Chia sẻ

Tre Làng

HÒA MINZY XĂM TÊN CÔNG PHƯỢNG VÀ CHUYỆN 10 NĂM SAU

Cuteo@

Chuyện Hòa Minzy xăm tên Công Phượng ở "vùng nhạy cảm" được khai thác tận diệt tuần qua. 

Trên Vitalk, có khá nhiều bài về chủ đề này. Người viết làm như mình tìm ra châu Mỹ và la toáng lên rằng không còn gì để chối cãi nữa. Bài viết có đoạn: "Sau hàng loạt tin đồn và bằng chứng xung quanh mối quan hệ của Công Phượng - Hòa Minzy, người trong cuộc vẫn giữ thái độ dửng dưng. Cả hai không còn phủ nhận, cũng không xác nhận về mối quan hệ khiến fan tiếp tục đoán già đoán non. Nhưng giờ thì mọi chuyện không thể chối cãi được nữa. Mới đây có mặt trong tiệc sinh nhật của một người anh, Hòa Minzy bất ngờ để lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực. Diện chiếc áo hai dây khá gợi cảm, cô nàng vô tình để lọt hình xăm này vào ống kính. Không có gì để nói nếu như đây là một hình xăm tên người khác hoặc một biểu tượng nào đó. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại mạnh dạn xăm đúng tên "người yêu tin đồn" là Nguyễn Công Phượng. Nhiều người cho rằng hình xăm này Hòa Minzy mới thực hiện gần đây bởi những hình ảnh trước đó, trong trang phục tương tự không thấy có hình xăm này".

Ơ hay, yêu ai, xăm cái gì vào chỗ nào là quyền của Hòa Minzy và Công Phương chứ sao lại làm như họ có tội như thế?

Chuyện xăm mình của Hòa Minzy làm mình nhớ đến câu chuyện này, xin gửi đến bạn đọc nhân ngày cuối tuần:

Trước đêm tân hôn, người con gái hồi hộp nói với người con trai.

- Anh thân yêu! Có một chuyện mà trước đây em chưa dám thổ lộ với anh. Trước khi gặp anh, em đã từng yêu tha thiết một người. Ðể kỷ niệm mối tình đó, em đã xăm hình chân dung của anh ấy lên ngực bên trái.

- Mọi cái đã thuộc về quá khứ, không có gì đâu, em yêu!

Một lúc sau:

- Anh thân yêu! Còn một chuyện nữa mà em không thể không kể trước khi hoàn toàn trở thành của anh. Sau khi chia tay với người kia, em gặp một người khác nữa, em cũng yêu anh ấy tha thiết. Ðể kỷ niệm mối tình này, em đã xăm hình chân dung anh ấy lên ngực bên phải.

Người con trai ngồi im lặng, người con gái hồi hộp chờ đợi. Vài phút trôi qua, anh chàng bỗng bật cười hô hố, cười như lên đồng. Cô gái hoảng hốt:

- Sao vậy, anh yêu?

- Anh đang nghĩ không hiểu khoảng 10 năm nữa mặt chúng nó sẽ dài như thế nào?

19 nhận xét:

  1. :))... em lại tưởng đoạn kết câu chuyện là, thế giả sử anh chồng không lấy cô ta thì cô ta sẽ xăm chân dung anh chồng ở vị trí nào để kỉ niệm

    Trả lờiXóa
  2. thật là thấy khổ thân cho những người nỗi tiếng,nếu như là những người bình thường thì có thể yêu người này bỏ người kia chẳng sao,nhưng nếu người nỗi tiếng thì là có chuyện để nói rồi,còn trai gái yêu nhau hay xăm trời xăm đất gì đó thì cũng chẳng quan tâm đây cứ săm soi người ta làm người ta muốn yêu nhau như những đôi khác cũng không được nữa,mọi người hẫy để họ thoải mái về tinh thần thì mới có những bước tiến mới được chứ

    Trả lờiXóa
  3. thật là thấy khổ thân cho những người nỗi tiếng,nếu như là những người bình thường thì có thể yêu người này bỏ người kia chẳng sao,nhưng nếu người nỗi tiếng thì là có chuyện để nói rồi,còn trai gái yêu nhau hay xăm trời xăm đất gì đó thì cũng chẳng quan tâm đây cứ săm soi người ta làm người ta muốn yêu nhau như những đôi khác cũng không được nữa,mọi người hẫy để họ thoải mái về tinh thần thì mới có những bước tiến mới được chứ

    Trả lờiXóa
  4. thật là thấy khổ thân cho những người nỗi tiếng,nếu như là những người bình thường thì có thể yêu người này bỏ người kia chẳng sao,nhưng nếu người nỗi tiếng thì là có chuyện để nói rồi,còn trai gái yêu nhau hay xăm trời xăm đất gì đó thì cũng chẳng quan tâm đây cứ săm soi người ta làm người ta muốn yêu nhau như những đôi khác cũng không được nữa,mọi người hẫy để họ thoải mái về tinh thần thì mới có những bước tiến mới được chứ

    Trả lờiXóa
  5. Nếu Công Phượng không là người nổi tiếng thì có lẽ em Hòa minzy này có săm lên chỗ kín hay chỗ hở thì có lẽ cũng chả có ai để ý

    Trả lờiXóa
  6. Thiên hạ vốn lắm điều, nên khi đã là người của công chúng, muốn không bị mổ xẻ đời tư thì tốt nhất nên giữ gìn, kín đáo thì hơn

    Trả lờiXóa
  7. Khổ thế, nổi tiếng tý là bị soi, đi đâu cũng có camera giám sát đi theo. Đến là.... Người ta yêu nhau, săm tên nhau vào đâu là việc người ta, bao nhiêu việc hay ho không đưa lên báo, toàn đưa vớ vẩn

    Trả lờiXóa
  8. Haha, đúng phong cách của Tre Làng nhé. Cái nào ra cái đó, chính trị là chính trị, luận bàn là luận bàn, nhưng cũng không thể thiếu tí mát mẻ và vui vẻ giải khuây được. Phải như thế này thì tinh thần mới thoải mái mà viết bài đập vào mặt mấy vị dâm chủ não rận nhà ta được

    Trả lờiXóa
  9. @Nam Vu: Cũng không hẳn đâu bác ạ. Nói trắng ra thì là mấy anh báo chấy cách mạng nhà ta giờ cũng rảnh rỗi lắm ấy. Cái quái gì cũng lấy ra làm được một bài báo được. Nhiều cái chuyện chả có cái ích lợi chó gì cho xã hội cũng làm ầm ầm, chắc mai kia có ông nào nổi tiếng, bị táo bón, bọn nó cũng khai thác triệt để quá

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là do cánh nhà báo thường hay đi săm soi mấy người nổi tiếng đó nhưng mục đích của họ cũng chỉ là đem đến cho người đọc những thông tin "hot" thôi. Khi bạn đọc hay giới trẻ có xu hướng nào mới là cánh báo chí cũng tập chung vào cái đó để mà khai thác thôi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu mấy anh chị báo chí làm việc đúng theo lương tâm, đạo đức nghề nghiệp nữa thì tốt, không nên chỉ chạy theo thành tích mà làm việc không có trách nhiệm gì.

    Trả lờiXóa
  11. Chỗ đấy chưa phải là chỗ kín, chỗ phải để trống, phải hiểu như @ Huy Tung says: 21:06 22/08/2015 chắc mới là chỗ "kín".

    Trả lờiXóa
  12. Bác Cuteo@ ơi, thông cảm cho mấy báo "lá" ấy đi, thỉnh thoảng họ cũng phải săm soi, giật vài tít để câu khách ghé thăm chứ.

    Trả lờiXóa
  13. Dù có là người nổi tiếng thì họ cũng có quyền sống tự do như bao người khác chứ, hình săm này của Hòa Minzy có ảnh hưởng gì đến giọng hát của cô ấy không, có gây phản cảm không, là một ca sĩ mới nổi, nên có vẻ báo đài thích săm soi nàng để đạt đủ doanh số chăng, yêu ai, làm gì là quyền của họ, công chúng tò mò thì cũng đúng, nhưng tò mò rồi lôi người ta lên hết mặt báo này mặt báo khác thì đúng là quá lắm.

    Trả lờiXóa
  14. Toàn mấy tin vở vẩn, nhưng thôi, mỗi người một sở thích, ng thì thích đọc báo biết tin tức tình hình xã hội, các em trẻ trẻ thì lại thích đọc mấy tin hot girl hot boy, cách làm đẹp cách trang điểm, báo là món ăn hỗn hợp mà, có người này người này người nọ, mảng này mảng kia. Đâu phải cứ làm báo mà chính luận thì mới là chân chính, báo xã hội giải trí nhưng bài viết hay, phân tích sâu sắc về thực trạng giới trẻ thế nào thì cũng không thể nói người ta thiếu kiến thức hay lá cải được.

    Trả lờiXóa
  15. Nói chung cô này cũng có tí nổi, đc mấy em nhỏ thần tượng, mà cũng biết mình nổi tiếng rồi thì làm gì hay có những phát ngôn thế nào thì cũng nên thận trọng, không thì sẽ bị ném đá, đấy là cái giá phải trả thôi. Đừng có nói người ta cũng như người bình thường ng ta làm gì đó là cái quyền của người ta, thế không tính tới khi ng ta nổi tiếng thì người ta có những quyền lợi thế nào à, mà quyền lợi thì bao giờ cũng đi kèm trách nhiệm cả.

    Trả lờiXóa
  16. Có mấy người được như anh chồng kia, gớm, đàn ông việt nam còn nhiều người ghê gớm bảo thủ, ngay cả mình, chưa nói đến lấy mà chỉ cần tìm hiểu yêu đương với thằng nào mà trên người chứ k nói tới chỗ nhạy cảm mà có hình xăm tên người yêu cũ hay thế nào thì cũng chả buồn tìm hiểu thêm chứ nói gì tới lấy, còn với chị như trong câu chuyện kia mà không phải gặp người tốt, nó chả tức tối đầy vơi, rồi lục đục chứ à. Còn với em hòa thì chị có lời khuyên là cuộc đời còn dài, em còn trẻ sẽ còn nhiều điều xảy ra mà mình không biết trước được, giờ em đang đắm chìm trong tình yêu, em làm thế, cơ thể em không ai cấm cản được, nhưng đừng để các em nhỏ thần tượng em nghĩ yêu là dâng hiến tất cả. Dừ gì em cũng là đại diện cho thế hệ trẻ năng động mới cơ mà.

    Trả lờiXóa
  17. Hòa minzy là ca sĩ hả bạn, ca sĩ thị trường, em ý có tài năng thực sự, hay là mới chập chững, theo tôi thì em này tài năng có hạn, nhưng cũng biết câu kéo để duy trì sự nổi tiếng đấy chứ, trước khi em ý quen công phượng thì mấy ai biết em ý là ai, tới khi có tin đồn là ai cũng biết em ấy thế nào. Thật là không thể nói được giới trẻ hiện nay đang nghĩ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Chưa biết là do báo soi hay là cố tình để lộ ra để lên mặt báo để nổi tiếng bạn ạ, giờ có gì mà các em không thể làm để trở nên hot, được mọi người biết đến rồi tiến vào sô chậu, không thì cũng có thuận lợi về buôn bán hay gì đó, như cái em chụp ảnh nude xong bị phát tán ảnh lên mạng, hay đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để cho mọi ng mình đã hóa thân thế nào, tiện thể nói mình bán cái này cái nọ, nhờ dùng nó mà mình được như này. Mọi người nhẹ dạ cả tin thế là bị lừa, chả biết thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Là ca sĩ nhưng người ta cũng có quyền được làm những gì người ta thích chứ sao, yêu ai đấy là quyền của họ, thêm nữa là xăm tên ai cũng là quyền của họ, xăm tên hay xăm cái gì có luật cấm à. Chán cho cái cảnh xoi mói đời tư của người nổi tiếng, vừa phải thôi cho họ còn sống với chứ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog