Chia sẻ

Tre Làng

ÁO CHỐNG NẮNG VÀ NGOẠI TÌNH

Nhiều chị thích áo chống nắng kiểu ninja vì nó giúp việc ngoại tình trở nên an toàn hơn gấp nhiều lần. Thế nên có chị mặc quanh năm dù mưa hay nắng, dù gió mùa về lạnh sun hết cả mấy con ốc vặn bám trên tường.

Ngoại tình công sở đang là vấn đề nan giải của xã hội vì nó đang tăng đột biến về số lượng lẫn mức độ. Một sự quan tâm nhẹ nhàng hay những cái nhìn đầy cảm mến giờ có lẽ nó chỉ còn tồn tại trong phim cổ trang. Ngoại tình giờ luôn có đáp số là nhà nghỉ.

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng cơ bản nhất vẫn là không thoả mãn. Có vô vàn lí do để các chị rơi vào trường hợp này.
Có chị chồng yếu sinh lý nhưng cũng có chị kém tâm lý, lao vào bặp bặp bặp như máy khâu. Có chị chồng chán vì lí do ăn nhiều nó ngán, có chị chán chồng bởi cũng ngại món quanh năm. Có chị chồng bỏ đi ăn chả nên cũng quyết ăn nem để trả thù.

Để giải quyết triệt để vấn đề này thì chỉ có cách là bỏ chế độ một vợ một chồng, hehe. Tức là phủ nhận gia đình là hạt nhân cấu thành xã hội. Ta quay lại thời kì cộng sản trong quan hệ nam nữ, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu, hehe.

Nhưng vì chế độ hà khắc nhất trong lịch sử loài người kia sẽ không bao giờ bị xoá bỏ nên ta hãy tìm cách tháo gỡ.

Điểm mấu chốt của ngoại tình đem lại chính là sự mới lạ, tươi mát. Một cảm xúc hồi hộp phập phồng của kẻ đi vụng trộm nó kích thích thần kinh vô cùng. Cái sự vừa làm vừa run ấy nó mới khoái cảm làm sao, hí hí.

Tại sao chúng ta không làm mới ngay trong căn nhà của mình? Yếu sinh lý thì mồm miệng đỡ chân tay. Kém tâm lý thì mời xem phim tình cảm. Ăn nhiều ngán thì đổi kiểu, đổi tư thế, đổi phục trang, đổi địa điểm. Hãy thử một cảm giác cũng hồi hộp run run khi rủ chồng đi khách sạn và ơ hờ cửa nẻo xem. Phê lòi í.

Hãy ngoại tình vì tình cảm chứ đừng ngoại tình vì tình dục. Áo chống nắng có thể che đi con người nhưng không che nổi cuộc đời đâu. Em thật đấy.

************

29 nhận xét:

  1. Phải là người trong cuộc mới hiểu được vì sao dẫn con người ta đến việc ngoại tình. Dù rằng ai cũng biết ngoại tình là xấu xa, là tội lỗi lắm,. ấy vậy mà tại sao ngày càng nhiều trường hợp ngoại tình xảy ra????

    Trả lờiXóa
  2. Nói thật là một khi nó muốn thì đã ngoại tình nó chả phải che đậy gì cả. Còn những trường hợp che đậy không phải vì nó xấu hổ (bởi xấu hổ nó đã chả ngoại tình) mà là nó không thích thành chủ đề bàn tán thôi. Còn kiểu đã ngoại tình, ai tinh ý nhìn điệu bộ là biết ngay chứ chả phải bắt tận tay, day tận trán mới biết

    Trả lờiXóa
  3. Ngoại tình nơi công sở có lẽ không chỉ là vấn đề nhức nhối ơ mỗi gia đình mà nó là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Ngày càng nhiều, và ngoại tình càng nhiều thì li hôn càng nhiều, mẹ đơn thân, bố đơn thân càng nhiều, Phải chẳng đó là lối sống hướng ngoại của các bạn trẻ ngày nay???

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ai cũng lấy nhau vì tình cảm, không vị vụ lợi. Ai cũng biết nghĩ cho bản thân và gia đình thì làm gì có ngoại tình. Yếu đâu chữa đó, kém đâu bồi dưỡng đó là ok mà phải không các mợ, các cụ???

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao chỉ nói đến các chị ngoại tình, các anh ngoan hết thì các chị ngoại tình với ai, cũng như nếu các chị chính chuyên hết thì đàn ông nó ngoại tình với nhau cả à. Lý do phản bội lại cái tình cảm của nhau có vô vàn, đừng đổ lỗi gì hết, tự nhận lỗi về bản thân đi, dù có là ai ngoại tình thì cũng đều khốn nạn như nhau cả.

    Trả lờiXóa
  6. Cái kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra mà thôi, chẳng ai dấu được cái gì cả đời cả, muốn người khác không biết, trừ mình làm, hí hí, đừng vì một bát phở mà hất đổ nồi cơm cả đời của mình, dù đúng dù sai, dù lý do có là gì đi chăng nữa thì cũng vẫn không thể nào chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  7. Một lòng một dạ để yêu ai đó quá khó phải không, tại sao cứ phải ngoại tình, tại sao cứ phải làm nhau đau, đi chán chê rồi quay về một câu xin lỗi là xong, đàn bà mà ngoan hết thì đúng là đàn ông nó ngoại tình với ai. Đàn nào thì cũng là đàn, và vâng, khi đã có tư tưởng ngoại tình, thì đàn nào chả khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Phải là người trong cuộc thì mới hiểu tại sao lại dẫn đến ngoại tình à, tất cả các lý do đều không thể chấp nhận được, thử hỏi con cái họ xem, so với việc bố mẹ ngoại tình này nọ với việc bố mẹ ly dị chúng sẽ thấy cái nào hơn, thà không còn là gì của nhau rồi đi với ai thì đi, chứ đừng kiếm cớ làm tổn thương nhau một cách khốn nạn như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Áo chống nắng thì nó cũng chỉ có tác dụng để chống nắng thôi, nó chẳng thể che dấu cho cái hành vi khốn nạn ấy đâu, dù có trùm cái gì lên người đi chăng nữa nhé, đàn ông nó ngoại tình thì xã hội này thấy nhiều rồi, cái giống nó chỉ nghĩ bằng nửa thân dưới mà, còn đàn bà thì đúng là không chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  11. Cuộc sống này vẫn có nhiều những cám dỗ như thế, về tiền bạc, rồi về tình dục. Con người cứ lao vào những thứ sai trái mà chẳng hề suy nghĩ thiệt hơn. Chúng ta có thể thản nhiên đạp đổ mọi thứ chúng ta có để chạy theo những thức cám dỗ đó, đời mà, đừng để đi được vài ngày rồi lại hối hận quay về.

    Trả lờiXóa
  12. Yêu nhau năm bảy năm cũng không bằng lên giường đúng lúc, dù tình cảm của bạn có lâu bao nhiêu, có cùng nhau đi xa thế nào, có nắm tay chặt đến thế nào, cũng sẽ chẳng bằng một lần anh ta cùng con đó lên giường một lần đâu, đời là thế đấy, tình cảm nó thay đổi nhanh hơn cả tốc độ lật một trang sách luôn.

    Trả lờiXóa
  13. Cái gì mà đàn bà làm sai nó vẫn thường có kết quả kinh khủng hơn đàn ông, đàn ông có thể thoải mái đi bồ bịch mà không lo không có đường về, chỉ cần chán con bồ rồi, quay về hối lỗi là vợ lại mủn lòng ngay, còn phụ nữ ấy à, đi là khỏi về luôn, đàn ông họ cứ như là bị phản bội lắm ấy vậy, trong khi chính họ chắc cũng đang đi vs con nào khác thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Có nhiều người đi với bồ chán chê rồi quay về kêu yêu vợ nhiều lắm, nghịch cảnh quá thể, yêu vợ mà nó vẫn còn lên giường với con tiểu tam kia được, ai dắt tay nó đến bắt nó ngủ với con kia chắc, vừa ăn cắp vừa la làng, đừng phạm lỗi rồi tỏ ra là mình đáng thương như vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Thằng đàn ông sẽ suốt ngày có cái cớ là về nhà vợ suốt ngày cằn nhằn, rồi con cái khóc lóc, dẫn đến chán vợ rồi đi cặp bồ. Nếu đi làm về, chỉ biết chăm chăm ôm lấy cái ti vi, mặc vợ loay hoay với cả đống việc thì sao vợ nó chả cáu, vợ nó cũng phải đi làm. Vậy mà về nhà là cơm nước, dọn dẹp, trong khi thằng chồng thì ngồi ườn một chỗ, cứ thử đi, sẽ không chỉ là cằn nhằn đâu, chắc muốn vác chổi đập luôn.

    Trả lờiXóa
  16. Đừng trách móc là sao vợ nó lại ăn mặc lôi thôi như thế, lúc nào cũng bù xù như thế, với cái lượng việc nhà chẳng còn thời gian mà thở thì lấy đâu ra thời gian mà làm đẹp cơ. Bồ thì nó khác rồi, chỉ ăn với làm đẹp thôi thì thế nào chả khiến các ông lác mắt cả lên.

    Trả lờiXóa
  17. Thử nghĩ xem hai người đến với nhau vì cái gì, vì tiền sao, vì vẻ ngoài của nhau hay sao, không phải đúng không, hai người đến với nhau trên hết là vì sự yêu thương, hiểu nhau, quan tâm lẫn nhau, chiều chuộng nhau, biết hi sinh cho nhau, vậy mà khi ngoại tình, tất cả chỉ vì hai lý do là vì một vẻ ngoài hào nhoáng hay cái ví tiền dày mà thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu đã có sự phản bội lại người chồng người vợ của mình, không phải tất cả chỉ là vì giàu có hơn chông hay vợ của mình à, họ đến với ta chỉ vì tiền mà thôi, đâu phải vì tình cảm, khi ta hết tiền thì mọi thứ cũng sẽ hết theo mà thôi, lấy gì đảm bảo là không có kẻ nhiều tiền hơn ta, vậy khi kẻ đó xuất hiện, ta cũng sẽ bị đá đi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Nực cười nhỉ, cứ đi ngoại tình rồi bịa ra một đống lý do là xong, dù thế nào vợ ở nhà lại chẳng nghĩ vì con mà tha thứ thôi. Đàn ông mà, có thằng nào là không ngoại tình đâu cơ chứ, có thằng nào là yên ổn yêu vợ cả một đời, không tòm tem với ai, đây là đời thực, đâu phải là truyện ngôn tình.

    Trả lờiXóa
  20. Nếu tận mắt nhìn thầy người đàn ông của bạn ngoại tình thì bạn sẽ có cái suy nghĩ thế nào, chẳng từ bỏ được cũng chẳng thể yêu thương tiếp được, làm con gái thật khổ, vì sao chẳng thể dứt bỏ một lần, bám trụ lại đến ngày hôm nay là vì cái gì, vì yêu ư, nó đi với con khác thì có còn yêu bạn hay không.

    Trả lờiXóa
  21. Tự bản thân chán cái tình cảm năm năm trời rồi, gặp nhau cũng chẳng biết nói gì, cũng chẳng biết phải làm thế nào để tiếp tục quan tâm tới nhau, làm thế nào để không tổn thương nhau, để rồi chính mình cũng rơi vào tình trạng cảm nắng một người khác, để rồi đến quay về thế nào cũng chẳng muốn luôn.

    Trả lờiXóa
  22. Chán nhau rồi sao không chia tay đi, sao cứ phải lập lờ nửa nọ nửa kia để làm khổ nhau, đời có sống được mấy đâu mà hành hạ nhau đến như thế, sống thôi đã đủ mệt rồi, đừng làm nhau mất lòng tin vào tình cảm nữa có được không, đời ngắn lắm, nếu không thương nổi nhau thì để người khác thương.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu không yêu nữa thì cũng đừng dày vò nhau, hiểu là như thế mà cũng không bỏ được, cứ yêu vậy, cứ chấp nhận sự lừa dối vậy, nếu có ngày thực sự không chịu đựng được nữa thì tự khắc sẽ buông thôi, như thế thì sẽ không còn tiếc nuối điều gì cả, không thấy đau nhiều nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Cứ đổ tội này nọ, chẳng qua cũng chỉ để thỏa mãn lòng ham muốn mà thôi, thích chinh phục, thích cái mới lạ, thích cảm giác mới, vì thế cho nên cái gì cũ rồi thì bỏ đi thôi, cần gì phải quan tâm nhiều đâu, chỉ cần là mình thoải mái, bất luật người khác có thế nào cũng đâu quan tâm làm gì.

    Trả lờiXóa
  25. Cái xã hội này làm mình sợ lập gia đình, nếu hạnh phúc thì chẳng sao, chứ cái thể loại mà cứ bồ bịch thế này thì chẳng chịu nổi, khổ về vật chất còn chịu được, chứ về tinh thần chắc suy sụp luôn, yêu thương sao nổi nữa cơ chứ, đời lắm chông gai lắm, mong là mở mắt ra đã đi đến cuối đời rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Người ta bảo con thầy vợ bạn gái cơ quan là những thứ cấm kị cơ mà, cớ sao cùng cơ quan lại cứ ngoại tình ầm ầm thế kia. Chẳng nhẽ cảm giác vụng trộm nó lại thực sự kích thích đến như vậy, con người cũng đừng nên vượt qua luân thường đạo lý như thế chứ, bồ bịch có gì là hay

    Trả lờiXóa
  27. Ngoại tình nơi công sở cũng có quá nhiều chuyện, có người vì trả thù vợ trả thủ chồng mình, vì rằng là anh ta hay cô ta cũng ngoại tình, nên mình cũng ông ăn trả bà ăn nem mà thôi. Mệt mỏi thì càng thêm mệt mỏi chứ có được gì đâu, thà rằng là buông tha nhau, cũng như buông tha cho chính mình còn hơn là hành hạ nhau như vậy.

    Trả lờiXóa
  28. Có người muốn thăng tiến nên ngoại tình với sếp, theo đúng cái nghĩa là muốn đi lên thì phải nằm xuống, lấy cái vốn tự có của bản thân để làm bàn đạp cho sự nghiệp của mình, nếu đánh đổi như vậy, thì cái sự nghiệp này cũng bền vững được bao lâu. Bản thân mình lại rẻ mạt đến thế sao.

    Trả lờiXóa
  29. Cuộc đời! Quen nhau thương nhau yêu nhau cưới nhau để rồi phản bội nhau. Được gì cảm giác phê trong và giây để rồi mất đi nhân cách của 1 con người,mất đi cả lương tâm đạo đức của con người việt nam. Cái xã hội này làm mình sợ lập gia đình, nếu hạnh phúc thì chẳng sao, chứ cái thể loại mà cứ bồ bịch thế này thì chẳng chịu nổi, khổ về vật chất còn chịu được, chứ về tinh thần chắc suy sụp luôn, yêu thương sao nổi nữa cơ chứ, đời lắm chông gai lắm, mong là mở mắt ra đã đi đến cuối đời rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog