Chia sẻ

Tre Làng

THĂNG TIẾN MẠNH MẼ - KHÔNG THỂ TIN NỔI

Khoai@

Tin mừng là ông Lê Phước Hoài Bảo lại tiếp tục thăng tiến trên con đường sự nghiệp đầy vinh quang. Cho đến lúc này, ông vừa chính thức nhận chức Giám đốc sở Kế hoạch - Đầu tư của tỉnh Quảng Nam khi mới 30 tuổi. Thật ngưỡng mộ!

Được biết, cha của ông Lê Phước Hoài Bảo là ông Lê Phước Thanh là Bí thư tỉnh Ủy tỉnh Quảng Nam, kiêm Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Ông Lê Phước Hoài Bảo sinh ngày 1/1/1985, tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính tín dụng tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng,  và được UBND tỉnh Quảng Nam cử đi học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Tài chính và Chiến lược tại trường Claremont Graduate University - Hoa Kỳ. 

Ngày 26/2/2014, ông Lê Phước Thanh (cha của ông Bảo), Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ký quyết định điều động ông Lê Phước Hoài Bảo đang đương chức Trưởng phòng Xúc tiến đầu tư của Ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai đến nhận công tác tại UBND huyện Thăng Bình. 

Ngày 14/3/2014, HĐND huyện Thăng Bình khóa X tổ chức kỳ họp bất thường lần thứ 11 để bầu chức vụ Phó chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2011-2016. Tại kỳ họp này, ông Lê Phước Hoài Bảo được bầu làm Phó chủ tịch UBND huyện Thăng Bình.

Một năm sau, ngày 9/4/2015, Tỉnh ủy Quảng Nam điều động, bổ nhiệm ông Bảo giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư. 

Và sáng nay 23/9/2015, UBND tỉnh Quảng Nam đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo làm Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư của tỉnh. 

Như vậy, chỉ tính trong vòng 3 năm, ông đã có tới 4 lần thăng tiến mạnh mẽ mà không bất ngờ. 

Thật là tuyệt vời và không thể tin nổi. 

Các bạn thanh niên hãy học tập theo gương Lê Phước Hoài Bảo.

11 nhận xét:

  1. HaHa con cháu các CU Sướng nhỉ15:55 23/9/15

    ?????????

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:56 23/9/15

    nên học tập

    Trả lờiXóa
  3. Vẫn còn thua kiều nữ nhà họ Tô

    Trả lờiXóa
  4. Ông này có công lao, đóng góp gì mà thăng tiến đến chóng cả mặt

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:05 24/9/15

    thần đồng đất Việt

    Trả lờiXóa
  6. Thật là không thể tin nổi, thử hỏi rằng là con em nông dân "chân đất mắt toét" tốt nghiệp như Bảo có lên nhanh như thế không, tìm hiểu qua về Bảo thì anh ta có lý lịch cũng "không phải dạng vừa" đâu ạ "ông Hoài Bảo là con trai của ông Lê Phước Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam kiêm Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh". May mắn sinh ra trong gia đình "nền tảng", nên Hoài Bảo thăng tiến nhanh như vậy là chuyện bình thường phải không?

    Trả lờiXóa
  7. Con anh Ba cũng vậy thôi. Hãy tin v à hy vọng ngày mai tươi sáng

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là thật không thể tin nổi, thăng tiến một cách quá chóng mặt.

    Trả lờiXóa
  9. học theo bố con nhà ông này có mà bán nước hại dân. Chưa cần quan tâm ông ta tài giỏi như thế nào nhưng cái cách mà ông ta đi lên vụt vụt như thế cũng đủ thấy tham nhũng quyền lực ở trong đây rồi, bố rời vị trí lãnh đạo cả 1 tỉnh thì cũng phải cố mà lôi con lên vị trí của 1 lãnh đọa 1 ngành chứ. Thật nực cười cho bố con nhà này, cứ thế này thì niềm tin dành cho Đảng mất dần mà thôi. Không biết Trung ương đã nghe được chuyện này chưa, nếu cứ để cho tay này làm Giám đốc Sở thì toi. Toàn Đảng, toàn dân đang quyết tâm đẩy lùi tham nhũng vậy mà bố con nhà này định cha truyền con nối trong cái xã hội pháp quyền này ư. Câu hỏi đặt ra là Thanh tra Chính phủ và Ủy ban kiểm tra Đảng có nên thanh tra lại toàn bộ quy trình bổ nhiệm, cử đi học của ông Bảo và những người tương tự không. hãy để cho nhân dân tin, đừng để nhân dân quay lưng.

    Trả lờiXóa
  10. Quốc Chung16:10 29/9/15

    Thế mà chòi báo và thằng Tuổi Trẻ VN ( blog thân Tây, thân Mỹ dưới lớp vỏ 'DLV' ) nhảy vào bênh chỉ vì tay này có mác Mỹ, từ Mỹ về. Hễ thấy nhân tố Mỹ là chúng nhảy xổ vào bênh vực, hùa theo. Thân thiện với Mỹ là tốt nhưng có cần phát cuồng Mỹ vậy không? Có cần làm chó Mỹ vậy không? Thích làm chó cho Mỹ? Tuổi Trẻ VN trước đây cũng có bài gì đấy nhân chuyện biển đảo ca ngợi 3 que rồi bảo đấy là 'hòa giải', bảo bọn nhân sỹ trí thức là ca ngợi 3 que là đúng nhưng xin đừng ra đường biểu tình. Đã Đốt Đền rồi còn 'hòa giải' gì nữa?

    Khách quan mà nói theo góc nhìn của Diễn biến hòa bình thì loại lãnh đạo từ Mỹ về, chỉ trong vài năm leo trèo lên cao mà không có thành tích hợp lý chính đáng gì. Dân không nghi không chửi, Đảng không dị nghị thì mới lạ. Các bài học quá khứ của ta và của bạn còn đó. Gorbachev, Esin? Liên xô sụp đổ vì đâu? Chẳng phải Gop, Sin thân thiện với Mỹ nhất, Mỹ ủng hộ 2 người này nhất hay sao. Lũ nhào vô nhắm mắt bênh vực này là một lũ có bản chất ra sao?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog