Chia sẻ

Tre Làng

VÂN HỒNG VƯƠNG "TỈA TÓT" LÊ CÔNG ĐỊNH

Khoai@

Sau khi vụ lùm xùm tình ái bởi sự tố cáo của Tony Ngô và một số người khác, nay đến lượt một cô khác trong làng zân chủ cấp tiến lên tiếng chỉ trích Lê Công Định, đó là cô Vân Hồng Vương xinh đẹp. Chỉ có điều, lần này cô Vân Hồng Vương lên tiếng không chỉ là thói trăng hoa bệnh hoạn, mà còn là lừa tiền, lừa đảo chiếm nhà người thân của Lê Công Định. Điều đặc biệt, cô Vân Hồng VươngVân  chỉ viết lên stt của mình về Lê Công Định, khi chính anh ta đã mà vu khống bịa đặt cho cô là les, là an ninh, là dư luận viên dù không có chút cơ sở nào.


Cô Vân Hồng Vương, viết stt trên FB của mình: "làm dân chủ như các người, thà chúng tôi theo CS còn hơn" dành cho một số "nhà dân chủ" đẹp trai hào hoa khoác áo luật sư. Ngay lập tức, Lê Công Định và đám zân chủ bã mía nhảy vào chửi bới và quy chụp cho cô là an ninh, là dư luận viên. Đáp lại cô Vân Hồng Vương viêt: Vì câu nói của mình: "làm dân chủ như các người, thà chúng tôi theo CS còn hơn" dành cho một số gương mặt dân chủ sáng giá mang danh luật sư đẹp trai, hào hoa phong nhã nhưng lưu manh, lừa đảo, dối trá, bệnh hoạn, làm một số nhà "dân chủ" có tật giật mình hay sao mà lồng lên dựng chuyện cho mình là "dư luận viên". Thưa chị "dân chủ" ạ, chị bắt được tay tôi nhận lương 3 củ chưa mà vu khống cho tôi? Nếu không có chứng cớ tôi là dư luận viên, thì dân chủ bịa đặt dựng chuyện vu khống người khác như chị cũng xứng đáng với câu nói của tôi: "làm dân chủ như các người thà chúng tôi theo CS còn hơn"

Đúng! Tôi đã nói câu đấy. Tôi không đòi hỏi các người trong sáng thánh thiện như pha lê. Nhưng các người đừng khốn nạn bỉ ổi quá, đừng làm mất niềm tin và tình cảm của chúng tôi nhiều quá, vì thời gian đầu chúng tôi rất yêu quý, ủng hộ các người. Dân chủ là một thể chế. Nhưng thể chế nào cũng hình thành bởi con người. Chỉ có những con người tốt đẹp mới đủ sức tạo nên một thể chế tốt đẹp.

Khi nói về phẩm giá của Lê Công Định với các độc giả có xu hướng bênh vực anh ta, Vân Hồng Vương không ngần ngại tranh luận và bóc mẽ: Là người đấu tranh cho dân chủ rồi lấy mác dân chủ lên mạng lừa tình hàng trăm cô gái, dù già hay trẻ, dù xinh hay không xinh, dù chồng hay chưa chồng... để thoả mãn thú vui bệnh hoạn của anh ta thì chúng tôi nên nghĩ như thế nào về anh ta? Anh ta có bệnh về sex thì đi chữa bệnh, làm ơn đừng lên đây rao rảng đạo đức làm mồi câu lừa đảo hàng trăm cô gái, anh Ls đẹp trai đáng kính ạ.

Vân Hồng Vương nói thêm: Là người đấu tranh cho dân chủ mà lừa tiền, lừa đảo chiếm nhà người thân, mà vu khống bịa đặt cho tôi là les, là an ninh, là dư luận viên dù không có chút cơ sở nào, chúng tôi phải nghĩ sao về các người đây?

Cô lý luận: Nếu tổng thống các nước dân chủ cũng có đời tư phức tạp như các người, cũng bệnh hoạn, cũng hủ hoá bừa bãi như động vật, cũng lừa tình, lừa tiền, cũng bảo thủ cực đoan, cũng vu khống bịa đặt cho những người vô can vô tội như tôi, thì nhân dân của họ có để cho họ lên nắm quyền không?

Các người không minh bạch và tốt đẹp, các người không đủ tư cách rao giảng đạo đức cho chúng tôi, các người rõ chưa? Ai trái ý các người, nói ra sự thật xấu xa của các người, thì các người chụp mũ họ là anh ninh hay dư luận viên hả? Sao các người hồ đồ thế? Các người có óc để suy xét không? Hay bộ óc đấy chỉ để dành cho những điều phiến diện vô căn cứ ở trong đầu các người?

Các người hãy là những ngọn nến trọn vẹn đi, khắc sẽ có nhiều ngọn nến đi theo các người. Các người là những hòn than, sao chúng tôi ủng hộ các người được?

Tôi đã nói: làm dân chủ như các người thà chúng tôi theo CS còn hơn, vì chúng tôi thừa thông minh để hiểu, nếu chúng tôi theo các người, các người đẩy chúng tôi xuống địa ngục nhanh hơn chế độ này.

Sau khi stt này lên mạng, biết gặp phải đối thủ không vừa, Lê Công Định liền chơi trò xin tha mạng vì lý do vợ 3 đang băng huyết. Và ngay cả khi đã quỳ gối xin tha, Vân Hồng Vương vẫn bạch hóa thông tin trên mạng. Cô viết: 

"Anh luật sư đẹp trai, hào hoa phong nhã trong stt trước của mình đã thừa nhận stt của mình là đúng. Anh ta nhắn tin cho bạn mình bảo mình dừng lại vì cô Trang, vợ hờ thứ 3 của anh ta bị băng huyết sau vụ này. Stt này và stt trước về anh ta sẽ bị xoá sau ngày hôm nay. Trong máy của mình có nhiều bằng chứng về đạo đức, nhân cách của anh ta.

Mình không nói dối và chưa từng biết nói dối. Chúng ta cần chấp nhận sự thật về một con người nổi tiếng. Còn ủng hộ anh ta hay không, đấy là quyền của các bạn.

Yêu thương và ủng hộ, bao dung và tha thứ, ukie. Nhưng đừng mù quáng, ngu ngốc và tự lừa dối mình, cũng như lừa dối những người xung quanh mình".

Tiếp chiêu với những phản ứng bầy đàn của lũ vong nô, Vân Hồng Vương mỉa mai: Lâu nay cứ tưởng cách nửa vòng trái đất như ở bển, con người ta sống văn minh lắm, ai dè họ cũng chà đạp coi thường phụ nữ, ủng hộ đa thê đa thiếp như thời phong kiến, họ cũng cuồng tín thần tượng mù quáng không cần biết đúng sai phải trái, họ cũng cố chấp cực đoan, chửi bới đủ ngôn ngữ thô tục khi ai đấy trót chạm đến thánh sống của họ, họ cũng độc tài bảo thủ ..v..v.. Trong họ chỉ có hận thù, hận thù và hận thù, trả thù, trả thù và trả thù, họ nhân danh dân chủ và tự do để thoả mãn lòng căm thù của họ, chứ không hề có mong muốn thực tâm đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân chúng tôi hay cho dân tộc này. Họ rừng rú hơn cả những người sống trong đất nước thiếu tự do dân chủ như họ vẫn mở mồm ra là chê bai, dè bỉu.

Thế mới biết xã hội văn minh không làm cho con người ta văn minh lên khi lòng hận thù làm mờ mắt tất cả.

Bao dung và yêu thương bao nhiêu cũng chưa đủ. Hận thù một chút cũng đủ thiêu huỷ rất nhiều thứ, bạn ạ"

Không hiểu, Lê Công Định sẽ nghĩ gì khi đọc được những dòng này từ Vân Hồng Vương?

P/s: Giữ lời hứa của mình, cách đây 2 hôm, cô Vân Hồng Vương đã xóa các comment về Lê Công Định. Tuy nhiên, người viết entry này cũng đã kịp thời chụp lại ảnh qua màn hình.

11 nhận xét:

  1. Cũng hiếm khi bắt gặp được mà nhà "dân chủ" tâm huyết như thế này nhỉ? Nhưng liệu rằng LS. Lê Công Định có nhận ra được những sai lầm của mình hay không? Có nhận ra rằng hắn đang lợi dụng những chiêu bài tốt đẹp, lý tưởng hão huyền của mình để lừa phỉnh, để dụ dỗ cho thỏa mãn những thú vui thấp hẹn, bệnh hoạn của hắn được hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:14 17/7/15

    Cũng là một con gà bị luộc khi qua lò của bọn rận. Chả biết rồi có tỉnh ngộ được ra không. Nhận ra bộ mặt thật của mấy thằng rận cộm cán như Lê Công Định này đâu khó, cần gì phải tới mức để nó lợi dụng cho nát bấy ra rồi mới rên la.

    Trả lờiXóa
  3. Muốn làm lãnh tụ mà nhân cách vậy sao.

    Trả lờiXóa
  4. Muốn làm lãnh tụ mà nhân cách vậy sao.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:35 18/7/15

    Ăn tạp cũng là thói quen của Lê Công Định từ trước tới nay. Đừng bao giờ bàn về nhân cách của Lê Công Định, nếu có nhân cách thì không bao giờ Định đi ngược lại truyền thống của gia đình và dân tộc, cõng rắn cắn gà nhà.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:38 18/7/15

    Lê Công Địt thì có, một lũ súc sinh, một nhóm bầy đàn "Dâm chủ".

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh08:39 18/7/15

    Con vợ "hờ" hiện nay của Định là ai? Lúc Định đang làm việc tại Văn phòng luật DC thì cô này là thư ký cho Định. "Dâm chủ" là thế đấy.

    Trả lờiXóa
  8. nó khóa face tôi rồi

    Trả lờiXóa
  9. Thật là đáng khen chị Vân Hồng Vương, chị đã sớm nhận ra bộ mặt đểu cáng của lũ rận chủ và cụ thể đây chính là anh chàng đẹp trai, hào hoa, phong nhã zâm dê đê tiện Lê Công Định. Đọc bài viết mà thấy hả hê vì nghe chị chửi sướng tai quá, hay quá. Đọc thì mới thấy sự đê tiện của lũ rận chủ nó như thế nào, chúng nó đi rao giảng cái gọi là đạo đức, cái gọi là dân chủ nhưng thực chất chả có cái mẹ nào được gọi là dân chủ theo cái kiểu tư duy của bọn chúng Những loại có tâm hồn rách nát như bọn chúng thì làm cái gì được cho đời. Chúng mày chết đi cho cuộc đời bớt sượng.

    Trả lờiXóa
  10. Ông Định này càng ngày càng nhiều thói hư tật xấu được phơi bày cho thiên hạ người ta xem, không biết đến nước này các nhà dân chủ khác còn gì để khoe khoang, để tâng bốc về con người này nữa không.

    Trả lờiXóa
  11. Bản chất của đám rận chủ nói chung và Lê Cộng Định nói riêng đều bẩn bựa như thế chúng đều là một lũ tham tiền và lừa đảo cả đồng bọn người thận của chúng, chúng cũng lừa và bây giờ chính những người bạn hàng này của chúng đã đứng dậy đấu tranh vạch mặt bọn chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog