Chia sẻ

Tre Làng

DANH HÀI VƯỢNG RÂU - DỪNG LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

KhanhKim@

Danh hài “Vượng Râu” dừng lại trước khi quá muộn

Xem danh hài Vượng Râu (VR) làm trò cười trên sân khấu bằng băng đĩa đôi lần. không thấy mấy ấn tượng bởi cái trò gây cười bậy bạ, chọc cười rẻ tiền “Gượng gạo” với những trò nhảm nhí, thô tục đến vô văn hóa “Cố rặn” để cười nhưng không thể cười. “Kạch” đến già đếch thèm xem thằng VR diễn hài nữa. Chuyện lạ đời tài năng chưa hẳn nổi trội bằng chị, bằng em, đã thấy VR cứ chém liên tục, gió cuốn ào ào, nhìn cái mặt hãm tài bộ râu chẳng giống ai, cứ thộn ra như ngỗng ỉa, diễn “Đếch” bằng ai mà đã tự vỗ ngực tự xưng “Danh hài số 1 VN” đúng là hài vãi ngứa cả “Đít” thiên hạ về cái màn hài tự sướng, tự vinh danh, tự khen tài đến lố bịch, bị cộng đồng mạng ném đá tơi bời bởi cái tính tự kiêu, tự đại có một không hai của diễn viên hài VR.

Các cụ xưa nói “Chữ tài đi với chữ tai” đôi khi “Lắm tài thì nhiều tật”. thế nhưng tài của Nguyễn Công Vượng (NCV) chưa thấy, nay lại thấy anh ta quá nhiều “Dị tật” bất thường của con người có tí men say “Văn nghệ sỹ” tâm hồn cứ bay bổng như trên mây, trên gió với đôi mắt kính đen to tổ bố trên mặt, trông rất hầm hố giống lão thầy bói mù không nhìn rõ đường, không nhìn rõ màu, không phân biệt nổi trắng đen nên VR phán bừa, viết bừa, viết vô văn hóa, đến vô cả chính trị của một kẻ mang danh Nghệ sỹ mà vẫn vô giáo dục vẫn như một kẻ vô học. Anh ta (VR) lên sân khấu thật xứng danh khẩu khí trời cho, huyên thuyên bốc đồng cứ như Rồng leo Phượng múa chẳng hổ danh dân hề, danh hài VR, để mua vui cho thiên hạ, nhưng đôi lúc dở chứng “Dị tật” bất thường, kèm theo tính đồng bóng theo kiểu “Đồng Cô, đồng Cậu”, bất bình thường trong giới Nghệ sĩ, nên anh ta (VR) đã là kẻ sớm nắng, chiều mưa.

Thiết nghĩ chẳng có gì đáng nói, đáng viết về anh chàng VR, bởi anh ta cũng như bao Nghệ sỹ bình thường khác. Thế nhưng lợi thế trời cho anh ta đang là danh hài, là người của “Công chúng” trên sân khấu nên mới phải bận tâm, phải nói cho anh ta biết. Chẳng là thời gian gần đây VR dở chứng, não trạng của anh ta đang có vấn đề. Không hiểu vì đâu, vì lý do, mục đích gì, bị ai lôi kéo hay do nhận thức chính trị còn hạn chế, mà anh ta cứ như “Ma dẫn lối quỷ đưa đường” đưa anh ta sa chân vào chốn mê cung của giới giang hồ “Rận chủ”, của những kẻ mang danh dân chủ. 

Thế nhưng giới Rận chủ của VR nay đã biến tướng thành kiểu dân chủ xôi thịt, chợ búa nó phường chèo, nó hài hước mà VR đã từng là vai diễn...Nhìn bản mặt các nhà dân chủ của VR Những kẻ chuyên yêu nước“Bằng mồm”, một đội quân ô hợp, đủ các thành phần: Dân giang hồ cộm cán, lưu manh chuyên nghiệp có số má, dân chợ búa “Buôn thúng bán mẹt” đầu đường xó chợ, mở mồm ra là tục tĩu “Máu trên máu dưới” như nhà dân chủ Bùi Hằng,Thúy Nga, Thị liễu chuyên gia cào L…ăn vạ, nổi máu Chí phèo như anh Chí râu Xồm Hà nội và anh Chí Tuyển Sài gòn rạch mặt ăn vạ để kiếm đồng bạc lẻ…mấy bà "Dân oan" cùng đám“Tuổi trẻ yêu nước” như Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Các Cụ “Bất đồng chính kiến” “Đời chót” Ở cái tuổi gần đất xa trời “Quan một thời, dân vạn đại” đại loại các vị Giáo sư, Tiến sỹ như: Chu Hảo, Trần Đức Nguyên, Trần Việt Phương, Phan huy Lê, Phạm chi Lan, Hoàng Tụy, Lê đăng Doanh, Nguyễn Quang A...đến cả Cựu Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cùng nhà Luật gia cố luật sư Lê Hiếu Đằng và cả Huỳnh Tấn Mẫm vang bóng một thời nay cuối đời sinh tật dở chứng. Rồi mới đây lại xuất hiện thêm 61 đại gia “Cây đa, cây đề” được gọi là lão thành CM có những ý kiến trái đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nay các vị tập trung thành Các nhà dân chủ được dán mác trí thức đã biến chất đó là những kẻ, những người VR đã thường nhắc đến với lòng ngưỡng mộ coi đó là thần tượng dân chủ trong các bài viết của mình.

Giới Rận chủ “Giả cầy”, “Treo đầu Dê bán thịt Chó” đang bị xã hội coi thường và lên án. Thế nhưng VR không biết đến hai chữ xấu hổ khi anh ta khoe những bức ảnh chụp tự sướng với đám dân chủ “Giả hiệu”đủ các thành phần, giao du với những kẻ trong nhóm No-U, được đám rận chủ lôi ra “Tẩy não” danh hài đã “Gần mực thì đen” nên VR có những phát ngôn, cùng hành vi không thể chấp nhận ở một Nghệ sỹ. Ngày 7/5/2015 trên trang Facebook cá nhân của mình, Vượng Râu giật tít bài viết “DLV vong bản – phản quốc – tay sai cho cái xấu”. đọc xong bài viết của Vượng Râu những ngôn từ ‘Chợ búa” đã được sử dụng mới thấy bản chất thật, hay nói một cách khác trình độ, nhận thức chính trị của anh ta nó kém cỏi và thói lưu manh hóa của danh hài VR đã dần lộ rõ. Những ngôn từ, hàng tôm, hàng tép được phun ra từ cửa miệng một danh hài đã từng có ăn, có học, được công chúng biết đến mà trình độ, nhận thức chính trị lại xoàng xĩnh với lối hành xử như kẻ vô học? Dư luận đang lên tiếng đặc biệt là những người cao tuổi, cùng các bạn trẻ, cả những người đã từng ngưỡng mộ VR, trong đó có cả những người là đồng nghiệp của anh ta, chỉ trích mạnh mẽ về hành vi, cùng nhân cách xuống cấp thê thảm, đến không ngờ của một người Nghệ sĩ chưa thành danh mà đã sớm thành tật, khi dùng những từ ngữ hạ đẳng, vô văn hóa tột cùng của những kẻ vô học để chửi rủa, vu khống, miệt thị những thanh niên yêu nước được gọi là DLV.

Thiết tưởng VR sẽ sớm nhận ra, sớm có thay đổi sau khi cư dân mạng nổi sóng vì những lỗi lầm mà anh ta đang mắc phải. Tuy nhiên NCV vẫn chưa ý thức được những sai lầm nghiêm trọng của mình, VR đang mất phương hướng, đôi mắt cứ như mù màu, không phân biệt nổi trắng đen khi gọi những Thanh niên yêu nước là “DLV vong bản – phản quốc – tay sai cho cái xấu”Vượng Râu nhìn “Gà hóa Cuốc” những người yêu nước của VR lại những kẻ chống phá đất nước, âm mưu lật đổ chính quyền. Ngày 14/3/2015 tại tượng đài lý thái tổ đám NU-O lại tổ chức gây rối với danh nghĩa tri ân các Liệt sỹ hy sinh tại Gạc ma 14/3/1989 đi tưởng niệm mà chúng mang theo các băng rôn khẩu hiệu có nội dung xuyên tạc sự thật, xuyên tạc sự hy sinh của các Liệt Sỹ tại Gạc Ma, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ QĐNDVN, làm đau lòng thân nhân gia đình các Liệt Sỹ, ảnh hưởng đến tâm tư của các gia đình, cùng chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, họ chửi bới, vu khống lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh….Các thanh niên ưu tú thủ đô(DLV) đại diện cho hàng triệu thanh niên cả nước cùng các CCB ngăn chặn một nhóm người(NO-U) có hành vi trái quy định, thờ phụng, tri ân tưởng nhớ các LS không đúng nơi đúng chỗ, xuyên tạc sự hy sinh của các AHLS, có hành vi gây rối chống phá Đảng, chính quyền. Hành động của những thanh niên yêu nước(DLV) là đúng, là phù hợp với chính sách toàn dân tham gia phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội đó là việc làm rất xứng đáng được xã hội và người dân hoan nghênh phải coi đó là một hành vi yêu nước, yêu chế độ, một nghĩa cử rất đáng được khen ngợi cần được nhân rộng. Tại sao VR lại hồ đồ đến độ khó hiểu, ngu xuẩn đến mức khó tin của kẻ được mang danh nghệ sỹ, có ăn có học, mà không thể nhận biết “phải trái” ‘trắng đen” làm hổ danh giới nghệ sỹ VN chân chính khi VR gọi thanh niên yêu nước và các CCB là những kẻ “Vong ơn bội nghĩa”? và gọi kẻ chống phá nhà nước là những “Người yêu nước”thật khốn nạn thay cho Nguyễn công Vượng.

NCV chỉ giỏi“võ mồm” giảo hoạt, lộng ngôn trên sân khấu nói theo bản năng, sáo rỗng về nhận thức chính trị, như một kẻ lười nhác chỉ chuyên môn đơn thuần chứ chưa bao giờ chịu“Động não”để trau dồi, nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyên, tu dưỡng đạo đức bản thân, để tự hoàn thiện nhân cách của mình, cũng như ý thức chính trị mà người nghệ sỹ như VR cần phải có. Vì thế VR đang tự biến mình thành tên lưu manh chính trị trong giới Nghệ sỹ đang theo gót diễn viên điện ảnh Kim Chi, cùng làng Rận chủ. Diễn viên điện ảnh kim Chi và danh hài VR một kẻ “ăn cháo đá bát”, phụ bạc niềm tin của Đảng của Nhân dân cùng bè bạn đã tạo cơ hội để giới văn nghệ sỹ thành danh và có thể thành tài. 

Lương tâm của người Nghệ sỹ khi đưa hình ảnh của mình lên sân khấu, tiếng nói của các Nghệ sỹ truyền bá và tạo dựng niềm tin cùng khơi dậy lòng yêu nước cho khán giả qua từng vai, từng vở diễn, thế nhưng những hành vi của VR đã làm mất niềm tin nơi công chúng khi bản thân anh ta đang lầm đường, lạc lối có những phát ngôn gây sốc phụ họa với đám “Dân oan” thực sự là những kẻ gây rối, đồng sàng cùng chí hướng với hội rận chủ tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước lại được thể hiện ở bài thơ mới đây trên trang F của mình...giọng điệu “Hằn học, vu khống bỉ ổi, bịa đặt trắng trợn và đổi trắng thay đen, biến phải thành trái” giống hệt luận điệu của đám rận chủ trong nước và những kẻ phản động ở nước ngoài, nhằm bôi xấu chế độ kích động nhân dân lật đổ chính quyền. Sẽ cực kỳ nguy hiểm ở một Nghệ sỹ sớm thành danh nay méo mó về nhân cách, thui chột về nhận thức lẫn cả tâm hồn, sẽ sớm lụi tàn theo thời gian đó một tín hiệu xấu đã được cảnh báo bằng lằn ranh đỏ trước khi Nguyễn Công Vượng(danh hài VR) quay lưng lại với Tổ quốc và Nhân dân.

29 nhận xét:

  1. Thực sự chỉ quan tâm đến Vượng Râu nhiều hơn khi anh ta bước chân vào giới rận chủ, kết thân với các rận chủ và có các hành động không xứng đáng với 2 chữ "nghệ sĩ". Diễn hề trên sân khấu chèo chưa đủ giờ VR lại lấn sân sang diễn hề trên sân khấu cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  2. Thật đúng là ngày một mất hình tượng của Công Vương trong lòng rồi đấy
    Không ngờ anh ấy là một người nghệ sĩ ghi dấu trong lòng mọi người như thế lại thể hiện một cách thiếu suy nghĩ như vậy
    Mong là anh ấy nhanh chóng nhận ra và sửa sai lầm của mình

    Trả lờiXóa
  3. Thât là đáng thương cho một danh hài
    Không hiểu là anh ấy nghĩ gì mà lại có thể đi nghe và nói những lời nói khiến cho hình ảnh của anh biến mất trong nháy mắt như thế chứ
    Đối với sự việc của Vượng râu như thế này thì phải xem lại bản thân mình thôi

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ là từ giờ tôi cũng mất đi cái nhìn đẹp về nhân vật hài mà tôi đã một thời yêu mến rồi
    Tôi thích hài thích những người nghệ sĩ hài nhưng mà điều đó không có nghĩa là tôi có thể bỏ qua những sai lầm không thể bỏ qua của họ như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Đã là con người thì cũng phải có chút danh dự chứ đúng không
    Mong là anh ấy có thể nhận ra cái sai của mình và quay đầu lại như thế thì có thể hình ảnh nghệ sĩ hải của anh trong lòng khán giả sẽ còn tồn tại được
    Chứ không thiệt là đáng buồn khi phải tẩy chay một con người mà đã đêm lại nụ cười cho rất nhiều người thế này

    Trả lờiXóa
  6. Vượng! Anh hãy dừng lại trước khi quá muộn...
    Anh hãy bình tâm nghĩ lại quá khứ của mình được đến ngày hôm nay chắc hẳn với anh cũng không ít mồ hôi, nước măt, cũng không ít khó khăn vất vả. Đến giờ, chí ít anh cũng đã được đứng trên những sân khấu mang tiếng cười cho thiên hạ,..tuy những tiếng cười anh mang lại chưa thực sự là "duyên". Tuy nhiên, được như vậy là anh có sự ủng hộ rất lớn của khán giả của những người hâm mộ anh. Anh có nghĩ mình sẽ mất đi tất cả nếu như anh tiếp tục có những lời nói, suy nghĩ và hành động đang có dấu hiệu quay lưng lại với pháp luật và quay lưng lại cả với những người hâm mộ anh?
    Anh sẽ được những con người xấu kia lăng xê, hậu mãi tiền bạc,...v.v....có thể nó nhiều hơn so với tiền cát xê anh được sau mỗi vở diễn...nhưng điều quan trọng nhất là anh sẽ mất đi lòng tin, sự hâm mộ của khán giả. Đó là nỗi đau lớn nhất của người được vinh dự mang danh - Nghệ sĩ đó anh ạ!

    Trả lờiXóa
  7. Văn nghệ sĩ là những người có trí thức, có hiểu biết và đặc biết rất trọng danh dự, họ có khả năng dẫn dắt quần chúng nhân dân bởi hình ảnh, tên tuổi của mình. Chính vì vậy mà văn nghệ sĩ chính là đối tượng, công cụ thực hiện những âm mưu đen tối, truyền tải những thông tin sai trái, xuyên tạc. Là những người con của đất nước, mong rằng những văn nghệ sĩ đã lạc lối hãy quay trở về.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi cái thằng Vượng râu này thì diễn hài cái quái gì nó. Chưa nổi đã vỗ ngực xưng ta đây chỉ đứng thứ 2 chứ không có thằng đứng thứ nhất.

    Trả lờiXóa
  9. ĐÚng là lắm tài nhiều tật. Tài thì là tài diễn hài trên sân khấu cho mọi người xem rồi. Còn tật thì lắm loại lắm. Mà cái tật ở não và ở tâm hồn, tư tưởng là cái tật mà khó xử lý nhất

    Trả lờiXóa
  10. Sẽ cực kỳ nguy hiểm ở một Nghệ sỹ sớm thành danh nay méo mó về nhân cách, thui chột về nhận thức lẫn cả tâm hồn, sẽ sớm lụi tàn theo thời gian đó một tín hiệu xấu đã được cảnh báo bằng lằn ranh đỏ trước khi Nguyễn Công Vượng(danh hài VR) quay lưng lại với Tổ quốc và Nhân dân

    Trả lờiXóa
  11. Quay đầu là bờ. Là người của công chúng nên hi vọng Vượng Râu sớm nhận ra những sai lầm ngu ngốc của mình để quay đầu lại trước khi quá muộn

    Trả lờiXóa
  12. Giới nghệ sỹ giờ tài thì chả thấy đâu, cống hiến cho nghệ thuật thì chưa làm được gì. CHỉ a dua đi theo đám rận nói xấu nhà nước là giỏi thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Với kẻ háo thắng và hám danh như Vượng râu thì khi đã theo đám rận chủ khó mà quay đầu lại lắm. Lại được cái đám rận nó tung hô lên tận may xanh.

    Trả lờiXóa
  14. Mình cũng không thích a này :)
    loa hội trường Soundking cho nhiều nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh13:35 12/6/15

    tay này diễn hài nhạt ,chẳng đáng gọi là danh hài!

    Trả lờiXóa
  16. Bác Tre đặt câu hỏi: "Không hiểu vì đâu, vì lý do, mục đích gì, bị ai lôi kéo hay do nhận thức chính trị còn hạn chế, mà anh ta cứ như “Ma dẫn lối quỷ đưa đường” đưa anh ta sa chân vào chốn mê cung của giới giang hồ “Rận chủ”, của những kẻ mang danh dân chủ.". Có gì đâu. Hài như cứt nên không mấy ai mời diễn, đĩa in ra vứt sạp. Tiền không có thì phải hành nghề thôi

    Trả lờiXóa
  17. Nếu ai đó từng gặp sẽ biết cha mẹ Vượng là những người đáng kính khi đã bước qua những năm tháng chiến tranh ác liệt trong quân ngũ, họ cũng là những Đảng viên nhiệt thành. Nhưng tiếc là những gì họ đã hy sinh lại bi thằng con của mình chà đạp. Nghĩ cũng thật đáng thương

    Trả lờiXóa
  18. Thằng Vượng Rậu này đúng là: “Chưa thành danh đã thành tật”, nhưng mà cũng vui, đám dân chủ cuội có thêm tên Vượng Râu này nhập bọn, thì càng chứng tỏ đám này chỉ là những tên hề, nhưng lại là những tên hề tồi, giảo trá, lộng ngôn và ngu dốt mà thôi. Chỉ buồn cho dòng họ Nguyễn Công sao lại có một đứa con cháu lạc loài, xấu hổ thế này.

    Trả lờiXóa
  19. Thằng Vượng Rậu này đúng là: “Chưa thành danh đã thành tật”, nhưng mà cũng vui, đám dân chủ cuội có thêm tên Vượng Râu này nhập bọn, thì càng chứng tỏ đám này chỉ là những tên hề, nhưng lại là những tên hề tồi, giảo trá, lộng ngôn và ngu dốt mà thôi. Chỉ buồn cho dòng họ Nguyễn Công sao lại có một đứa con cháu lạc loài, xấu hổ thế này.

    Trả lờiXóa
  20. Vượng râu là một nghệ sỹ của công chúng mà lại ăn nói như một người không có học, chưa thành tài đã thích thể hiện hay sao? anh nên ngừng hành động ngốc nghếch của mình trước khi quá muộn. Đây là một con sâu của giới văn nghệ sỹ, phải chăng anh muốn được mọi người biết đến với nghề "rận chủ".

    Trả lờiXóa
  21. Bé Mập Lai18:27 13/6/15

    Thằng này chưa mọc răng đã mọc râu. Gặp nó ở đâu, nhổ râu nó ở đó

    Trả lờiXóa
  22. Ông vượng râu này chưa thành tài đã thành tật rồi à, ăn nói phải biết suy nghĩ, đâu phải cứ cậy mình là nghệ sỹ của công chúng thì ăn nói linh tinh, bóp méo sự thật. Những hành động ngu si và mất đạo đức đấy chỉ có lũ rận chủ mới có thể làm được thôi. Vượng râu hãy suy nghĩ kỹ rồi hãy nói tránh để bị khinh thường như bọn rận

    Trả lờiXóa
  23. Qủa là chưa thành tài đã thành tật rồi, cậy mình là nghệ sỹ mà ăn nói gì cũng được à, đúng là mình có tí tiếng, nhiều người biết mặt biết tên, thì ắt lời nói cũng sẽ có ít nhiều ảnh hưởng đến lối suy nghĩ của người khác đấy, nhưng đừng tưởng cứ như thế là oai mà nói gì cũng được.

    Trả lờiXóa
  24. Vượng Râu không hiểu gì về vấn đề chính trị mà buông những lời hàm hồ gây bức xúc trong dư luận. Là một người nghệ sỹ của công chúng thì Vượng Râu cần phải ăn nói cẩn thận, đừng có muốn nổi tiếng bằng cách tạo Scandan thì có lúc được nổi tiếng vì tội danh chống phá nhà nước.

    Trả lờiXóa
  25. thật hơi bất ngờ với vượng râu làm những chuyện như thế này, người ta nói sướng ca vô loài quả cũng chẳng sai tẹo nào , hiểu biết thì ngắn bằng cái bàn tay mà cứ đi làm trò cười cho thiên hạ thật đáng thương, mong rằng anh nhận ra sai lầm để sửa chữa

    Trả lờiXóa
  26. từ cái ngày có cái thằng cha vượng râu này có bao h mình xem hài nữa đâu, quanh đi quẩn lại toàn những tràng cười nhạt nhẽo vô vị không có đổi mới trong việc sáng tạo, chán thì quay sang ba cái chuyện trai gái nhố nhăng xem không thể chấp nhận được, việt nam phải chăng đang thiếu đi nhiều người tài

    Trả lờiXóa
  27. giới rận chủ thật đểu cáng đến cả những kẻ tầm phào đúng như bác trên nói xướng ca vô loài cũng không tha, lợi dụng người ta , kết thân với nou để rồi h đây vượng râu như một thằng hề đúng nghĩa, hề vì tầm chính trị của nó quá ngắn ngủi để người đới cười chê một cách thương hại

    Trả lờiXóa
  28. đánh cái chết tiệt có mà danh hão thì có, đáng thương thay cho cái bộ mặt của những "ranh hài" , chẳng hiểu biết chính trị lại còn bị đầu độc thủ dâm chính trị do những kẻ xấu xa nou rồi thì hội phản động dâm chủ, may mà phát hiện để có cách xử lý hắn chứ ko còn phiền toái nhiều

    Trả lờiXóa
  29. Hoàng tiều phu21:01 4/3/16

    Vượng Râu đã từng một thời có những đóng góp vào tiếng cười, sự thoải mái cho cuộc sống tinh thần của nhiều người dân.Nhưng thời gian gần đây, Vượng Râu lại có sự đi lệch hướng, đi quá xa so với lĩnh vực hoạt động của mình và dần nghiêng về những phát ngôn lệch lạc, sai trái, đi ngược lại với lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân. Và có lẽ, không chỉ có Vượng Râu, mà cũng có một số văn nghệ sĩ trí thức của ta đang dần đi ngược lại lợi ích chung của dân tộc. Hy vọng Vượng Râu và những văn nghệ sĩ đang lầm đường lạc lối hãy sớm tỉnh ngộ trước khi quá muộn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog