Chia sẻ

Tre Làng

ĐẸP NHƯ TRANH, HÃ HÃ...

Khoai@


Hôm nay mời các anh các chị xem tv nhé. 

Bỏ qua cảm quan về ngôn từ, về mặt ngữ nghĩa có ai hiểu chị Minh tôi đang nói gì không?

Chị ninh tôi lên chức đấy được đúng là 1 thành tựu vĩ đại của công tác tổ chức cán bộ. Chắc chắn là đúng trinh quỳ rồi!



"Đẹp như tranh" là phát ngôn của 1 vị lãnh đạo chắc chưa bao giờ ra đồng.

Thế nhưng, từ góc nhìn khác, cứ nghe lời bình hằn học của VTV thì cũng đủ hiểu, các vị PV này được Thái Bình đối xử như thế nào, he he. VTV cũng không phải dạng vừa đâu.

Theo dõi xong cuộc phỏng vấn, mình thề là vãi lái!

22 nhận xét:

  1. Phải nói là quá sốc khi nghe cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên báo chí với chi cục trưởng chi cục bảo về thực vật tỉnh Thái Bình. Cứ với tình trạng chỉ đạo phun thuốc đúng quy trình của chị chắc nông dân nhìn những cây lúa của mình mà khóc ra máu mất. Không hiểu rằng cái con đầu đất này nó nghĩ gì khi trả lời phóng viên, một sự lập luận thể hiện rõ sự ngu dốt, thiếu trách nhiệm của người đứng đầu ngành bảo vệ thực vật. Vâng chị cứ ngồi trong phòng máy lạnh, lướt "ai phôn 6" thì chị nhìn cái gì mà chả đẹp như tranh. VÀ cuối cùng người chịu khổ vẫn là người dân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là khó có lời nào để diễn tả được cảm xúc khi xem xong cái clip này, mong rằng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra xem có hay không sự sai phạm và tìm cách giúp đỡ nhân dân khắc phục những thiệt hại mà sâu bệnh gây ra với vụ mùa này.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:36 5/10/15

    Lão Thợ Cạo đâu rồi, cho iem í kiến về câu chiện nài với.

    Trả lờiXóa
  4. Có khi em nhìn Iphone cánh đồng đẹp như tranh thiệt, khà khà. dzui phết! Mỏ nhọn zú dài múa hay hát giỏi xứng đáng là con cháu bà triệu thị ẩu.

    Trả lờiXóa
  5. trưa nay xem mà cũng bức xúc thật, muốn đập tivi cũng chỉ vì cái phát biểu của bà này. Sai lè lưỡi rồi mà vẫn không chịu nhận ra. Mùa màng của dân có được bội thu hay không cũng nhờ một phần về thuốc bảo vệ thực vật, nhưng có lẽ khi xem phóng sự thì thấy được cái ngây ngô đến vô trách nhiệm của bà này. Vụ việc này cần phải có cơ quan điều tra vào cuộc xem có động cơ kinh tế nào trong cái thông báo của bà ta hay không, ra thông báo như vậy thì chỉ có móc nối nhau để mà ăn chia mà thôi. Chẳng khác nào bắt người ta phải uống bia theo ý mình. Thật sự là cần phải xử lý nghiêm, nếu không mùa màng của nhân dân sẽ mất trắng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Trước hàng loạt băn khoăn của người kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật và các hộ nông dân xung quanh chỉ đạo có dấu hiệu ưu ái bất thường cho một số doanh nghiệp, nhóm phóng viên đã tìm gặp chính người ban hành chỉ đạo để tìm câu trả lời. Chi cục trưởng Chi cục BVTV Thái Bình đã không ngại ngần thừa nhận là người chỉ đạo nhưng khẳng định không hề sai. Bà Tạ Thị Minh, Chi cục trưởng Chi cục BVTV tỉnh Thái Bình nói: "Chị chỉ đạo. Thuốc tốt các chị chỉ đạo nông dân phun như vậy. Văn bản đã gửi xuống các địa phương, trên truyền hình các chị còn có một quảng cáo. Các chị không làm sai gì cả".Giải thích về sự chỉ đạo ấy, bà Minh khẳng định vì đây là hai sản phẩm tốt nhất thị trường. "Riêng hai loại thuốc mà chị quảng cáo là Prevathon và Virtako đặc trị sâu đục thân. Ai mà không dùng thuốc này thì sẽ bị bông bạc".Liệu có thể hiểu ai dùng thuốc này thì lúa sẽ bị bạc bông với tỷ lệ nhiều hay không? Xem ra, dù hiểu theo cách nào, thì người đứng đầu ngành Bảo vệ thực vật tỉnh Thái Bình vẫn chưa thể hiện được hai sản phẩm mà mình chỉ đạo sử dụng là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  7. "Dân là dân gian". Câu nói của bà này thâm phết. Nhìn cái mặt là đã muốn đút... vào mồm rồi. Làm ăn quan liêu. Cắt chức cho làm nông 1 mùa xem có người nông dân nào dám làm lung tung để cuối vụ chết đói ko?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh19:23 5/10/15

    @ Văn Hưng,
    Đút gì cơ?
    Hã hã

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn thái độ và cách trả lời với phóng viên mới thấy được trình độ của chị Minh, một cán bộ chi cục trưởng chi cục bảo về thực vật tỉnh Thái Bình. Tại sao những con người dốt nát như vậy lại có thể làm lãnh đạo. Trong khi những người dân đang lo lắng với những cánh đồng mất trắng, với bao nhiêu công sức lao động bán mặt cho đất bán lưng cho trời thì người cán bộ như chị Minh kia vẫn đang ngồi phòng máy lạnh, chỉ tay năm ngón với ảo tưởng rằng những cánh đồng đẹp như tranh vẽ. Ở cương vị của chị đáng ra phải là người gần gũi với nhân dân, hiểu được nỗi lo lắng, vất vả của người dân để giúp người dân có những mùa màng bội thu nhưng chị lại không làm thế dẫn đến hậu quả như vậy mà vẫn già mồm nói những gì mà miệng thế gian. Một cách làm việc quan liêu thật không thể chấp nhận được. Một con mụ ngu ngốc, không xứng đáng với cương vị của mụ chỉ biết lấy tiền của dân ăn cho đẫy còn cuộc sống của người dân ra sao thì thờ ơ, mặc kệ. Cần phải làm rõ vụ việc và xử lý người cán bộ vô trách nhiệm này không thì cuộc sống của người nông dân còn khổ

    Trả lờiXóa
  10. Lôi cổ con chi cục trưởng chi cục bảo vệ thực vật tỉnh Thái Bình này xuống ruộng cho nó biết đẹp như tranh nó là như thế nào. Không hiểu con này óc có nó có cấu tạo giống người không mà sao nó phát ngôn ra những câu ngu như chó thế. Thiếu trách nhiệm, tắc trách dẫn đến tình trạng vụ mùa bạc trắng như cò của người dan như thế. Không biết chị ta cứ ngồi trong phòng máy lạnh có hiểu được nỗi vất vả cơ cực của họ hay không. Hay họ cứ nghĩ rằng ngồi đấy mà hoa tay múa mồm có thể ra thóc ra gạo mà ăn. Tóm lại phải trừng trị thật nghiêm những kẻ đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho người dân.

    Trả lờiXóa
  11. Thái Bình được mệnh danh là vựa lúa, với năng suất, chất lượng hàng năm đạt tới con số rất lớn, rất đáng khen ngợi. Chắc ai cũng nghĩ để đạt được kết quả viên mãn như vậy ắt hẳn là Thái Bình phải có người lãnh đạo về mảng nông nghiệp thật tốt, biết tư vấn cho bà con về hạt giống, thuốc trừ sâu, phân bón để năng suất cao như vậy. Nhưng sự thật không phải là như vậy, người dân thiếu hiểu biết thì đã đành, đằng này có 1 chi cục trưởng chi cục bảo vệ thực vật lại chẳng biết gì, không quan tâm đến người dân, chỉ biết ngồi trên chỉ đạo, mà không nắm bắt rõ được thực trạng bà con trồng lúa ra làm sao. Đã thế, trả lời trước phóng viên, bà ta còn thể hiện rõ ra bản chất thực sự của người lãnh đạo mất lịch sự, thiếu hiểu biết, trả lời một cách vòng vo, quẩn quanh, cô đọng lại chẳng hiểu gì. Cánh đồng đẹp như tranh nếu nhìn từ chiếc iphone thì đẹp thật, nhưng sự thật là bà con đang hứng chịu cảnh mất trắng trên những cánh đồng. Một lãnh đạo làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy,chỉ ngồi trên mà chỉ đạo thì đâu biết nỗi cơ cực, khốn khó của người nông dân. Cần phải có biện pháp giúp đỡ bà con nông dân, và trừng trị thích đáng với những kẻ là lãnh đạo mà làm ăn tắc trách gây nên hậu quả này.

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn mặt bà thím này đã thấy phản cảm rồi chưa nói thái độ của chị ta khi trả lời phóng viên. Bản thân là chi cục trưởng chi cục bảo vệ thực vật ở Tỉnh Thái Bình mà chị ta làm ăn tắc trách, thiếu sự quan tâm đến người dân, làm 1 cách qua loa cho xong việc. Ngồi trên chỉ đạo không đi thị sát xem tình hình thực tế trên cánh đồng của bà con ra sao, ngồi lướt Iphone thì chả đẹp như tranh, chẳng hiểu sao tỉnh Thái Bình lại cho con mụ đấy lên làm chi cục trưởng. Với cách trả lời quẩn quanh, thái độ thiếu tính hợp tác như vậy thì làm sao có thể quan tâm đến người dân. Thiết nghĩ cần có 1 chế tài xử phạt sự việc này và giúp đỡ bà con nông dân thoát khỏi tình trạng mất trắng trên những cánh đồng.

    Trả lờiXóa
  13. dân đang lo trắng tay vì mất mùa. chị ngồi máy lạnh lướt iphone tuyên bố "đẹp như tranh". Nghe con mụ này nói như mấy bà hàng tôm, cá ngoài chợ chứ chi cục trưởng gì. hại dân thì về làm ruộng đi.

    Trả lờiXóa
  14. A, lãnh đạo thì cần có trách nhiệm. Dám thừa nhận và đừng ảo tưởng về công sức mình bỏ ra phục vụ nhân dân, bản thân mình suy nghĩ như vậy. Cám ơn tác giả đã chia sẻ bài viết với mọi người.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa
  15. Đến là bó tay bắt người dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật của một hai công ty. mà rầy nâu sâu bệnh vẫn nhan nhản. Nghe câu phát ngôn ngu vãi ra.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là cái kiểu trả lời đến là bó tay. Có biết nhân dân ở dưới khổ cực thế nào đâu. Đúng là quan liêu.

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn mặt con nay cứ cái kiểu câng câng gì ấy nhỉ? Việc yêu cầu người dân phải sử dụng thuốc bảo vệ thực vật của một công ty nào đó đã là việc làm khó chấp nhận rồi.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là thật không thể tin nổi với những gì bà chi cục trưởng cục bảo vệ thực vật tỉnh Thái Bình. Bà này mà xuống đồng ruộng nói thế thì chắc là dân nó cho xanh luôn thật.

    Trả lờiXóa
  19. Đéo thể hiểu con này nó có suy nghĩ gì lúc phát biểu không? Nó chắc chả biết thực tế là ruộng lúa đang đầy sâu bệnh không diệt được bằng mấy cái thuốc mà chi cục Thái Bình kí quyết định phải dùng.

    Trả lờiXóa
  20. Phát biểu như một con đầu óc có vấn đề thực sự. Việc chỉ đích danh dùng thuốc gì của hãng nào đã là một việc làm sai rồi, nhưng vấn đề là thuốc ấy cũng chả diệt trừ được sâu bệnh.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh16:49 7/10/15

    Công tác cán bộ là đây, hỏi xem anh em họ hàng nhà chị trọng bộ máy có những ai để phỏng vấn cái nào :v

    Trả lờiXóa
  22. Có 2 khả năng, hoặc là quan liêu, hoặc là không có trình độ gì. Bà này phát ngôn bừa bãi đến dân thấy còn khó chấp nhận nữa là các cơ quan báo chí. Ai dám bênh đây?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog