Chia sẻ

Tre Làng

HÃY CHUNG TAY GIÚP NGƯỜI NÀY

Hình ảnh khiến bạn rúng động: người đàn ông 47 năm sống treo lơ lửng giữa nhà

Câu chuyện về người đàn ông bị bại não và phải sống cảnh bị treo cứng trên những sợi dây khiến cho nhiều người không khỏi xúc động, xót thương.


Câu chuyện được lan truyền xuất phát từ trang cá nhân của facebook-er với nickname S.R khi kể về tình cảnh thương tâm của một người đàn ông mắc căn bệnh bại não, tê liệt chân tay trong suốt 47 năm trời. Đi cùng với đó là bức ảnh một người đàn ông gầy guộc, chân tay bị bó chặt bằng những miếng túi nilon bọc đệm mút và treo lơ lửng trên không bởi chiếc giường bằng thép được thiết kế đặc biệt.

Người chia sẻ câu chuyện cũng đăng kèm thông tin, địa chỉ của người đàn ông này và kêu gọi sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm với ước mong có thể góp phần một nào đó giúp anh và gia đình vơi bớt khó khăn.

"Mình đã đi thực tế đến nhiều nơi, và đến nhiều nhà có hoàn cảnh khó khăn khác nhau để giúp đỡ, động viên họ, trong đó có rất nhiều trường hợp thương tâm mà không thấy báo đài nào nhắc tới, họ chỉ làm tượng trưng 1 số cho có, chứ không mấy ai bỏ công sức đi tìm đến tận nhà dân với mục đích giúp đỡ.

Được mấy người xung quanh nói về hoàn cảnh của người này, nhưng khi mở cửa bước vào tận mắt thấy vẫn không khỏi sock trước hình ảnh 1 người đàn ông bị treo cứng thân người toàn ten trên những sợi dây suốt 47 năm trời như thế này, Người Thực Vật thì nằm im 1 chỗ cả đời còn Người Động Vật thì nhìn còn thảm thương hơn, cuộc sống gắn liền với những sợi dây treo cứng trên tường như vậy từ lúc sinh ra cho đến cuối đời, ăn uống, tắm rửa, vệ sinh...mọi thứ đều 1 chỗ và treo cứng trên dây, Người bình thường khoẻ mạnh như các bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ vài tiếng đã thấy mệt mỏi như cực hình rồi, bị cột chặt lại 47 năm cảm giác khủng khiếp như thế nào...

Tên thật của anh là Cao Bá Quát, 1 cái tên nhưng 2 số phận khác biệt.

Từ lúc sinh ra 1 tháng 6 ngày là anh này không may bị Bại Não, chị và mẹ anh phải làm các dây treo anh lên như thế, chứ không treo thì anh sẽ lấy tay cào cấu vào người đến chảy hết máu mất.

Gia Đình anh thuộc diện nghèo khó nhưng vẫn cố gắng lo chạy chữa thuốc men suốt mấy chục năm cho đến giờ, Mình đến thăm & hỗ trợ giúp đỡ gia đình tiền lo thuốc men, viện phí giúp anh. Nhưng giúp ngoặc chứ không thể giúp nghèo, nay mình xin chia sẽ lên đây để mọi người cùng chung tay giúp đỡ anh, của ít lòng nhiều, hy vọng sẽ giúp đỡ được phần nào đó cho anh & gia đình.

Số đt: 0984.457.750 Cao Thị Thu Hương (chị gái anh)
Số nhà 22 ngõ 162 đường Đặng Châu Tuệ
Tổ 2 Khu 7B, Quang Hanh, Cẩm Phả, TP Quảng Ninh

Số tài khoản 4411.0000.469.115 BIDV Quảng Ninh 
chủ TK Nguyễn Quang Tiến (con trai chị Hương, cháu anh Quát)

Mình đã đến trực tiếp thăm anh và giúp đỡ 1 phần nào đó, mình có xin thông tin số đt cùng số tài khoản của gia đình, để những tấm lòng hảo tâm trên cả nước có thể cùng chung tay giúp anh Cao Bá Quát, người động vật sống suốt 47 năm nay trên những sợi dây 

Nếu các bạn có số tài khoản khác mà có lòng hảo tâm muốn giúp đỡ có thể gởi vào 1 trong các tk bên dưới, mình có người quen ở Quảng Ninh sẽ rút tiền mặt đến tận nhà, trao tận tay giúp gia đình anh Quát".

- ACB: 3688888
- Sacombank: 066779999999
- Vietcombank: 0011001000000
- Maritime Bank: 1901.0123.77777
- SeaBank: 10.400000.400000
- Agribank: 6220.20522.6782
- BIDV: 3131.0000.229.203 
- Đông Á: 0101.268.021
Chủ tk: Bùi Nguyễn Gia Khang
Điện thoại: 0989999999 - 0123456789¹


Nguồn: Vitalk

2 nhận xét:

  1. Không thể tưởng nổi, mà sao chỗ cái chân phải là cánh tay nhỉ? xem clip dưới cũng thấy như vậy.
    https://www.youtube.com/watch?v=ryaqKaOohW0

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ có nhiều người họ rảnh rang quá, đọc xong câu chuyện này tôi thực sự chả biết nói sao nữa, vì nhìn bức ảnh quá kinh tởm, tôi không phán xét thực hư về câu chuyện người đàn ông bị bại não kia, tôi chỉ có thắc mắc là gia đình nhà anh sao nỡ lòng nào treo người thân của mình lên những sợi dây đó như vậy, thiếu gì cách để ngăn cản những hành động cào cấu của họ đâu. Chúng ta là những con người bình thường năm nguyên một chỗ không hoạt động gì thịt có thể còn bị thối, bị chai chứ đừng nói là một người bị treo lơ lửng thế kia mà còn sống được. Hơn nữa, một sự vô lý trong bức ảnh kia đó là cái chân phải của người đàn ông đó là cánh tay chứ không là chân, không hiểu thằng nào bị bại não mà chụp cái ảnh đó đưa lên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog