Chia sẻ

Tre Làng

"NÓI LẤY ĐƯỢC" THÌ KHÁC GÌ TRUNG QUỐC ?

Mấy hôm nay tắt điện thoại, không vào mạng để tập trung làm việc riêng. Nhức đầu, vào fb giải lao bỗng thấy bực mình ! Ấy là một số người trên f cứ thích nói lấy được, vì để ra vẻ thông minh hay đầu óc có vấn đề không biết !

- Chuyện các anh CSGT đội 12 ở HN mời 2 sĩ tử ăn cơm, hay chở 2 nữ sinh bị lạc kịp đến trường thi cũng bị xuyên tạc thành các anh "diễn" ! Mong nhiều người "diễn" như các anh CSGT trên cho các em được nhờ !

- Phu nhân Chủ tịch nước ăn hết "suất cơm 2 ngàn đồng" cũng bị xuyên tạc là ăn tranh của người nghèo thì kẻ nói ra là quá ngụ, thậm chí là quá đểu ! Ông nào chê liệu có dám đến ăn cùng người nghèo để hiểu hơn người nghèo rồi trả 2 ngàn đàng hoàng sau đó biếu 60 triệu là tiền cá nhân, nhờ quán mua gạo thức ăn cho người nghèo như bà phu nhân Chủ tịch ? Vợ các sếp to nhỏ rồi cả vợ những người không nghèo cứ được như thế đi, đến ăn, thăm hỏi bà con, động viên tình nguyện viên rồi ủng hộ 6 triệu thôi, hay vài trăm ngàn cũng được thì tốt biết bao !

- Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh lườm thằng Dương Khiết Trì mà cũng có người chê không biết ngoại giao! Nếu ông này cười toe toét, ôm hôn thắm thiết thì là biết cách ngoại giao à ?

- Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói với cử tri TP HCM về Hoàng sa đại để: đời này không lấy lại được thì đến cả đời con đời cháu vẫn tiếp tục đòi lại bị xuyên tạc thành: bây giờ không đòi để đời con đời cháu đòi ! Xưa Bác Hồ bảo "Chiến tranh có thể kéo dài 5 năm, 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa..." chắc gặp mấy vị thông thái này cũng bị xuyên tạc rằng Bác bảo: cứ đánh tà tà để con cháu nó đánh tiếp !

Giặc đang xâm lấn bờ cõi, là dân Việt nên thiện tâm đoàn kết đẻ cùng nhau chống giặc. Cứ nói lấy được thì khác gì thằng Tàu cố tình đâm va húc vào ta lại xưng xưng bảo ta húc nó...1500 lần !

Nguồn: Lê Quý Hiền

8 nhận xét:

  1. Như mấy thằng này, có cảm giác nó nhìn đời xám xịt, bất kỳ hành vi nảo cua người ta cũng bị nó "chê", nào là diễn, nào là không khéo...Nhưng có khác gì con ểnh ương, cả đời ngồi xó xỉnh nào đó rồi cố chương phềnh cái bụng của mình lên bảo minh to hơn cả ông trời.

    Trả lờiXóa
  2. Cái gì cũng làm như "bố" người ta lên mặt dạy đời phải thế này, phải thế nọ, chỉ cần ông làm gì tốt cho lợi ích quốc gia, cho tổ quốc cho nhân dân, hành động đó đáng được biểu dương, ghi nhận. Suốt ngày đòi hỏi người ta phai thế này, thế kia, chỉ nói lấy được...

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ có nhiều kẻ đúng chẳng hiểu là thừa cơm rửng mỡ hay sao mà gì họ cũng có thể nghĩ cũng có thể nói được. Mọi việc dù đúng dù sai, dù thế nào đi chăng nữa qua con mắt, qua cái miệng của họ đều nhuốm một màu đen xì, chẳng có chút lạc quan, chẳng có tí đồng tình ủng hộ được. Cứ như thế thì làm sao mà tốt đẹp lên cho được.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Bin Bông ạ,dân có cái quyền đòi hỏi cán bộ hay xã hội phải nên thế này,phải thế nọ nếu nó không trái luật ,đó là quyền công dân.

    Còn những đòi hỏi ấy chỉ thực sự phải quan tâm khi đa số cử tri đều đồng ý như thế.

    Mình cá nhân,chả có quyền gì đi chỉ trích khẩu vị của người khác trừ khi người ta xâm hại quyền hay lợi ích của mình theo quy định pháp luật .

    Trả lờiXóa
  5. Những người kia xuyên tạc không biết có mục đích xấu gì không chứ như mấy cái tên "dân chủ dởm" thì thật đáng khinh. Chúng coi xuyên tạc như là phương tiện kiếm cơm của chúng để rồi cái gì cũng xuyên tạc, cái gì cũng nói xấu được.

    Trả lờiXóa
  6. Đức Phật day rồi, nghiệp là do miệng mà tạo ra. Đứa nào ăn không nói có, nói những lời sai trái, vu khống, độc địa thì sẽ sớm phải chịu nghiệp chứng thôi. Nhận được vài ba đồng bố trí của bọn phản bội đất nước mà nói sai trái thì hậu quả phải chịu không phải là nhỏ đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết xã hội hiện nay có những chuyện gì được giữ đúng sự thật không nữa hay là cứ có một vấn đề gì diễn ra là có rất nhiều các thông tin xuyên tạc viết ra nói sai sự thật để người đọc không biết đâu là những thông tin thật nữa cho nên chúng ta khi đọc một thông tin nào đo phải nghiêm cứu thật kỹ.

    Trả lờiXóa
  8. Nói thật là chuyện gì chúng cũng có thể xuyên tạc được, nó thấy người ta làm được như vậy nó cảm thấy ghen tị hay sao mà suốt ngày xuyên tạc như thế. Đây toàn là những kẻ ăn không ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện, thấy thiên hạ làm cái gì là dí mũi vào đánh hơi, việc tử tế cũng bị xuyên tạc thành những việc làm vô lý, vô nhân đạo, chúng mày mở mồm ra chê người ta mà không thấy xấu hổ với lương tâm ak.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog