Chia sẻ

Tre Làng

DUCATI SCRAMBLER SẮP CÓ BẢN 400, GÍA CHỈ 140 TRIỆU TẠI VIỆT NAM?

(Kiến Thức) - Hình ảnh Ducati Scrambler với thông tin là dòng xe 400 phân khối xuất hiện trên một tờ báo của Nhật, dấy lên tin đồn mẫu xe này sẽ về Việt Nam với giá chỉ 140 triệu.

Mới đây, trên tờ tạp chí xe của Nhật Bản đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc môtô Ducati Scrambler với nội dung của dòng 400 phân khối, một phân khúc thấp nhất của Ducati hiện nay.

Nếu sự thật đúng như vậy thì dường như Ducati muốn hạ phân khối của dòng xe giá rẻ này xuống khúc tầm thấp hơn nữa nhằm giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, bên cạnh đó nó cũng sẽ giúp thị trường thêm sôi động hơn ở phân khúc môtô cỡ nhỏ.

Nếu Scrambler 400 là có thật thì khi về đến Việt Nam nó sẽ chỉ được bán với mức giá tầm 140 triệu đồng. 

Theo nhiều đồn đoán, nếu Scrambler 400 là có thật thì khi về đến Việt Nam nó sẽ chỉ được bán với mức giá tầm 140 triệu đồng. Nghe có vẻ như chuyện đùa, nhưng cũng không loại trừ khả năng này xảy ra. Bởi nếu Ducati cho ra mắt một phiên bản 400 phân khối, nó sẽ đánh mạnh vào phân khúc những người mới chơi môtô và đặc biệt là giới trẻ.

Dự đoán, nếu được sản xuất dòng xe nằm ở phân khúc 400cc này sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế của mẫu Ducati Scrambler hiện tại, kiểu thiết kế năng động trong mọi điều kiện từ những năm 60 của hãng xe Ý.

Dự đoán khối động cơ Scrambler 400 sẽ sở hữu kiểu TWin L, 400 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, 6 cấp số. 

Với việc hạ từ 800 phân khối xuống 400 phân khối cho mẫu xe "bán chạy nhất hiện nay" như Scrambler, rất có thể đây sẽ là mẫu xe gây "bão" khi giá thành hạ xuống rất nhiều.

Dự đoán khối động cơ Scrambler 400 sẽ sở hữu kiểu TWin L, 400 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, 6 cấp số. Nếu bạn là một fan trung thành của thương hiệu Ducati và đặc biệt là Scramber thì hãy cứ mơ, biết đâu nó sẽ thành sự thật.

Nguyễn Anh

2 nhận xét:

  1. Phân khối lớn mà đi đường thành phố đông đúc lúc giờ cao điểm chỉ làm cho người khác khó chịu mà thôi, thỉnh thoảng lại rú lên. Nên mềnh thích nó cứ đắt đắt cho ít người mua

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng không mong xe mới xe cũ gì đến Việt Nam, Phân khối to nhỏ gì cũng không quan tâm, chỉ ước giao thông phát triển, để không bị tắc đường. Chứ xe đẹp, xe sang mà mỗi ngày phai dừng trên phố cả tiếng cho người ta ngắm chắc tôi chớt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog