Chia sẻ

Tre Làng

HÃY GIỮ VỮNG NIỀM TIN

KhanhKim@


Trong công cuộc phát triển đi lên của mỗi quốc gia, để có được thành công thì dân tộc nào cũng phải trải qua thăng trầm của lịch sử những thử thách khắc nghiệt của thời gian, đối diện với mâu thuẫn, những sai lầm là điều không thể tránh khỏi, đất nước Việt Nam ta cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên không thể vì thế mà chúng ta phủ nhận công lao, vai trò lãnh đạo của ĐCSVN suốt 70 năm qua.

Từ trong đêm tối, nô lệ lầm than, 70 năm suốt chiều dài lịch sử Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân ta vượt qua muôn vàn thử thách, khó khăn dẫn dắt con thuyền CM đến bến thành công. 70 năm qua tuy còn có những thất bại, những sai lầm mang tính quy luật, đó là sự thật không thể phủ nhận. Nhưng có những sai lầm là do thời cuộc, mà dẫn đến duy ý chí, có cả khách quan lẫn chủ quan của một cơ chế lỗi thời chưa phù hợp, trái quy luật đang bị đào thải và đang dần được hoàn thiện, một bài học lịch sử đã phải trả giá đắt bằng cả mồ hôi và nước mắt, có khi bằng cả xương máu của cả một dân tộc. Bài học đớn đau hình như đang bị thử thách đất nước, con người Việt. Tuy nhiên với nghị lực phi thường qua 70 năm thử thách, đảng CSVN luôn khôn khéo, lèo lái con thuyền CM, lãnh đạo nhân dân kiên cường vượt khó đứng lên bằng chính nghị lực của cả một dân tộc này.

Ngày nay bằng kinh nghiệm máu xương từ thực tiễn, đảng CSVN đã và đang thay đổi, bằng các chủ trương, chính sách mới cho phù hợp xu thế phát triển của thời đại, đưa đất nước vượt khó đi lên, để đất nước ngày một phát triển, sau những năm tháng thăng trầm, trì trệ vì cơ chế, đảng đã sửa sai bằng việc công khai thừa nhận những hạn chế, những sai lầm để sửa chữa, khắc phục những sai sót, để tăng cường sức chiến đấu, sức mạnh của một đảng cầm quyền, tăng cường sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đáng buồn thay khi đất nước đang đi lên, nhưng vẫn còn đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn thì nay lại có những kẻ lợi dụng những sai lầm và một số điểm yếu, đang còn tồn tại trong đời sống xã hội, những vấn nạn, những bất công về tham nhũng chưa được xử lý kiên quyết, triệt để, nên gây bất bình sâu sắc trong dư luận... Các thế lực thù địch và những phần tử cơ hội chính trị, luôn tìm mọi cách khoét sâu vào vấn đề gây nhức nhối trong xã hội, để chúng“đục nước béo cò”, ra sức xuyên tạc, dùng mọi thủ đoạn, mưu mô để công kích, chống phá chính quyền. Nguy hiểm hơn đã có những hiệu ứng, tác động tiêu cực không nhỏ vào một bộ phận tư tưởng của người dân, nhất là giới trẻ, trong đó có Học sinh, Sinh viên. Đặc biệt có cả những người một thời vang bóng, đã vào sinh ra tử, đã từng cống hiến tuổi xuân cho CM và đã có công với đất nước, nay họ đang, thối trí, họ đang tự diễn biến, tự chuyển hóa biến thành những người khác, những kẻ xa lạ với người dân và mất đi tố chất của những người cộng sản, họ đã và đang quay lưng lại với đảng, với dân tộc bằng cách phụ họa, giúp cho các thế lực thù địch dựng chuyện, thổi phồng bóp méo sự thật, tạo sự mơ hồ, lệch lạc về mặt tư tưởng, nhận thức...để chống phá đảng và nhà nước ta.

Hành vi như vậy là trái đạo lý, vô lương tâm, đi ngược lợi ích dân tộc, nhưng họ lại tự sướng, vẫn tự cho mình là những người yêu nước, có trách nhiệm với dân tộc. Thế nhưng những việc làm, để thể hiện lòng yêu nước, trách nhiệm với dân tộc của họ là: Tích cực tham gia vào các hoạt động chống phá chính quyền, đó chính là sự vô ơn đối với Tổ Quốc và Nhân dân, họ vẫn luôn ảo tưởng những hành vi …. đó là những hành động yêu nước, vì hòa bình, dân chủ và họ đang cố lôi kéo những người dân nhẹ dạ, cả tin vào trò chơi chính trị nguy hiểm, bằng những chiến dịch tuyên truyền chống phá điên cuồng, để tạo một cuộc CM đường phố.

Sự đê tiện của họ như những kẻ bất lương, cố “bới bèo ra bọ”, lôi ra những khó khăn, thách thức của đất nước, rồi hồ đồ quy kết đó là sự yếu hèn của hơn 90 triệu dân VN khi “không thể chọn lựa được những người lãnh đạo xứng đáng, một chính phủ có khả năng và tâm huyết để thực sự tranh đấu cho sự tồn vong của đất nước, không thể góp phần bảo vệ Tổ quốc khi quyền cất tiếng nói, bày tỏ quan điểm về chủ quyền, độc lập của quốc gia và những góp ý, phê bình chính sách ngoại giao của chính phủ luôn phải đối diện với nguy cơ...”.Thật là bỉ ổi, đó là những lời bịa đặt dối trá, vô trách nhiệm của những kẻ vong ân bội nghĩa, xúc phạm đến 90 triệu con tim tinh thần yêu nước của người dân Việt.

Qua bài viết tâm huyết này, tác giả một công dân yêu nước, một đảng viên chân chính, gần 2/3 cuộc đời tận trung với đảng, tận hiếu với dân, hơn 43 năm cống hiến tuổi xuân cho đất nước, 40 năm tuổi đảng, cũng lấy làm đau lòng và thật sự rất buồn phiền và lấy làm đáng tiếc về tình trạng đất nước hiện nay, khi những tiêu cực xảy ra kéo dài mà chưa được xử lý quyết liệt, không triệt để, đặc biệt vấn nạn tham nhũng, rồi đây đó, vẫn còn kéo bè, kéo cánh, lợi ích nhóm, đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích tập thể, trên cả lợi ích tối thượng của quốc gia, cùng với nó là những tệ nạn xã hội và các hành vi, vi phạm đạo đức, lối sống tha hóa của một bộ phận không nhỏ Cán bộ, đảng viên……..đã và đang làm xói mòn niềm tin nơi công chúng, gây nỗi bất bình của người dân, từ đó mà suy ra nỗi thất vọng của Nhân dân với Chính quyền là có cơ sở. Để có sự thông cảm và cả những chia sẻ, bởi những kỳ vọng tốt đẹp lâu nay đang nhường chỗ cho nỗi thất vọng của họ.

Tuy nhiên viết ra đây không phải để chúng ta kêu ca, than vãn, phàn nàn hay oán trách chế độ, rồi nảy sinh tiêu cực, mà để mọi người cùng suy nghĩ, cùng thấu hiểu, để thấy rằng đất nước còn đó những khó khăn, vẫn còn nhiều những thách thức chưa được giải quyết. Chúng ta hãy vì cái chung, bớt cái riêng, vì tổ quốc trên hết, để cùng nhau chia xẻ, cùng nhau gánh vác, chứ không phải là những hành vi chống đối, dẫn đến bất mãn, tự biến mình thành một cái loa tuyên truyền không công nói xấu chế độ, nếu có đó là một việc làm vô trách nhiệm trước khó khăn của đất nước lúc này.

Xã hội nào dù có văn minh đến mấy, cũng đầy rẫy vấn đề Xã hội bức xúc cần được người dân quan tâm, vì thế đất nước nào cũng rất cần những người “Hiền tài” có tâm, có tầm, có đức, có tài để giải quyết. Ở Việt Nam cũng không tránh khỏi những vấn đề Xã hội mang tính quy luật được cho là nổi cộm, mặc dù đã có xử lý nhưng còn chậm, chưa triệt và thiếu quyết liệt, nên ít nhiều gây bức xúc, phản cảm trong Nhân dân là điều có thật. Nhưng đảng và chính quyền đã và không nhân nhượng, quyết tâm từng bước xử lý, dần xóa bỏ không thương tiếc những ung nhọt của xã hội…. đang cản bước tiến của cả dân tộc này. Vì thế đảng ta, nhà nước ta, bản chất của chế độ ta không “Tồi” đến nỗi để người dân quá thất vọng, để Nhân dân chán chường, dẫn đến bi quan, rồi bất mãn với chế độ, để làm một cuộc Cách mạng đường phố, cách mạng màu như ở Trung Đông, Bắc Phi đầy máu và nước mắt, mà phường dân chủ lưu manh đang mơ tưởng hão huyền, như những kẻ thần kinh hoang tưởng.

Nhân dân Việt nam ngày nay rất thông minh, rất nhạy bén về chính trị, về thời cuộc, trình độ dân trí ngày càng được nâng cao. Vì thế trách nhiệm của người dân với đất nước lúc này là tinh thần yêu nước, vận mệnh quốc gia, ý thức trách nhiệm với dân tộc. Chân thành với đảng, góp ý để xây dựng đảng ngày càng vững mạnh, luôn vì dân, vì tổ quốc và vì cả dân tộc này. Bởi thế Nhân dân không dễ bị đánh lừa, không dễ tin, nghe theo, đi theo vào cái thứ Cách mạng “Treo đầu Dê bán thịt Chó” của những kẻ bất lương.

Cách mạng là của Nhân dân, Nhân dân mới là người làm nên Cách mạng, chứ không phải cái thứ cách mạng hổ lốn, chắp vá năm cha ba mẹ của những kẻ núp bóng nhân quyền, mang danh dân chủ. Vì Nhân dân đã biết quá rõ bản chất thật của đám dân chủ, chúng là những kẻ bất mãn, những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ phản động, chúng đang muốn khởi xướng một cuộc Cách mạng mà người dân không bao giờ mong muốn, bởi đó là thứ Cách mạng phá hoại, một thứ Cách mạng để đưa đất nước từ hòa bình trở nên rối loạn, rồi lại bất ổn, dẫn đến chiến tranh. Cái cần của Nhân dân, tổ quốc lúc này, đó là hòa bình, ấm no và hạnh phúc. Chứ không phải thứ Cách mạng để phá tan thành quả Cách mạng mà Nhân dân 70 năm qua đã đổ bao xương máu mới dành được độc lập, tự do cho tổ quốc từ tay thực dân và đế quốc.

Tin vào họ (phường dân chủ) lưu manh có nghĩa là “Gửi trứng cho ác” để đất nước này lại thêm những xáo trộn không cần thiết. Cách mạng là của Nhân dân và vì Nhân dân. Đảng Cộng sản Việt nam đã làm được điều đó trong suốt chiều dài lịch sử của 84 năm sau ngày thành lập (3/2/1930 - 3/2/2015). Và 70 năm lãnh đạo đất nước. Bởi thế Nhân dân Việt Nam vẫn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Chính phủ, thì chẳng có lý do gì mà Nhân dân lại làm Cách mạng thay cái tốt để trở về cái xấu, cái tồi tệ.

Vì thế người dân rất kỳ vọng vào thành công của Đại Hội đảng toàn quốc lần thứ 22. Nghị quyết đúng đắn của nhiệm kỳ này là ánh sáng soi đường để đưa đất nước vượt qua thử thách, khó khăn đi lên và phát triển. Nhân dân kỳ vọng vào những người lãnh đạo đất nước, được giao trọng trách nắm vận mệnh của quốc gia, thực sự mong muốn họ là những nhà lãnh đạo chân chính, có ý thức chính trị, “đủ tài, đủ đức, đủ sức”, hội tụ đủ đức tính “Cần, kiệm, liêm, chính, chí, công vô tư’. Như Bác Hồ lãnh tụ kính yêu của dân tộc đã từng nói.

Chúng ta có quyền đặt rất nhiều kỳ vọng, vào sự thay đổi, một bước ngoặt mang tính lịch sử, sau Đại hội đảng lần này, biến những hy vọng, thành kỳ vọng, gặt hái thành công của công cuộc đổi mới sớm trở thành sự thật, đưa đất nước phát triển đi lên, “Dân giầu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh” cái mà Nhân dân đang cần.

Chúng ta hãy giữ vững niềm tin đó là một điều sự thật.

Ngày 28 tháng 10 năm 2015

31 nhận xét:

  1. Hay cho câu: "Cái cần của Nhân dân ta bây giờ là hòa bình, ấm no". Phải lắm, nói nhiều, muốn lật đổ nhiều, để rồi bao nhiêu năm nữa, mới có được hòa bình như bây giờ ta sinh sống? Ắt hẳn đó là điều mà bọn phá hoại chưa bao giờ nghĩ đến. Cuộc sống dân chủ thật sự, ít nhất là phải khiến cho Nhân dân được ấm no, đất nước thái hòa. Nếu không, dân chủ còn có nghĩa lý gì khi mà chiến tranh liên miên?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:27 28/10/15

    Hãy giữ vững niềm tin vì cái gì trái với quy luật nói chung cái đó sẽ bị loại bỏ. Vì chỉ có dân tộc, quốc gia là trường tồn. Vì đẩy thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân nên mất dân là mất tất cả. Cho dù có tuyên truyền tốt đến đâu thì sự thật vẫn là sự thật. Một dân tộc muốn cóa hòa bình ấm no phải biết dũng cảm đấu tranh để dành được nó và cái giá phải trả không hề dẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Dân tộc Việt Nam đã phải trải qua cuộc đấu tranh gian khổ để giải phóng dân tộc, thoát khỏi ách nô lệ, đã phải hy sinh rất nhiều cả về người, về của dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam mới có cuộc sống như hiện tại. Cái người dân cần nhất bây giờ chính là cuộc sống hòa bình, ấm no, chứ không phải tranh đấu vì cái thứ dân chủ tận châu Âu, châu Mỹ, theo vào cái thứ Cách mạng “Treo đầu Dê bán thịt Chó” của những kẻ bất lương. Niềm tin của chúng ta với Đảng đã trải qua máu và lửa tôi luyện lên. Vì thế hãy giữ vững niềm tin ấy, cùng nhau xây dựng đất nước giàu đẹp, cuộc sống hòa bình, ấm no.

    Trả lờiXóa
  4. Hungyen363622:39 28/10/15

    Bất cứ quốc gia nào đều phải trải qua các giai đoạn thăng trầm của lịch sử, để có được này hôm nay bao lớp cha anh đã ngã xuống, trách nhiệm của thế hệ trẻ là giữ gìn và đóng góp để xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020022:41 28/10/15

    Tôi tin rằng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng đất nước ta sẽ ngày một giàu mạnh và phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023422:44 28/10/15

    Trong thời đại CNTT như hiện nay thì lũ phản động luôn lợi dụng mạng Internet để xuyên tạc, bóp méo sự thật về tình hình Việt Nam, kêu gọi biểu tình lật đổ chế độ, mọi người cần cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340022:48 28/10/15

    Chúng ta cần thận trọng và đề cao cảnh giác trước âm mưu của lũ phản động, chúng là những kẻ khoác áo dân chủ nhưng bản chất là kẻ phản bội, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23422:50 28/10/15

    Chúng ta hãy giữ vững niềm tin, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo sáng suốt của Đảng, thận trọng trước luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  9. Dân tộc ta đã phải trải qua bao cuộc chiến tranh gian khổ mới giành được độc lập như ngày hôm nay, trải qua những thử thách khắc nghiệt của thời gian. Thật buồn khi đất nước đang đi lên, song vẫn còn đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn thì lại có những kẻ lợi dụng những sai lầm và một số điểm yếu, đang còn tồn tại trong đời sống xã hội. Nhưng không vì những kẻ như thế mà khiến chúng ta bận tâm. Sẽ luôn tin tưởng vào Đảng sẽ đưa đất nước phát triển đi lên, “Dân giầu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh”.

    Trả lờiXóa
  10. Dân tộc ta đã trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Với những cuộc đấu tranh gian khổ thoát khỏi ách nô lệ đã không biết phải đổ bao nhiêu máu xương của những cha anh đi trước. Nhưng nhân dân ta vẫn quyết chí một lòng, dù cho có khó khăn đến đâu. Ngày nay khi tổ quốc đang hòa bình, phát triển kinh tế thì lại có một số thành phần xấu, bất mãn lại luôn tìm cách phá hoại đất nước. Nhưng sẽ không vì bọn chúng mà mất niềm tin. Nhân dân Việt Nam vẫn luôn quyết chí đồng lòng để cùng với Đảng xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  11. Trong công cuộc phát triển đi lên của mỗi quốc gia, để có được thành công thì dân tộc nào cũng phải trải qua thăng trầm của lịch sử. Dân là gốc, chèo thuyền là dâ, lật thuyền là dân

    Trả lờiXóa
  12. Với thế hệ trẻ, có rất nhiều cách để thể hiện lòng yêu nước chân chính của mình. Cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình hay tham gia nghiên cứu khoa học, đó là yêu nước; tự giác thực hiện chính sách, pháp luật, tôn trọng kỷ cương, đó c là yêu nước. Lựa chọn được một nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình, gắn bó và cống hiến hết mình vì công việc, đó là yêu nước. Lao động tích cực, hăng hái, làm giàu chính đáng, đó là yêu nước. Có khi lại là việc nhỏ như không vứt rác bừa bãi, không tàn phá môi trường....Lòng yêu nước truyền thống của cha ông sẽ được phát huy để dù là ở đâu hay bất cứ lúc nào, lòng yêu nước đó cũng sẽ trở thành động lực mạnh mẽ thúc đẩy thanh niên Việt Nam đạt được những thành tích diệu kỳ, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa , hiện đại hóa, đem lại vinh quang cho Tổ quốc. Lòng yêu nước đã thực sự trở thành động lực, thúc giục bao thanh niên ưu tú ngày đêm phấn đấu không ngừng để giành lấy vinh quang về cho nước nhà. Lòng tự hào với truyền thống cha ông, ý chí tự lực tự cường và ý thức tự tôn dân tộc cùng với ước mơ, khao khát cháy bỏng được góp sức mình đưa Việt Nam tiến lên ngang hàng với các cường quốc năm châu đã, đang và sẽ đưa thanh niên đi xa hơn nữa. Chúng ta hãy đặc biệt cảnh giác trước chiêu bài "yêu nước" mà phường lưu manh vẫn đang rao giảng bấy lâu nay, đấu tranh với những luận điệu sai trái. Vận mệnh của đất nước là nằm trong tay thế hệ trẻ chúng ta.

    Trả lờiXóa
  13. Tin vào Đảng, tin vào nhà nước là điều vô cùng quan trọng. Khi niềm tin được giữ vững thì tư tưởng cũng thông. Đó là điều mà vô cùng quan trọng trong sự nghiệp phát triển quốc gia

    Trả lờiXóa
  14. Vậy tóm lại nam Vu muốn gì ? nói rõ đi ai lại lửng lơ vậy

    Trả lờiXóa
  15. Đ yêu cầu dân tin Đ, đừng tin vào bọn phản động nhưng Đ có thực tâm đổi mới không? Hay Đ cũng chỉ treo đầu dê bán thịt chó. Nếu thực tâm đổi mới thì Đ hãy thôi trợ lực một cách bất công cho DNNN để các DN cùng phát triển. Đ hãy cho phép dân được bầu Bí thư tỉnh ủy và chủ tịch tỉnh đi nhé.

    Trả lờiXóa
  16. Điều cốt yếu chính là niềm tin của nhân dân vào Đảng để VN vững bước vượt qua khó khăn đi lên phát triển. Chính vì thế các lực lượng phản động điên cuồng tìm mọi cách chống phá, xuyên tạc để làm phai mờ dần đi niềm tin của nhân dân vào Đảng hòng tuyên truyền cho chế độ cũ - chế độ VNCH bán nước, tay sai cho giặc.

    Trả lờiXóa
  17. Người dân rất kỳ vọng vào thành công của Đại Hội đảng toàn quốc lần thứ 22 để tiếp tục sứ mệnh xây dựng nước Việt Nam dân giàu nước mạnh trong thời kỳ đầy biến động như hiện nay. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử chúng ta luôn đứng vững trong khó khăn và đi lên phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của đời sống, để người dân có cuộc sống tốt đẹp như bây giờ, điều đó là có Đảng chỉ đường dẫn lối.

    Trả lờiXóa
  18. Chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của Đảng ta thấy được phát triển vượt bậc của đất nước ta, chúng ta có quyền tự hào về những gì mà chúng ta đã và đang làm được. Lòng yêu nước thể hiện ở mọi góc độ, từ việc hăng say lao động tạo ra của cải vật chất góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước cho đến việc hay say học tập chiếm lĩnh những đỉnh cao tri thức của nhân loại, làm chủ được khoa học công nghệ. Lòng yêu nước thể hiện qua những việc làm cụ thể, có ích, không đi ngược lại với những chủ trương của Đảng và Nhà nước. Tuy nhiên, một số đối tượng luôn tỏ vẻ khinh thường sự phát triển của đất nước mình, phá hoại, xuyên tạc chủ trương, đường lối phát triển của dân tộc. Yêu nước không có nghĩa là xuống đường biểu tình, căng băng rôn khẩu hiệu, như thế người ta gọi là phá hoại chứ không phải yêu nước đâu các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  19. Dân tộc ta đã trải qua biết bao nhiêu gian khổ để có thể đạt được tự do và hòa bình như ngày nay. Phải hi sinh biết bao nhiêu người để bảo vệ từng tấc đất do cha ông để lại. Cái mà nhân dân cả nước cần bây giờ chính là giữ vững sự tự do đó, lao động xây dựng kinh tế và cống hiến cho nước nhà chứ không phải là đấu tranh cho cái thứ dân chủ hão huyền ở tận đâu đâu kia.

    Trả lờiXóa
  20. Tiên Sư BỐ ,Địt con ĐIẾM MẸ dư luận Viên09:45 29/10/15

    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  21. Niềm tin là một sức mạnh ,sức mạnh vô hình nhưng có uy lực to lớn. Trong hoàn cảnh nào đó người ta có thể thay đổi cuộc sống, hoàn cảnh của mình bằng niềm tin, hoặc mất niềm tin có thể dẫn đến mất tất cả. Niềm tin vào Đảng, nhà nước đặc biệt quan trọng. Để nhân dân đặt niềm tin vào Đảng , Nhà nước đã phải mất không ít thời gian, và để giữ gìn, củng cố niềm tin đó cũng không phải dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn chống phá tư tưởng mạnh mẽ của các thế lực thù địch, những kẻ chống đối, cơ hội chính trị. Vì vậy, không thể coi thường vấn đề niềm tin ở mỗi con người vào Đảng nói riêng và vào vấn đề, lĩnh vực nào đó nói chung.

    Trả lờiXóa
  22. Thăng trầm của đất nước cũng như thăng trầm của đời người vậy, cũng có lúc gặp khó khăn, cũng có lúc sai lầm, nhưng quan trọng là phải biết cố gắng, phải có lòng tin vào tương lai tươi sáng hơn, có như vậy mới có động lực để tiến lên phía trước, đất nước cũng rất cần mỗi người dân của mình cùng tin tưởng, cùng chung tay vào sự nghiệp xây dựng đất nước tươi đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  23. Hòa bình, ổn định là điều kiện bắt buộc để phát triển đất nước,muốn vậy rất cần sự đoàn kết chung tay vì sự phát triển của Việt Nam. Một dân tộc với lịch sử hào hùng, với niềm tự hào dân tộc, không bao giờ để tụt hậu, kém phát triển trong thế kỷ XXI, cần giữ vững niềm tin..

    Trả lờiXóa
  24. Chúng tôi, những người dân Việt Nam yêu nước chân chính rất kỳ vọng vào thành công của Đại Hội đảng toàn quốc lần thứ 22. Nghị quyết đúng đắn của nhiệm kỳ này là ánh sáng soi đường để đưa đất nước vượt qua thử thách, khó khăn đi lên và phát triển. Đập tan mọi âm mưu phá vỡ, lật đổ chính quyền của các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  25. Đúng vậy, nhân dân chúng tôi luôn kỳ vọng vào những người lãnh đạo đất nước, được giao trọng trách nắm vận mệnh của quốc gia, thực sự mong muốn họ là những nhà lãnh đạo chân chính, có ý thức chính trị, “đủ tài, đủ đức, đủ sức”, hội tụ đủ đức tính “Cần, kiệm, liêm, chính, chí, công vô tư", lãnh đạo đất nước vững mạnh, tiến lên sánh vai các cường quốc năm châu.

    Trả lờiXóa
  26. Mỗi quốc gia đều có con đường, định hướng phát triển riêng của mình. Với chúng ta, nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, con đường đúng đắn duy nhất bây giờ chính là tiếp tục tiến lên CNXH, xây dựng một Việt Nam hòa bình, độc lập, tự do, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  27. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Có qua gian nan, qua khó khăn thì mới bộc lộ được phẩm chất tốt đẹp. Đảng ta, cùng với nhân dân đã vượt qua bao sóng gió của chiến tranh, bao khó khăn gặp phải, để được như bây giờ. Vậy nên, chúng ta phải có niềm tin, phải có sự tin tưởng vào Đảng - ngôi sao chỉ lối của đất nước.

    Trả lờiXóa
  28. Cách mạng là của Nhân dân, Nhân dân mới là người làm nên Cách mạng, chứ không phải cái thứ cách mạng của lũ tự xưng dân chủ nhưng toàn là dối trá. Tất cả cũng chỉ vì mục đích cá nhân.

    Trả lờiXóa
  29. Trong khi toàn dân tộc đang cố gắng khắc phục khó khăn, từng bức đưa đất nước đi lên, phát triển thì lại có một số kẻ nhận tiền của phản động, cố gắng moi móc, lục lọi nên những khiếm khuyết, sai sót nhỏ của chính quyền để thổi phồng lên, gây mất lòng tin vào Đảng, Nhà nước của nhân dân. Vì vậy, những công dân chân chính của chúng ta, hãy giữ vững lòng tin để bước tới thành công.

    Trả lờiXóa
  30. “Các vua Hùng đã các công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữu lấy nước”. Câu nói trên của Chủ tịch Hồ Chí Minh một lần nữa nhắc nhở các thế hệ người dân Việt Nam về trách nhiệm bảo vệ Tổ Quốc của mình. Bảo vệ Tổ quốc, đó không phải công việc của riêng ai, của riêng một lực lượng nào mà đó là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc. Bước vào thời kỳ chiến lược mới trong bối cảnh thế giới đang thay đổi rất nhanh, phức tạp và khó lường, Đất nước ta đứng trước nhiều khó khăn, thử thách. Bước vào thời kỳ chiến lược mới trong bối cảnh thế giới đang thay đổi rất nhanh, phức tạp và khó lường, Đất nước ta đứng trước nhiều khó khăn, thử thách. đòi hỏi mỗi người dân đặc biệt là thế hệ trẻ cần nhận thức rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của mình trong phát triển kinh tế; ổn định cuộc sống; tham gia xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh; củng cố quốc phòng, an ninh góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

    Trả lờiXóa
  31. Người dân vẫn luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam. Và chắc chắn đất nước sẽ càng phát triển và giàu mạnh hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog