Chia sẻ

Tre Làng

ĂN VẠ THỜI A - CÒNG

KhanhKim@

Chuyện kể: Chí Phèo kẻ Ăn vạ thời A Còng.

Thời phong kiến Thị Mầu "Mãn Nguyệt, chửa hoang". Chánh Tổng, Lý trưởng...phạt vạ để các cụ kiếm bữa chén. Hay anh Chí Phèo Làng Vũ Đại ngày ấy, bị xã hội làm bần cùng hóa, rạch mặt ăn vạ để có tiền uống rượu, trả thù đời. Cứ tưởng ngày xưa, cái thời phong kiến, cái thời cổ lai hy ấy mới có trò ăn vạ. Thế mà ngày nay, văn minh thời @ cũng có diễn trò ăn vạ….Ăn vạ ngày nay đã biến tướng thành nghề ăn vạ "thời thượng", ăn vạ văn minh, văn minh ăn vạ của thời tự do, dân chủ lạ lắm thay?

Chẳng là mới đây kẻ ăn vạ tên là Trần Anh Cường (33 tuổi), ở Hà Nội chuyên "hành nghề" ăn vạ Giao thông được vài tháng, nghe đâu mới thực hành ăn vạ nhõn 6 vụ đã bị CA tóm gọn. Mỗi vụ ăn vạ, hắn ta "được bồi thường" từ vài chục bạc lẻ, có vụ trúng quả đậm "vào cầu" son kiếm cả tiền triệu. Để ăn được vạ, kiếm được tiền kẻ ăn vạ Trần Anh Cường diễn trò "khổ nhục kế" lao đầu vào Ô tô, quyệt người vào Xe máy (đương nhiên các xe bị ăn vạ đi chậm, sắp đỗ) rồi kẻ ăn vạ ngã lăn ra đường, vật vã, kêu la đòi phạt vạ, cách ăn vạ chẳng khác gì anh Chí Phèo ngày xưa rạch mặt ở Làng Vũ Đại.

Ấy là chuyện đời thường, chuyện muôn thuở của những kẻ ăn vạ theo kiểu giang hồ, nay lại đang biến tướng sang ăn vạ “văn minh” vì mầu cờ sắc áo trong thi đấu thể thao tầm cỡ quốc tế. Chẳng là cách đây không lâu SEA Games ở Singapore thi đấu võ đối kháng Pencak Silat. Có võ sĩ yếu thế, đánh không nổi đối phương nên giở trò... ăn vạ. Tỷ như Võ sĩ Adilan Chemaeng sau khi vượt qua được 1 võ sỹ của Indonesia có tên Muhamad Yachser Arafa ở Tứ kết bằng chiêu "Nằm sàn" ăn vạ. Bước vào Chung kết gặp Nguyễn Thái Linh (Việt Nam), khi bị Võ sĩ (ta) quật ngã nhiều lần trong hai hiệp đầu, đến hiệp thứ ba biết chắc thua, trong một pha giáp chiến, Chemaeng "vô tình hay hữu ý" hứng trọn cú đấm của Thái Linh vào quai hàm bên trái, anh ta nằm lăn ra "bất tỉnh Nhân sự". Cán bộ Y tế vội vã vào "sới" cấp cứu, lay mãi vẫn không tỉnh, cứ tưởng anh ta xấu số thiệt phận, gặp vận hạn không may, sớm từ giã cõi đời khi sự nghiệp đấu trường vẫn còn đang dang dở. Thái Linh đã phạm luật đương nhiên bị xử thua. Tuy nhiên đấu sỹ ăn vạ đã không chết anh ta đã thắng "thắng trong tư thế thua", điều đáng nói là, đến khi lên bục nhận Huy chương Vàng anh ta vẫn cười tươi, khoác trên mình lá cờ tổ quốc ra vẻ "ta đây" tự hào lắm. Hóa ra anh ta cũng sử dụng "tuyệt chiêu"... ăn vạ của Chí Phèo ớ VN

Mới đây lại có chuyện một số Nhà Báo trẻ Việt Nam thời nay, do thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách bản thân, cùng bản lĩnh chính trị. Họ ra ngoài đời cùng với lối hành xử vô văn hóa, ăn vạ theo kiểu Chí Phèo làng Vũ Đại. Chẳng là SEA Games bế mạc ngày 16/6 thì chiều ngày 18/6 mấy anh NB trẻ giao lưu bóng đá, tinh thần thể thao thật đáng khen. Thế nhưng điều đáng chê trách là xong trận đấu các NB đã nhậu tới bến, say bí tỷ, nên các vị cứ tưởng mình "Vưỡn" đang “tác nghiệp” trong tình trạng bị nàng “tiên tửu” hớp mất hồn, đôi chân các Nhà Báo bước loạng choạng, ngoắt ngoéo hình “Chữ Chi”, mồm của Nhà Báo, lời của rượu bia, nhân cách của Chí Phèo, rồi NB lăn quay ra, nằm vạ giống hệt anh Chí của làng Vũ Đại năm nào. Mấy tờ lá cải, cùng hội Rận chủ trong nước được dịp bâu vào “Gâu, gâu” như loài Cẩu ngửi thấy mùi C… hít, ngửi rồi “Câu viu” giật tít. Mạnh mồm hơn tay TS Nguyễn Xuân Diện còn vu cáo “Công an Hà Nội hành hung Nhà Báo khi đang tác nghiệp”. 

Ô hô ông TS Hán Nôm có ăn, có học mà thiếu suy nghĩ, ăn nói hàm hồ, lẫn cả hồ đồ, tư duy bệnh hoạn như kẻ vô học, thì Ông TS kẻ mang tên Nguyễn Xuân Diện chẳng khác đếch gì thằng “Tiến sỹ” chuyên ăn vạ Chí Phèo của Làng Vũ Đại.

Ăn vạ ngày nay hình như đang biến tướng, trở thành nghề, thành mốt Văn minh thời @ của những kẻ “chuyên ăn vạ”, thời dân chủ. Mấy năm gần đây trào lưu tự do, dân chủ của phương Tây đã tràn vào VN qua khe cửa hẹp. Những kẻ sớm nhuốm màu dân chủ thời nay, là các vị trí thức bất mãn, những kẻ hám danh, hám lợi và cả những kẻ lưu manh tập hợp lại thành bầy đàn “rận chủ VN” Treo đầu Dê bán thịt Chó. Nếu ai đã từng chứng kiến, hay được xem Clip những cử chỉ, hành động của nhà dân chủ (rận chủ) VN, Bùi Thị Minh Hằng trong các cuộc biểu tình lớn nhỏ ở Tp Hồ Chí Minh hay Thủ đô Hà Nội thì đến “vãi cả linh hồn”cho Chúa, bởi những hành vi ngông cuồng của Ả dân chủ (rận chủ) giả Cầy chuyên ăn vạ này. Minh Hằng không ngần ngại nổi máu Chí Phèo để cào L…ăn vạ, rồi vu cáo Chính quyền đàn áp, bắt bớ Nhân Dân, đàn áp những nhà hoạt động nhân quyền, đòi tự do dân chủ. Hậu quả là sau những đợt gây rối, ăn vạ là “mình mẩy” của Ả đầy các vết thẹo dọc ngang, lốm đốm hoa cà, hoa cải, cứ như ghẻ lở, hắc lào Eczema, tổ đỉa bởi những cú va quyệt, lăn ra đường, cào cấu có chủ đích để kiếm cớ ăn vạ, người ta lầm tưởng nhà dân chủ đời mới Bùi minh Hằng là dân “chửi thuê, khóc mướn”, dân giang hồ cộm cán, hay tướng cướp đàn bà mới nổi danh, chứ đâu phải là “người phụ nữ can trường”, nhà “dân chủ lừng danh”, mà giới Rận chủ đang tung hô, bởi cái miệng của Mụ lúc nào cũng muốn ngoác ra hơi tý là “máu trên, máu dưới” chuyên ăn vạ theo kiểu Chí Phèo. Vì có bề dày những thành tích bất hảo nên "nhà dân chủ" lưu manh Bùi Thị Minh Hằng đã bị TAND tỉnh Đồng Tháp cho bóc lịch 3 năm tù giam

Thành tích ăn vạ tiếp theo nếu không nói đến sẽ là điều khiếm khuyết, đó là hình ảnh một người đàn bà “Can trường khác” khác, thị đi đâu, làm gì cũng cắp nách hai đứa con nhỏ (ngoài luồng) Hoàn cảnh đơn chiếc (chồng bỏ), con mọn, nhưng Ả lại rất tích cực tham gia vào các hoạt động biểu tình gây rối, chống phá chính quyền. Theo Tre làng :http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/01/chan-dung-nha-zan-chu-tran-thi-nga.html.

Người đàn bà đó là kẻ "ăn vạ chuyên nghiệp" có cái tên Việt Nam quen thuộc Trần Thị Nga (Nga Phủ Lý). Nhiều người vừa đùa, vừa thật, cười mà nói rằng, “Có thể do Thị cùng quê với Chí Phèo nên có sự trùng hợp ăn vạ một cách ngẫu nhiên giống nhau đến kỳ lạ. Có lẽ Chí Phèo là Sư tổ 3 đời của Thị Nga, hồn ma Lão Chí sống dậy truyền nghề cho Thị “bí quyết nằm vạ”, các “chiêu ăn vạ” chẳng khác gì Chí Phèo Làng Vũ Đại năm nào”. Cũng giống nhà dân chủ Bùi Hằng nếu ai đã nhìn thấy, đã từng chứng kiến hay xem các Clip trong Youtube thì Trần thị Nga như một Nữ quái “rách giời rơi xuống” về độ ngoa ngắt, lẫn cả sự điêu toa chưa từng có ở phụ nữ Việt. Mới vào làng rận chủ mà cái thứ tự do kiểu Mỹ đã ngấm vào máu, vào xương, vào thịt Mụ, qua các hành vi ngông cuồng, vi phạm pháp luật coi trời bằng vung của Ả, Thị vào nơi Công quyền cứ như vào chốn không người. Thị Nga cuồng ngôn, lẫn lộng ngôn mạt sát chửi bới cán bộ, người thi hành công vụ cứ như cái “máy nói”, cái “máy chửi” đã cài đặt sẵn phần mềm, với cái mồm loe có công suất bằng cả chiếc Loa nén 1000W đang mở hết công suất. Mụ chửi tất tần tật, chửi chính quyền từ “dưới lên trên, từ trên xuống dưới” với những từ ngữ vô văn hóa, vô cùng mất dạy mà ở bài viết này TG không tiện đề cập vì nó ô nhiễm môi trường....Thế nhưng khi bị nhắc nhở, bị xử lý là thị lăn ra ăn vạ…chẳng khác gì gã Chí Phèo đồng hương của thị, với cái mồm leo lẻo vu cáo chính quyền, Công an đàn áp Nhân Dân. Cũng vì tính nhân đạo vì 2 đứa con nhỏ “ngoài luồng” của mụ, mà chính quyền đã nương tay không đưa thị vào vòng lao lý.

Có người nói Nếu có một hình ảnh để cụ thể hóa, để mô tả con người này thì chắc nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Nam Cao chắc là một sự so sánh mang nhiều yếu tố tương đồng về những hoạt động "rạch mặt ăn vạ quen thuộc"; song giữa Thị Nga và nhân vật Chí Phèo kia khác nhau hoàn toàn về bản chất: Một bên bị xã hội làm bần cùng hóa, lưu manh hóa (Chí Phèo) và một bên Trần thị Nga đã tự làm lưu manh hóa bản thân cào đời ăn vạ để kiếm miếng cơm manh áo và trả thù đời lại được khoác áo nhà dân chủ


Ăn vạ ngày nay hình như đã thành nghề của các nhà dân chủ VN. Vẫn là chuyện ăn vạ, chẳng là cách đây ít tháng gã Chí Phèo “Tuyến râu xồm” ở Quận Long biên Hà Nội gây thù chuốc oán với ai ngoài giang hồ, bị mấy thằng côn đồ đánh cho toác cả đầu “máu me be bét” đầy mặt, nhìn mà kinh, mà hãi cứ tưởng anh Chí sắp chết đến nơi. Hội “rận chủ” nhao nhao được thể vu oan giá họa, vu vạ cho CA giả dạng côn đồ hành hung Chí Xồm, đồng thời chúng nhanh nhảu tung ảnh mặt mũi Chí Xồm bê bét máu ra thế giới, để tố cáo chính quyền đàn áp các nhà dân chủ VN. Giới rận chủ trong nước, đám phản động nước ngoài, cùng mấy Ông, Bà Dân biểu tây lông, mắt xanh, mũi lõ đã khai thác triệt để hình ảnh phản cảm, được cho là ăn vạ cứ như thật này, đồng thời tung hô Chí Xồm như một anh hùng hảo hớn của giới dân chủ đời mới VN. Nghe đâu Chí xồm có vẻ tự hào lắm, bởi sau cú ăn vạ “máu me be bét” hắn ta được cả thế giới Rận chủ quan tâm, lại được “vinh dự” gặp gỡ, chụp ảnh chung với ông John McCain Thượng Nghị sỹ, Chủ tịch Ủy ban Quân viện Thượng viện Hoa kỳ khi ông ta sang thăm và làm việc tại VN. Kẻ mà hơn 40 năm trước đã từng cưỡi máy bay phản lực ném bom tàn phá Thủ đô Hà Nội gieo rắc tội ác đối với Nhân Dân VN. Vì thế “cái gọi” niềm tự hào hoang tưởng của Chí Xồm, cùng với sự “mãn nguyện” tự sướng của đám Rận chủ trong nước thời gian qua. Thì đó lại là niềm bất hạnh của dân tộc Việt Nam khi sản sinh ra con người bất trung, bất hiếu như đám Rận này. 

Nói về làng rận chủ VN ngày nay, cứ như một câu chuyện cổ tích dài chưa thấy có hồi kết, bởi xoay quanh vẫn là chuyện ăn vạ. Ăn vạ để được xuất ngoại, Ăn vạ để có Đô la nên phong trào ăn vạ ngày càng nảy nở và phát triển. Chẳng là ngày gần đây Rận chủ Trịnh Bá Tư ở Hoài Đức bắt trước đàn anh, đàn chị cũng dở trò ăn vạ. Cách mà Bá Tư thể hiện chẳng khác gì Chí Tuyến Râu xồm hay Trần thị Nga cùng với Ả Bùi Hằng. Chắc lũ rận này đã học cùng chung một giáo án của một “Lò” đào tạo cách ăn vạ, cách nằm vạ do hồn ma anh Chí Làng Vũ Đại năm xưa biên soạn và truyền lại. Chuyện kể như thế này: Trịnh bá Tư đi đón bố ra tù mà kéo theo mấy chục rận chủ và đám chống đối chính quyền khoác áo “dân oan” Hoài Đức. Có những kẻ chẳng dây mơ dễ má, máu mủ ruột già gì cả, tỷ như Nguyễn trường Thụy cùng một số kẻ khác...cũng đi đón Trịnh Bá Khiêm. Đi đón tù lại mang theo biểu ngữ với khẩu hiệu chống đối Chính quyền, chúng gây rối khu vực gần Trại giam, với lời lẽ thách thức chính quyền, xúc phạm lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ. Người dân địa phương gần Trại giam số 6 Nghệ An thấy cảnh “chướng tai gai mắt” của những kẻ bất lương họ đã ra tay “Hành đạo” xử lý đám rận này bằng bạo lực. Thế nên mới có hình ảnh Trịnh bá Tư “máu me lại be bét” trên mặt giống hệt cái mặt l*** của anh Chí Râu Xồm hôm nào. Bổn cũ soạn lại chúng lại ăn vạ đổ riệt cho CA giả danh côn đồ hành hung và chúng lại tung ảnh cái mặt L.. bê bết máu của Trịnh Bá Tư ra toàn thế giới để vu cáo chính quyền.

Thế đấy hiện nay, phong trào ăn vạ đang dần trở thành “mốt” thời thượng, thời @ của giới Rận chủ VN. Nhất là trong thời đại Công nghệ thông tin phát triển bùng nổ như vũ bão, có sự lan truyền rất nhanh từ các mạng xã hội facebook, chúng dễ dàng đưa những hình ảnh được cắt xén, kỹ thuật công nghệ lồng ghép rất công phu không phân biệt được thật giả: "không thật mà như thật, phải mà không phải, không có mà cứ như có...", cùng lời lẽ xuyên tạc, trò vu khống, bịa đặt hèn hạ để vu cáo chính quyền. Hiện nay những hành vi ăn vạ, cũng như cách mà đám Rận đang tập trung chĩa mũi nhọn, tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu Chính quyền (đặc biệt là ngành CA) là hành vi rất nguy hiểm. Nếu không cảnh giác sẽ có một số người dân, do thiếu thông tin, bị chúng lừa bịp, tưởng là thật, từ đó họ vô tình bị cuốn theo những luận điệu xuyên tạc, vu cáo, bịa đặt trắng trợn này, mà nhìn nhận sai lệch về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, thiếu thiện cảm với ngành CA, đồng thời cổ vũ, ủng hộ những hành vi chống đối của đám rận chủ đội lốt “dân oan” để chống đối Đảng và Nhà nước.

Tất cả những gì mà đám Rận chủ đã, đang thể hiện, những điều mà chúng đã cho mọi người thấy đều xuất phát từ sự giả dối của những kẻ bất lương, yêu nước bằng mồm, sẵn sàng bán rẻ lương tâm vì những đồng đô la bẩn thỉu mà chúng đang tự nguyện làm con rối cho các cá nhân, tổ chức, cùng bọn phản động nước ngoài âm mưu “diễn biến hòa bình”, cổ súy cho cái gọi CM màu để chống phá, lật đổ chính quyền VN hiện nay.

Này nhé, hỡi các nhà dân chủ “treo đầu dê bán thịt chó”, quá đủ rồi cái thứ tự do, dân chủ, nhân quyền “vì đồng đô la bẩn thỉu” mà bán rẻ lương tâm của các vị. Đừng cường điệu hóa, lợi dụng tự quá mức mà các vị “dân chủ” chuyên ăn vạ đang “coi trời bằng vung” tung ra lắm chiêu, nhiều trò lưu manh, làm vẩn đục bầu không khí trong lành, yên bình vốn có bấy lâu nay của xã hội Việt Nam. Tôn trọng tự do, dân chủ không có nghĩa “dân chủ quá trớn, tự do quá đà”, để cho những kẻ núp danh dân chủ, nhân quyền, hay dân quyền…chống phá đất nước. Để bảo vệ sự tồn vong của chế độ và sự bình yên, hạnh phúc của Nhân Dân, đã đến lúc Chính quyền phải ra tay trước khi quá muộn, để trừng trị những kẻ lưu manh, cơ hội chính trị, những kẻ hám danh, hám lợi, chuyên ăn vạ, “yêu nước bằng mồm, bằng đồng đô la bẩn thỉu”, bất chấp pháp luật, với dã tâm phản bội Tổ quốc bằng cách ăn mày dân chủ như hiện nay. Phải trừng trị "thẳng tay" để chúng không có cơ hội quậy phá, làm loạn đất nước được nữa. Mong lắm thay.

Ngày 3 tháng 7 năm 2015

26 nhận xét:

  1. Hóa ra trò ăn vạ được giới rận chủ quan tâm và thực hiện nhiều như vậy, người người ăn vạ, nhà nhà ăn vạ, ăn vạ đã trở thành mốt thời thượng ngày nay rồi, xưa kia chỉ có mỗi một anh Chí Phèo và Chí Phèo trong truyện của Nam Cao chứ chưa chắc trong đời thực đã có, nhưng ngày nay có hàng mấy chục anh Chí Phèo đang hiện hữu trong đời thực

    Trả lờiXóa
  2. Anh chí ngày nay bao gồm những kẻ “cùng đinh” trong xã hội, được các thế lực phản động mua chuộc và nuôi dưỡng trở thành tay sai đắc lực và trung thành với chủ của chúng. Nếu Chí Phèo ngày xưa cần tiền uống rượu thì “anh Chí” ngày nay chỉ cần tiền để thỏa những cơn nghiện. Như một bản năng, khi “anh Chí” lên cơn nghiện thì anh sẵn sàng làm tất cả mọi công việc mà chủ của giao cho, miễn sao là có tiền và thuốc để thỏa mãn nhu cầu hèn hạ đó.

    Trả lờiXóa
  3. Thưa quý vị độc giả, không có ai côn đồ, và xảo quyệt hơn bọn rận chủ này đâu, chúng là những kẻ ăn cháo đá bát, ngày đêm hưởng sự yên bình, hạnh phúc do Đảng và Nhà nước ta mang lại nhưng suốt ngày tiến hành chửi bới, phá rối gây bất lợi cho lợi ích quốc gia. Mục đích đen tối của bọn chúng là muốn dâng đất nước này cho những kẻ phản quốc, những kẻ đang ngày đêm mong mỏi muốn trở lại phá rối Việt Nam, phá bỏ những giá trị mà người dân Việt Nam đã phải bỏ bao nhiêu xương máu mới đạt được.

    Trả lờiXóa
  4. một chiêu bài mới của đám rận chủ: Ăn vạ lại được xếp vào hàng bí kíp để chống Đảng và Nhà nước. Nhưng mà ở đời, ăn vạ lắm thì mặt cũng đầy sẹo, hết chỗ cho sẹo nó mọc thì cũng hết tác dụng mà thôi. Nhưng dù sao cũng phải cảnh giác với bọn này, đi theo chúng là hàng loạt "phóng viên" rận chủ tác nghiệp một cách nhanh nhất và sinh động nhất. Bởi nhân quyền là cái mà chúng hướng đến để phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Ăn vạ có lẽ là đã trở thành mốt từ khi có sự xuất hiện của những nhà dân chủ, nhưng gần đây gần như nó nở rộ với nhiều phương thức nhưng đa phần là lặp đi lặp lại giữa các nhà dân chủ rởm với nhau, riêng chiêu ăn vạ rằng bị côn đồ giả danh công an đánh đã có đến gần chục người diễn , còn chiêu tuyệt thực và các chiêu khác nữa, thời nay ăn vạ đúng là mốt thời thượng rồi

    Trả lờiXóa
  6. Thành tích xuất sắc nhất trong việc ăn vạ có lẽ phải kể đến Nguyễn Chí Tuyến , từ một con người vô danh tiểu tốt, qua việc ăn vạ đã nổi lên khắp làng rận chủ, không những thế còn nhận được rất nhiều đô la và những lần thăm hỏi của những người có vị thế và tên tuổi nứớc ngoài, thật đáng nể nha

    Trả lờiXóa
  7. Những thủ đoạn như thế này đã được nhiều người dùng rất nhiều rồi có vẻ như nó sẽ đem lại nhiều đô la cho những người dùng tới nó thì phải. Chiêu bài khá quen thuộc, đó là vu khống cho công an đánh đập, cưỡng hiếp... Nói chung là làm sao để làm giảm uy tín của công an, sau đó thì đưa những vụ như này đến Mỹ để làm bằng chứng cho Mỹ kết tội việt Nam là vi phạm nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  8. Càng ngày càng có nhiều câu chuyện cổ tích được các zận chủ sáng tác ra với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn, và không kém phần logic, nhưng thật ra chúng lại lộ rõ là một chuyện bịa đặt, có những chi tiết mà không thể là sự thật trong cái bối cảnh của chính câu chuyện ấy. Đúng là zận chủ chuyện gì cũng có thể nghĩ ra, và nghĩ ra xong rồi thì nhất định phải tận dụng mà đăng lên cho dù nó có vô lý đến đâu đi nữa, vì đăng sớm thì có được cái thời cơ làm mọi người chú ý, và cũng sẽ được thù lao kha khá.

    Trả lờiXóa
  9. Từ những ngày đầu khi chúng chỉ dám lợi dụng những khe hở, lợi dụng những vụ việc sai sót trong việc thi hành của lực lượng chức năng để tuyên truyền, để làm rùm beng, lôi kéo, dẫn dụ những người nhẹ dạ cả tin thì nay chúng đã trắng trợn xuyên tạc, vu khống, thậm chí bị đặt những tin để bôi nhọ, chống phá Đảng, chống phá chính quyền. Nhưng chúng đâu biết rằng, khi chúng lột ra tấm da che mặt thì chúng đã bộc lộ rõ bản chất xấu xa, đê hèn của mình. Người dân cũng vì thế nhận ra được đâu là chính, đâu là tà.

    Trả lờiXóa
  10. Nói về làng rận chủ VN ngày nay, cứ như một câu chuyện cổ tích dài chưa thấy có hồi kết, bởi xoay quanh vẫn là chuyện ăn vạ. Ăn vạ để được xuất ngoại, Ăn vạ để có Đô la nên phong trào ăn vạ ngày càng nảy nở và phát triển và đô la thu được tất nhiên cũng càng nhiều

    Trả lờiXóa
  11. Đúng vậy hiện nay, phong trào ăn vạ đang dần trở thành “mốt” thời thượng, thời @ của giới Rận chủ VN. Nhất là trong thời đại Công nghệ thông tin phát triển bùng nổ như vũ bão, có sự lan truyền rất nhanh từ các mạng xã hội facebook, chúng dễ dàng đưa những hình ảnh được cắt xén, kỹ thuật công nghệ lồng ghép rất công phu không phân biệt được thật giả

    Trả lờiXóa
  12. Chúng nó cứ kêu mình vi phạm nhân quyền, ko tự do dân chủ. Chứ xin thưa nếu ko tự do dân chủ thì mấy ông ăn vạ kia bị xử từ lâu rồi. Làm gì có chuyển to mồm sủa oang oang như thế mà vẫn ko sao. Chả đi đâu xa, lên mạng mà xem mấy clip cảnh sát Mỹ bạo hành. Mấy anh như thế này mà ở Mỹ chắc nhặt răng từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Ăn vạ bây giờ là một nghề hot quá nhỉ, đơn giản mà dễ kiếm tiền chỉ cần người diễn chịu đau, chịu nhục một tí thì sẽ đổi lại được những đồng tiền bẩn thỉu và danh vọng giả tạo. Nhưng ăn vạ không dễ dàng bởi nó cần kỹ năng và đôi khi cả may mắn nữa, bọn rận chủ ăn vạ dở quá như kiểu tự mua vui cho nhau xem ý, người dân có ai thèm tin chúng nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Nói về ăn vạ trong đám rận chủ thì Nguyễn Chí Tuyến mới là kẻ ăn vạ giỏi nhất. Cả một bát tiết lợn tưới lên mặt thế là từ kẻ vô danh thành đối tượng được đám rận chủ quan tâm nhất.

    Trả lờiXóa
  15. Ăn vạ giờ biến tướng trở thành nghề kiếm ăn của 1 số thành phẩn bất hảo, chúng coi đó là công cụ, ngón nghề kiếm sống giữa thời buổi này đây mà

    Trả lờiXóa
  16. Xã hội nhờ bàn tay của đám phản động mà ngày càng nhiều nghề mới được hình thành, nào là nghê rân oan, nghề zâm chủ, đến nghề ăn vạ. Càng ngày càng loạn bởi đám mắc dịch ấy

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh23:24 3/7/15

    Ăn và dường như nó không đơn thuần là một nghề mới mà hình như nó còn trở thành xu hướng, thành mốt của đám phản động, giống như trào lưu tuyệt thực thì trào lưu ăn vạ này cũng sẽ có ngày bị vạch mặt ra cho xem

    Trả lờiXóa
  18. Ăn vạ của các nhà dân chủ được nhiều thứ lắm chứ, nào là được tiếng lại cả miếng nữa. Tiền thì tha hồ chảy về như nước, tiếng tăm thì lừng lẫy, mặc dù tiếng xấu là nhiều nhưng chẳng sao cứ có tiếng và có miếng là được rồi. Chẳng quan trọng mấy cái khác làm gì nhiều. Có thế nên các nhà dân chủ mới ăn vạ nhiều như thế chứ.

    Trả lờiXóa
  19. Đã đến lúc lực lượng chức năng cần vào cuộc và thẳng tay xử lý, trừng trị những kẻ như vậy. Cần phải có một điều luật rõ ràng, chế tài, hình thức xử lý đích đáng dành cho những kẻ chuyên phá rối trật tự, chống phá chính quyền, ăn vạ kiểu Chí Phèo như thế này. Phải xử lý, "đánh" thật đau cho bọn chúng chừa đi.

    Trả lờiXóa
  20. Chiến tích ăn vạ chẳng là cái gì tốt đẹp cả để lũ rận chủ nhao nhao lên khoe trên mạng, trên báo chí như thế. Cứ giả tạo diễn kịch đi, đến khi bị ăn đánh thật lại không có chỗ giấu mặt đi đâu nữa. Bán rẻ lương tâm, đạo đức của mình để kiếm tiền thì chỉ là một lũ đáng khinh, đáng thương hại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Vừa ăn vạ vừa la làng như mấy thằng chí phèo vậy mà luôn lấy đó làm niềm tự hào vì đấu tranh dân chủ. Toàn lũ bán mình cho bọn phản động để kiếm mấy đồng tiền dơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  22. Về dựng chuyện ăn vạ để kiếm tiền và vu khống lực lượng chức năng thì đám rận có thể dựng thành phim được rồi. Phong trào ăn vạ giờ được đám rận thực hiện rất triệt để mọi lúc mọi nơi.

    Trả lờiXóa
  23. Ăn vạ giờ cũng là một nghề để đám rận chủ kiếm tiền. Chỉ cần mặt mũi máu me be bét tí, chụp ảnh lên rồi vu khống này nọ là lại được đám rận tung hô thăm hỏi, rồi được đám phản động gửi tiền về hỏi thăm.

    Trả lờiXóa
  24. Rận trong tù thì hô hào tuyệt thực, rận bên ngoài thì cào mặt l** ăn vạ. Toàn một lũ côn đồ, xảo quyệt, ngưu tầm ngưu mã tầm mã tụ tập lại với nhau làm thuê cho bọn phản động nước ngoài để kiếm tiền. Bọn chúng sống chỉ tổ chật đất chứ đéo được cái lợi ích gì cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  25. Nguyễn Chí Tuyến Chí Phèo thời hiện đại hắn ta cứ bị làm sao là lại ăn vạ và xuyên tạc là do công an làm đó cũng là bản chất chung của các con rận chủ nên chúng ta phải cảnh giác trước những thông tin do bọn này xuyên tạc ra.

    Trả lờiXóa
  26. Thời đại này người ta được trả lương để làm chí phèo, được trả lương để ăn vạ như thế này đây. Ăn vạ tự nhiên cũng biến thành một cái nghề do bọn rận chủ tài trợ. Cũng rạch mặt ăn vạ như anh chí ngày nào chứ có phải không đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog