Chia sẻ

Tre Làng

Hóng: BẮT QUẢ TANG VỢ NGOẠI TÌNH VỚI VỤ TRƯỞNG BỘ GTVT


[Hot ] Bắt quả tang vợ ngoại tình với Vụ Trưởng Bộ GTVT

Vợ nói dối chồng là đi công tác, chồng ở nhà đi làm rồi chăm sóc con cái. Một hôm anh chồng nghi ngờ dùng định vị GPS thì thấy vợ mình đang ở hồ tây. Khi đến nơi thì thấy 1 chiếc xe ôto đỗ ở đó, a chồng gọi điện thoại cho vợ thì vợ vẫn kêu đang đi công tác xa nhà, nhìn vào trong oto thấy có điện thoại sáng. Gõ cửa xe ôto mở cửa ra thì thật bất ngờ khi vợ mình đang ôm hôn thắm thiết người tình trong xe. Suy sụp tinh thần, a chồng khóc nấc lên thật to.

Thông tin về nhân vật trong video:


- Anh chồng đáng thương: Vũ Trọng Lâm.

Trưởng ban khai thác mặt bằng Cty tài chính công nghiệp tàu thuỷ. Đ/c: số 33 ngách 34/187 Vĩnh tuy.

- Cô vợ: người Bắc giang là phó ban tài chính Tổng công ty tài chính công nghiệp tàu thuỷ.

-Người tình: V.A.Minh - mới được bổ nhiệm lên làm Vụ trưởng vụ quản lý doanh nghiệp.

‪#‎Hóng‬ xem sự việc như nào.

21 nhận xét:

  1. Nặc danh11:41 13/10/15

    Theo lễ thường người ta không nêu tên nạn nhân (anh chồng) mà phải chỉ đích danh tên tội phạm.Tiếc rằng ở đây,người ta làm ngược lại.Thật trái khoáy.Bó tay.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy thông tin về sự việc này có vấn đề, vì thứ nhất nếu đây là một câu chuyện cười để nhắc nhở mọi người thì thường người ta sẽ giấu tên nhân vật nhưng đằng này nêu rõ cụ thể sự việc mà người có liên quan. Thứ hai những người liên quan trong sự việc này có chức vụ khá to, không thể quá lộ liễu khi dễ dàng để tên mình lên mặt báo cho thiên hạ cười chê như vậy cả. Còn sự việc nó như thế nào thì có lẽ họ tự giải quyết vì ngoại tình hay không ngoại tình cũng là nội bộ nhà người ta mình ở ngoài khó có thể can dự.

    Trả lờiXóa
  3. bây giờ VTV lại đưa tin đánh ghen à. chẳng ra cái gì.

    Trả lờiXóa
  4. thông tin này có vấn đề. Anh này đưa lên với dụng ý gì? Đúng ra việc như này là công việc nội bộ nhà người, người ngoài can thiệp chỉ làm phức tạp thêm.

    Trả lờiXóa
  5. Gay cấn quá
    Thực sự mà nói thì người đàn bà đó không xứng đáng để tiếc nuối nữa
    Chỉ có là đâu đơn cho người đã đặt niềm tin vào người con lại mà thôi...không chỉ là phụ nữ mà đàn ông cũng thế họ cũng có những niềm tin tưởng rất nhiều vào người mà họ yêu thương..cảm giác bị phản bội thế này thực sự là sốc cho anh ta

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy các thông tin về vụ trưởng được đính chính trên các báo lớn rồi mà!

    Trả lờiXóa
  7. Anh chồng bị cắm sừng có vẻ tử tế gặp mấy bà tám xúc dzô nữa khóc ròng trông tội nghiệp, đã có thông tin dzòi: Cũng là Minh nhưng Minh khác.
    http://baodatviet.vn/doi-song/gia-dinh/su-that-clip-to-vu-truong-bo-gtvt-ngoai-tinh-3288837/

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh16:49 13/10/15

    He he, bác Cạo.
    Tay chồng cũng khoogn đàng hoàng lắm thì phải. Ai lại xử lý kiểu đó.
    Ở quê em, bắt được thì thằng kia no đòn. 1 là lên gối, 2 là cùi trỏ từ trên xuống, 3 là trói giật cánh khỉ, 4 là đi quanh làng bác ạ.
    Đcm, thăng này khóc làm em chê.

    Trả lờiXóa
  9. Con dzợ thay mẹt chồng giả nhời báo chí "Sự việc không liên quan gì đến anh Minh - Vụ trưởng của Bộ. Tôi rất biết chuyện hiểu lầm này ảnh hưởng rất lớn đến anh Minh. Chồng tôi đã điện thoại xin lỗi anh Minh và nói rõ đã nhầm anh ý với một người khác. Vì anh ý cùng làm trong ngành nên có biết ở Bộ GTVT có người tên Minh, do đó có sự nhầm lẫn". - Đủ hiểu nó xỏ mũi dắt anh chồng kia đi đâu cũng được, anh chồng sợ con dzợ chứ hổng phải sợ tay Minh kia..

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh18:08 13/10/15

    Ngay sau khi trên mạng xã hội youtube, facebook xuất hiện đoạn clip người đàn ông tố cáo bắt quả tang vợ ngoại tình với một Vụ trưởng thuộc Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ xác minh thông tin này.

    Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT cho biết: "Sáng sớm nay, nhận chỉ đạo của Bộ trưởng nhanh chóng nắm bắt thông tin và làm rõ cán bộ của Bộ có liên quan tới lời tố cáo hay không, tôi đã xem đoạn clip dài hơn 5 phút được phát tán trên mạng facebook. Trong đó, một người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy tố cáo một Vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT ngoại tình với vợ anh ta".

    Tôi đã yêu cầu Vụ trưởng có tên trong clip làm báo cáo và trực tiếp xuống làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy để xác minh các nội dung có liên quan.

    "Cách đây một tiếng, tôi và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Nguyễn Ngọc Sự đã trực tiếp gặp anh Vũ Trọng Lâm và chị Nga là vợ anh Lâm (hiện là Phó ban Tài chính của Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy). Cả hai đều khẳng định đây là sự nhầm lẫn và anh Minh - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT không liên quan gì đến vụ việc nói trên. Trong báo cáo tôi vừa nhận được của Vụ trưởng Vũ Anh Minh, anh này cũng khẳng định sự việc trên hoàn toàn không có, là sự bịa đặt", ông Lâm cho biết.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh18:09 13/10/15

    Gặp trực tiếp phóng viên Báo Giao thông, chị Nga vợ của người đàn ông tố cáo vợ ngoại tình trong clip khẳng định có sự nhầm lẫn. "Sự việc không liên quan gì đến anh Minh - Vụ trưởng của Bộ. Tôi rất biết chuyện hiểu lầm này ảnh hưởng rất lớn đến anh Minh. Chồng tôi đã điện thoại xin lỗi anh Minh và nói rõ đã nhầm anh ý với một người khác. Vì anh ý cùng làm trong ngành nên có biết ở Bộ GTVT có người tên Minh, do đó có sự nhầm lẫn", chị Nga nói.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh18:09 13/10/15

    Theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, tối qua, sau khi quay clip đánh ghen, người đàn ông đã có xô xát với người đang đi cùng vợ mình. Công an phường tại địa bàn đã mời hai bên lên làm việc. Theo biên bản, người đàn ông bị tố ngoại tình cũng tên là Minh nhưng không trùng hoàn toàn họ tên của Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp, thuộc Bộ GTVT.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh18:10 13/10/15

    Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, ông Vũ Anh Minh - Vụ trưởng Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT cho biết rất bất ngờ vì nội dung clip nói trên. Tối qua tôi còn đang cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải, sau đó được bạn đưa về nhà, ông Minh khẳng định.

    Trong clip được phát tán lên mạng tối qua, 13/10, người đàn ông xưng là Lâm ngồi cạnh chiếc xe được xem là nơi hai người gian díu không giữ được bình tĩnh, thậm chí đau khổ than "hết rồi, cuộc đời tôi" rồi khẩn thiết nhờ "bà con ơi đưa lên Facebook hộ tôi, giúp tôi đòi công bằng không để ông ta (Vụ trưởng tên Minh thuộc Bộ GTVT) vi phạm đạo đức, tằng tịu với vợ người khác, lừa dối vợ con mình...".

    Người đàn ông cho biết anh đã nhờ Google tìm được vị trí điện thoại của vợ. "Khi đến gần, tôi gọi điện, thì thấy điện thoại sáng lên trong xe, vợ anh đang trong xe với một người đàn ông khác... Trong khi cô ý nói là đi công tác Hải Phòng, hóa ra là lên Hồ Tây", người đàn ông bức xúc.

    Trả lờiXóa
  14. Đánh ghen và ngoại tình là chuyện hết sức bình thường trong cuộc sống ngày nay. Nói thật, cho dù là đánh ghen của ông X nào đó làm rất to với vợ của mình là Y có tính lăng nhăng hay ai đi chăng nữa thì cũng là việc riêng của nhà người ta, mắc mớ gì mà anh phải quan tâm. Thật là nhảm nhí hết mức.

    Trả lờiXóa
  15. Vụ này cam vớ bẫm rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Vụ này cam vớ bẫm rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Cô vợ này về xuất phát điểm làm như vậy chắc cũng vì giúp chồng được làm ăn thuận tiện đây. Nhưng anh chồng chắc không chịu được điều đó nên quyết định làm ầm lên. Ôi, xấu nàng thì hổ ai hả chàng. Chuyện nhà tự lo đi

    Trả lờiXóa
  18. Ngoại tình thì đầy đường đầy phố, nếu cô vợ này ngoại tình với thằng khác chắc không nên chuyện, cơ bản là cô ta lại ngoại tình với người mới được bổ nhiệm lên làm Vụ trưởng vụ quản lý doanh nghiệp nên nó mới to chuyện.

    Trả lờiXóa
  19. Em là em đồ rằng có 2 khả năng:
    1- Lão chồng làm với mục đích trả thù vợ ngoại tình, kiểu đến nước này bố éo cần, lành làm gáo, vỡ làm muôi, lôi thôi làm thìa
    2- Có mùi tống tiền không thành công thì ông cho lên sóng hết cho đẹp mặt 1 thể

    Trả lờiXóa
  20. Đẹp mặt nhỉ, giờ thì ai cũng có tiếng hết nhá, không phải nổi tiếng mà là tai tiếng ấy. Lẽ ra nên có luật, xử phạt như thế nào đó để xử lý tội đi ngoại tình mới hợp lý. Chứ cứ cái đà này, không hiểu tình cảm con người với con người sẽ như thế nào

    Trả lờiXóa
  21. Theo như được biết thì ông chồng đã có một cái clip tung lên youtube xin lỗi anh Minh ở Bộ GTVT vì chút nhầm lẫn với một ông Minh nào đó ngoại tình với vợ anh ta. Như vậy có thể hiểu cái clip tố kia chỉ là sự nhầm lẫn trong lúc nóng nẩy của anh chồng, nhưng nếu hiểu theo chiều hướng khác thì cũng còn nhiều thứ phải nghĩ lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog