Chia sẻ

Tre Làng

TẠ PHONG TẦN SANG MẼO: KHI NÀO CHÚNG TRÉT *ỨT VÀO MIỆNG NHAU?

LâmTrực@


Chả có gì phải bàn nữa, việc cô Tạ Phong Tần tự nguyện làm đơn sang Mẽo và chính thức đứng vào hàng lối của đám cờ ba que chống cộng đã nói lên tất cả.

Mèo mả gà đồng

Ai cũng biết lũ vong nô ba que sỏ lá sau khi tháo chạy khỏi Việt Nam sang Mẽo vẫn tiếp tục chống nhà nước Việt Nam cho đến nay. Việc đám cáy 3 sọc hí hửng đón rước Tạ Phong Tần phản ánh tâm thế của những kẻ mù quáng khi có thêm đồng minh. Nhưng chính Tạ Phong Tần khi đặt chân tới Mẽo cũng đã có những phát biểu xuyên tạc về tình hình Việt Nam theo kiểu "khỏi vòng cong đuôi". Đây là điều mà chính Tạ Phong Tần, khi còn ở Việt Nam, vẫn chối bai bải rằng thị vô tội, không hề chống phá nhà nước và những phát ngôn kiểu đó đã chính thức khẳng định thị đang chống lại dân tộc đã sinh ra mình.

Nói không ngoa, loại đàn bà như Tạ Phong Tần nếu sống ở Việt Nam chắc chắn chỉ đem lại sự ô nhục cho phụ nữ và làm ô uế môi trường sống.

Vậy mà Tạ Phong Tần lại được lũ chống cộng mọi rợ mừng quýnh.

Trục xuất hay tự nguyện theo quy trình?

Nhưng hãy chờ xem, lũ vong nô đang te tẻn bưng bô nịnh hót Tạ Phong Tần kia có thể chịu đựng được đến bao giờ?

Xin hé lộ 1 chi tiết, Tạ Phong Tần và gia đình thị đã tự làm đơn gửi đến ĐSQ Mẽo đề nghị cho Tần được đi Mẽo "chữa bệnh" chứ không phải thị bị "Trục xuất" khỏi Việt Nam như nhiều người nghĩ. 

Kế hoạch đi Mẽo của Tần thực ra đã được chuẩn bị từ năm 2007 theo một quy trình được thiết kế sẵn (xem ở đây) và việc các trang chống nhà nước lên tiếng bênh vực thị khi còn trong tù đều nằm trong kịch bản. Chỉ có điều đám "dân chủ bã đậu" kia đã không biết rằng họ bị Tạ Phong Tần lợi dụng. 

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/08/ta-phong-tan-va-quy-trinh-e-uoc-i-my.html

Kế hoạch này đã được blogger Hồ Lan Hương tố giác rằng: "Từ năm 2007 đã bao lần nó gửi thư xin tỵ nạn ở Mỹ từ máy tính công ty mình. Đéo được chửi um. Giờ thì được rồi đó. Sang đó cho giống bà điên kia luôn".

Cách đây không lâu, kế hoạch này đã đến giai đoạn kết, em gái Tần là Tạ Minh Tú đã ỡm ờ thông tin với báo chí rằng, có 3 người công an gợi ý Tần đi Mẽo nhưng Tần không muốn đi. Thực tế, đây chính là động thái dọn đường cho dư luận và ngầm thông báo với phía Mẽo rằng, Tần đã sẵn sàng ra đi.

Có một sự thật là, cả gia đình nhà Tạ Phong Tần đã biết thị sẽ đi Mẽo, nhưng bề ngòai lại tỏ vẻ không biết. Chính Tạ MInh Tú nói với VOA Việt Ngữ: "Tháng rồi tôi có đi thăm. Chị Tần có thông báo rằng sứ quán Hoa Kỳ tới trại giam gặp, yêu cầu chị Tần nên định cư ở Mỹ. Chị Tần có nói là sẽ trong vòng tuần này hoặc cuối năm nay chị sẽ đi Mỹ. Tôi đã biết trước rồi, nhưng chưa biết giờ nào, ngày nào". Và như để biện minh cho sự ra đi của Tần, Tú nói: "Chị có nhiều bệnh quá đi nên chị cần phải đi ra ngoài để chữa bệnh. Dù chị rất muốn ở lại Việt Nam, nhưng chị không thể có lựa chọn nào hơn là định cư ở Mỹ". Xem hình bài báo trên được chụp từ màn hình máy tính để thấy, gia đình nhà Tạ Phong Tần đã biết trước kế hoạch ra đi của Tần.

Như vậy, đã không có chuyện "Trục xuất" Tạ Phong Tần sang Mẽo. Chính ông Trợ lý Ngoại trưởng Tom Malinowski đã nói một cách sòng phẳng, Mỹ không muốn "đến với Việt Nam khi chúng tôi cần họ một cái gì đó và phía Việt Nam đến với chúng tôi khi họ cần chúng tôi một cái gì đó".

Chúng ta hãy chờ để được thấy khi nào lũ vong nô ba que sỏ lá kia và Tạ Phong Tần sẽ "nhét cứt vào miệng" nhau (theo cách nói của FB Hồ Lan Hương) thay vì những lời tụng ca nồng nhiệt.

14 nhận xét:

  1. Hungyen363622:54 22/9/15

    Cái loại rận phản bội quê hương, đất nước, vì đồng tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, rồi kết cục cũng chả ra gì đâu

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020023:00 22/9/15

    Chuyện Tần sang Mỹ đã nằm trong kế hoạch, quy trình được chúng chuẩn bị trước rồi, chữa bệnh chỉ là cái cớ mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Mũi Tạ Phong Tần như có một cái dây thừng. "Nói không ngoa, loại đàn bà như Tạ Phong Tần nếu sống ở Việt Nam chắc chắn chỉ đem lại sự ô nhục cho phụ nữ và làm ô uế môi trường sống". Quá chuẩn luôn. Cút sang đó mà cắn xé nhau đi và chẳng ai thèm để ý tới bọn mi nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ đây Tạ Phong Tần đã sang Mĩ, không biết mụ ý sống như thế nào bên đó đây, không biết Cờ ba sọc có cho Tần ăn đủ no, mặc đủ ấm bằng trong tù ở Việt Nam không. Nếu lúc nào bị bọn chúng khinh bỉ, không coi trọng nữa thì quay lại tù mà ở nha.

    Trả lờiXóa
  5. https://www.youtube.com/watch?v=0eMp1f10S7M07:49 23/9/15

    Cờ Đỏ Sao Vàng - Cờ Phúc Kiến, Trung Quốc 1933

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta cùng nhau chờ đợi xem lũ này nó "trét ứt và mồm nhau" như thế nào? Qua bài phân tích của tác giả thấy được quy trình sang Mẽo của Tạ được chuẩn bị kỹ càng như thế nào. Một con người ngay cả quê hương đất nước của mình mà vẫn còn lên tiếng chửi lại thì không hiểu rằng có tình yêu với đất nước khác hay không, hay tất cả chỉ nhằm mục đích kiếm tiền nuôi thân, sống một cuộc sống chui rúc như con chó bên đó là không thấy nhục nhã a?

    Trả lờiXóa
  7. " Chữa bệnh" chỉ là cái cớ để cho Tần sang Mỹ một cách dễ dàng để thực hiện những âm mưu của thị.Cái cớ đó được chúng thực hiện rất bài bản, kỹ càng.Một người đàn bà nhỏ bé nhưng gan lớn coi trời bằng vung. Từng là người đứng trong hàng ngũ công an với nhiệm vụ cao cả, vậy mà luôn có tư tưởng chống phá, có lẽ nó đã ngấm vào máu của thị. Một người ngoan cố như vậy sang bên Mỹ không biết có được ăn no, mặc ấm như khi còn là 1 tù nhân lương tâm ở trại giam Việt Nam không?, người như thị sớm muộn gì cũng bị trục xuất,

    Trả lờiXóa
  8. Tạ Phong Tần một kẻ coi thường tất cả, ngang nhiên, cứng đầu chống đối lại nhà nước, phản bội lại quê hương. Sang Mỹ chắc cũng chẳng được lâu với tính cách của Tần. Chỉ vì lợi ích của cá nhân, vì những đồng tiền nhơ bẩn mà đi ngược lại quê hương, đất nước để sống một cuộc sống với những con rận chủ khác chui rúc, nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  9. Tạ Phong Tần con ả này chống chính quyền không phải vì lòng yêu nước mà ả ta chống chính quyền chỉ vì mục đích cuối cùng được sang Mỹ gặp các anh em rận củ và để biết được nước Mỹ thế nào nhưng tôi tin chắc là con ả này sẽ sớm phải hối hận vì con rận này sang đây sẻ chẳng được ai đón nhận và sẽ sớm phả đi lang thang mưu sinh thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Huỳnh Công Thuận22:19 24/9/15

    Nghe kể rằng, khi đang làm cảnh sát, Tần đánh những can phạm trong Trại tạm giam tại Bạc Liêu như đánh kẻ thù, biển thủ tiền của nhóm đánh bạc. Do không trung thực và không sửa chữa sai phạm nên em này bị đuổi cổ chạy lên SG lang thang và cặp bồ với Hải điếu cày, đã bị em Tân đánh ghen vài lần. Thử hỏi với tính lưu manh sẵn có thì cũng chính hồn ma của đám 3 sọc sẽ nhét cứt vào miệng con Tần. Một lũ mèo mả gà đồng.

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog