Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI HÂM MỘ VÀ BÓNG ĐÁ SIÊU PHỦI 2015

Khoai@

Giải bóng đã phủi Hà Nội 2015 đã chính thức khai mạc hôm qua, 6/9/2015 tại SVĐ Học viện an ninh với sự tham gia của 12 đội bóng.

Khó có thể nói gì hơn ngoài 2 từ: Tuyệt vời.

Thể thức thi đấu: 12 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, đội xếp thứ nhất là đội Vô địch, tiếp đến đội xếp thứ nhì, xếp thức ba cho đến đội xếp thứ 12. 10 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được tham dự HPL-S4 (năm 2016), 2 đội xếp thứ 11 và 12 sẽ phải thi đấu tại giải Hạng nhất Hà Nội trong mùa giải kế tiếp.



Để phục vụ khán giả tốt nhất, giải sẽ diễn ra tại sân vận động C500 - Học viện An ninh. Giải khai mạc ngày 6/9 và kết thúc ngày 22/11/2015. Lịch thi đấu được BTC bố trí vào các buổi chiều chủ nhật hàng tuần và giữa 2 giai đoạn sẽ có quãng nghỉ để các đội bổ sung, thay thế lực lượng.

Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội đi theo định hướng “chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào” nhưng vẫn bảo toàn nét hay, đẹp, tính cộng đồng, phổ cập bóng đá như một phương tiện phát triển thể chất và tinh thần cho mọi tầng lớp nhân dân, góp phần vào giao lưu xã hội, gắn kết cộng đồng. BTC giải mong muốn thông qua giải đấu đưa bóng đá phong trào lên tầm cao mới bằng cách khai thác tiềm năng từ mọi nguồn lực xã hội.

Việc tổ chức giải bóng đá siêu phủi Hà Nội cho thấy tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam còn trên cả tuyệt vời. Những hình ảnh khiến cả V-League phải cúi mặt mà xấu hổ với người hâm mộ ngay lập tức!





















11 nhận xét:

  1. Cho dù nền bóng đá của nước ta vẫn còn thua anh bạn Thái Lan, nhưng tình yêu dành cho bóng đá của các fan hâm mộ nước nhà và cầu thủ vẫn luôn cháy hừng hực trong lòng những người hâm mộ. Chúng ta hi vọng rằng với niềm tin yêu của người hâm mộ dành cho các cầu thủ chúng ta sớm vượt qua cái bóng của người Thái dần dần khẳng định bóng đá của nước nhà trên đấu trường khu vực và tiếp đó là trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:59 7/9/15

    Tôi đã chơi rất nhiều môn thể thao nhưng chỉ mỗi bóng đá là đem lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Giải đấu này chỉ mang tính phong trào nhưng là nơi những con người với tình yêu bóng đá được chơi và chia sẻ. Khi điều kiện kinh tế đi lên chúng ta sẽ có những trường đào tạo chuyên nghiệp như Hoàng Anh Gia Lai, nền bóng đá nước ta sẽ đi lên, thoát ra khỏi khu vực. Tôi tin chắc như vâyj.

    Trả lờiXóa
  3. Qua đây mới thấy tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Nếu các đội bóng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, không tiêu cực, người dân sẽ không bao giờ quay lưng đối với các cầu thủ. Thông qua các hoạt động phong trào này, các nhà làm bóng đá, cơ quan truyền thông cần nhân rộng nhiều mô hình bóng đá phong trào hơn nữa, chú trọng công tác đào tạo bóng đá trẻ để đưa nền bóng đá nước nhà phát triển, trước mắt là vượt qua thái lan ở khu vực, và những mục tiêu cao hơn nưã như cúp châu á

    Trả lờiXóa
  4. Là một người không có niềm đam mê đá bóng lắm,nhưng khi đọc xong bài viết này mới thấy tình yêu bóng đá của Việt Nam dành cho các cầu thủ trên sân cỏ quá tuyệt vời,nếu các cầu thủ cống hiến hết mình thì người hâm mộ sẽ vân là nguồn động lực cho các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Những pha sút bóng gay cấn,những tiếng hò reo cỗ vũ vào những tiếng vỗ tay không ngớt,tất cả có trong những trận bóng mà người cổ vũ dành cho những cầu thủ trên sân cỏ C500 cuối tuần vừa qua.Mọi người đều không quản thời tiết nắng lôi,những giọt mồ hôi của các cầu thủ và những người đến xem là nguồn động lực to lớn cho những nền bóng đá nước nhà.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh09:54 8/9/15

    Có gì mà phải reo hò ghê thế chứ, chẳng hiểu ý thức chính trị, ý thức về bảo vệ ANQG của các bạn như thế nào nữa

    Trả lờiXóa
  7. văn lâm15:39 8/9/15

    Phong trào thì cứ giải phong trào mà tổ chức hàng năm,chớ túm mấy bác nhất nhì lên chuyên nghiệp mà tội các bác ý bởi bước chân vào sân chuyên nghiệp là vô cùng nhiều chuyện,không giản đơn đâu ...Cứ để giải riêng không chuyên sẽ hay và hấp dẫn hơn ở nhiều nhẽ đó.

    Trả lờiXóa
  8. tôi không hiểu ý của bài viết gọi đây là giải bóng đá phủ nghĩa là gì nữa, hay lại là trò giật tít câu người đọc mà thôi, nhưng nói chung là tôi cũng quan tâm về giải bóng đá này và cũng đi xem buổi này rồi, công nhận là xem những giải phong trào thế này có cái vị riêng của nó, giống như xem những giải lớn của thế giới không có nước mình vậy, xem rất tự nhiên vào thoải mái, thấy đội nào hay thì ủng hộ, không phải bực tức vì thua hay thế nào cả

    Trả lờiXóa
  9. đi xem giải này nhìn thấy mấy em xinh tươi cổ vũ cũng thích mắt thật, công nhận bây giờ muốn lăng xê hay quảng bá cái gì thì không thể thiếu đi lực lượng đội ngũ chân dài được, cứ có gái đẹp là đã thấy giải bóng hay rồi mà chưa cần phải xem, còn về giải bóng đá này thì tôi xin nhận xét như là khâu chuẩn bị rất tốt, sân rộng khán đài thoáng đãng, các đội thi đấu rất hết mình dưới thời tiết dù nắng gắt, khản giả cổ vũ cũng nhiệt tình, đội thắng rất đáng

    Trả lờiXóa
  10. tôi rất ủng hộ những giải bóng đá như thế này, và lên phổ biến hơn nữa, để những người yêu thích thể thao không chỉ là yêu thích xem mà còn tự mình thi đấu hết mình, môn thể thao vua này không chỉ giành cho chuyên nghiệp thi đấu vì danh dự mà còn là môn thể thao giành cho mọi người nhất là đàn ông, phong trào bóng đá lan rộng ra các doanh nghiệp, cơ quan, công ty…phát huy hoạt động thể thao toàn dân nâng cao sức khỏe, giải trí lành mạnh, là điều đáng được cổ vũ và đầu tư

    Trả lờiXóa
  11. mấy bẹn này comment lấy thành tích ah

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog