Chia sẻ

Tre Làng

Hoan Hô Công An: BẮN HẠ KẺ DÌM NƯỚC BÉ 13 NGÀY TUỔI

Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi

TTO - Khoảng 2g45 ngày 6-9, sau khi nhậu say, Nguyễn Văn Hữu trú ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang đã đập phá, la lối, đòi những người xung quanh mở cửa nhà để “nói chuyện”. 

Công an thị trấn Dương Đông trực gác bên ngoài nơi lưu giữ xác Nguyễn Văn Hữu - Ảnh: H.Trung

Khi Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi) đến nhà chị Trương Thị Cam Ly, anh Trương Việt Hùng (em chị Ly) đã ra mở cửa.

Hữu liền xông vào la lối, đập phá đồ đạc và bất ngờ vào xông buồng của chị Ly dùng đá đập vào đầu khiến chị Ly bất tỉnh.

Sau đó Hữu nắm hai chân con của chị Ly (vừa sinh mổ vào ngày 24-8-2015) đi ra ngoài đe dọa giết cháu bé.

Lúc này lực lượng công an thị trấn Dương Đông đến nơi vận động, thuyết phục Hữu buông tha cháu bé nhưng Hữu không hợp tác.

Khi thấy Hữu nắm hai chân cháu bé nhúng vào bồn nước, thiếu tá Lê Minh Chánh - trưởng công an thị trấn Dương Đông - đã rút súng ngắn, bắn một phát trúng bụng Hữu và sau đó nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn nước.

Ngay sau đó, công an đã đưa mẹ con chị Ly và Hữu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc. Đến trưa 6-9, chị Ly vẫn còn đang được hồi sức, riêng sức khỏe cháu bé đã ổn định.

Trong khi đó, đến 8g30 sáng 6-9, Hữu đã chết.

Dự kiến chiều 6-9, cảnh sát điều tra công an tỉnh Kiên Giang sẽ khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra vụ việc.

Tùng Trầm

17 nhận xét:

  1. Càng ngày càng lắm kể côn đồ mạnh động. Thật kịp thời khi công ăn đã nổ súng tiêu diệt kẻ này. Tên này dù có qua vụ này thì cũng sẽ còn gây nhiều tội ác hơn nữa. Trẻ con mới sinh mà nó còn không còn nhân tính dìm nước nữa thì nói gì những người khác. Tôi ủng hộ thiếu ta Lê Minh Chánh.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là manh động, nếu công an mà không đến kịp thời và tiêu diệt tên này thì có khi nó còn giết chết cả nhà 3 mạng người chứ chẳng chơi. Những phần tử này cần phải loại bỏ khỏi xã hội. Đây cũng là một bài học như những kẻ côn đồ, coi thường pháp luật. Mâu thuẫn có nhân thì có thể đưa ra toà giải quyết, hở tí là động chân động tay rồi có ngày bị quả báo.

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340023:04 6/9/15

    May mà có đồng chí công an kịp thời nổ súng thì mới cứu sống được cháu bé

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23423:07 6/9/15

    Sao xã hội bây giờ lắm kẻ ác ôn vậy, nếu không có anh công an nổ súng ngăn chặn thì không biết hậu quả thế nào

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô anh công an đã phản xạ kịp thời để cứu mạng cháu bé, một sinh linh bé nhỏ mới chào đời được mấy ngày cũng có thể là mục tiêu cho kẻ côn đồ ác ôn. cần phải loại hết chúng ra khỏi xh này.

    Trả lờiXóa
  6. Bắn là đúng thôi. Tình thế khẩn cấp nếu không bắn chắc đứa trẻ sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng. Trong trường hợp này chúng ta nên tuyên dương công an vì nếu không nổ súng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đây là một quyết định sáng suốt và tôi ủng hộ điều đó

    Trả lờiXóa
  7. Việc thiếu tá Lê Minh Chánh - trưởng công an thị trấn Dương Đông - đã rút súng ngắn, bắn một phát trúng bụng Hữu và sau đó nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn nước à một việc làm cần thiết, thể hiện sự sáng suốt trong đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm và đáng để chúng ta biểu dương

    Trả lờiXóa
  8. Được ăn được học hành cẩn thận mà lại thế này thì chán quá, nhưng làm gì thì cũng đã lường trước được hậu quả rồi nên đây là lựa chọn của hắn, cứ tưởng chức to thì không sao à, nghĩ mình là vương là tướng thích nói đấy à, càng làm to thì càng phải chịu sự trừng phạt lớn hơn, để răn đe những người đang nhen nhóm tư tưởng tầm thường này trong đầu.

    Trả lờiXóa
  9. Đây là tình hình khẩn cấp, cái chết của hắn thực sự không phải là do cố ý, do thể trang hắn yếu, cộng với tinh thần không ổn định nên dễ bị sốc dẫn đến tử vong, nhưng nếu không vội nổ súng, có lẽ người chết có thể sẽ là mẹ con cháu bé, những người vô tội kia cơ.

    Trả lờiXóa
  10. Đây là quái vật không phải là người. Do vậy việc loại trừ ra khỏi đời sống xã hội là hoàn toàn xác đáng. Trong trường hợp này việc CA tiêu diệt kẻ phạm tội là cần thiết, rất hoan nghênh thái độ kiên quyết và dứt khoát của đ/c CA.Loại hết những loại người này xã hôi mới bình yên. Anh công an Lê Minh Chánh thực hiện tốt nhiệm vụ của mình khi cần thiết, cần phải khen thưởng. Bởi vì theo báo chí hành động của đối tượng rất manh động, như: nghe tin vụ án, Công an thị trấn lập tức có mặt khuyên ngăn Hữu không được manh động nhưng đối tượng vẫn ngoan cố la hét. Đến khoảng gần 5h sáng, khi phát hiện Hữu cầm hai chân cháu bé định nhúng cháu xuống bồn nước thì Thiếu tá Lê Minh Chánh- Trưởng Công an thị trấn Dương Đông rút súng bắn một phát vào bụng Hữu. Lực lượng công an ập vào khống chế Hữu và ngay sau đó, đưa mẹ con chị Ly và Hữu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Thực sự bây giờ xã hội đang loạn rồi hay sao mà lắm vụ thế này, nếu hôm đó công an không tới kịp thời thì có khi lại xảy ra một vụ thảm sát thương tâm nữa, con trẻ nó còn nhỏ, làm gì nên tội mà lỡ lòng nào, tên này đúng là cầm thú mà, đã cầm đá đập đầu mẹ nó còn muốn dìm chết nó. Có chết cũng đáng.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi ủng hộ việc làm của thiếu tá , nếu lực lượng công an không tới, hay không phản ứng kịp thời thì chắc rằng tính mạng của cháu bé sẽ bị nguy hiểm, nó còn quá nhỏ, chưa được một tháng, còn cái tên kia, rượu vào là hắn làm càn, không giết được mẹ con cháu bé hôm nay thì sẽ giết và hôm khác, hành động của hắn đã minh chứng cho điều đó, nên có chết cũng không có gì phải tiếc.

    Trả lờiXóa
  13. Với tình huống nguy cấp như thế này thì việc nổ súng là việc cần thiết, nếu vì việc này mà thiếu tá bị điều tra thì tôi sẽ không tin vào pháp luật, có súng để ngắm với dương ra oai thôi à, quan trọng là biết dùng súng vào lúc nào và ra sao, hắn ta cũng yếu, rượu chè be bét vợ con không sống được phải bỏ ra ngoài, mà có khi chưa chắc đã do phát súng đó làm hắn chết. Phải đợi kết quả của bên pháp y đã.

    Trả lờiXóa
  14. Chưa có kết quả khám nghiệm tử thi chúng ta chưa nói được điều gì, đây là kết quả hoàn toàn không mong muốn của lực lượng cảnh sát, cực chẳng đã với những tên tội phạm nguy hiểm, dã man như thế họ mới phải dùng tới biện pháp này, mong mẹ con cháu bé sớm khỏe lại, việc làm của thiếu tá ta chưa thể nói điều gì nhưng chắc hẳn ai trong trường hợp đó cũng làm như vậy cả thôi.

    Trả lờiXóa

  15. với những người ít quan tâm hay ít theo dõi đến các trang blog thì nghe tin này thấy ủng hộ hành độ của các đồng chí công an giữ an toàn cho người vô tội, người hay quan tâm và hiểu rõ tình hình blog bây giờ thì lại thấy lo lo, lại sắp sửa vụ này bị lợi dụng và biến thành nhiều bài viết công an bắn chết người, công ăn giết dân, công an giết người tự do dân chủ… nói chung là không thể thoát được những còn kền kền chuyên đi săn tin bôi xấu công an đâu mà, mọi người chuẩn bị tinh thần đi nha

    Trả lờiXóa

  16. bắn những thể loại người điên thế này là đúng, và việc chết người là hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm vì tình thế bắt buộc, thế nhưng tôi thấy nhà nước nên đầu tư cho lực lượng công an nhất là công an ở các địa phương những phương tiện hiện đại hơn như súng điện…để khống chế những kẻ có vấn đề thần kinh mà không phải làm chết người như trên, như thế thì vấn đề nhân đạo được nâng cao hơn

    Trả lờiXóa
  17. tên Hữu này nhậu say mà lại có những hành động quá khích hành hung, đe dọa giết người như thế kia thì có vẻ hơn vô lý, phải khám nghiệm tử thi xem nguyên nhân chính xác như thế nào, nghi nhất là đầu óc tên này có vấn đề, và cũng có thể nguyên nhân một phần từ rượu bia, tôi thấy nông thôn nhiều ông say sỉn kiểu này này, như kiểu chẳng có gì giải trí cho người đàn ông nông thôn ngoài bia rượu ra thì phải, đời sống tinh thần hơi thiếu thốn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog