Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM VỤ GIẾT BỐ CHỒNG VÀ CON DÂU TẠI QUẢNG TRỊ

Khoai@

Thông tin về vụ 2 người bị giết tại một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng ở Quảng Trị đang làm cho dư luận bàng hoàng.

Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra vụ giết người man rợ.

Với sự vào cuộc nhanh chóng, đầy trách nhiệm của cơ quan công an, chiều nay, lúc 17 giờ 45 ngày 7/8/15, hai nghi phạm đã bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

Khai thác nóng, những thông tin ban đầu cho thấy, nghi phạm nam có tên là Hồ Chí Bảo, sinh năm 1991, quê ở xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, hiện tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Người phụ nữ đi cùng có thể là người yêu của nghi phạm. Nội tình vẫn đang được cơ quan công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục làm rõ.

Trước đó, cũng vào chiều nay, vào khoảng 15 giờ, một thanh niên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng, đâm chết hai người rồi bỏ trốn. Những người bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý, là vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng trên 80 tuổi sống cùng nhà, chưa xác định được danh tính nhưng nhiều báo đã đăng đó là bố chồng của nạn nhân. 

Công an cũng tìm thấy một nạn nhân khác bị thương, trốn trong nhà vệ sinh và đưa cô gái này đi cấp cứu tại bệnh viện với sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Theo lời khai của cô gái, chiều nay, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Khi thấy hung thủ bịt mặt, cô đã sợ hãi van xin nhưng vẫn bị kẻ bịt mặt lao vào đâm. Dù bị thương, cô vẫn cố vùng chạy vào nhà vệ sinh và khóa trái cửa nên thoát chết.

16 nhận xét:

  1. Nặc danh22:27 7/8/15

    Tin mới trên báo : Nguồn tin từ công an cho biết, nghi phạm Bảo khai rằng trước đó vào nhà của cơ sở doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý trộm đồ khi bị phát hiện nên ra tay sát hại gia chủ.

    Cũng theo nguồn tin từ công an, thông tin ban đầu Bảo khai rằng người nữ có mặt tại bệnh viện chỉ giúp Bảo băng bó vết thương, cô này không tham gia vụ đột nhập vào nhà nạn nhân, đồng thời không liên can đến vụ án mạng.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:35 7/8/15

    Tin mới nữa:
    Theo lời khai ban đầu của nghi phạm này tại trụ sở Công an huyện Hướng Hóa, trước khi thực hiện hành vi đột nhập vào nhà bà Hồ Thị Tý (khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), Bảo đã nhiều lần dò la thông tin của gia đình nạn nhân. Đây là căn nhà biệt thự khá khang trang, nằm ven Quốc lộ 9 nối Đông Hà với cửa khẩu Lao Bảo và là trụ sở kinh doanh của Công ty TNHH Hòa Tý của vợ chồng bà Tý.
    Để thực hiện hành vi của mình, Bảo đã mua một con dao Thái Lan, thủ sẵn trong người và đi xe máy đến nhà bà Tý. Vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 7-8, khi đến gần nhà nạn nhân, Bảo vứt xe máy bên đường rồi lẻn vào nhà.

    Sau đó, Bảo trộm túi xách của bà Tý, bên trong có 1 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, thẻ ATM cùng nhiều giấy tờ. Khi phát hiện kẻ trộm đột nhập, bà Tý kêu cứu, đồng thời nhảy vào ôm lấy Bảo để giật lại túi xách. Bảo không chút chần chừ, rút dao đâm liên tiếp vào người bà Tý khiến nạn nhân tử vong. Ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi, cha chồng chị Tý) trong lúc lao vào ôm hung thủ cũng bị Bảo ra tay đâm chết ngay tại chỗ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:36 7/8/15

    Thời điểm bà Tý kêu cứu, chị Hồ Thị Thuận (em ruột chị Tý) đang bán hàng ngoài cửa chạy vào ứng cứu. Khi chị Thuận chạy vào, cũng là lúc Bảo vừa gây án xong, định trốn chạy. Thoáng thấy hung thủ, chị Thuận khóa trái cửa nhà để phòng thân. Một lúc sau, tưởng hung thủ đã bỏ đi, chị Thuận liền mở cửa để gọi người ứng cứu thì bị Bảo tấn công. Hai bên giằng co, hậu quả chị Thuận bị đâm một nhát vào đầu, hung thủ bị thương ở tay.

    Sau đó, Hồ Chi Bảo ôm số tiền và vàng cướp được bỏ vào trong người, lên xe máy trốn thoát. au đó, Bảo cởi bỏ bộ áo quần dính máu, gói vào một bọc ni lông mang đi vứt ở khu vực rừng núi, còn chiếc dao vứt xuống một hồ thủy điện cách xa hiện trường. Sau khi phi tang chứng cứ, Bảo quay trở lại nhà người yêu và nói vừa bị té xe nên được cô này đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa băng bó vết thương.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23:36 7/8/15

    Ngay lập tức, lực lượng công an qua lời khai của các nhân chứng, nhận định đối tượng gây án bị thương nên triển khai đến các cơ sở y tế trên toàn huyện Hướng Hóa truy bắt. Tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa, lực lượng công an đã bắt được Bảo với tang chứng là số vàng, giấy tờ cướp được mà y đang giấu trong người. Tại đây, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp và di lý nghi phạm về trụ sở Công an huyện Hướng Hóa để phục vụ điều tra.

    Một cán bộ điều tra Công an huyện Hướng Hóa cho biết người yêu của nghi phạm không liên quan và không hề biết đến vụ án mạng, cô này đưa Bảo đến bệnh viện vì tưởng bị tai nạn.

    Hiện cơ quan công an đã thu hồi được số vàng của nạn nhân và tiếp tục truy tìm áo quần, chiếc dao gây án mà Bảo đã phi tang.

    Trả lờiXóa
  5. Nhà tù chật lắm rồi,không còn chỗ cho những tên Bảo bất trị này!

    Trả lờiXóa
  6. Lần sau thấy trộm thì ở yên trong nhà, đóng kín cửa, gọi điện cho cảnh sát hoặc người thân, đừng có dại mà ra bắt trộm hay hô hào, nó tới đường cùng thì không biết chúng sẽ làm gì đâu. Xã hội bây giờ bất ổn quá. Mạng người mà chúng xem cứ như con chó con gà không bằng.

    Trả lờiXóa
  7. Tình hình an ninh trật tự xã hội VN ta đang rối ren quá, các chiến sĩ công an cũng phải làm việc vô cùng vất vả, xã hội ngày càng phát triển, các góc khuất cũng như tệ nạn xã hội cũng ngày càng nhiều. Con người sống càng phải cảnh giác cẩn thận hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:54 8/8/15

    Tội phạm ngày càng nguy hiểm, ngày càng nhiều sát thủ máu lạnh. Các chiến sĩ công an tìm ra được hung thủ nhanh chóng, thật quá xuất sắc

    Trả lờiXóa
  9. Bọn này ngày càng manh động và liều lĩnh, những gia đình giàu có là những mục tiêu chính của đám tội phạm máu lạnh này. Kinh khủng

    Trả lờiXóa
  10. Ảnh hưởng bởi phim hành động của Mỹ, game hành động của Trung quốc, kết hợp với lối sống buông thả, hám tiền lười lao động dẫn đến ngày càng sản sinh ra lắm sát thủ máu lạnh, giết người còn nhanh hơn giết một con gà

    Trả lờiXóa
  11. Bắt được nghi phạm là đã giảm bớt được hoang mang trong dư luận rồi. Khiếp quá, ngày càng lắm vụ kinh hoàng

    Trả lờiXóa
  12. Càng ngày càng có xuất hiện nhiều những vụ án kinh hoàng khiến người dân không khỏi hoang mang lo sợ cho cuộc sống của mình và những người thân, và càng những lúc như thế này, cơ quan công an lại càng phải tích cực vào cuộc nhiều hơn nữa để nhân dân có thể tin tưởng, an tâm sinh hoạt và sản xuất.

    Trả lờiXóa
  13. Thời gian qua đất nước chúng ta thường xuyên xảy ra các vụ án nghiêm trọng xảy ra đã làm hoang mang trong dư luận xã hội vì vậy chúng tôi những người dân rất mong các cơn quan chức năng sẽ có những biện pháp để giảm thiểu và hạn chế những vụ án xảy ra để người dân được yên tâm.

    Trả lờiXóa
  14. Dạo này nghe nhiều tin án mạng quá, mà lại toàn là những vụ đặc biệt nghiêm trọng, chết nhiều người. Cũng may mà các anh công an đã sớm tìm ra hung thủ để ổn định lòng người.

    Trả lờiXóa
  15. liên tục có những vụ án giết người trong nhà dân gần đây quả là đáng sợ, và rất có thể là cảm hứng cho một số bộ phim kinh dị bom tấn sắp tới cho mà xem, tuy nhiên cũng là nỗi lo của chính quyền địa phương, cơ quan công an đau đầu với dư luận cho mà xem, được mỗi cái là bắt thủ phạm hay tình nghi rất là nhanh, không có cầu kỳ bắn nhau rượt đuổi như ở nước ngoài

    Trả lờiXóa
  16. chẳng hiểu mấy đứa giết người này nó nghĩ gì nữa, phải biết rằng những vụ giết người dân xôn xao như luận thế này thì gần như là 100% sẽ bắt ra được thủ phạm, dưới áp lực của dư luận thì công an không thể không vận cộng 200% ra mà bắt hung thủ cả, chắc chắn bọn này phải biết là thế vì có nhiều vụ rồi, nhưng nó vẫn làm, vẫn bịt mặt như thường, nghĩ rằng thoát được sao

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog