Chia sẻ

Tre Làng

ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH CHỦ TRÌ HỘI NGHỊ CỦA BỘ QUỐC PHÒNG

Chủ trì hội nghị của Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu tập trung lãnh đạo, chỉ huy điều hành quân đội là lực lượng nòng cốt sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền quốc gia cả trên bộ, trên không, trên biển…

Đại tướng Phùng Quang Thanh chủ trì hội nghị

Ngày 5-8, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị , Phó Bí thưQuân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì Hội nghị Triển khai Nghị quyết của Chính phủ tháng 7-2015 và triển khai một số nội dung trọng tâm trong tháng 8-2015.

Hội nghị đánh giá trong tháng 7, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo nắm chắc tình hình liên quan đến quốc phòng-an ninh, duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, giữ vững chủ quyền biên giới, hải đảo, vùng trời, vùng biển; chỉ đạo huấn luyện cho các đối tượng theo kế hoạch bảo đảm an toàn, nhất là huấn luyện các lực lượng làm nhiệm vụ diễu binh diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Bộ Quốc phòng đã triển khai các lực lượng, phương tiện, tích cực tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, nhất là giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc….

Trong tháng 8, Bộ Quốc phòng tiếp tục chỉ đạo nghiên cứu, đánh giá đúng tình hình có liên quan đến quốc phòng-an ninh; chỉ đạo tổ chức huấn luyện cho các đối tượng theo kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối, nhất là huấn luyện cho các lực lượng tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ quân đội. Các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỷ luật và chấp hành các quy định khi tham gia giao thông. 

Các học viện, nhà trường xét tuyển, báo gọi nhập học các đối tượng năm học 2015-2016 theo quy định. Đồng thời, chỉ đạo bảo đảm tốt hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ, đẩy mạnh tăng gia, giữ vững ổn định đời sống bộ đội…

Kết luận hội nghị, Đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu trong tháng 8, toàn quân tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện, đồng bộ, có chất lượng các nhiệm vụ được giao. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ huy điều hành quân đội là lực lượng nòng cốt sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyềnquốc gia cả trên bộ, trên không, trên biển; phối hợp với lực lượng công an triển khai Chỉ thị 46-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình mới”; làm tốt vai trò nòng cốt trong phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật trên biển và các vùng biên giới; phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, chiến tranh, chất độc da cam, xóa đói giảm nghèo; huấn luyện quản lý chỉ huy điều hành tốt lực lượng tham gia diễu binh, diễu hành…

Đại tướng Phùng Quang Thanh đề nghị các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng tập trung hoàn thiện các thể chế, nhất là các văn bảnquy phạm pháp luật, Pháp lệnh về Quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, Luật Sỹ quan sửa đổi, Luật Dân quân tự vệ đảm bảo chất lượng, tiến độ; đẩy mạnh cải cách hành chính đúng quy định, tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động của các cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh thi công các công trình trọng điểm, nhất là đường tuần tra biên giới, đường Trường Sơn Đông đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn.

B.T.Ngọc (Theo Cổng TTĐT Bộ Quốc phòng)

21 nhận xét:

  1. Xem lại ảnh minh họa ở trên, không phải của Bộ Quốc phòng mà của Công an.

    Trả lờiXóa
  2. Xem lại ảnh minh họa ở trên, không phải của Bộ Quốc phòng mà của Công an.

    Trả lờiXóa
  3. THƯƠNG HẠI HIỀN LÊ QUÁ

    Trả lờiXóa
  4. THƯƠNG HẠI HIỀN LÊ QUÁ

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh18:19 6/8/15

    @Hiền Lê,
    Cảm ơn anh Hiền Lê.
    Tôi xin lỗi bạn đọc vì post nhầm ảnh. Hiện tại tôi đã sửa.

    Trả lờiXóa
  6. Càng ngày Đại tướng càng xuất hiện nhiều hơn, điều này cũng chứng tỏ sức khỏe của ông đã tốt lên rất nhiều sau thời gian điều trị tại nước ngoài. Đây cũng là những bằng chứng phủ nhận mọi những đồn đoán, suy diễn mà đám dân chủ rởm tung ra thời gian vừa qua.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng người, đúng việc nhé. Hội nghị của Bộ Quốc Phòng do Đại tướng Phùng Quang Thanh chủ trì thì không ai có thể phủ nhận . Liệu có ai có thể giả mạo một cách hoàn hảo như thế không ngoại trừ đây chính là đại tướng Phùng Quang Thanh bằng xương bằng thịt.

    Trả lờiXóa
  8. Đại tướng đã trở lại, mặc dù vừa mới ốm dậy xong nhưng đại tướng vẫn tham gia và chủ trì cuộc họp, đưa ra những kết luận, phương án tối ưu nhất cho các công việc trọng tâm của tháng 8, từ việc xét tuyển học sinh tới việc đảm bảo an ninh xã hội trước thềm diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Cho thấy đại tướng là một người rất có trách nhiệm với cương vị và công việc của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Đây, đại tướng bằng xương bằng thịt, vẫn đang chủ trì cuộc họp và đưa ra những quyết định cuối cùng của các hoạt động, lễ kỷ niệm diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 tới. Người vẫn làm việc và công hiến cho đất nước vậy mà bọn rận chủ khốn kiếp sao có thể tung tin là đại tướng đã bị ám sát, trước ở sân bay cứ cho là ảnh mờ thì đây người thật việc rồi nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Mặc dù nước ta đang trong giai đoạn khó khăn với vấn đề biển đông, trong tháng này lại có rất nhiều việc xảy ra và cần phải chuẩn bị như lũ lụt ở quảng ninh, lễ kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng 8 tháng công, ngày quốc khánh và cả việc xét tuyển học sinh sinh viên vào các trường quân đội, công an. Nhưng đại tướng vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, không thể để có cơ hội cho bọn rận vào tung tin đồn nhảm thêm lần nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Mặc dù mới ốm dậy nhưng đại tướng vẫn đích thân chủ trì cuộc họp, mong rằng sự trở lại này của đại tướng sẽ giúp việt nam ta có thể ngăn chặn được những hành động phi pháp của trung quốc, cũng như ổn định được tình hình ở vùng biên giới việt nam ta và campuchia. Lũ rận đã tranh thủ lúc đại tướng đi chữa bệnh đã tác oai tác quái, tung tin đồn nhảm làm lòng dân ta bất an.

    Trả lờiXóa
  12. Đại tướng càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, tiếp tục làm việc cống hiến, thế để xem bọn rận còn nói gì được nữa. Đầu tàu đã trở lại, con tàu vốn đã luôn tiến về phía trước lại còn tiến nhanh hơn nữa. Đúng là cái lũ chỉ cắn sau lưng người khác. Cũng sẽ chẳng làm được cái gì đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Hoan hô Đại tướng đã trở lại. Thật là nhục nhã cho mấy thằng Blogger mất dạy trên các trang như: danlambao, quanlambao. Khốn nạn thay là bọn này không bao giờ thở ra những lời lẽ tốt đẹp gì cả. Chúng nó toàn ăn nói mất dạy, vu cáo, xuyên tạc về tình hình chính trị ở Việt Nam. Đúng là một lũ ô hợp

    Trả lờiXóa
  14. Sự có mặt của Đại tướng trong Hội nghị là niềm cổ vũ, động viên lớn lao đối với toàn thể cán bộ chiến sỹ quân đội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Trước đó, đã có một số các trang Blog đăng tải các thông tin xuyên tạc về tình hình sức khỏe đại tướng gây ảnh hưởng xấu đến dư luận quần chúng. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi chúng ta nên đưa các trang này vào sọt rác như: danlambao, quanlambao,...

    Trả lờiXóa
  15. Thầy chạy09:01 7/8/15

    Tôi "tâm tư" Đại tướng mới chữa bệnh về ít ra phải lo cho sức khoẻ trước.Làm nhiều mà bệnh nặng chết thì để của cải ai ăn.Chẳng lẻ cho tụi dân nghèo miền núi để chúng ngồi mát ăn bát vàng à.

    Trả lờiXóa
  16. Đâu là xương đâu là thịt, Thợ Cạo thấy hồi giờ không nghe thấy báo chí tường thuật Bộ Quốc phòng tổ chức triển khai Nghị quyết của Chính phủng tháng... nhưng nay thì có và hình ảnh BT Phùng Quang Thanh khác xa với hình ảnh ở sự kiện chương trình "Khát vọng đoàn tụ"?
    Loạ nữa, báo chánh thức là QĐND đăng ảnh giống Tướng PQT nhưng chú thích lại là Tướng ĐBT và LC? Mình không có ý câu view, bạn nào có tò mò xem thêm so sánh cách đưa tin của các báo ở đây:
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2015/08/chuyen-la-quanh-su-kien-bo-truong-bqp.html

    Trả lờiXóa
  17. Sự bình phục thần kỳ của ông Thanh là cái tát trời giáng cho bè lũ phản động thời gian vừa qua liên tục đăng tin bài bịa đặt, xuyên tạc sự thật về việc ông đi chữa bệnh ở nước ngoài. Sự có mặt của ông sẽ là niềm đồng viên cổ vũ to lớn cho toàn thể cán bộ chiến sĩ và nhân dân, tới đây sẽ là thành công to lớn của kỷ niệm 70 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh13:23 7/8/15

    @ Hiền Lé: ông đúng là vừa khùng vừa mắt lé. Có báo đài nào đưa tin ông Trư Thanh dự hội nghị Bộ QP không? Ông chỉ biết cắm đầu đọc bọn DLV tào lao rồi ăn nói nhăng nhít như thằng con nít. Về nhà đuổi gà cho vợ còn có ích hơn nhé, Hiền Lé già đầu mà còn dại.

    Trả lờiXóa
  19. HÌnh ảnh của bộ trưởng Phùng Quang Thanh như caí tát vào mặt bọn phản động, nhưng chúng vẫn cố tình phản bác, vẫn cố dựng chuyện theo cái cách của chúng thì cứ để xem chúng làm được những gì nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Chúc đại tướng Phùng QUang Thanh luôn mạnh khỏe, những cống hiến của đại tướng với sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, xây dựng đất nước là những cái tát mạnh nhất vào đám phản động đang ngày đêm nói xấu đại tướng

    Trả lờiXóa
  21. Đại tướng vẫn đang công hiến cho đất nước đây. Cái bọn thối mồm rận chủ còn sủa gì được nữa không?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog