Chia sẻ

Tre Làng

MỸ CHO VIỆT NAM TÀU GÌ

Mỹ hứa giúp Việt Nam 18 triệu USD để mua tàu tuần tra do một công ty Mỹ sản xuất. Thông tin báo mạng của Mỹ cho biết loại tàu sẽ được đặt mua trong thương vụ này là kiểu Metal Shark 75 Defiant của một công ty chuyên sản xuất tàu tuần tra bằng nhôm

Theo số liệu của công ty, kiểu tàu này có chiều dài 22.86m, rộng 6.4m. Không thấy liệt kê tầm hoạt động.


Không biết tàu tuần tra bằng nhôm này đụng với tàu cá bọc thép của ngư dân TQ thì sẽ thế nào.


Nguồn: GoogleTienlang

10 nhận xét:

  1. Mạnh miệng huênh hoang thế mà cung cấp cho Việt Nam cái tàu này thì thà không cho còn hơn. Mang tiếng giúp đỡ nhau tuần tra bảo vệ chủ quyền biển đảo mà tàu nhôm thế này thì ra biển đụng tàu bọc thép của Trung Quốc là lặn mất tăm ấy chứ. Những kẻ tung hô, ca ngợi Mỹ tốt đẹp thì nên nhìn nhận lại sự thật đi.

    Trả lờiXóa
  2. Mỹ mang tiếng là hỗ trợ Việt Nam 18 triệu USD mua tàu nhưng lại là tàu Mỹ, vậy thì cái tiền đó rồi cũng về túi Mỹ, Mỹ chẳng mất gì mà lại có cái tiếng. Hơn nữa không biết với cái tàu tuần tra kiểu này thì nó sẽ lượn lờ được cách bờ bao nhiêu hải lý nữa không biết.

    Trả lờiXóa
  3. Mỹ hứa hỗ trợ Việt Nam tàu tuần tra trên biển để phục vụ lực lượng cảnh sát Biển thực hiện nhiệm vụ, đây là một hành động tốt giúp lực lượng chức năng của ta có điều kiện đi lại trên biển. Được hỗ trợ là tốt nhưng cũng cần phải cẩn thận vì Mỹ không phải là nước dễ dàng cho đi mà không được lợi gì đâu, Mỹ là chế độ Tư bản chủ nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin vẫn chỉ là là thông tin, thông tin chi tiết thế nào thì đó là góc độ của 02 bên Mỹ - Việt. Mỹ tài trợ cho Việt Nam tàu tuần tra đó là một hành động có tính thiết thực trước hành động bá chủ cùa Trung Quốc ở Biển Đông. Trước những thông tin tàu tài trợ cho VN là tàu nhôm cần bình tĩnh xác minh thông tin, không nên vội vàng nói điều gì.

    Trả lờiXóa
  5. Mỹ cho Việt Nam tàu này để trang bị cho lực lượng cảnh sát Biển sao. Trời, tàu này mà gặp tàu của bọn Khựa thì nó đi qua thì sóng nó cũng đánh chìm nghỉm tàu mà chưa làm gì được chúng. Nếu Mỹ có thiện chí thì hãy tranh bị tàu có khả năng phòng vệ và có thể đối đầu với tàu của Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi chúng ta được Mỹ hỗ trợ tàu thì sức mạnh Hải Quân Việt Nam sẽ tăng lên rõ rệt qua đây chúng ta cũng thấy được Mỹ rất quan tâm đến tình hình biển đông và muốn giúp đỡ Việt Nam bảo vệ chủ quyền, nếu có sự giúp đỡ của Mỹ và thế giới thì Trung Quốc sẽ phải chấm rứt ngay những hành động gây hấn trên biển đông.

    Trả lờiXóa
  7. Mỹ sẽ hỗ trợ chúng ta nhưng chắc chắn một điều sẽ không phải là những thứ tốt nhất mà Mỹ có. Bởi điều Mỹ mong muốn là Việt Nam sẽ phải dựa vào Mỹ, phục thuộc vào Mỹ. Do đó Mỹ sẽ không hỗ trợ những thứ mà giúp Việt Nam có thể độc lập tác chiến, tùy ý sử dụng, hay tương tự như thế.

    Trả lờiXóa
  8. Thời Liên Xô ,Trung quốc đánh Mỹ đến người việt nam cuối cùng đã qua lâu rồi,ngày nay nếu còn tư duy trông chờ vào sự viện trợ quốc tế chắc chắn không thể giữ toàn vẹn lãnh thổ khi bị nước lớn tham vọng nhòm ngó.

    Được quốc tế đồng tình lên tiếng ủng hộ bằng những tuyên bố tại những diễn đàn cấp cao tức người ta đã trao cho mình chiếc cần câu rồi,đừng trông chờ nhiều hơn mà thành lệ thuộc .

    Trả lờiXóa
  9. Thông tin Mỹ viện trợ tàu tuần tra bằng nhôm cho Việt Nam chắc cần xác minh lại chứ tàu này gặp sóng to cũng chìm rồi ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Có thêm tàu tuần tra thì lực lượng cảnh sát biển của chúng ta sẽ thuận lợi hơn một chút trong công cuộc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của chúng ta. Trên tinh thần như vậy mong là mĩ đừng có dội cho chúng ta một gáo nước lạnh nhé, tặng tàu rởm hay gì gì đó thì nghỉ luôn cho lành.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog