Chia sẻ

Tre Làng

ĐÓNG LỐC

Công việc ngày càng nhiều, nỗi lo ngày càng lớn, buộc tôi phải xa các bạn. 

Tôi rất buồn.

Xin lỗi bạn bè yêu quý đã ủng hộ tôi trong những năm tháng qua!


Ai mua trăng, tôi bán trăng cho?
Trăng nằm yên trên cành liễu đợi chờ...


Tre Làng

31 nhận xét:

  1. Nếu đó là sự thật thì thật đáng tiếc. Một trang blog mà mình rất quan tâm và thường xuyên cập nhật những bài viết. Một điều đáng buồn và nuối tiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Thật sao bác? Em hâm mộ bác thế giừ bác đóng lốc em biết đọc ở đâu giữa ngàn vạn tin trái tin phải như thế này. Hẳn không chỉ riêng em mà nhiều người khác tiếc không kém đâu bác ạ. Mong rằng đó là tư tưởng chứ chưa là hành động bác nhé, CHúc bác luôn khỏe để có sức mở lốc

    Trả lờiXóa
  3. Thật hay đùa vậy Trelang

    Trả lờiXóa
  4. Nam Trung07:55 22/4/15

    Đề nghị chủ blog ghi rõ là "tạm nghỉ một thời gian"

    Trả lờiXóa
  5. Làng ta vắng bóng luỹ tre
    Vài anh chị rận hả hê trong lòng.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày nào cũng vào trang bác mà bác đóng cửa thế này thì buồn quá bác Trelang ơi. Sự đời còn bao nhiêu thứ cần bác lên tiếng, cần bác phê phán mà bác lại gác kiếm là sao? Bác không thấy rằng các báo lá cải nhan nhản mọc như nấm với nội dung khích bác bôi nhọ hay sao? Nhưng tôi e rằng rồi bác sẽ quay lại vì sự thẳng thắn của bác, vì lương tâm của bác không cho phép bọn bố láo cứ ngồi luyên thuyên mà bác có thể làm ngơ được. Mong sớm gặp lại bác nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Bác đóng lại nhiều người như chúng tôi tiếc nhớ, bao kẻ hả hê - vui mừng. Bác lỡ dùng những từ ngắn gọn như vậy sao.

    Trả lờiXóa
  8. xin 1000 like, 10.000 coment để hồi sinh bác tre làng nào các bạn, đến thời điểm này vẫn vào đọc thông tin, nhận xét thoải mái thì khả năng triệu hồi bác tre làng nhà ta vẫn còn cao lắm, không nên buồn hay tiếc cái gì cả, cái gì tốt cần phải biết giữ lấy trong cái thời đại thông tin vớ vẩn ngày càng nhiều thế này

    Trả lờiXóa
  9. tôi gắn bó với trelang mới được gần 2 năm thôi, quen với môi trường thông tin cập nhật toàn tin nóng, đa dạng về nhiều lĩnh vực, lối viết văn cũng phong phú, lúc thì nghiêm túc chính luận, khi gì hài hước khó đỡ, nhất là nhiều bài văn bựa đọc rất hợp khẩu vị, châm biếm cực thâm, khó mà còn trang nào có thể giống được trelang như bây giờ

    Trả lờiXóa
  10. Bớ lão Tre Làng, Mõ tôi từ đời xửa đời xưa là được chế tác từ gốc tre khô vậy mà bây giờ lão bỏ tôi lão đi, thử hỏi tôi còn thiết sống làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Em khẳng định là mỗi ngày chúng em vào đây vài lần, không bỏ sót bài nào cả.
    Tre Làng, Mõ Làng là hai trong số những blog đàn anh đáng kính mà chúng em lấy làm nguồn cảm hứng lớn cho Google.tiên lang phát triển.

    Nay thì...

    Trả lờiXóa
  12. Hix, sao tác giả đã đóng lốc vậy ạ. Cháu rất thường xuyên xem bài trên trang chú. Hy vọng chỉ là đợt này chú bận nên tạm dừng thôi, rất mong được gặp tác giả sớm trong thời gian tới. (người hâm mộ)

    Trả lờiXóa
  13. Trang Tre làng đang được các bạn quan tâm vậy mà đóng là sao thế nhỉ? Bác Tre làng quá đáng quá đấy, làm mất hứng của mọi người.

    Trả lờiXóa
  14. xin chia buồn với anh nhé, đọc những dòng của anh thì em thấy buồn và khóc, thực sự em thấy rất buồn vì từ nay chẳng con đường đọc những dòng của bác nữa, mong rằng nếu bác có thời gian vẫn sẽ đem đến cho mọi người cái nhìn đẹp và chuẩn về sự việc

    Trả lờiXóa
  15. Bác có đóng thì cho en xin cái địa chỉ nhé. Cho en xin cả ID nữa nhé :D. em viết bài rồi up cho bà con lên đọc mỗi lúc nhớ bác vậy :D :D

    Trả lờiXóa
  16. Chú đóng lốc đột ngột nhỉ. Bà con cả làng blog Việt đều bất ngờ đó VHS à.

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Đây chỉ là một bài viết như bao bài viết khác hay là một thông tin thực về việc của mình vậy bác Sơn? Nếu là sự thực thì khá buồn đấy vì tôi sẽ mất một trang tin thường xuyên ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  19. Gần đây thấy bác Tre đăng bài ít đi, cứ nghĩ là chỉ đi vào giai đoạn tạm thời, sau khi cân bằng sẽ trửo lại bình thường, nhưng giờ thấy bác tuyên bố đóng lóc thì cảm thấy sao sao ấy. Cố gắng thu xếp quay lại đi bác Tre.

    Trả lờiXóa
  20. Chán quá! Mong Tre làng sớm thu xếp thời gian để trở lại giang hồ để đáp ứng với lòng mong mỏi của mọi người.

    Trả lờiXóa
  21. bác Tre làng tạm nghỉ một thời gian thôi hay là đóng lốc hẳn đấy? Đóng hẳn là nhiều người tiếc lắm đấy, trong đó có tôi.

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Theo dõi trang chưa lâu nhưng mình thấy trang này rất hay và hữu ích, mình có thêm nhiều thông tin chính xác và học hỏi được nhiều điều qua các bài viết. Nếu thực sự đóng trang này sẽ là một sự đáng tiếc rất lớn cho những người yêu thích nó bao lâu nay như mình. Hy vọng tác giả sớm quay lại và càng ngày càng đưa ra những bài viết tâm huyết hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Chủ thớt đừng có làm thật đấy nhé, page là nơi update tin tức của em từ lâu lắm rồi đấy, page mà đóng thì em biết đi đâu đọc tin bây giờ, chẳng còn mấy trang dám viết thẳng viết thật như thế này cả. Hy vọng chủ thớt sớm quay lại đó nha.

    Trả lờiXóa
  25. Tre làng là một blog đã hoạt động được rất lâu và để lại cho bạn đọc rất nhiều tình cảm cũng như cung cấp cho các bạn đọc rất nhiều thông tin bây giờ tre làng không hoạt động nữa chúng tôi sẽ mất đi một nguồn thông tin cũng như mất bi một người bạn đông hành cùng chúng tôi qua bao năm và cũng như mất đi những bài viết chống lại lũ rận chủ thật là tiệc.

    Trả lờiXóa
  26. Nghe tin này của bác mà em buồn quá đi, từ giờ là em không còn được cập nhật tin tức nóng hổi, đầy tính phân tích, lập luận sắc bén và đấy tính chân thực của bác nữa sao, thật là buồn quá đi, mong bác sớm trở lại để bạn đọc có thể được gặp lại bác qua những bài viết nhé!

    Trả lờiXóa
  27. Chúc bác khỏe, thành đạt!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog