Chia sẻ

Tre Làng

CHẾT CỤ MÀI ĐY, CÁI THÓI GIÁO KHOA DẠY CHỒNG

DzáiGhẻ

Bữa hổm nhỡ đá tí dziệu mới anh em hơi quá, về nhà nựng nựng ông Dzái con rùi tiện mõm phả một phát vầu mặt thằng thẳng, tất nhiên thằng ôn con khóc um lên còn ả vện được đà tru tréo.

Thị tốc váy, rằng bố nó phải sống sao cho ra sống nhế, dziệu chè bè bạn ló phải có chừng mực điều độ nhế?! Bố nó làm gì thì làm nhế, sống phải có nguyên tắc quy tắc các thứ nhế, phải mẫu mực để vợ con nhìn vào nó còn xem là tấm gương học tập nhế?!

Cứ mỗi “nhế” như thế là nó lại ngoác mõm rùi rướn phao câu lên một lần, tổ sư đồ mất nết hế hế

Đại khái thế, đại khái là theo nó thì thằng chồng lúc nầu cũng phải như sách giáo khoa, như 10 điều Phật răn dạy, lúc nào cũng phải đạo đức và văn minh, phải sáng nhất trong muôn vì sao, đại khái thế.

Cậu mặc định phê dziệu kệ mẹ mài thích chưởi gì thì chưởi, mài chưởi thì tai liền mồm - mài nghe nốt đi, ông cút đi ngủ. Thị gào chán, ấm ức vầu bếp xoang xoảng xoang xoảng, đá thúng đụng nia tùm lum, gòi vầu tắm rửa để rước ông con đi ngủ.

Cậu mới nhân cơ hội mò vầu trị tội đủ móa, nhún nhún chân mèo mở cửa hí hí, gòi luồn vầu hí hí, gòi bằng một thế võ điêu luyện hí hí, cậu khóa cứng thế lực thù địch lại hí hí, không kiệp trở tay hí hí.

Thế lực thù địch ưỡn ẹo rấm rứt gớm lắm dưng cậu cũng kiên định vãi lúa, biết tỏng thị cũng dần phấn khởi bỏ mẹ ra gòi còn làm trò hà hà. Thị dẫy dụa yếu dần yếu dần, gòi đang như một con sư tử dũng mãnh, thế lực thù địch bỗng mềm oặt dư con mèo mướp gặp mưa tội nghiệp hí hí.

Xác định quân thù ngắc ngoải, cậu giả vờ lúng búng hối lỗi gòi bảo bố sin lỗi, bố say dziệu quá ló hem còn quy tắc chuẩn mực gì cả. Ai lại đổ đốn thế nài nhẻ hẽ hẽ?

Thế gòi cậu vác dzái chẩu ra ngoài, kệ mẹ quân thù sau phút đứng hình thì đang ào ào ào ào, chửi hem dám chửi, khóc hem dám khóc đủ móa. Cho chết cụ mài đy cái tội cứ vác sách giáo khoa ra dạy chồng hí hí.

Nguồn: Mai Dương

7 nhận xét:

  1. " zăn fong" hại nẽo qué! đọc tới đọc lui đíu hỉu gì.

    Trả lờiXóa
  2. Nghĩ cho cùng mỗi gia đinh, mỗi con người đếu có một tính cách riêng, một mục đích sống riêng. Chẳng ai giống nhau điều gì sất. Tiên sư mấy kẻ viết ba cái điệu rởm đời, ăn no rửng mỡ

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều chị em bây giờ hài hước lắm, lúc nào cũng thích giành thế thượng phong trong nhà thôi, nhìn cái ảnh là thấy rồi, rồi trên khắp các diễn đàn đâu đâu cũng thấy chia sẻ cách dạy chồng, nghĩ mà…..

    Trả lờiXóa
  4. Sao bạn không nghĩ rằng chị em cũng có nhiều lúc ức chế, con ốm, con sốt, con bỏ ăn thì mẹ lo lắng, hớt hải, bố thì chỉ việc đi tụ tập, đi nhậu thì có ức không, thế mới sinh ra cái sự bực tức, nóng nảy, quat tháo

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ muốn đọc thuần tiếng việt có được hông zời. Các ông cứ thử ở nhà làm vợ, làm mẹ một ngày xem có chịu được không. Các ông đi làm về là cứ nằm trên ghế xem phim, mặc xác vợ làm gì thì làm thì sao biết được cái khổ của vợ được, đừng có nghĩ là mình ra ngoài kiếm tiền cả ngày, chỉ mình mình mệt nhọc, các bà vợ bây giờ cũng ngày ngày kiếm tiến, còn tối đến về nhà là lăn ra dọn dẹp nhà cửa con cái cả đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Đến phục cho các bà vợ, từ sáng mở mắt ra là đã túi bụi việc, dậy sớm nấu ăn sáng cho cả nhà, chăm đứa nhỏ, gọi đứa lớn dậy đi học, lại còn phải phục vụ cả ông chồng to xác. Dọn dẹp các kiểu rồi mới phi đến cơ quan cho kịp giờ. Chiều tối về cũng lại như thế, trong khi chồng ngồi nghếch lên xem phim, nhờ cái này cái kia thì cáu mới gắt, sinh ra làm phụ nữ đúng là muôn đời khổ.

    Trả lờiXóa
  7. Vợ chồng sống với nhau các cụ đã nói rồi, thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Chồng dạy vợ, vợ dạy chồng, chứ không như thời ngày xưa chỉ dạy từ một phía. Nam nữ bình đẳng, phải tôn trọng nhau thì mới hạnh phúc lâu dài được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog