Giờ có nhiều vụ chống đối người thi hành công vụ quá. Có lẽ nên có chế tài mạnh tay hơn

    Trả lờiXóa
  18. Cái này là cố sát đấy chứ. Giờ có nhiều vụ chống đối người thi hành công vụ quá. Có lẽ nên có chế tài mạnh tay hơn

    Trả lờiXóa
  19. Có lẽ phải trang bị thêm cho các CSGT các bài tập về đu nóc capo, bám gạt nước... Chứ suốt ngày bị hất lên nóc thế này thì chịu sao nổi

    Trả lờiXóa
  20. Cần xem xét thêm các phương án bảo vệ công an chứ. Trường hợp như thế này bắn bỏ được mà. Cố tình chống đối, cố sát chú có phải đùa đâu

    Trả lờiXóa
  21. Phải phạt thật nặng những kẻ như thế này. Ngoài phạt hành chính thì Sở xây dựng Vĩnh Phúc nên có hình phạt nặng, thích đáng.

    Trả lờiXóa
  22. Một người có "tóc" mà dám xử sự hành vi như vậy thì cần xử kịch khung trong tất cả các hình phạt.

    Trả lờiXóa
  23. không thể chấp nhận cho một cán bộ công chức cấp sở có thái độ như vậy. đó là vi phạm pháp luật còn thách thức và sau 1 tuần bị giam mới tỏ ra ân hận. vậy nếu những người như vậy khi tiếp dân và làm việc với dân thì họ sẽ như thế nào?

    Trả lờiXóa
  24. Không thể chấp nhận với một cán bộ công chức như thế này. Mình ủng hộ xử thật nặng những người coi thường pháp luật như này.

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Nên xử nghiêm để làm gương cho những ai coi thường kỷ cương pháp luật ,có như vậy giao thông mới đi vào nề nếp trật tự và an toàn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog