Chia sẻ

Tre Làng

CA SĨ QUANG HÀ BỊ KIỂM TRA "KHOAI"

Cuteo@

Dư luận xôn xao chuyện ca sĩ Quang Hà bị 1 nữ khán giả nhảy lên sân khấu và bất ngờ bị kiểm tra "khoai". 

Và đó là câu chuyện có thật.

Khi Quang Hà đang biểu diễn trên sân khấu thì bất ngờ có một khán giả nữ ăn diện khá sexy chạy lên sân khấu và dựa sát vào người nam ca sĩ. Không chỉ dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn không ngần ngại ngồi xuống dựa sát đầu và đưa tay sờ vào bộ phận nhạy cảm (?) của Quang Hà. Trước hành động táo bạo này, nam ca sĩ chỉ biết “á khẩu” và giơ tay lên vô cùng ngượng ngùng.

Trái ngược với sự ngỡ ngàng của Quang Hà thì vị khán giả này tỏ ra vô cùng thích thú và cười “sảng khoái” trước hành động của mình. Được biết, đây là hình ảnh ghi lại được từ một buổi biểu diễn tại Toronto, Canada.


Khán giả nữ bất ngờ chạy lên sân khấu và ôm chầm lấy Quang Hà.


Cô gái này còn không ngần ngại ngồi xuống và cúi đầu nhìn sát vào bộ phận nhạy cảm của nam ca sĩ.


Thậm chí đưa tay sờ hẳn vào “chỗ ấy’ của Quang Hà. Khác hẳn với vẻ ngượng ngùng của nam ca sĩ, khán giả nữ này tỏ ra khá vui vẻ và thích thú với hành động của mình.


Hành động táo bạo của khán giả nữ khiến Quang Hà á khẩu và đứng chết trân tại chỗ.

Những hình ảnh này ghi lại từ buổi biểu diễn tại Toronto, Canada.

4 nhận xét:

  1. Con này có dấu hiệu mắc bệnh thần kinh à? Đây người ta gọi những kẻ cuồng Fan có những hành động thiếu kiềm chế. Nhìn trong ảnh thì đây cũng là một phụ nữ cứng tuổi không còn ngây thơ bồng bột nữa, vậy tại sao lại có những hành động xấu hổ như vậy? Bản thân tôi đang tự đặt ra câu hỏi có phải cô ta mượn danh ca sĩ Quang Hà để được nổi tiếng hay không? Nếu như vậy thì có đáng không? Bán cái tôi để mua sự nổi tiếng quá ư là rẻ tiền.

    Trả lờiXóa
  2. Khổ nỗi anh Quang Hà này đang đi diễn ở bên nước ngoài, lối sinh hoạt và ăn chơi ở bển khác bên ta. Cái khoản "abc" kia bên các nước tư bản họ thoáng lắm vì đâu có theo văn hóa Phương Đông đâu.
    Khán giả người ta bỏ tiền ra thuê anh hát, nói chung là anh đem thứ anh có ra để giải trí cho khán giả. Nếu anh không chiều được lòng khán giả thì lần sau có lẽ khó có cơ hội quay trở lại mà diễn nữa. Tuy nhiên, người làm nghệ thuật cần giữ hình ảnh của mình, làm nghệ thuật chân chính thì mới bền lâu được.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ nhiều cô gái táo bạo một cách ghê sợ. Làm đủ mọi cách để mình được nổi tiếng, trở thành các hot girl, nào là chụp ảnh lộ các bộ phận trên cơ thể để khiêu gợi rồi đưa lên các trang mạng xã hội. Hay làm một số việc "dị" trước đám đông, để gây sự chú ý của mọi người, cô gái trên cũng là một ví dụ điển hình. Dù cô có là fan cuồng của ca sỹ Quang Hà đi nữa thì cô cũng phải kiềm chế cho hành động điên loạn của mình. Còn anh chàng Ca sỹ Quang Hà vì giữ hình ảnh cho bản thân trong lòng khán giả, không mất đi các fan, có lẽ anh đã quá dễ dãi đối với các fan của mình rồi.

    Trả lờiXóa
  4. văn lâm23:11 17/9/15

    không loại trừ chiêu trò của chính ca sĩ bày cả thôi,không dưng chả ma nào nó chụi làm trò mèo này,cứ nhìn cách ăn mặc của cô gái này mà xem,fan gì loại này!

    Là ca sĩ chân chính,không ai để khán giả quậy như vậy.

    Từng có ca sĩ nước ngoài đá thẳng vào mặt khán giả nữ quậy khi ca sĩ đang hát đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog