Chia sẻ

Tre Làng

ĐỪNG TRÁCH CSGT KHÔNG LÀM HẾT NHIỆM VỤ

Khoai@

Dân mạng đang chia sẻ một clip có tên "Đừng trách cảnh sát giao thông không làm hết trách nhiệm", phản ánh hai người đàn ông, trạc tuổi trung niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm. Khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, đã không những không chấp hành còn cãi cùn, với thái độ dạy đời, thiếu hợp tác.

Trong khi đó, anh CSGT tỏ ra hết sức nhẫn nại, khiêm nhường, bình tĩnh giải quyết vụ việc tới mức khó tin. 


Xem xong clip này hẳn các bạn cũng đã phần nào thấu hiểu nỗi khổ của họ khi làm nhiệm vụ. 


Chừng nào vẫn còn những người vi phạm như 2 gã đàn ông trong clip, thì đừng có trách CSGT không làm hết nhiệm vụ của mình.

Phản ứng với thái độ bất hợp tác của hai người đàn ông vi phạm luật giao thông đường bộ, một FBker nổi tiếng đã phải viết lên FB của mình thế này: "Điều đáng trách nhất với lực lượng cớm trong tình huống này là tại sao không sử dụng đầu gối, cùi chỏ, nắm đấm và dùi cui?!

Chỉ xem clip thôi, mà kiên nhẫn lắm mới xem được hết, chả hiểu đối diện thực tế thì kiên nhẫn kiểu gì?!"


Vi phạm luật giao thông, cả hai người tham gia giao thông trên xe gắn máy đều không đội mũ bảo hiểm còn cãi cố....

M.YOUTUBE.COM

Sau đây là những phản ứng của độc giả trong lúc kiên nhẫn xem hết clip. Để tôn trọng sự thật, Tre Làng xin chép về đây và giữ nguyên văn phong (có chỗ hơi tục) cùng đường link tới Facebook và My.Youtube.com.



Mai Thi "Bác nói xong chưa ạ?"

Thiện Đức Địt mẹ. Xông phi một phát hoặc vác giày ném chết cụ đi.

Khương Đình Trung Ô đkm, vả chết mẹ đi. Nhờn chó chó liếm mặt. Thấy mấy chú CSGT này trẻ, nhún nhường lại làm tới à.

Nguyen Quang anh công an hiền quá. tao nói rồi, dcm đổ chì vào dùi cui. địt mẹ mày bố đập mất bộ nhá dcm.

Đức Nguyên Ông CA hiền quá !

Nguyen Quang địt mẹ quân rác rưởi vô pháp vô thiên.

Mai Hương Tại sao lại để một ng xử lý nhỉ, kg hỗ trợ thêm? Trong Nam dân nó hiền hơn. CA mà phạt là nộp phạt ngay. Kg cãi.

Nguyen Quang Lừa cứ kêu đéo dân chủ. Tổ sư bật CA tay đôi dân chủ thế còn đéo hehe. Tây lông nó đập chết ngay và luôn. Cơ mà phải chọn CA 1m8 đổ lên. CA còi, bé quá dcm dân nó đéo sợ.

Nông Thần Sao Là anh thì thằng chả vỡ mõm và anh lột lon thượng sỹ về đuổi gà. Chấp nhận dcm.

Hoàng Trang Bọn này nói chuyện cứ chỉ chỉ vào mặt ấy nhờ, nhìn ức chế kinh khủng. Em cf (confirm) là Cam Quảng Ninh cư xử cực dễ chịu. Có lần có việc đến công an tỉnh, ngạc nhiên vô cùng khi anh Cam ở cổng bảo vệ đứng dậy chào và hỏi có cần giúp đỡ gì không. Hehe, nhẽ do anh Cam đầu đàn chỉ đạo.
Hoàng Trang Con nào nói chuyện mà cứ chỉ tay vào mặt em như ông dân này, em chỉ muốn chặt mẹ tay đi.

Minh Sương Tùng Hôm bữa polizel duest có đưa list chưởi cops con nầu chưởi chuẩn nện cho vài euro.

Phan Anh Tân Nói chung là CSGT đíu đc đánh dân. Nhìn thì ngứa mắt thật đấy nhưng đánh là sai luật. Nếu mà chứơng mắt muốn đánh thì bọn luật sư còn bị ăn đòn nhiều hơn vì cướp của giết người đấy mà chúng nó còn bào chữa cãi chày cãi cối. Mấy chú CSGT này nghiệp vụ chưa cao nên ko biết cách nói lý với thể loại như thế này. 

Phan Anh Tân Tình huống này chỉ cần lập biên bản y/c nộp phạt tại chỗ cái tội đi xe ko đội mũ bảo hiểm (tối thiểu), đíu đồng ý thì viết cho cái giấy hẹn lên đồn mà lấy xe về sau khi đã nộp phạt vào kho bạc nhà nước, xong 2-3 anh khiêng cái xe lên ô tô là xong, chống cự thì xích nốt. Đơn giản thế mà ko làm được.

Anam Tran Ngoc địt mẹ, vừa xem bên nhà con gạch, ức chế vãi. Vừa xem vừa muốn đạp mẹ con lap. 

Đào Toàn tôn giáo của bần nông là tôn giáo mặt trời thời ai cập à dcm?

Pham Van Dm gặp cảnh sát Mỹ thi nó cho hai thang nay vo mặt, ở đó mà chỉ tay.

Khanh Bao Nguyen Cớm Mẽo thì ưa đập nhau với phạm ngoài đường, nó dí buồi vào mấy cái cờ nhíp quây nó bem phạm ngoài đường, nhưng vào đồn thì ít xài nghiệp vụ với phạm. Cớm Lừa thì ngược lại, rất ngại bem phạm ngoài đường, nhưng về đồn thì hehe ăn hành ngập mồm.

Mắt Đen Lừa ở ngòi có bần nông quay cờ nhíp. Mẽo vào đồn nó giả câm đợi luật sư. Và nếu ồn ào thằng sếp chém mẹ con lìu tìu để tế bần nông. Thế nên tỉn nó phải kiên kiến thôi.

Vân Anh Nguyễn Xem ức chế kinh!

Tran Thanh Dat Bon cãi cùn kiểu này đập thật lực hoạc kệ cmn đéo giả nhời, đkm dân hết bu vào bố mày xử lý sau hehe.

Mèo Con Đi Học ĐKM giã cho nó đôi cái cạp nong vầu mồm nhều bã trầu ra xem còn cãi nữa ko, cái đm bần lông.

Suong Themoi Nói chung nghiệp vụ như Lồn. Địt cụ, a học 5 năm ra cộng mí một số năm đứng trông ngã tư mà xử lý sự vụ thế tôi chê CSGT trước.. hế hế hế.

Tran Thanh Dat Chú Cam này nhẽ xin ngang vầu ngành học lính nghĩa vụ chạy lên được Cam đứng đường hehe. Nghiệp vụ hơi non và nhát chết, tôi chê. Đập ngai vàu mõm nó, đkm phải sắt máu.

Nguyễn Đan Chi Tôi thích còm chị Mai Hương ở trên, đúng là dân trong nam khi bị Csgt thổi vào là nộp phạt thôi, ít cãi lại. Theo chủ quan tôi thấy mqh giữa dân trong này với công an tương đối ổn

Ngoc Thuy Nguyen Điên với thằng cu. Mẹ nó phải có chút cứng chứ. không nói nhiều. xúc ngay và lun .

Thuỷ Phạm Cãi kiểu như cái Cc! Bố tổ lý sự cùn! Vả cho phát vào mõm hộc máu lúc đó lại quay ra ăn vạ!

Le Trung Thu Mấy thằng oắt con, có ngày cũng bị vả rớt răng, csgt mà hiền lành thế.

những điều người CS và người dân đã quay clip đã nói rõ ''ông này sai rồi rõ ràng ông ấy ko đội mũ bảo hiểm" vậy là quá rõ một gã 'chí phèo thời hiện đại chắc cũng dc xem một số clip trên mạng và học đòi dc vài câu rằng có quyết định hay có chuyền đề thật là một gã học đòi, ngay việc có đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai luật vẫn xử dc nữa là không đội,,,,tôi luôn ủng hộ các clip phản ảnh trung thực phê phán các hành vi làm sai, ăn hối lộ, cậy quyền thế, nhưng với hành vi vặn vẹo thiếu trình độ của ông bạn kia tôi phản đối.

phạt chống người thi hành công vụ. Đã sai còn cãi cố.

người dân mình nhiều người vẫn ngại và sợ việc phối hợp với cơ quan chức năng trong việc giải quyết các vấn đề an ninh trật tự..

Vãi lìn cãi cố!! CA QN k bh làm sai mình người QN mình biết

chú gia thông quá hiền cứ kiểu như đơ ấy, gặp mấy thằng già trâu ko não này thì ko cần giải thích về đồn. Có hiểu luật đâu mà cãi ngu.

14 nhận xét:

  1. Không thể đổ hết trách nhiệm cho CSGT. Phần lớn lỗi cũng thuộc ý thức và thái độ của người tham gia giao thông. Những chuyện như trong clip này không phải là ít và nó diễn ra hàng ngày trong cuộc sống. Có những clip như thế này mới hiều thêm về CSGT.

    Trả lờiXóa
  2. Ra đường chỉ khi mình đi sai thì mới bị cảnh sát giao thông họ tuýt còi vào xử lý, chứ đi bình thường ai bắt lỗi được mình, sai thì phải bị phạt, người ta linh động cho mình thì tốt, chứ sai rành rành mà còn cỗ cãi thì cũng chả ra là cái thể loại có học có suy nghĩ đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Ghét nhất là những kẻ không chấp hành luật giao thông, khi bị bắt xe thì năn nỉ ỉ ôi, sau lưng lại chửi CSGT một cách ko chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  4. Bạn công an này hiền quá, với lại có một mình, nên chúng mới chầy bửa cãi cố thế chứ, chứ thử có 2 3 người thì có mà cãi, đã sai còn già mồm lý sự, cứ thu giữ bằng, lập biên bản bắt ký, xong chúng muốn nói gì thì nói, nói nhiều lên đồn mà nói, bọn này có khi lên đồn rồi lại sợ sun vào có mà dám nói gì.

    Trả lờiXóa
  5. Công an vì nước vì dân, là công bộc của nhân dân nhưng cái loại dân coi thường người khác như thế này thì phải trị. Nghĩ mình là ai mà làm sai còn gân cổ lên cãi, cái thái độ coi thường pháp luật và những người thi hành công vụ này thì dù có lớn tuổi cũng không thể tha. Cứ bắt về đồn khỏi nói nhiều, ai đúng ai sai hẳn mọi người đều thấy rõ.

    Trả lờiXóa
  6. Không ai muốn bị dừng xe, làm luật, thế nhưng ai cũng không muốn chấp hành đúng quy định, càng cấm thì lại càng làm thế thì người làm luật phải biết làm sao. Làm đúng thì bị người ta ghét, người ta chửi, không làm đúng thì cũng bị người ta nói không có trách nhiệm. Làm CSGT đâu có dễ.

    Trả lờiXóa
  7. Sau khi xem xong đoạn clip trên tôi không kìm nén sự bực tức, tại sao lại có những người thiếu tinh thần trách nhiệm như vậy, mình vi phạm rành rành ra đấy lại còn cố tình cãi, yêu cầu cảnh sát đưa ra bằng chứng, thật là khó hiểu. Bây giờ ra cứ ngồi trên xe máy thì việc đầu tiên là đội mũ bảo hiểm, hành động này trẻ con cũng hiểu chứ đừng nói là người lớn. anh vi phạm anh còn cãi trắng cãi trơn như vậy anh dạy thế nào được con anh. Người ta làm vậy cũng là bảo vệ anh và những người tham gia giao thông chứ không phải ai hết. Tôi mong rằng khi tham gia giao thông chúng ta nên nghiêm chỉnh chấp hành, đừng nên gây khó cho những người thi hành nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  8. người dân nào có thấu hiểu cho nỗi khổ của những người cảnh sát giao thông nước nhà chứ. Bao nhiêu việc làm tốt thì dễ quên đi nhưng chỉ vì những con sâu bỏ rầu nồi canh mà họ quay mặt với những con người ngày đêm làm việc vụ cao cả ấy. Đã thế một bộ phận những kẻ đã làm sai nhưng lại hay chống đối như hai người trong clip như vậy thì làm sao những cảnh sát giao thông có thể làm hết nhiệm vụ của mình với những chống chế như vậy

    Trả lờiXóa
  9. Công việc của những CSGT là quá vất vả, nhưng họ chịu biết bao nhiêu áp lực, đừng đổ tội họ hay tiêu cực, mà hãy xem lại thái độ chấp hành luật giao thông của chúng ta như thê nào

    Trả lờiXóa
  10. Giờ các anh rảnh rỗi các anh đi bẫy CSGT, úp clip các kiểu, sao không nghĩ rằng có hàng động nào xây dựng hơn, mà lúc nào cũng đi chọc ngoáy vậy

    Trả lờiXóa
  11. Thay vì đi chê bai, trách móc người khác, mỗi người dân hãy tự ý thức chấp hành luật giao thông, chấp hành pháp luật, khi đó sẽ giảm tải công việc cho CSGT, giảm tải cho lực lượng công an và sẽ chả có tiêu cực nào

    Trả lờiXóa
  12. Chính cái thái độ của người tham gia giao thông cũng khiến người khác khó chịu chứ chả phải không, cứ thử một ngày ra đường xem ức chế đến mức độ nào, ai cũng có ý thức một tí, ai cũng cẩn thận một tí thì CSGT cũng đỡ vất vả hơn nhiều, chính mình đi sai rồi bị bắt thì còn trách ai được nữa. Vậy mà bị phạt là ra sức thái độ, như là oan ức lắm ý.

    Trả lờiXóa
  13. Thực trạng giao thông thế nào thì ngày ngày ra đường đấy, chả nhẽ lại không hiểu tí nào, phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ, lạng lách, đi trên vỉa hè. Các kiểu, muôn hình vạn trạng rồi, cứ ra đường là thấy ngay chả phải cãi, thế nên là có bị bắt thì cũng hợp lý thôi có sai chỗ nào đâu mà kêu.

    Trả lờiXóa
  14. Những người CSGT cũng vất vả lắm chứ có sung sướng gì cho cam, ngày nào cũng phơi mặt ngoài đười với nắng với bụi, dưới cái thời tiết 40 41 độ người ta vẫn phải ở ngoài đường để điều tiết giao thông đấy, tắc đường là kêu, chả chịu nhìn xem là do ý thức con người cả nên mới tắc như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog